Top 10 Nhà hàng tổ chức sinh nhật lý tưởng nhất tại Quận Hà Đông, Hà Nội

Chu Bích Ngọc 6414 0 Báo lỗi

Sinh nhật là sự kiện đặc biệt trong năm của mỗi người, đây là dịp gia đình, bạn bè quây quần bên nhau, cùng ăn bữa cơm ngon, chia sẻ, chuyện trò với nhau. Có ... xem thêm...

  1. Nhà Hàng Hải Sản Mộc là nhà hàng vô cùng thích hợp để tổ chức tiệc tại Quận Hà Đông. Nơi đây giúp thực khách không những xuýt xoa về món ăn lẫn phục vụ mà còn phải ngạc nhiên về chất lượng nhà hàng mang lại. Hải sản tươi sống ngập bể tại Nhà Hàng Hải Sản Mộc từ các dòng hải sản như: Tôm Hùm, cua, ghẹ, cá, mực, nghêu,sò... siêu tươi. Với menu hải sản tươi sống đa dạng, giá cả phải chăng được chế biến vô cùng phong phú. Hải sản Mộc quán sẽ là đáp án và là sự lựa chọn sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng khi ra về. Tuy nhiên những đầu bếp tài ba tại Nhà Hàng Hải Sản Mộc vẫn luôn sáng tạo, cải tiến trong từng món món để mang lại những trải nghiệm thú vị nhất và vẫn giữ được độ ngon trong từng món ăn.

    Không gian thoáng mát ngập tràn cây xanh, các ánh đèn lung linh về đêm là địa điểm lý tưởng để khách yêu chụp hình sống ảo. Đội ngũ nhân viên siêu nhiệt tình và thân thiện, hỗ trợ, phục vụ khách yêu hết lòng. Hàng ngàn loại hải sản tươi ngon đang bơi vẫy gọi, món nào cũng hấp dẫn thì làm sao có thể ra về với một chiếc bụng đói được đúng không nào? Đến Nhà Hàng Hải Sản Mộc ăn hải sản tươi sống, tận hưởng không gian thoáng mát và những ưu đãi hấp dẫn nào. Hãy cùng nhau xây dựng tình cảm hạnh phúc với những điều giản đơn xuất phát từ những bữa ăn thường ngày.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Kiot 15CT7B Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Kiot 2CT2B Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 9 Hà Cầu, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 836 565
    Email: nghiemxhong@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaisanmoc/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Sản Mộc
    Nhà Hàng Hải Sản Mộc
    Nhà Hàng Hải Sản Mộc
    Nhà Hàng Hải Sản Mộc

  2. Hà Nội luôn là "thiên đường ẩm thực" không thể khám phá hết chỉ trong ngày một ngày hai. Khắp các con phố, ngõ ngách của Hà Nội, luôn có những quán ăn ngon, những món ăn ngon đang chờ đợi bạn đến khám phá. Một trong những món ngon được rất nhiều người yêu thích tại Hà Nội chính là món lẩu. Một trong những thương hiệu quán lẩu nổi tiếng tại Hà thành chính là Manwah - Taiwanese Hot Pot. Tại quận Hà Đông cũng có chi nhánh của thương hiệu này. Nhà hàng Manwah – Taiwanese Hot Pot với phong cách hiện đại xen lẫn văn hóa Đài Loan mang một nét tinh hoa ẩm thực Đài Loan đến với người Việt.


    Các món đồ nhúng do nhà hàng này phục vụ luôn nhận được lời khen về độ tươi ngon và chất lượng. Manwah - Taiwanese Hot Pot cam kết với nguyên liệu sử dụng đạt chuẩn chất lượng và hoàn toàn tươi sống. Nhà hàng sẽ liên tục nhập hàng vào để duy trì độ đa dạng và phong phú nhất. Tại đây còn có cả một đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm và các bạn nhân viên nhiệt tình, vui tính. Menu nhà hàng vô cùng đa dạng và cực kỳ nhiều món ăn hấp dẫn Nơi đây còn được lựa chọn là một trong những địa điểm tổ chức họp mặt, liên hoan xuất sắc bởi diện tích rộng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2, Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 1669
    • Tầng 1, TTTM Hồ Gươm, 110 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 8021

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: https://manwah.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
  3. Top 3

    Sumo Yakiniku

    Gọi điện
    Sumo Yakiniku là nhà hàng nướng theo phong cách Nhật Bản ăn theo kiểu buffet với nhiều món tươi ngon, lạ miệng như: dẻ sườn, ba chỉ, bánh xèo Nhật Bản, bạch tuộc,... được tẩm ướp khá vừa miệng, ngoài nướng ra buffet còn kèm cả lẩu nên ăn ở đây chắc chắn bạn sẽ no căng bụng mà không bị ngán. Không gian quán khá rộng rãi, thoáng, hệ thống hút mùi tốt. Nhân viên của nhà hàng nhiệt tình, thân thiện.

    Món ăn ngon, không gian đẹp là những từ chính xác nhất để nói về Sumo Yakiniku – Nhà hàng Nhật Bản chuyên các món nướng vô cùng nổi tiếng ở Hà Nội này. Với mong muốn truyền tải những hương vị đặc sắc nhất của ẩm thực xứ sở Hoa anh đào đến với các tín đồ sành ăn, chuỗi Sumo Yakiniku đã luôn cố gắng và nỗ lực để giới thiệu với thực khách những hương vị thơm ngon và hấp dẫn nhất. Với thực đơn buffet menu siêu đa dạng nhà hàng sẽ là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Đặc biệt, thịt bò tại Sumo Yakiniku là thịt bò nhập khẩu 100% từ cổ bò Úc đến dẻ bò Mỹ. Vậy nên thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng món ăn của nhà hàng khi đến đây.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 1, TTTM Aeon mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 7300 8788
    • LK 3C, 10 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội - 024 8889 6889

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://sumoyakiniku.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
    Sumo Yakiniku
  4. Top 4

    Pao Quán

    Gọi điện

    Nhà hàng Pao Quán hiện nay đang phục vụ rất nhiều thực khách tại Hà Nội đặc biệt là khu vực Hà Đông. Pao Quán trở thành một địa điểm lí tưởng để tổ chức những buổi tiệc liên hoan công ty, tổ chức các buổi sinh nhật, họp lớp cũng như những du khách đã đến và trót đem lòng yêu mến cảnh sắc và con người Tây Bắc. Đến với Pao Quán, thực khách có thể thưởng thức những món đặc sản sơn cước như rau rừng, lợn mán, cá lăng,... Sự kết hợp giữa các gia vị đặc trưng với nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh cùng bàn tay tài hoa của người đầu bếp tại Pao Quán.


    Không chỉ có món ăn ngon, rượu của Pao Quán bạn cũng không nên bỏ lỡ, đó là thành quả của những ngày dài rong ruổi khắp các bản làng, thung lũng Mù Cang Chải để học cách ủ rượu hoa quả sao cho “chuẩn” vị. Ngoài việc thưởng thức món ăn, đến Pao Quán, thực khách còn được hòa mình trong không gian rộng mở, thoáng mát, mang đậm bản sắc miền sơn cước. Như một bức tranh thiên nhiên khoáng đạt, đan xen với đời sống văn hóa độc đáo của người Tây Bắc. Sở hữu diện tích lên tới 1000m2, cùng sức chứa 400 khách, Pao Quán Hà Đông sẵn sàng phục vụ và sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu từ dùng bữa thân mật cho tới liên hoan của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Số 1, Ngã 5 Hà Trì, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 512 838 & 024 3201 2397

    Email: paoquan62@gmail.com

    Website: http://paoquan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Pao-Quán-Hà-Trì-Hà-Đông-2285205718358179/
    Giờ mở cửa:
    09:30 - 22:30

    Gọi điện
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
    Pao Quán
  5. Top 5

    Đỉnh Nướng

    Gọi điện

    Thêm một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn chính là quán Đỉnh Nướng tọa lạc tại đường Nguyễn Khuyến. Đến đây, không chỉ có những món ăn ngon, nhà hàng còn là nơi để tổ chức những bữa tiệc liên hoan, gặp mặt, hò hẹn bạn bè, người thân nhờ không gian rộng rãi và lối kiến trúc hiện đại, thoải mái. Thực đơn nhà hàng Đỉnh Nướng bao gồm một danh sách món ăn đa dạng cả về số lượng cũng như hương vị. Chẳng hạn như: ba chỉ bò sốt, mực, dẻ sườn bò nướng, thịt gà, heo… món nào cũng vừa miệng, dễ ăn mà lại hợp với khẩu vị và sở thích của nhiều người.

    Nơi đây được đánh giá là một điểm dừng chân tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Đỉnh Nướng có không gian sạch sẽ, thoáng mát và đảm bảo mang đến sự thoải mái cho khách hàng khi dùng bữa. Không gian không bị ám mùi khói mà rất thơm tho nên bạn hãy yên tâm với lựa chọn của mình. Mức giá của quán không quá đắt, phù hợp với chất lượng nên thu hút đông đảo khách hàng đến check in. Về món ăn, Đỉnh Nướng có đủ từ các loại thịt đến hải sản như bạch tuộc, tôm,... được làm sạch và tẩm ướp với sốt đặc trưng. Khi nướng lên, thịt thơm đến nao lòng kích thích vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0832 811 111

    Email: dinhnuong36nguyenkhuyen@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/DinhNuongFanpage/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 23:00

    Gọi điện
    Đỉnh Nướng
    Đỉnh Nướng
    Đỉnh Nướng
    Đỉnh Nướng
  6. Toạ lạc tại vị trí trái tim của quận Hà Đông, dãy nhà phố The Terra An Hưng - 102 Nguyễn Thanh Bình, nhà hàng Trạng Nguyên sở hữu không gian rộng đẹp 2500m2 với kiến trúc đậm chất Việt xưa, đưa thực khách lạc bước trong những đường nét sang trọng, tinh tế chỉ muốn ngắm mãi không thôi. Bạn sẽ vô cùng ấn tượng trước những nội thất gỗ sang trọng và ấm cúng, hay các vật dụng trang trí đậm chất dân gian, thủ công tôn vinh các làng nghề truyền thống của dân tộc.


    Với quy mô 7 tầng, nhà hàng Trạng Nguyên đủ sức cung cấp không gian cho các bữa tiệc từ 20, 50 thậm chí là 150 người. Nhà hàng sở hữu 1 phòng hội trường lớn sức chứa 150 khách trang bị đầy đủ bục sân khấu, máy chiếu 105 inch, tivi 4K, âm thanh karaoke nhập khẩu cùng hệ thống 12 phòng riêng lớn nhỏ sức chứa đa dạng, rất phù hợp để tổ chức tiệc liên hoan, họp mặt, tất niên công ty, sinh nhật, tiệc gia đình, bạn bè…Bên cạnh không gian ấn tượng, nhà hàng Trạng Nguyên còn chinh phục thực khách bởi thực đơn món ăn phong phú, hấp dẫn và đậm đà bản sắc Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: V6-A6 The Terra An Hưng, 102 Nguyễn Thanh Bình, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0903 655 688
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangTrangNguyen/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Trạng Nguyên - An Nam Đệ Nhất Ẩm
    Nhà Hàng Trạng Nguyên - An Nam Đệ Nhất Ẩm
    Nhà Hàng Trạng Nguyên - An Nam Đệ Nhất Ẩm
    Nhà Hàng Trạng Nguyên - An Nam Đệ Nhất Ẩm
  7. Top 7

    Quán Họ Hứa

    Gọi điện

    Nhà hàng Quán Họ Hứa hướng tới những thực khách là người yêu thích ẩm thực Tây Bắc và có nhu cầu tìm hiểu ẩm thực Tây Bắc. Quán Họ Hứa mang đậm phong cách văn hoá ẩm thực Tây Bắc với đặc sản "gỏi cá mè" và những công thức chế biến món ăn đậm chất núi rừng chắc chắn sẽ làm hài lòng thực khách kể từ những vị khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, với đội ngũ quản lý có năng lực, đầu bếp chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng với hệ thống nhân viên được đào tạo bài bản, quý khách đến đây sẽ hoàn toàn hài lòng với cung cách phục vụ nhanh nhẹn, ân cần, chu đáo cũng như thật sự ngon miệng trong từng bữa ăn bởi chất lượng, sự đa dạng, phong phú và hấp dẫn của thực đơn.


    Quán Họ Hứa làm việc với tiêu chí: Ngon - Đẹp - An toàn - Nhanh chóng - Tiện lợi, hy vọng mang đến những món ăn và dịch vụ hoàn hảo nhất đến quý thực khách. Nhà hàng Quán Họ Hứa hiện nay đang phục vụ rất nhiều thực khách tại Hà Nội, tổ chức những bữa ăn gia đình, bạn bè hoặc những bữa tiệc lớn phục vụ các thực khách. Kể đến các món ăn của nhà hàng, đầu tiên phải kể đến những món ăn làm từ thịt chim và cá, sự đa dạng trong cách chế biến với phương thức độc đáo mà những món ăn này đã trở thành những món ăn quen thuộc và lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3A2 Tố Hữu, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 040 401
    Email: quanhohua@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quanhohua/

    Gọi điện
    Quán Họ Hứa
    Quán Họ Hứa
    Quán Họ Hứa
    Quán Họ Hứa
  8. Không như nhiều thực phẩm khác, nấm vừa là thực phẩm, vừa là một loại dược liệu quý được thiên nhiên ban tặng với nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe của con người, mỗi loại nấm lại có những công dụng tuyệt vời khác nhau Với hơn 30 loại nấm tại Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom thực khách sẽ được thưởng thức hương vị tuyệt vời đến từ nấm cùng những dưỡng chất mà nấm đem lại. Tinh hoa của nhà hàng không thể không kể đến nồi nước dùng của lẩu nấm được ninh từ xương lợn, gà…kết hợp với tinh chất của hơn 30 loại nấm và các vị thuốc bắc hòa quyện lại thành vị ngọt đậm, thanh mát tự nhiên hoàn toàn không có bất cứ một loại gia vị bột ngọt nào. Chính nồi nước dùng của Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom đã giữ chân thực khách đến với nhà hàng ngày một nhiều hơn và lâu hơn.


    Không chỉ có lẩu nấm, Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom còn có thực đơn những món ăn chơi khác như nem nấm hay súp nấm chẳng hạn. Nhắc về nem nấm là nhắc đến cái vị ngọt ngọt của nấm lớp vỏ bên ngoài vàng giòn lớp nhân bên trong nòng hổi thơm phức lại có vị ngọt thanh của nấm. Muốn tổ chức một bữa tiệc sinh nhật vừa chất lượng nhưng vẫn healthy, đẹp da, giữ dáng hãy đến với Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: BT12-11 KĐT An Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0886 886 826 & 0344 251 034

    Email: hangn.marketing@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Launamthiennhien

    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom
    Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom
    Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom
    Lẩu Nấm Thiên Nhiên King Mushroom
  9. Nhà Hàng Cổ Ngư có nhiều món phong phú giá cả hợp lí nhân viên ở đây phục vụ nhiệt tình, trang trí tiệc tùng vô cùng đẹp mắt. Nhà hàng nằm trên cung đường lộng gió phóng tầm nhìn ra vườn sinh vật cảnh Văn Phú. Nội thất quán mang phong cách tân cổ điển cao cấp, lý tưởng cho các sự kiện ngoại giao trang trọng. Và nhất là đồ ăn rất ngon, sạch sẽ, đa dạng lựa chọn ba miền, lên rừng xuống biển, từ vườn lên mâm. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và thân thiện. Điểm 10 cho chất lượng.


    Khách hàng chọn Nhà Hàng Cổ Ngư để tổ chức sinh nhật vì nhiều lí do. Đồ ăn tươi ngon, đa dạng như cá, ba ba bắt thịt luôn tại bể, gà, ngan vặt lông tại chỗ. Đảm bảo nguyên liệu đầu vào tươi ngon chính là một trong những phương châm số 1 tại Cổ Ngư - Hà Đông để làm hài lòng thực khách. Giá cả hợp lý: mâm tiệc chỉ từ 1 triệu/mâm 6, đủ 9 món từ khai vị đến món chính. Phòng ốc hiện đại, đảm bảo không gian riêng tư, ấm cúng và cả độ sang chảnh. Ngoài ra, nhà hàng còn miễn phí gói trang trí cơ bản, không lợi nhuận các gói trang trí nâng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27-BT4, KĐT Văn Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 859 345
    Email: nhahangcongu2019@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangconguhadong/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cổ Ngư
    Nhà Hàng Cổ Ngư
    Nhà Hàng Cổ Ngư
    Nhà Hàng Cổ Ngư
  10. Top 10

    Hugo BBQ

    Gọi điện
    Hugo BBQ - Nướng Không Khói Hàn Quốc là mô hình quán đồ nướng Hàn Quốc mang phong cách đồ ăn đường phố với giá cả siêu hợp lý nhưng vẫn giữ nguyên được hương vị đặc trưng. Đến với Hugo BBQ, thực khách sẽ được tận hưởng nhiều set ăn, combo buffet với giá vô cùng yêu thương. Buffet lẩu nướng với giá hợp lý, ngang với hàng quán vỉa hè, nhưng chỗ ngồi của Hugo BBQ không phải vỉa hè, không gian trong nhà hàng có hệ thống điều hòa công suất lớn, hút mùi. Không gian ăn uống ngoài trời đón gió tươi từ sông Hồng, thưởng thức BBQ outdoor đúng nghĩa, không lo khói bụi xe cộ ngoài đường, chill hết nấc.

    Hugo BBQ
    - Nướng Không Khói Hàn Quốc nổi bật với các món thịt nướng: nò Mỹ (ba chỉ, ba chỉ cuốn nấm kim châm, bắp bò, thăn ngoại), vai bò Úc, heo (gáy heo Hàn Quốc, ba chỉ, nạc vai, nầm), giò bò nấm hương, thịt xiên ngũ vị, lườn ngỗng,… hải sản nướng như hàu sữa nướng mỡ hành, bạch tuộc,… nhà hàng còn đem tới cho thực khách những món lẩu đặc sắc: lẩu Thái, kim chi... Không gian lãng mãn lung linh đưa bạn lạc vào Hàn Quốc nhâm nhi chai soju trên ban công đưa bạn như đắm chìm vào bộ phim xứ sở Kim chi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 BT2 KĐT Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7306 9699
    Email: support@hugobbq.com
    Website: https://hugobbq.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hugobbq.xala/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:30 - 23:00
    Gọi điện
    Hugo BBQ
    Hugo BBQ
    Hugo BBQ
    Hugo BBQ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy