Top 5 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất đường Trần Huy Liệu, TP. HCM

  1. Top 1 Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
  2. Top 2 W Corner
  3. Top 3 Metta Vegetarian
  4. Top 4 Quán Lẩu Mắm 140
  5. Top 5 Chè 75

Top 5 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất đường Trần Huy Liệu, TP. HCM

Phương Trinh 1602 0 Báo lỗi

Sẽ không quá chút nào khi nói Sài Gòn là thiên đường ẩm thực bởi mọi ngóc ngách của Sài Gòn đều có những hàng quán ăn uống ngon mà giá cả lại không quá đắt đỏ. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 từ lâu đã được giới “sành ăn” Sài Gòn truyền tai nhau bởi hương vị thơm ngon, đậm đà được chế biến rất công phu. Ở Lẩu Gà Ớt Hiểm 109, gà dùng làm lẩu luôn đảm bảo chất lượng lẫn vệ sinh an toàn thực phẩm. Gà trước khi đem nấu lẩu được chiên qua nên thịt rất dai ngon, vừa thơm, mềm, lạ miệng mà lại không nhão như gà công nghiệp. Sau đó được đem tiềm cùng với ớt hiểm, kỳ tử thành lẩu. Nước chấm cũng đơn giản chỉ là nước mắm mặn pha chế với muối, chanh nhưng hài hòa, vừa miệng.


    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 hiện nay khá nổi tiếng ở Sài Gòn với nhiều chi nhánh ở khắp các quận. Quán Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 trông bình dân, đơn giản nhưng khá mát mẻ, sạch sẽ. Khách đến đây cũng đa dạng về độ tuổi và ngành nghề, từ học sinh, thợ xây hay dân văn phòng… và thường đông kín vào mỗi tối. Ngoài các chi nhánh nổi tiếng trên thì các tín đồ ăn uống Quận Phú Nhuận cũng không phải lo lắng vì đã có chi nhánh Lẩu Gà Ớt Hiểm 109 tại đường Trần Huy Liệu, các chi nhánh đều đảm bảo chất lượng và sự thuận tiện, mang lại trải nghiệm hài lòng cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 129 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 1900 292 949
    Email: info@tamhopjsc.com
    Website: https://lauga109.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laugaothiem109.tranhuylieu
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109
    Lẩu Gà Ớt Hiểm 109

  2. Top 2

    W Corner

    Gọi điện

    W corner là quán cafe bistro với menu pha trộn giữa ẩm thực Việt Nam và các nước Đông Nam Á khác. Không gian nhẹ nhàng ấm cúng mà giá còn hợp túi tiền nên có rất nhiều bạn trẻ là khách quen của quán. Món phải thử ở đây chính là cơm gà Mã Lai. Miếng gà giòn rụm ăn kèm với sốt và cơm chiên trứng thì ngon không gì bằng. Ngoài ra còn có món mỳ Xiêm ăn khá lạ miệng nhưng mà báo trước là món đó rất cay nhé, càng cay ăn càng ghiền, cùng với rất rất nhiều các món ăn ngon, hấp dẫn khác nữa.


    Nếu bạn vẫn còn đắn đo suy nghĩ không biết trưa nay ghé quán nào, ăn món gì, thôi thì hãy đến W Corner thử nha! Với thực đơn phong phú thay đổi theo ngày, không gian ấm cúng thoải mái, W Corner tự tin sẽ làm bạn "xiêu lòng" ngay từ giây phút đầu tiên. Người ta thường đến với W Corner mỗi khi muốn bỏ trốn khỏi một điều gì đó không vui: một ngày xui rủi, một ca làm không mấy suôn sẻ, một mối tình không còn vui vẻ hay một ai đó trong lòng bỗng không còn vui tươi. Những lúc như vậy, ngoài trời đổ nắng nhưng trong lòng sẽ đổ mưa, người ta thích nép mình dưới một mái hiên vô danh, lẻn khỏi đám đông, ngồi giữa một căn phòng sâu trong hẻm hốc. Và đó là khi, người ta tìm thấy W Corner.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79/3 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 919 608
    Email: wcornercafeandbistro@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/wcornercafeandbistro/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 09:00

    Gọi điện
    W corner
    W corner
    W corner
    W corner
  3. Top 3

    Metta Vegetarian

    Gọi điện

    Nhà hàng chay Metta Vegetarian tại địa chỉ 100 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM là một địa điểm lý tưởng cho những người ưa thích ẩm thực chay. Nhà hàng nổi tiếng với menu đa dạng và hương vị thơm ngon của các món chay. Khách hàng có thể thưởng thức những món ăn chay truyền thống như mì xào chay, cơm gạo lứt chay, hay các món chả chay độc đáo. Món ăn không chỉ ngon miệng mà còn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.


    Nhà hàng Metta Vegetarian chú trọng đến việc sử dụng nguyên liệu tươi mát và chất lượng. Các món ăn được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo giữ nguyên hương vị tự nhiên của các nguyên liệu chay. Ngoài ra, không gian nhà hàng thoáng đãng và trang trí đẹp mắt. Nhân viên phục vụ thân thiện và chu đáo, tạo cảm giác ấm cúng cho khách hàng. Với mức giá hợp lý và dịch vụ tốt, nhà hàng Metta Vegetarian là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực chay và mong muốn tìm kiếm môi trường thanh tịnh. Tóm lại, nhà hàng chay Metta Vegetarian mang đến trải nghiệm ẩm thực chay ngon miệng, đa dạng và tạo cảm giác hài lòng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6272 3066
    Fanpage: https://www.facebook.com/Metta.vegetarian.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Metta Vegetarian
    Metta Vegetarian
    Metta Vegetarian
    Metta Vegetarian
  4. Top 4

    Quán Lẩu Mắm 140

    Gọi điện

    Quán Lẩu Mắm 140 là một quán ăn nổi tiếng tại địa chỉ 140/13 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM. Với không gian thoáng đãng và sạch sẽ, quán thu hút nhiều thực khách đến thưởng thức. Đặc biệt, món ngon nổi tiếng của quán là lẩu mắm, được chuẩn bị mắm cá linh ngon và tươi, kết hợp cùng rau sống và các loại nước mắm truyền thống. Nước lẩu ngọt đậm, vị thơm mùi mắm hòa quyện với hương vị tươi ngon của cá và rau sống, tạo nên một món lẩu độc đáo, hấp dẫn.


    Ngoài món lẩu mắm, quán còn có nhiều ăn tinh tế khác như bánh xèo, bánh khọt, nướng, hay mì xào... Được chế biến bởi đầu bếp giàu kinh nghiệm, các món ăn đều đảm bảo về chất lượng và hương vị tuyệt hảo. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và phục vụ chu đáo tạo nên không khí thân thiện, gần gũi tại quán. Không chỉ đảm bảo đủ chỗ ngồi cho khách đến ăn tại quán, mà còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với những điểm nổi bật như không gian thoáng đãng, menu đa dạng, ngon miệng và dịch vụ chuyên nghiệp, quán Lẩu Mắm 140 nhất định là một địa điểm lý tưởng cho những buổi họp mặt, gia đình hay dạo chơi cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140/13 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3844 4484
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Quán Lẩu Mắm 140
    Quán Lẩu Mắm 140
    Quán Lẩu Mắm 140
    Quán Lẩu Mắm 140
  5. Top 5

    Chè 75

    Gọi điện

    Quán Chè 75 tại địa chỉ 75 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích trà và chè. Quán chè này nổi tiếng với các loại chè ngon và đa dạng menu. Khách hàng có thể thưởng thức những món chè truyền thống như chè trôi nước, chè bà ba, chè hạt sen, hay những loại chè sáng tạo độc đáo như chè thạch cà phê, chè trắng nha đam. Đồng thời, quán còn cung cấp nhiều loại nước ép và sinh tố.


    Chè 75 còn chú trọng đến chất lượng nguyên liệu. Các nguyên liệu sử dụng đều được chọn lọc kỹ càng và tươi ngon, tạo nên hương vị tự nhiên và thơm ngon đặc trưng. Ngoài chất lượng sản phẩm, quán còn có không gian thoải mái và phục vụ nhanh chóng, nhân viên thân thiện và vui vẻ. Với mức giá phải chăng và dịch vụ tốt, đây là địa điểm thú vị để thưởng thức chè và sinh tố tại TP. HCM. Tóm lại, Chè 75 là một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức chè và sinh tố thơm ngon, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 855 290
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chè 75
    Chè 75
    Chè 75
    Chè 75



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy