Top 10 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Cần Thơ

Tâm Thanh 188 0 Báo lỗi

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Cần Thơ dưới đây, Toplist sẽ điểm qua ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hải sản Bình Ba

    Gọi điện

    Hải sản Bình Ba là một trong số những địa chỉ thích hợp để bạn tổ chức sinh nhật thật ý nghĩa cho mình hoặc người thân, bạn bè. Điểm đặc biệt hơn cả là các tín đồ đam mê với món ăn làm từ hải sản thì đây quả thực là địa chỉ cực kỳ thích hợp mà bạn không thể bỏ qua. Không gian của quán hải sản Bình Ba rộng rãi với các bàn tròn lớn được xếp gần nhau. Thế nên nếu bạn muốn tổ chức sinh nhật có thể liên hệ quán để tìm vị trí phù hợp, tránh tình trạng quán quá đông, thiếu không gian riêng tư trò chuyện cùng bạn bè, gia đình.


    Hải sản tại quán tươi sống, có hồ thở oxi và thực khách có thể chọn lựa, cân ký và chế món tùy thích. Thức ăn tươi mới không những đảm bảo vị ngon, nguyên chất mà còn đảm bảo sức khỏe, không sử dụng hải sản chết, có hại. Ngoài hải sản ra thì hải sản Bình Ba còn có các món ăn khác như sườn cọng, mẹt gà, thịt bò úc,...được chế biến thành nhiều món hấp dẫn qua những đầu bếp chuyên nghiệp của nhà hàng khiến các món ăn như những tác phẩm nghệ thuật. Quán thường xuyên cập nhật thông tin chương trình khuyến mãi, các món ăn mới trên fanpage để thực khách dễ dàng theo dõi, chọn lựa. Thế nên bạn có thể theo dõi hải sản Bình Ba thường xuyên để không bỏ lỡ các sự kiện hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110B Trần Văn Khéo, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0908 106 088
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanbinhbacantho/
    Giờ mở cửa: 15h00 - 23h00

    Gọi điện
    Hải sản Bình Ba
    Hải sản Bình Ba
    Hải sản Bình Ba
    Hải sản Bình Ba

  2. Vườn nướng Hàn Quốc Cần Thơ là một quán ăn theo phong cách Hàn Quốc kinh doanh đã lâu năm và được người dân Cần Thơ yêu thích. Ở đây phục vụ khách hàng với nhiều hình thức gọi món theo sở thích hay ăn buffet theo set, đối với dịch vụ nào bạn cũng sẽ được thưởng thức một bữa tiệc nướng hoành tráng. Không gian quán sạch sẽ, mát mẻ, rộng rãi, được trang trí sang trọng phù hợp tổ chức các buổi tiệc nhỏ như sinh nhật, họp nhóm, liên hoan.


    Với menu đa dạng và không gian sang trọng quán chắc chắn sẽ đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và những người thân yêu. Nếu ai là fan của thịt bò thì Vườn nướng Hàn Quốc Cần Thơ đúng là thiên đường, thịt bò luôn đảm bảo tươi ngon. Thực đơn phong phú gồm nhiều món khác nhau như: bò mỹ, ba chỉ, hải sản, lòng heo, rau, đậu đầy đủ. Thịt được tẩm ướp chuẩn Hàn ăn rất đậm vị nhưng không hề nhàm chán. Cùng với không gian thoải mái, các bạn nhân viên phục vụ nhiệt tình chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy liên hệ trước để được phục vụ tốt hơn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0961 616 461
    Email: vuonnuonghanquoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuonnuonghanquoc
    Giờ mở cửa: 14:00 - 22:30

    Gọi điện
    Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ
    Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ
    Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ
    Vườn Nướng Hàn Quốc Cần Thơ
  3. K&K Crawfish là một trong những nhà hàng theo phong cách phương tây dành cho những ai muốn trải nghiệm bữa ăn sang chảnh. Rất nhiều bạn trẻ thích đến đây để check in và thử nhiều món ngon được bày biện đẹp mắt. Không gian là gam màu trắng chủ đạo, tạo nên bầu không khí trang nhã và rất hiện đại. Nhà hàng K&K Crawfish cũng là nơi nhiều người chọn làm địa điểm để tổ chức sinh nhật.


    Phục vụ tại đây nhiệt tình, lắng nghe vấn đề của khách và xử lý rất nhanh. Hương vị món ăn tại K&K Crawfish được đánh giá rất cao. Các món ăn đều có hương vị đậm đà, nước sốt cho các món ăn luôn gây thương nhớ. Mỗi đĩa thức ăn tại đây như tác phẩm nghệ thuật, được trình bày rất chăm chút và đẹp mắt. Quán ăn mang đến một không gian hòa mình với thiên nhiên trong lành nhiều cây xanh, ngoài phòng máy lạnh còn có khu vực bên ngoài ngồi thoáng đãng thích hợp những bữa ăn gia đình. Hương vị thượng hạng mới lạ của tôm hùm kết hợp với gia vị đặc trưng miền Địa Trung Hải chắc chắn sẽ là một tuyệt phẩm mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11/9 Trần Bình Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0908 344 499
    Email: hacsuu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/KKCrawfish/
    Giờ mở cửa: 15h00 - 22h00

    Gọi điện
    K&K Crawfish
    K&K Crawfish
    K&K Crawfish
    K&K Crawfish
  4. Top 4

    Lavaly Restaurant & Lounge

    Gọi điện

    Nhà hàng Lavaly phục vụ các món Âu theo style Fusion và quầy rượu thưởng thức các món cocktails, ngoài ra còn tổ chức đám cưới ngoài trời, tiệc đứng, sự kiện, sinh nhật, pool party. Với không gian được đầu tư, đội ngũ thiết kế, decor thật "xịn xò" thì quả thực nơi đây là một trong những địa chỉ tổ chức tiệc sinh nhật đáng để bạn trải nghiệm qua.


    Với mong muốn hướng đến sự sang trọng, hiện đại nên nhà hàng Lavaly rất chỉn chu từ khâu chuẩn bị, set-up không gian tiệc cho đến bày trí các vật dụng, thiết kế tone màu theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể đặt một buổi tiệc nhẹ nhàng với không gian lãng mạn, du dương của tiếng nhạc cùng ly rượu champagne hay một buổi tiệc sôi động, "quẩy hết nấc" cùng hội bạn bè với không khí thật náo nhiệt. Nhà hàng Lavaly đều có thể giúp bạn thực hiện điều đó. Chất lượng món ăn thì không cần bàn cãi, nhà hàng Lavaly cung cấp những món ăn phong cách Châu Âu cực kỳ thơm ngon, thượng hạng như tôm hùm alaska, cá hồi phi lê, thịt bò mỹ xông khói,...được chế biến với đa dạng các món khác nhau. Cách bày trí các món ăn vô cùng tinh tế và sang trọng.


    Ngoài ra, nhân viên phục vụ tại Nhà hàng Lavaly được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ khiến các khách hàng khó tính đến đâu cũng sẽ hài lòng. Nhìn chung, địa chỉ này xứng đáng là một trong những sự gợi ý mà bạn có thể cân nhắc đến nếu có nhu cầu tìm nơi tổ chức tiệc sinh nhật thật ý nghĩa và hoành tráng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Đường số 1, Khu Biệt Thự Cồn Khương Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 599 133
    Email: Lavalyvn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/lavalyvn/
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Lavaly Restaurant & Lounge
    Lavaly Restaurant & Lounge
    Lavaly Restaurant & Lounge
    Lavaly Restaurant & Lounge
  5. Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi là quán buffet ngon nổi tiếng tại Cần Thơ với món ăn đa dạng và giá mềm. Đến với quán, bạn chỉ cần bỏ ra mức giá bình dân không quá cao là đã có thể thỏa sức thưởng thức tiệc Buffet nướng tự chọn rồi. Với không gian thoáng mát, rộng rãi, nằm tại một vị trí khá đẹp và dễ tìm, tuy không quá cầu kỳ ở khâu trang trí nhưng quán vẫn rất thích hợp để làm điểm tổ chức liên hoan, sinh nhật cho nhóm đông người.


    Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi thu hút thực khách bởi thực đơn hấp dẫn với hơn 40 món nướng được tẩm ướp đậm vị và nhiều món ăn phụ khác. Đặc biệt là khách hàng sẽ được ăn thả ga không giới hạn thời gian, nhân viên của quán cũng refill rất nhanh chóng khi hết món. So với giá thành thì các nguyên liệu tại quán khá tươi, các món chế biến sẵn không bị nguội lạnh, nhìn chung khá ổn để thỉnh thoảng đổi gió cùng gia đình. Dù là hình thức buffet chắc hẳn rất nhiều món ăn, khách sẽ tự chọn từ khu vực bày giữa quán nhưng tất cả các món ăn ở Cô 3 Còi 2 đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp. Khu vực bày trí nguyên liệu cũng rất vệ sinh, chia theo khu vực thịt sống, hải sản, món phụ, tráng miệng khoa học, bắt mắt để khách hàng dễ dàng chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0903 922 311
    Email: Trankimuyen391@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetCo3Coi1/
    Giờ mở cửa: 14:30 - 22:00

    Gọi điện
    Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi
    Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi
    Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi
    Buffet Lẩu Và Nướng Cô 3 Còi
  6. Top 6

    Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ

    Gọi điện

    Nhà hàng Du thuyền Cần Thơ là nhà hàng có không gian đặt trong một du thuyền lớn nổi giữa sông Hậu. Nhà hàng chỉ mở cửa đón thực khách vào buổi tối, du thuyền Cần Thơ còn là địa điểm lý tưởng cho những buổi hội nghị, liên hoan, tiệc cưới, sinh nhật để có những trải nghiệm tuyệt hảo giữa sông nước miền Tây hữu tình.


    Nhà hàng Du Thuyền Cần Thơ mang một nét đẹp thơ mộng, mộc mạc bởi phong cách thiết kế cổ điển & sang trọng. Du thuyền có sức chứa lên đến 600 du khách với 3 tầng rộng rãi và lộng gió. Nhà hàng du thuyền Cần Thơ phục vụ hàng trăm món ăn đặc sản nổi tiếng mang đậm nét ẩm thực văn hóa miền Tây Nam Bộ. Tại nhà hàng Du Thuyền Cần Thơ du khách vừa thưởng thức món ngon, vừa nhâm nhi ly rượu hảo hạng, du khách sẽ có chuyến hành trình thú vị lênh đênh trên sông nước và nhìn ngắm hết vẻ lộng lẫy của cầu Cần Thơ & cầu đi bộ Ninh Kiều. Nếu đến bến Ninh Kiều thì đừng quên ghé qua nhà hàng Du Thuyền Cần Thơ nhé nơi đây không chỉ mang đến cho bạn một không gian thú vị mà các món ăn nơi đây cũng tuyệt vời. Chính bởi vậy mà nhà hàng Du Thuyền Cần Thơ nhận được rất nhiều lời khen từ các thực khách quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bến Ninh Kiều Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0949 177 399 - 0903 678 565
    Email: duthuyencantho1717@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangduthuyencantho
    Giờ mở cửa: 17h00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ
    Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ
    Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ
    Nhà Hàng Du Thuyền Cần Thơ
  7. Top 7

    Nhà hàng Tây Đô

    Gọi điện

    Nhà hàng Tây Đô tọa lạc tại Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại với những đường nét kiến trúc mềm mại tạo ra một không gian tinh tế. Từ cách sắp đặt không gian đến cách sử dụng đồ nội thất, màu sắc đã mang đến một vẻ đẹp riêng cho nhà hàng, nhà hàng Tây Đô là một nơi phù hợp với những bữa tiệc cưới, sinh nhật, hội họp, liên hoan,...Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc với phòng riêng, vừa tạo không gian riêng tư để bạn có thể mời bạn bè, người thân đến dự.


    Nhà hàng Tây Đô mong muốn đem đến khách hàng sự trải nghiệm ẩm thực đặc trưng vùng sông nước miền Tây với nhiều món ăn đặc sản thơm ngon. Điểm qua một số món ăn được nhiều thực khách yêu thích chọn lựa có thể kể đến như heo sữa quay, các món ăn từ bò Úc, đặc sản miền Tây đến các món ăn chế biến từ cá sông Hậu. Tất cả các món ăn của Tây Đô điều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất để đảm bảo chuẩn vị thơm ngon. Nhà hàng có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, ân cần, nhanh nhẹn với nghệ thuật phục vụ ẩm thực theo các phong cách Á – Âu cùng đội ngũ nhân viên lành nghề sẽ làm hài lòng quý quan khách. Bằng nhiều hình thức chiêu đãi và tổ chức chu đáo, nhà hàng Tây Đô luôn luôn là nơi chọn lựa hoàn hảo của quý khách khi muốn tổ chức tiệc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 05, Lý Thái Tổ, P. Hưng Phú, Q. Cái Răng Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 049 555
    Email: taydocofffeehungphu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangTayDoCanTho
    Giờ mở cửa: 7h00 - 23h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Tây Đô
    Nhà hàng Tây Đô
    Nhà hàng Tây Đô
    Nhà hàng Tây Đô
  8. Top 8

    Vado Canteen Cần Thơ

    Gọi điện

    Đến Vado Canteen Cần Thơ bạn sẽ cảm nhận được món ăn siêu ngon từ hình thức đến hương vị, cách trang trí hấp dẫn, đẹp mắt khiến bạn chẳng thể quên. Ăn thử một lần thôi là nghiện ngay hương vị ở Vado Canteen đấy nhé! Với phong cách trẻ trung, cách bày trí quán bắt mắt khiến thực khách mỗi khi đến ăn đều cảm thấy thoải mái và ấm cúng. Không chỉ hấp dẫn bởi món ăn ngon, Vado Canteen Cần Thơ còn đem đến sự mới lạ trong cách trang trí không gian sang trọng, tinh tế, quán thoáng mát, sạch sẽ bạn có thể tổ chức tiệc nhỏ cùng bạn bè người thân, sinh nhật,... với đội ngũ nhân viên nhiệt tình níu chân mọi khách hàng.


    Với danh tiếng đương đại của mình thì Vado Canteen Cần Thơ đã có một vị trí nhất định trong lòng thực khách mỗi khi nhắc đến tại Cần Thơ. Tại Vado Canteen Cần Thơ có đầy đủ thực đơn với những món như lẩu, cơm trộn, nui xào, mì Ý, pizza,... Và ngoài ra Vons còn khá nổi tiếng với các món ăn từ gà mang hương vị đặc biệt của những gia vị đặc trưng đến từ xứ sở kim chi. Với đội ngũ nấu ăn chuyên nghiệp đảm bảo món nào cũng rất ngon và đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Đề Thám, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0799 227 079 & 0797 778 784
    Email: tiendatvado@gmail.com
    Website: https://vadocanteen.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vadocanteen/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Vado Canteen Cần Thơ
    Vado Canteen Cần Thơ
    Vado Canteen Cần Thơ
    Vado Canteen Cần Thơ
  9. Top 9

    Lẩu Nấm Trần Phố

    Gọi điện

    Lẩu nấm Trần Phố là nhà hàng có không gian đầm ấm và sang trọng, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình bởi thế lẩu nấm Trần Phố sẽ là điểm đến thân thuộc của tất cả thực khách khi tổ chức những bữa tiệc sinh nhật bên cạnh người thân và bạn bè. Đến với Lẩu nấm Trần Phố, bạn sẽ sở hữu nồi lẩu nấm vừa thơm ngon, tốt cho sức khỏe lại đáp ứng nhu cầu của những bạn yêu thịt với sườn bò, bắp bò, gà ta, chim câu, gà ác, hải sản.


    Lẩu nấm ở đây có mức giá cả vừa phải, giá vô cùng bình dân không quá mắc. Nước lẩu đậm đà, có vị ngọt tự nhiên bởi được hầm bởi xương ống, xương gà cùng nhiều loại nấm trong nhiều giờ lại thêm hương vị thuốc Bắc bổ dưỡng. Lẩu nấm chắc chắn đồ nhúng lẩu không thể thiếu nấm, nhà hàng có rất nhiều loại nấm như: nấm đùi gà, nấm bào ngư, nấm hải sản, nấm hương tươi, nấm rơm,... đem đến trải nghiệm lẩu nấm tốt nhất cho thực khách. Lẩu nấm không chỉ mang hương vị thanh ngọt dịu dàng mà còn giúp thanh nhiệt, giải độc và cân bằng vóc dáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C146A Trần Văn Hoài, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0779 801 802
    Email: hieubui131@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075595617762
    Giờ mở cửa: 10:30 - 14:30, 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Trần Phố
    Lẩu Nấm Trần Phố
    Lẩu Nấm Trần Phố
    Lẩu Nấm Trần Phố
  10. Top 10

    Nam Bộ Restaurant

    Gọi điện

    Nam Bộ Restaurant thu hút các khách hàng ở địa phương cũng như khách du lịch bởi mặt bằng nằm ngay khu vực Bến Ninh Kiều với không gian rộng rãi, thoáng mát được đầu tư rất quy mô về mọi mặt. Đến với nhà hàng, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn tươi sống, đặc sản của miền Tây sông nước. Bên cạnh đó với không gian rộng nhà hàng còn tổ chức các đám tiệc như sinh nhật, liên hoan, họp mặt... với không gian riêng tư trong phòng hoặc không gian bên ngoài thoáng mát.


    Nếu có dịp đến Cần Thơ thì Nam Bộ Restaurant cũng là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho du khách để đáp ứng được nhu cầu ẩm thực cũng như giá cả phải chăng. Là một trong những nhà hàng ngon và sang trọng bậc nhất của Cần Thơ, đến với Nam Bộ Restaurant bạn sẽ cảm nhận được một không gian nhẹ nhàng tinh tế với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Nhà hàng luôn mang đến cho các thực khách một sự hài lòng nhất định từ việc chế biến các món ăn, đến tinh thần phục vụ của đội ngũ nhân viên. Đến với nhà hàng, du khách sẽ có những trải nghiệm thật thú vị và khó quên trên hành trình của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số1 Ngô Quyền, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại: 0903 936 301 & 0939 362 433
    Email: Restaurant@nambocantho.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/namborestaurantcantho/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 21:30

    Gọi điện
    Nam Bộ Restaurant
    Nam Bộ Restaurant
    Nam Bộ Restaurant
    Nam Bộ Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy