Top 10 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Gia Lai

Tâm Thanh 60 0 Báo lỗi

Tổ chức sinh nhật tại những không gian rộng rãi, đẹp mắt đang là lựa chọn ưa chuộng trong ngày trọng đại này. Vậy thì hôm nay hãy cùng Toplist tìm hiểu những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán nhà tôi Pleiku

    Gọi điện

    Quán nhà tôi Pleiku là quán mang nét đặc trưng của văn hóa Tây Nguyên, quán nằm ở địa điểm thuộc ngoại ô thành phố nên phong cảnh ở đây rất hữu tình có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn những phong cảnh mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho nhân loại. Quán không gian thoáng mát, rộng rãi, có sân chơi cho bé phù hợp để tụ tập bạn bè, gia đình liên hoan, sinh nhật.


    Quán với một menu đa dạng, mang một nghệ thuật độc đáo, những món ăn nên thử như gà lên mâm, cá lóc nướng muối, gỏi lá lẩu,... hay là món gà nướng, tất cả đều là thực phẩm tươi ngon được đảm bảo chất lượng cho thực khách. Khi đến quán nhà tôi ngoài thưởng thức món ăn đa dạng, rượu ngon thì còn nhiều những hoạt động truyền thống. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên tại quán rất vui vẻ, nhiệt tình, phục vụ chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 439 Ngô Quyền, Thôn 4, xã Trà Đa, Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0932 136 839
    Email: quynhhoi.nhatoi@gmail.com
    Website: https://quannhatoi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ww.quannhatoi.vn

    Gọi điện
    Quán Nhà tôi Pleiku
    Quán Nhà tôi Pleiku
    Quán Nhà tôi Pleiku
    Quán Nhà tôi Pleiku

  2. Top 2

    Hương Rừng Quán

    Gọi điện

    Hương Rừng Quán là một địa chỉ chuyên tổ chức sinh nhật được nhiều khách hàng lựa chọn. Bước vào quán, bạn sẽ mê mẩn trước Hội An thu nhỏ với tông màu vàng hoài niệm và những chiếc đèn lồng xinh xắn. Mọi thứ đều được chế tác thủ công, tái hiện Hội An sống động, để đem đến sự trải nghiệm cho khách hàng với tâm thế thoải mái, vui vẻ trong dịp sinh nhật, sum họp, tổ chức tiệc party.


    Miễn phí trang trí mẫu banner cho khách hàng đặt tiệc, combo các set lẩu, món ăn đa dạng, giá cả phải chăng, chỗ ngồi thoáng mát, bãi để xe rộng rãi an ninh. Hương rừng quán gấy ấn tượng ở 2 khu vực không gian, có thể chọn thưởng thức tiệc ngoài trời. Nếu bạn cần sự riêng tư thì hãy trải nghiệm phòng riêng với bức tường rượu vang cổ điển, sang trọng. Nhà hàng đã chinh phục nhiều thực khách đến đây bởi menu đa dạng với nhiều món ăn ngon như: Sashimi, gỏi hải sản, lẩu cá chuỗi ngọc nấu mẻ. Hương rừng quán hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm ẩm thực thú vị cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 326 Nguyễn Viết Xuân, Tp. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0337 928 345
    Fanpage: https://www.facebook.com/huongrungquanpleiku

    Gọi điện
    Hương Rừng Quán
    Hương Rừng Quán
    Hương Rừng Quán
    Hương Rừng Quán
  3. Top 3

    Nhà hàng ngói nâu

    Gọi điện

    Nhà hàng ngói nâu với không gian ấm cúng được trang trí vô cùng đẹp, với những món ăn ngon tuyệt vời. Nhà hàng ngói nâu có sức chứa có thể lên đến hàng trăm thực khách, đủ rộng rãi để có thể tổ chức những buổi tiệc gia đình, tiệc sinh nhật hay liên hoan. Với không gian rộng và thoáng nhờ có sân đậu xe rộng rãi, bạn có thể thoải mái đưa ra ý tưởng trang trí tạo điểm nhấn cho tiệc sinh nhật. Và cứ mỗi lần tổ chức tiệc, nhà hàng sẽ tặng bạn những phần quà, hay những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn trang trí tiệc tiêu chuẩn tùy vào từng thời điểm lựa chọn dịch vụ.


    Khách hàng sẽ phải băn khoăn giữa vô vàn những món ăn đặc sắc của nhà hàng. Một vài gợi ý cho bạn như: sò điệp nấu bơ, sashimi, cá bóp nấu canh chua lá măng, Bê ủ thảo mọc, xôi chiên bồ câu, cá chình um chuối đậu,… đều mang đến hương vị thơm ngon, chiều lòng vị giác, mê hoặc thị giác. Ngoài ra, nhà hàng ngói nâu luôn liên tục cập nhật trên fanpage nhiều combo ẩm thực độc đáo với ý nghĩa ấm áp để lan tỏa đến với thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Nguyễn Thái Học, Phường Hội Thương, Thành phố Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0706 020 939
    Email: Hethongamthucmiendigourmet@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangNgoiNauPage/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ngói Nâu
    Nhà Hàng Ngói Nâu
    Nhà Hàng Ngói Nâu
    Nhà Hàng Ngói Nâu
  4. Top 4

    Làng ẩm thực Hươu Sao

    Gọi điện

    Làng ẩm thực Hươu Sao là địa điểm lý tưởng được nhiều khách du lịch cũng như người dân khu vực Pleiku ưu ái chọn làm nơi tổ chức những bữa tiệc đặc biệt như: Tiệc liên hoan mừng công ty, tiệc sinh nhật, tiệc cưới,… bởi có không gian hướng thiên nhiên yên bình tuyệt đẹp và diện tích lớn.


    Hươu Sao gây ấn tượng nhờ được thiết kế theo kiểu sân vườn có khuôn viên rộng lớn với nhiều căn nhà lợp lá truyền thống và có một trang trại nhỏ nuôi hươu sao cùng một mảnh vườn đầy hoa tươi thơm ngát trông rất thơ mộng, tạo cảm giác thanh bình, rất thích hợp để dừng chân thư giãn và sống ảo. Đặc biệt thực đơn của Hươu Sao còn khiến nhiều người choáng ngợp với số lượng thức ăn được phục vụ và chất lượng của món khiến thực khách phải mê mẩn dưới bàn tay của những người đầu bếp tài ba.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 314 Lê Thánh Tôn, Tp. Pleiku, Tỉnh Gia Lai.
    Điện thoại: 0935 774 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/huousao314/

    Gọi điện
    Làng Ẩm Thực Hươu Sao
    Làng Ẩm Thực Hươu Sao
    Làng Ẩm Thực Hươu Sao
    Làng Ẩm Thực Hươu Sao
  5. Kicochi House chính là thiên đường Hàn Quốc thu nhỏ ngay tại Gia Lai. Kicochi House nổi tiếng nhờ món thịt nướng Hàn Quốc ngon trứ danh với rất nhiều loại thịt heo và bò cao cấp nhập khẩu từ Mỹ. Kicochi House có rất nhiều không gian khác nhau với: Khu tatami ngồi bệt trên những tấm đệm rời xinh xinh, khu bàn cao với ghế ngồi gắn nệm êm ái mang lại cảm giác thư giãn, khu bàn rời với lưng ghế tựa thích hợp cho những buổi giao lưu, họp mặt bạn bè, sinh nhật, liên hoan.


    Những loại thịt nướng ở đây được phục vụ tươi, hoặc được tẩm ướp gia vị rất vừa phải, chú trọng giữ được độ tươi, mềm và vị ngọt tự nhiên của thịt khi nướng lên. Thịt nướng ăn kèm với khá nhiều món đi kèm được thay đổi liên tục mỗi ngày. Ngoài thịt nướng, quán còn nhiều món ăn thuần túy của xứ sở kim chi khiến thực khách ăn là mê như tokbokki hải sản, kimbap, cơm trộn… Nếu thực khách muốn thưởng thức trọn vẹn hương vị thịt nướng thì có thể đến với nhà hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Thống Nhất, Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0982 644 239
    Email: truong.hongphuong262@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100052216015840

    Gọi điện
    Kicochi House Gia Lai
    Kicochi House Gia Lai
    Kicochi House Gia Lai
    Kicochi House Gia Lai
  6. Top 6

    No.94

    Gọi điện

    No.94 là nhà hàng luôn luôn đông khách tại đường Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai. Quán No.94 có không gian rộng rãi luôn tạo cho bạn cảm giác ấm cúng khi đến đây tổ chức ăn uống, liên hoan, hay tổ chức sinh nhật cùng gia đình, bạn bè. Với không gian cổ điển pha chút hiện đại, cùng đồ ăn siêu ngon để làm nên một bữa tiệc đáng nhớ. Đặc biệt, miễn phí trang trí bóng đối với các khách hàng đặt tiệc tại No.94.


    Khi đến No.94 thực khách sẽ được phục vụ đầy đủ các món như: đồ nướng, lẩu cá, lẩu hải sản, tôm, cua, mực, ngao, ...Ngoài hải sản, thực khách sẽ bị choáng ngợp với thực đơn vô cùng đa dạng, phong phú cùng các món ăn được chế biến từ gà, heo, bò, ếch,... Các món ăn ở đây có tạo nên sự cuốn hút cho thực khách khi tới đây. Bện cạnh sự bắt mắt về màu sắc thì thực khách cũng khá hài lòng về cách trang trí tỉ mỉ qua mỗi món ăn của quán. Song song đó, các nhân viên phục vụ tại đây cũng nhiệt tình hỗ trợ khi bạn cần đến họ. Với giá cả bình dân, đồ ăn luôn tươi mới mỗi ngày No.94 sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn vui bên gia đình, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 117A Thống Nhất, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0986 611 994
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/No94-Pleiku-100082983596398/

    Gọi điện
    No.94
    No.94
    No.94
    No.94
  7. Top 7

    Nhà hàng Duy Nhất Palace

    Gọi điện

    Duy Nhất Palace với không gian sang trọng, thoáng đãng, nơi đây không chỉ là địa điểm ăn uống lý tưởng mà còn thường xuyên được lựa chọn để tổ chức những sự kiện như tiệc cưới, tất niên, liên hoan, sinh nhật,… Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các món ăn mang hương vị của ba miền cùng ẩm thực châu Âu nổi tiếng.


    Đến với Duy Nhất Palace bạn sẽ bị choáng ngợp bởi độ hoành tá tràng mà địa điểm này mang lại. Nhà hàng ẩm thực với hàng tá các món ăn ngon chuẩn vị Việt menu tại nhà hàng Duy Nhất vô cùng đa dạng với những món ăn mang phong cách dân dã, hay những món sơn hào hải vị cũng có. Đơn giản chỉ là niêu cá kho, đĩa thịt rang hay mẻ gà nướng nguyên con vàng ươm nhưng lại trông hấp dẫn vô cùng. Đặc biệt, các món ăn của nhà hàng đều được đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức. Duy Nhất Palace hứa hẹn sẽ là địa điểm “vàng” trong làng ẩm thực mà bạn nhất định không nên bỏ qua khi có dịp ghé đến Gia Lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Hùng Vương, Huyện Chư Pưh, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9247 9999
    Email: duynhatpalace@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHang.DuyNhatPalace/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Duy Nhất Palace
    Nhà Hàng Duy Nhất Palace
    Nhà Hàng Duy Nhất Palace
    Nhà Hàng Duy Nhất Palace
  8. Top 8

    Mạnh Hải Sản Gia Lai

    Gọi điện

    Nếu là tín đồ của hải sản và đang có ý định tìm địa chỉ quán hải sản ngon ở Gia Lai thỳ Mạnh Hải Sản là một trong những quán ấn tượng và chinh phục thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên, đặc biệt là quán giữ được chân khách hàng bởi thực đơn món ăn đặc sắc cùng với đó là không gian rộng rãi, thoải mái phù hợp tổ chức liên hoan, sự kiện, sinh nhật,...Tất cả những gì mong chờ ở một quán ăn hải sản đẳng cấp bạn sẽ đều bắt gặp được ở Mạnh Hải Sản.


    Với hàng trăm món ăn chế biến từ hải sản tươi sống, tất cả đều có tại Mạnh Hải Sản. Các món ăn ở đây đều được trang khí vô cùng bắt mắt, với đội ngũ phục vụ trẻ trung, năng động và nhiệt tình. Đến với Mạnh Hải Sản các bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tinh túy nhất của biển cả. Các món ăn của quán đều được lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ từ những vựa hải sản biển nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Sự kết hợp giữa những nguyên liệu tươi ngon, chất lượng như: Tôm hùm, bề bề, mực, cua gạch, cá hồi,... cùng cách chế biến độc đáo của đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm, nhất định sẽ làm hài lòng khẩu vị của những vị khách sành ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 175 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0395 574 747
    Fanpage: https://www.facebook.com/manhhaisangialai
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h30

    Gọi điện
    Mạnh Hải Sản Gia Lai
    Mạnh Hải Sản Gia Lai
    Mạnh Hải Sản Gia Lai
    Mạnh Hải Sản Gia Lai
  9. Top 9

    Nhà Hàng Lạc Viên

    Gọi điện

    Nhà hàng Lạc Viên Pleiku Nằm tại 159 Wừu, P.Iakring nơi có đông người qua lại và có diện tích khá lớn, Lạc Viên trông nổi bần bật bởi có thiết kế lạ mắt đậm chất Á Đông và được trang trí rất đẹp mắt, ấm cúng là nơi mà rất nhiều khách hàng chọn đến ăn cùng gia đình hay tổ chức tiệc liên hoan, hội họp, sinh nhật. Không gian tiệc đa dạng, phù hợp với số lượng khách lớn, nhỏ, trang trí, setup không gian độc đáo theo từng chủ đề tiệc và yêu cầu của khách.


    Chưa kể thực đơn đa dạng, phong phú với hương vị thơm ngon nhưng lại có mức giá rất hợp lý. Thực đơn được thiết kế tùy biến theo từng sở thích của thực khách, sở hữu nhiều món ngon thu hút thực khách. Nhà hàng Lạc Viên chuyên các món về dê như: Lẩu dê, tiết canh dê, Ngọc Dương hầm sâm, dê quay tùng xẻo,… là điểm đến quen thuộc của nhiều anh em đồng nghiệp chốn văn phòng muốn tìm nơi thư giãn và thưởng thức ẩm thực dê sau mỗi ngày tan ca. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Lạc Viên phục vụ rất chu đáo nên rất nhiều người đã từng đến đây đều muốn quay lại ngay sau đó. Hãy để Lạc Viên được đồng hành cùng bạn trong từng khoảnh khắc với những kỷ niệm khó quên nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Wừu, P.Iakring, Thành phố Pleiku, Tỉnh Gia Lai
    Điện thoại: 0984 813 939
    Email: info.lacvien81@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahanglacvien
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lạc Viên
    Nhà Hàng Lạc Viên
    Nhà Hàng Lạc Viên
    Nhà Hàng Lạc Viên
  10. Top 10

    Hải Sản Đầm Thị Nại

    Gọi điện

    Hải Sản Đầm Thị Nại là nhà hàng hải sản bình dân của Gia Lai. Hải sản Đầm Thị Nại đã tồn tại và phát triển nhiều năm tại vùng đất Gia Lai và cái tên này luôn luôn được nhắc đến bởi người dân ở đây. Hải sản Đầm Thị Nại nổi tiếng với món hải sản ngon nhưng giá cả rất cạnh tranh đây chính là yếu tố giúp hải sản Đầm Thị Nại càng được khách hàng yêu mến hơn. Nếu cần một địa chỉ do dịp tụ tập cùng bạn bè, liên hoan, sinh nhật thì hải sản Đầm Thị Nại sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng đấy.


    Hải sản Đầm Thị Nại nổi tiếng với các món ăn được chế biến từ hải sản rất ngon và đặc biệt mang hương vị riêng của quán. Đến với quán hải sản Đầm Thị Nại phải thử các món được chế biến từ ốc hương, mực, tôm hùm, vẹm,... Chỉ là những nguyên liệu tươi sống đó nhưng cách chế biến khác đã đem lại một món ngon khác nhằm chiêu đãi thực khách. Hải sản Đầm Thị Nại nổi bật không gian thoáng đãng, có diện tích rộng, phù hợp cho cả đoàn khách, bạn bè, hay gia đình có trẻ nhỏ. Nhân viên nhà hàng vô cùng nhiệt tình, chu đáo được khách hàng đánh giá rất cao về chuyên môn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Lê Thánh Tôn, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9356 7799 & 0965 303 030
    Email: haisandamthinai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisandamthinaipleikugialai
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h30

    Gọi điện
    Hải Sản Đầm Thị Nại
    Hải Sản Đầm Thị Nại
    Hải Sản Đầm Thị Nại
    Hải Sản Đầm Thị Nại




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy