Top 10 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Phú Yên

Tâm Thanh 63 0 Báo lỗi

Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào ở Phú Yên. Dưới đây, Toplist sẽ điểm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kicochi House Phú Yên

    Gọi điện

    Kicochi House Phú Yên sẽ là địa điểm tổ chức sinh nhật lý tưởng dành cho bạn bởi không gian nơi đây là sự kết hợp giữa nét đẹp cổ kính và truyền thống của phương Đông cùng sự năng động, hiện đại của phương Tây tạo nên một không gian tuyệt vời cho những bữa tiệc sinh nhật. Ngoài ra, bạn còn được đội ngũ nhân viên nhiệt tình vui vẻ hỗ trợ trang trí sinh nhật với thiết kế siêu cool và cực kì đáng yêu tin chắc bạn sẽ có một ngày thật vui vẻ và có nhiều kỉ niệm đẹp khi đặt tiệc sinh nhật tại đây.


    Nơi đây có hệ thống các món ăn phong phú, đa dạng hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm thú vị. Menu nướng toàn là các nguyên liệu chất lượng từ thịt cho đến hải sản. Bí quyết của món nướng Hàn Quốc này nằm ở nước sốt tẩm ướp và nước chấm độc đáo nhà Kicochi. Thời tiết này cuộn một chút rau, một chút kim chi, một miếng thịt nướng vừa chín tới, thơm mềm, mọng nước, chấm kèm thêm sốt chấm thịt thì đúng là rất tuyệt, thêm một cái nồi lẩu xì xụp nữa thật tuyệt phải không nào. Ngoài ra còn có quầy line sushi thì đa dạng theo ngày, đảm bảo thật ngon, thật tươi. Bên cạnh đó còn có bánh ngọt đủ loại, bingsu và kem thì tha hồ luôn. Khách hàng một khi đã bước vào Kicochi House chắc chắn bạn sẽ quên lối về.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 - 271 Điện Biên Phủ, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0868 257 257
    Fanpage: https://www.facebook.com/KicochiHousePhuYen
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Kicochi House Phú Yên
    Kicochi House Phú Yên
    Kicochi House Phú Yên
    Kicochi House Phú Yên

  2. Top 2

    SEOUL BBQ

    Gọi điện

    SEOUL BBQ là một địa điểm ẩm thực hấp dẫn và độc đáo, nổi bật với phong cách Nhật Bản. Với không gian thoáng rộng rãi, sang trọng đây là địa chỉ được rất nhiều người dân ở đây lựa chọn để tổ chức sinh nhật và tụ tập bạn bè người thân sau những ngày làm việc mệt mỏi.


    SEOUL BBQ với không gian rộng rãi, thực đơn đa dạng và phong cách phục vụ buffet. Nhà hàng tạo điều kiện cho bạn tổ chức một buổi sinh nhật vui vẻ và đặc biệt. Khi ăn tại nhà hàng sẽ được thưởng thức những món ăn ngon miệng, tận hưởng không khí thoải mái và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ trong ngày sinh nhật của mình. Bên cạnh đó còn có không gian khép kín, sang trọng, điều hoà mát lạnh 24/7 rất phù hợp để hội bạn thân, gia đình quây quần ăn nướng, lẩu 4 ngăn, sashimi. Ngoài ra còn miễn phí quầy line tráng miệng: panna cotta, bánh ngọt, sữa chua, crep sầu riêng, trái cây, chân gà sốt thái, cháo hải sản, bánh bao trứng muối chảy,… cho bạn tha hồ lựa chọn. Với chất lượng và giá cả hợp lí, nhà hàng còn thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn. Nhân viên phục vụ lại rất nhiệt tình vui vẻ, chắc chắn SEOUL BBQ sẽ là địa điểm tổ chức sinh nhật tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 296 Hùng Vương, Phường 7, Thành Phố Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0847 064 444
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082046592429
    Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

    Gọi điện
    SEOUL BBQ
    SEOUL BBQ
    SEOUL BBQ
    SEOUL BBQ
  3. Top 3

    BONPY Restaurant

    Gọi điện

    BONPY Restaurant là một nhà đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nhà hàng, tổ chức tiệc sinh nhật, sự kiện,... thì đây chắc chắn sẽ là điểm đến được rất nhiều thực khách yêu thích và lựa chọn tại Phú Yên. Bên cạnh đó tại đây luôn có nhiều chương trình khuyến mãi vào các dịp đặc biệt của khách hàng hay các dịp lễ lớn trong năm khi bạn đặt tiệc tại đây. Còn gì tuyệt vời hơn nếu được tổ chức trong một không gian ấm cúng được trang trí vô cùng đẹp, với những món ăn ngon.


    Bên cạnh đó, nhà hàng còn có không gian rộng rãi thoải mái, sạch sẽ sang trọng thoáng mát với sức chứa lên đến 500 khách. BONPY Restaurant có phòng VIP có sức chứa mỗi phòng khoảng 30 – 50 khách. Trong phòng VIP có kết hợp dịch vụ karaoke cách âm hiện đại. Ngoài ra nhà hàng còn hỗ trợ trang trí được thiết kế riêng cho từng khách hàng, mang lại cho bạn một bữa tiệc thật ấm cúng và sang trọng. Nhà hàng có một thực đơn đa dạng là những món ăn siêu hấp dẫn từ ẩm thực truyền thống Việt Nam mang đậm chất đồng quê cho tới các món "sơn hào hải vị" vạn người mê. Và tất cả các món ăn đều được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, được chế biến bởi dàn đầu bếp chuyên nghiệp, kết hợp màu sắc, bài trí bắt mắt và mùi vị độc đáo sẽ giúp mang đến những bữa tiệc đáng nhớ, đồng thời “ghi điểm” trong lòng mọi thực khách. Tất cả nhân viên tại BONPY Restaurant đều được tuyển chọn bài bản và được đào tạo cách phục vụ chuyên nghiệp, tạo cảm giác vui vẻ, thoải mái cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cửa trước: 329 Nguyễn Huệ, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • Cửa sau: Đường D1, Nội Bộ Mậu Thân, Phường 5, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 0935 283 639 & 025 7382 2238
    Email: bonpycoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BONPYRestaurantnEventSpace
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    BONPY Restaurant
    BONPY Restaurant
    BONPY Restaurant
    BONPY Restaurant
  4. Top 4

    MỘC THẢO LAND

    Gọi điện

    Mộc Thảo Land được xem như một công viên xanh tại thành phố biển Tuy Hoà. Đến với Mộc Thảo Land, tin chắc bạn sẽ có được một buổi tiệc sinh nhật vô cùng ấm cúng, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với không gian xanh thiên nhiên, thoáng mát, cảm nhận được sự lộng lẫy của sắc màu, nhà hàng không gian rộng, có sức chứa lên đến 1000 khách, có phòng Vip và ngoài trời cho bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra nhà hàng còn tặng gói trang trí, âm thanh, ánh sáng, ca sĩ, MC, vũ đoàn,… cho tiệc 300 khách trở lên. Hỗ trợ trang trí sinh nhật siêu lung linh với thiết kế dành riêng cho bạn.


    Menu đa dạng, cùng với đó là những nguyên liệu thịt và hải sản tươi ngon có nguồn gốc rõ ràng, thực khách còn thưởng thức ẩm thực địa phương vô cùng phong phú và đa dạng. Bên cạnh đó còn có buffet sáng hơn 36 món điểm tâm và nước uống. Ngoài ra, Mộc Thảo Land cũng thường xuyên có các ưu đãi hấp dẫn dành cho thực khách. Voucher giảm giá, các hoạt động nổi bật trong các dịp sinh nhật của thực khách hay lễ tết trong năm và chính sách ưu đãi cho khách hàng thân thiết là những điểm nhấn trong chính sách ưu đãi của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04 Hải Dương, Bình Ngọc, Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0913 445 288
    Email: mocthaoland@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mocthaoland
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    MỘC THẢO LAND
    MỘC THẢO LAND
    MỘC THẢO LAND
    MỘC THẢO LAND
  5. Top 5

    Nhà hàng STAR

    Gọi điện

    Nhà hàng STAR là một địa điểm được nhiều người dân Phú Yên ưa thích, bởi không gian ẩm thực lãng mạn, nằm trên tầng cao, vừa dùng bữa vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh thành phố dưới ánh đèn lung linh. Với không gian rộng rãi nhà hàng là địa chỉ nhiều khách hàng chọn làm nơi tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan,... Thức ăn ngon, đẹp mắt hòa cùng không gian mở của nhà hàng càng làm cho thực khách tại đây có cảm giác nhẹ nhàng, thư thái mỗi khi đến.


    Có thể nói nhà hàng Star Phú Yên là địa điểm ẩm thực hiếm hoi của Phú Yên có không gian mở độc đáo, và kèm theo thức ăn ngon, thái độ phục vụ nhiệt tình, niềm nở thì đó là lý do vì sao nhà hàng luôn được thực khách lựa chọn và thường xuyên quay lại khi có dịp. Dù là bất kỳ buổi tiệc nào nhà hàng Star đều có thể trau chuốt để mang đến cho thực khách sự hài lòng tuyệt đối. Sẽ thật tuyệt khi trong 1 buổi tối mát mẻ đến với nhà hàng, gọi 1 vài món ăn cùng chai vang đỏ tận hưởng bữa tối lãng mạn, đáng nhớ cùng người thương. Chắc chắn đến với nhà hàng sân thượng này bạn sẽ hài lòng về món ăn cũng như cung cách phục vụ của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 - 08 Duy Tân, Phường 4, TP. Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 025 7389 6668 - 0901 971 668
    Email: starphuyen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/startuyhoa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45

    Gọi điện
    Nhà hàng STAR
    Nhà hàng STAR
    Nhà hàng STAR
    Nhà hàng STAR
  6. Top 6

    RES Điện Biên Phủ

    Gọi điện

    Toạ lạc tại số 71 Điện Biên Phủ, Res Điên Biên Phủ là một quán ăn mang phong cách Pháp cực nổi tiếng tại Phú Yên. Không chỉ có không gian đẹp, sang trọng quán còn có nhiều món ăn hấp dẫn. Có thể nói rằng, Res Phú yên vừa là quán ăn lý tưởng để hội họp cùng bạn bè vừa là điểm hẹn hò lãng mạn cho các cặp đôi, cũng là điểm tổ chức sinh nhật của nhiều bạn trẻ.


    Res Phú Yên không chỉ có không gian xinh xắn mà còn có menu thực đơn cực kì đa dạng. Ở đây có rất nhiều món ăn ngon và đáng thử như caramen, socola space, yogurt xoài… trong đó món thịt bò sốt sang chính là món ăn nhất định bạn phải thử khi đến với Res. Đây được xem là món ăn “linh hồn” của quán với thịt bò mềm thơm ăn kèm sốt lạ miệng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thử một số món ngon khác như bò chua ngọt, bò đút phô mai, salad cá hồi. Mặc dù những món ăn tại Res trang trí bắt mắt, chất lượng tuyệt hảo thế nhưng tầm giá ở đây cũng vô cùng rẻ, phù hợp với mọi đối tượng. Nhân viên thỳ vô cùng nhiệt tình thân thiện luôn hỗ trợ khách hàng khi cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 71 Điện Biên Phủ, Phường7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0902 679 747 & 0377 449 963
    Email: mrbeefsteak.vn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/RES-Dien-Bien-Phu-Phu-Yen/100063792052355/
    Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00

    Gọi điện
    RES Điện Biên Phủ
    RES Điện Biên Phủ
    RES Điện Biên Phủ
    RES Điện Biên Phủ
  7. Top 7

    Nhà Hàng Dragon

    Gọi điện

    Nhà hàng Dragon Phú Yên là địa điểm ăn uống mang phong cách hiện đại, được biết đến là nhà hàng có dịch vụ tổ chức các bữa tiệc cực kỳ chuyên nghiệp, trang trí bắt mắt, món ăn hấp dẫn, không gian riêng tư, và để lại cho nhiều thực khách cảm giác hài lòng và luôn nhớ đến mỗi khi có dịp đặc biệt. Nhà hàng Dragon Phú Yên được thiết kế nhiều khu vực thích hợp cho các buổi liên hoan, hội nghị, sinh nhật, tiệc tùng. Cùng với nhu cầu của thực khách, nhà hàng phát triển thêm dịch vụ tổ chức trọn gói gồm trang trí, dàn nhạc, ăn uống. Ngoài ra, chi phí tổ chức tiệc tại nhà hàng Dragon Phú Yên lại rất hợp lý, có thể vì vậy mà độ nổi tiếng của nhà hàng ngày càng cao và ngày càng được nhiều người biết đến.


    Là một nhà hàng lớn tại Phú Yên, nơi đây có cả khu vực ngoài trời, khu vực trong nhà và đặc biệt là có các phòng VIP riêng tư để phục vụ mọi nhu cầu của mọi đối tượng thực khách. Tại Nhà hàng Dragon Phú Yên, thực khách được lựa chọn rất nhiều món ăn từ dân dã đến sang trọng, từ bữa cơm gia đình đến bữa tiệc hải sản hoành tráng, tất cả đều được tâm huyết và bàn tay khéo léo của người đầu bếp tạo ra, chỉ mong mang lại cho thực khách đến đây cảm giác trọn vẹn hương vị qua từng món ăn. Nhà hàng Dragon Phú Yên, hải sản được nuôi trong hồ, khách hàng có thể tự chọn món và bắt hải sản tại hồ. Chỉ một thời gian ngắn sau, các bạn đã có thể thưởng thức món ngon từ đó. Chính vì vậy nên hải sản tại nhà hàng Dragon rất tươi mới, lại qua kỹ thuật điêu luyện của đầu bếp, các món hải sản ở đây trở nên ngon lành hơn bao giờ hết, và rất xứng đáng để thực khách thưởng thức. Với nhiều năm hoạt động như vậy nên các bạn có thể an tâm khi chọn Nhà hàng Dragon Phú Yên làm nơi tổ chức các bữa tiệc lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 92 - 94 Đường Trần Phú, Phường 2, Thành Phố Tuy Hòa, Phú Yên.
    Điện thoại: 0842 686 839
    Email: Meorong5511@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/comnieudragon/
    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Dragon
    Nhà Hàng Dragon
    Nhà Hàng Dragon
    Nhà Hàng Dragon
  8. Nhà hàng tiệc cưới Minh Hùng nằm tọa lạc trên con đường Hòa Hiệp được rất nhiều khách hàng biết đến là nhà hàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị, sinh nhật,… lớn nhất Phú Yên. Với không gian rộng rãi, thoáng mát được thiết kế sang trọng, tinh tế, chủ đạo của nhà hàng Minh Hùng được sơn màu vàng tạo được sự nổi bật. Bên cạnh đó nhà hàng còn có những khung cảnh ngoài trời để tổ chức những buổi tiệc của mình ý nghĩa hơn. Nhà hàng Minh Hùng có 2 sảnh lớn, 7 phòng hầm rượu, 2 phòng hiện đại, với sức chứa hơn 500 người.


    Điểm cộng dành cho nhà hàng Minh Hùng là có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệm, tận tâm tạo sự thoải mái có khách hàng. Các món ăn ở đây rất phong phú đa dạng, đầu bếp là những người có chuyên môn cao sẽ chế biến ra những món ăn khác nhau để phục vụ khách hàng. Nhà hàng Minh Hùng cam kết tự tin cân hết tất cả bữa tiệc như: tất niên, sinh nhật,… với giá cả hợp lý với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: tặng Backgound trang trí tiệc cưới, tất niên, trang trí sân khấu, tặng Mc sự kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hoà Hiệp, Phường Hoà Hiệp Trung, Thị Xã Đông Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0766 719 292
    Email: tuanvy7316@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangkaraokeMinhHung/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Minh Hùng
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Minh Hùng
    Nhà Hàng Tiệc Cưới  Minh Hùng
    Nhà Hàng Tiệc Cưới Minh Hùng
  9. Top 9

    Nhà Hàng Bến Thủy

    Gọi điện

    Đến với nhà hàng Bến Thủy, thực khách sẽ được phục vụ các món hải sản tươi sống được nhập hằng ngày từ đầm Ô Loan và các đặc sản khác của vùng biển miền Trung. Với sức chứa cho khoảng 400 khách, gồm khu vực các phòng máy lạnh và khu sân vườn thoáng mát. Khu phòng máy lạnh có 04 phòng với sức chứa mỗi phòng từ 10 đến 100 khách. Đây là những phòng được bài trí trang nhã, lịch sự ấm cúng và sang trọng. Khu vực này đặc biệt phù hợp cho những người có nhu cầu không gian riêng, các buổi tiếp khách quan trọng, gặp mặt gia đình, sinh nhật, … Ngoài ra, nhà hàng còn chuyên phục vụ các đoàn khách du lịch trong nước khi đến với Thành phố Tuy Hòa.


    Tại nhà hàng, sự thích thú khi chính mình lựa chọn các loại hải sản tươi sống như: Tôm, cua, ghẹ, ốc,...được nuôi trong các bể nuôi hải sản của nhà hàng để chế biến gây cho khách cảm giác ngon miệng và hài lòng. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng phục vụ những món ăn đồng quê như: cá, lươn, gà, ếch,... và nhất là món Ba Ba món ăn đã và đang là món được lựa chọn nhiều nhất tại nhà hàng Bến Thủy. Không gian đẹp, món ăn ngon, thực đơn phong phú cùng đội ngũ nhân viên phục vụ năng động và tận tình, nhà hàng Bến Thủy hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn ngon và những khoảnh khắc đáng nhớ bên bạn bè, đồng nghiệp hay những người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 259 Hùng Vương, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
    Điện thoại: 0903 099 246
    Email: benthuyrestaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NHBenThuy/
    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Bến Thủy
    Nhà Hàng Bến Thủy
    Nhà Hàng Bến Thủy
    Nhà Hàng Bến Thủy
  10. Top 10

    Nhà Hàng hải Sản Canary

    Gọi điện

    Nhà hàng hải sản Canary tọa lạc tại TP. Tuy Hòa, nổi tiếng chuyên phục vụ tiệc liên hoan, sinh nhật, hội nhóm,...Còn gì thú vị bằng thưởng thức các món ngon hải sản trong một không gian thoáng đẹp, ấm cúng đem đến cho thực khách những trải nghiệm cộng hưởng đầy ấn tượng, khó quên. Với các món ăn hải sản quen thuộc nhưng hương vị lạ ngon tuyệt chỉ có tại nhà hàng hải sản Canary, thực khách sẽ cảm thấy hài lòng khi ăn các món tại đây.


    Điểm cộng cho nhà hàng hải sản Canary Tuy Hòa chính là giá cả phù với mọi khách hàng, phục vụ chu đáo chuyên nghiệp, lại cung cấp các gói đặt tiệc tại nhà hàng hoặc tư gia. Đến với Tuy Hòa, hay sinh sống ở mảnh đất này nhất định bạn phải thưởng thức những món hải sản ngon nổi tiếng tại đây. Cua hoàng đế king crab hay còn gọi là cua alaska là một loại cua đắt đỏ là món ăn số một trên các bàn tiệc thịnh soạn của giới thượng lưu. Đây là loại cua đáp ứng đủ hương vị, không chỉ săn chắc thơm ngon mà thịt cua còn giàu chất đạm, vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe. Cùng với đó, bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu để lên món bởi ở đây có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình. Khách yêu cứ thoải mái chọn món còn các việc khác cứ để Canary lo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Mai Xuân Thưởng, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
    Điện thoại: 0901 970 868
    Email: Salenhahangcanary@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangtuyhoaphuyen
    Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Hàng hải Sản Canary
    Nhà Hàng hải Sản Canary
    Nhà Hàng hải Sản Canary
    Nhà Hàng hải Sản Canary




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy