Top 9 Quán ăn ngon ở đường Mậu Thân, Cần Thơ

Phương Nhi 1720 0 Báo lỗi

Bạn là người yêu thích ẩm thực? Bạn thích trải nghiệm nhiều quán ăn khác nhau với những món ngon hấp dẫn? Vậy thì trong bài viết này, Toplist sẽ giới thiệu đến ... xem thêm...

  1. Một trong những địa chỉ bạn nên tìm đến để trải nghiệm bún đậu mắm tôm tại Cần Thơ chính là 3 Phải. Đây là một gương mặt mới tại Cần Thơ nhưng sức hút rất đặc biệt. Quán nhận được sự ủng hộ của đông đảo thực khách, chủ yếu là các bạn trẻ. Bún đậu mắm tôm tại đây hội tụ tinh hoa đậm chất Bắc Bộ. Thực khách nhận những mẹt bún đậu mắm tôm đến từ quán 3 Phải chưa gắp đũa đã bị kích thích vị giác bởi topping ngập tràn. Nếu như bạn đã trót lòng thầm thương trộm nhớ mẹt bún đậu Hà thành nhưng không có dịp vi vu thì quán 3 Phải là một lựa chọn rất đáng cân nhắc.


    Đây còn là nơi có món bún đậu mắm tôm làm dậy sóng cộng đồng ẩm thực Cần Thơ. Địa chỉ này không chỉ phục vụ tại chỗ mà còn có giao hàng tận nơi nhanh chóng nên rất thuận tiện cho khách hàng. Những mẹt bún đậu đa dạng topping của Bún đậu mắm tôm 3 Phải ghi điểm ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nếu như bạn đang tìm kiếm món bún đậu đặc trưng này thì đừng bỏ qua địa chỉ này đâu nhé. Phần topping được chuẩn bị vừa đẹp mắt lại vừa ngon về vị. Mắm tôm của Bún đậu mắm tôm 3 Phải không quá loãng, được pha hợp khẩu vị. Bạn chỉ cần thêm chút ớt, chanh vào mắm tôm đã đủ làm món ăn thơm ngon ngất ngây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58A Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 589 993

    Fanpage: https://www.facebook.com/bundau3phai/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm 3 Phải
    Bún đậu mắm tôm 3 Phải
    Bún đậu mắm tôm 3 Phải
    Bún đậu mắm tôm 3 Phải

  2. Hãy đến với King BBQ - thương hiệu nướng Hàn Quốc nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Với kinh nghiệm dày dặn và chuỗi nhà hàng phủ sóng cả nước, King BBQ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực thú vị và độc đáo. Với hơn 20 món nướng khác nhau, được lựa chọn từ nguyên liệu tươi ngon và ướp với nhiều loại sốt, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những tín đồ ẩm thực khó tính nhất. Đồng thời, các món ăn kèm ở quầy line cũng được chăm chút tỉ mỉ, đa dạng và bắt mắt, hương vị ổn.

    Không chỉ vậy, không gian của nhà hàng rộng rãi, sang trọng và được trang trí đẹp mắt, giúp bạn tận hưởng bữa ăn thêm phần thú vị. Điều đặc biệt là giá cả rất phải chăng và các món ăn đều tươi ngon, bắt mắt, được nêm nếm vừa miệng. Với sự thân thiện, nhiệt tình và nhanh nhẹn của nhân viên, bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời tại King BBQ. Vì vậy, khi bạn đang có nhu cầu thưởng thức một bữa buffet nướng tuyệt vời tại Cần Thơ, thì đây chắc chắn là lựa chọn ưu tiên cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1F2- Tầng 1, Lotte Mart Cần Thơ, Số 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 1900 234 546

    Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

    Website: https://kingbbq.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
    King BBQ
  3. Quán Thích Lẩu là một trong những quán ăn ngon trên đường Mậu Thân, Cần Thơ mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Nhận được khá nhiều sự yêu thích của thực khách, Thích Lẩu được thực khách tìm đến thưởng thức các món ăn ngon, đặc biệt là các bạn trẻ. Điều khiến quán Thích Lẩu nhận được đánh giá tích cực đó chính là không những món ăn tại đây thơm ngon, hấp dẫn, hợp khẩu vị mà giá thành lại hạt dẻ, phù hợp túi tiền. Menu của quán không quá nhiều món nhưng món nào cũng ngon, đảm bảo khiến bạn thích thú, hài lòng. Bạn có thể tìm thấy những món ăn như: lẩu Thái, lẩu tôm hùm, ốc hương trứng muối, ốc cà na xào bơ cay,...


    Nhìn chung, món ăn tại quán Thích Lẩu được nêm nếm vừa miệng, thơm ngon, đậm đà hương vị. Nhân viên tại quán được đánh giá nhanh nhẹn, nhiệt tình, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của thực khách. Không gian quán cũng tương đối thoáng mát, thích hợp để bạn rủ bạn bè đến ăn uống, trò chuyện cùng nhau. Chính vì thế nên đừng quên ghé Thích Lẩu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95/30 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0888 138 004

    Fanpage: https://www.facebook.com/thichlaucantho/

    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Thích Lẩu
    Quán Thích Lẩu
    Món ăn tại Thích Lẩu
    Món ăn tại Thích Lẩu
  4. Heri - Ẩm thực truyền thống Hàn Quốc là một quán ăn chuyên ẩm thực Hàn Quốc được nhiều thực khách Cần Thơ yêu thích và lựa chọn. Menu của quán khá đa dạng từ ăn vặt, đến món chính, lẩu nướng có đủ. Nhân viên tại quán phục vụ khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên các bạn sẽ không phải đợi quá lâu sau khi gọi món. Đối tượng khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ nên mức giá của món ăn tại đây khá hợp lý và dễ chịu, có nhiều combo để chọn lựa.


    Mỗi phần ăn cũng rất nhiều, có hương vị được nêm nếm đậm đà, hợp khẩu vị. Không chỉ chăm chút cho các món ăn chính, panchan đi kèm cũng được chuẩn bị đầy đủ, nhiều loại như ăn tại Hàn. Bên cạnh lựa chọn ăn tại quán, bạn còn có thể chọn hình thức đặt giao hàng tận nơi để ăn ngon thuận tiện hơn. Đối với các món mang đi, quán Heri đóng hộp rất cẩn thận, đảm bảo món vẫn chất lượng khi đến tay khách hàng. Món ăn vừa ngon, vừa đẹp, không gian trang trí tối giản nhưng sang trọng chính là những điểm nổi bật giúp Heri có được vị trí nhất định trong lòng khách hàng trong suốt thời gian qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 43 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2626 2200

    Fanpage: https://www.facebook.com/Heri.amthucHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Heri
    Heri
    Heri
    Heri
  5. Top 5

    Gogi House

    Gọi điện

    Tiếp theo đây là Gogi House - một trong những quán ăn ngon không thể bỏ qua trên đường Mậu Thân. Với đa dạng các món ăn, giá cả hợp lý, không gian quán rộng rãi và phục vụ chu đáo, Gogi House đã chiếm trọn trái tim của nhiều thực khách đến ăn tại đây. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc, thì đây là một điểm đến không thể bỏ qua.


    Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món nướng tươi ngon, được tẩm ướp đậm đà và cuốn cùng rau và kim chi thơm ngon ngất ngây. Đặc biệt, không gian quán rất đẹp và thoáng mát, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và dễ chịu khi ăn uống.


    Nhà hàng cũng đảm bảo vệ sinh, an toàn cho khách hàng, giúp bạn hoàn toàn yên tâm thưởng thức món ăn tại đây. Tóm lại, Gogi House là một trong những địa điểm ăn uống tuyệt vời trên đường Mậu Thân, nơi bạn sẽ tìm thấy những món nướng tươi ngon, không gian quán đẹp và phục vụ chu đáo. Đừng ngần ngại đến thưởng thức tiệc nướng tại Gogi House và trải nghiệm cảm giác ngon miệng tuyệt vời nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 1F13, TTTM Lotte Mart, số 84 Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 1900 6622
    Email
    : hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
    Gogi House
  6. Top 6

    Tôm Hùm Hè Phố

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ ăn ngon ở đường Mậu Thân mà bạn có thể lựa chọn chính là quán Tôm Hùm Hè Phố. Đây là một địa điểm chuyên hải sản, được chế biến thành càng món như xào, hấp hoặc nướng. Không gian của quán khá rộng và thoáng mát, vì bàn ghế sẽ ngồi vỉa hè nên rất thích hợp để ăn uống, nhậu vui cùng bạn bè. Quán lại thường xuyên có chương trình khuyến mãi, nên thu hút nhiều khách.


    Nhìn chung, các món ăn đều được chế biến cẩn thận, hương vị đậm đà nhưng không làm mất đi vị ngon ngọt tự nhiên của hải sản. Thêm vào đó, Tôm Hùm Hè Phố còn rất chú trọng vào phần bày trí món ăn, chỉ cần nhìn thấy, bạn sẽ chẳng thể rời mắt cho mà xem. Trong đó, đặc trưng của quán chính là tôm hùm, tôm có kích cỡ từ nhỏ đến vừa, thịt chắc và tươi làm nên thương hiệu. Nói chung là đồ ăn tại quán được nhiều người đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo”. Nhân viên tại quán phục vụ khá nhiệt tình và nhanh nhẹn nên các bạn sẽ không phải đợi quá lâu sau khi gọi món. Tôm Hùm Hè Phố là một quán ăn vỉa hè nên không gian thoáng mát, thích hợp cho những ngày cuối tuần cùng hội bạn đến vừa ăn món ngon, vừa nhìn dòng xe qua lại tâm sự với nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30A Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0388 500 339

    Fanpage: https://www.facebook.com/Tôm-Hùm-Hè-Phố-112284576877917/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tôm Hùm Hè Phố
    Tôm Hùm Hè Phố
    Tôm Hùm Hè Phố
    Tôm Hùm Hè Phố
  7. Quán bún bò nào thơm ngon, chất lượng ở Cần Thơ? Vâng, nói đến các quán bún bò Huế ngon hấp dẫn tại Cần Thơ thì Quán Bún Bò Huế ở đường Mậu Thân sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhiều thực khách. Đến với Bún Bò Huế, thực khách sẽ được thưởng thức ngay một tô bún siêu to với những sợi bún tươi mềm, lát thịt bò dai ngon, nước dùng cay cay hòa quyện thêm rau sống, chả cua, gân bò,… Tất cả đều là những thành phần quan trọng góp phần tạo nên hương vị đậm đà, vừa miệng, dinh dưỡng đến người dùng.


    Chỉ với mức giá vô cùng bình dân, thực khách tại đây đã có thể cảm nhận được mùi vị hấp dẫn của một bát bún đầy đủ gồm 1 viên chả giò vàng ươm, vài lát thịt heo, thịt bò kèm theo đó không thể thiếu được những sợi bún tươi trộn cùng rau sống. Ngoài ra, ở đây được phục vụ trà đá miễn phí, nhân viên tận tình, dễ thương, không gian thoáng mát. Nếu như bạn đi du lịch Cần thơ, muốn trải nghiệm món ăn miền Trung thì quán Bún Bò Huế là một trong những điểm đến bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Đường Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2383 2780

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Bún Bò Huế
    Quán Bún Bò Huế
    Quán Bún Bò Huế
    Quán Bún Bò Huế
  8. Nhắc đến địa chỉ bún đậu mắm tôm chất lượng ổn tại đường Mậu Thân, Tp Cần thơ, Toplist không thể không gọi tên chính là Bún Đậu Mắm Tôm 6 Kết. Menu của quán Bún Đậu Mắm Tôm 6 Kết đa dạng: bún đậu tá lã 1 người, 2 người, bún đậu kết hợp linh hoạt với nem cua bể, chả cốm, chả mực, bắp giò, chả ram tôm đất... Giá cả mỗi mẹt bún đậu tại quán ăn này được đánh giá là ở mức vừa phải nên ghé quán lúc nào cũng thấy đông đúc các bạn sinh viên.


    Khi thưởng thức những mẹt bún đậu thơm ngon, bạn sẽ cảm nhận được sự nóng hổi, tươi mới của món ăn vì được chuẩn bị trong ngày, không bán hàng cũ. Rau cũng được chọn kỹ, rửa sạch, xanh và giòn không bị chát. Đặc biệt không thể không nhắc đến những miếng đậu được chiên lớp ngoài vàng giòn, bên trong vẫn giữ được sự mềm béo - đây cũng chính là ưu thế của quán ăn này. Ngoài ra quán Bún Đậu Mắm Tôm 6 Kết cũng có sẵn bánh tráng để khách hàng cuốn cùng bún đậu, đây là cách ăn được thực khách Cần Thơ khá yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 95/27, hẻm 95, đường Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0797 357 654

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057026907099

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm 6 Kết
    Bún Đậu Mắm Tôm 6 Kết
    Bún Đậu Mắm Tôm 6 Kết
    Bún Đậu Mắm Tôm 6 Kết
  9. Top 9

    Bún Mắm Dì Ba

    Quán Bún Mắm Dì Ba một địa chỉ bán bún mắm ngon và chất lượng khá quen thuộc với các tín đồ yêu thích bún mắm ở Cần Thơ. Vị trí rất dễ tìm. Không gian sau khi sửa sang lại thì thoáng hơn, thoải mái hơn, giá cả phải chăng. Một tô bún mắm của quán Dì Ba đầy ụ với nhiều nguyên liệu như: da heo, rau bắp chuối, vài lát thịt, tép nhỏ, chả, sẽ khiến bạn ngất ngây và căng bụng sau khi ăn xong.


    Các nguyên liệu của quán đều được chọn lựa, chế biến rất ngon và hợp vệ sinh. Ngoài ra, rau sống ở quán cũng được chọn lọc từ những loại rau xanh tươi. Nhiều thực khách đến đây đều đánh giá rau sống ngon và nhiều. Cô chủ quán dễ thương và nhiệt tình. Nếu đến Cần Thơ mà chưa nếm thử món bún mắm ở Quán Bún Mắm Dì Ba thì quả là thiếu sót lớn. Còn chừng chờ gì nữa mà không lên xe và đi thưởng thức vị bún mắm ở đây nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Đường Mậu Thân, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Giờ mở cửa: 11:00 - 17:00

    Bún Mắm Dì Ba
    Bún Mắm Dì Ba
    Bún Mắm Dì Ba
    Bún Mắm Dì Ba



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy