Top 8 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Sơn La

Tâm Thanh 178 0 Báo lỗi

Sinh nhật đang đến gần và bạn muốn có một bữa tiệc thật vui vẻ? Nhiều người tỏ ra lúng túng không biết chọn địa điểm nào để tổ chức tiệc sinh nhật cho bản ... xem thêm...

  1. Top 1

    Suối Hẹn

    Gọi điện

    Năm 2014, nhà hàng Suối Hẹn Vườn Đào được vinh danh là một trong những nhà hàng đẹp nhất thế giới. Công trình là tổ hợp gồm các hạng mục nhà hàng, trung tâm tổ chức sự kiện, nhà sàn dân tộc, nhà hàng hải sản, nhà khèn, sân tennis… kết hợp với nhau trong một không gian rộng khoảng 3ha, thoáng vào mùa hè nhưng kín gió, ấm áp vào mùa đông. Hệ thống nhà hàng với sức chứa đến 500 khách, các phòng khép kín từ 2 – 150 ghế tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi hơn trong những buổi gặp mặt gia đình, họp lớp, sinh nhật.


    Suối Hẹn khiến du khách ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp hòa quyện giữa nét văn hoá truyền thống của dân tộc với nét hiện đại trong kiến trúc mang lại một không gian thi vị, độc đáo. Không chỉ có phong cảnh đẹp, Suối Hẹn còn ghi dấu với thực đơn phong phú, món ăn đặc sắc, hương vị riêng có, do các đầu bếp chuyên nghiệp chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất với một mức phí hợp lý, mang lại cho du khách một sự trải nghiệm ẩm thực tinh tế và đầy cảm xúc. Với khuôn viên rộng, bãi đỗ xe an toàn thuận lợi, vào bất cứ mùa nào trong năm, hoa đào, hoa ban trắng, hoa ngâu, hoa giấy, hoa hồng, hoa nhài đua nở… Tất cả tạo nên một Suối Hẹn hấp dẫn, là địa chỉ gặp mặt, tụ tập, check in lý tưởng với du khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 172 đường Trần Đăng Ninh, Thành Phố Sơn La
    Điện thoại: 021 2379 9798
    Email: suoihensl@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangsuoihen/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Suối Hẹn
    Suối Hẹn
    Suối Hẹn
    Suối Hẹn

  2. Top 2

    Phong Vũ Quán

    Gọi điện

    Phong Vũ Quán luôn là một địa chỉ vàng cho các cuộc hẹn quan trọng như: Tiệc gia đình, tiệc sinh nhật, liên hoan gặp mặt, họp lớp, liên hoan công ty, gặp gỡ đối tác, chào mừng ngày kỷ niệm... Không gian chung của Phong Vũ Quán có sức chứa có thể lên đến 120 khách, đủ rộng rãi để có thể tổ chức những buổi tiệc. Không gian sang trọng ấm cúng, nơi gia đình đoàn tụ, với lối kiến trúc thiết kế hiện đại và tinh tế với từng khu riêng biệt. Với không gian rộng và thoáng nhờ có sân đậu xe rộng rãi, bạn có thể thoải mái đưa ra ý tưởng trang trí tạo điểm nhấn cho tiệc sinh nhật của bạn hay người thân của mình. Và cứ mỗi lần tổ chức tiệc, nhà hàng sẽ tặng bạn một gói trang trí tiệc tiêu chuẩn tùy vào từng thời điểm lựa chọn dịch vụ.


    Để có thể phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng, Phong Vũ Quán đưa ra thực đơn với rất nhiều sự lựa chọn lý tưởng. Từ món khai vị, món chính, Buffet cho đến món tráng miệng hay đồ uống, tất cả đều được đánh giá cao. Qua đôi tay giàu kinh nghiệm của các đầu chuyên nghiệp, mỗi món ăn ở Phong Vũ Quán đều trở nên đặc biệt và hấp dẫn, đủ sức níu chân thực khách chỉ sau một lần nếm thử. Menu đa dạng, độc đáo, kèm theo đó là chuỗi ẩm thực dân tộc Thái, Hmong. Bên cạnh đó còn có những mâm gà, vịt, ngan, dê, thỏ...đủ món. Đáp ứng được nhu cầu của tất cả các lứa tuổi. Dịch vụ tận tâm, chu đáo cùng với mức giá thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 4A Nguyễn Văn Trân, TP. Sơn La
    Điện thoại: 0934 862 000
    Email: phongvuquan555@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phongvuquan2021/

    Gọi điện
    Phong Vũ Quán
    Phong Vũ Quán
    Phong Vũ Quán
    Phong Vũ Quán
  3. Top 3

    Nhà hàng Đông Hải

    Gọi điện

    Nếu muốn thưởng thức đặc sản của Mộc Châu thì nhà hàng Đông Hải cũng là một địa điểm mà bạn nên bỏ túi vào cẩm nang ẩm thực của mình. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, sức chứa lớn, nhà hàng là địa điểm tốt để bạn có thể đi theo nhóm lớn như gia đình hay bạn bè, hay những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật,.... Điểm cộng lớn của nhà hàng là chất lượng phục vụ tốt, chuyên nghiệp, chỗ để xe rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi dùng bữa tại đây.


    Nhà hàng Đông Hải luôn nằm trong danh sách những địa điểm nên khám phá ẩm thực nhất Mộc Châu bởi chất lượng đồ ăn khiến người ta mê mẩn. Nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn đặc sản vùng Tây Bắc: chủ yếu là các món rau, lợn cắp nách, thịt gà nướng, chả ếch dế mèn, cá suối, thịt trâu,… Mặc dù là những món ăn có thể tìm thấy ở nhiều quán ăn, nhà hàng khác ở Mộc Châu nhưng những món ăn của Đông Hải dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp vẫn mang đến những nét rất riêng khiến thực khách quyến luyến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tiểu khu 9, Thị Trấn Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0336 828 666 & 0384 074 777
    Email: daohaiduyen86@gmail.com
    Website: http://nhahangmocchau.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangdonghaimocchau/

    Gọi điện
    Nhà hàng Đông Hải
    Nhà hàng Đông Hải
    Nhà hàng Đông Hải
    Nhà hàng Đông Hải
  4. Top 4

    Nhà Hàng Hải Viên

    Gọi điện

    Nhà hàng Hải Viên - Sơn La là địa điểm ăn uống hải sản tuyệt vời của Sơn La, nhà hàng Hải Viên trở thành một trong những nơi mà bạn nhất định nên ghé qua nếu có một lần đi Sơn La. Hải sản ở đây luôn đảm bảo độ ngon tươi ngon, chất lượng. Mỗi món ăn đều là sự chuẩn bị kĩ lưỡng, công phu của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Thực đơn cực kì đa dạng với các món làm từ: tôm hùm, cua bể, ghẹ, hàu, mực,… đặc biệt là cá hồi. Nhà Hàng Hải Viên có một thực đơn đa dạng là những món ăn siêu hấp dẫn từ ẩm thực truyền thống Việt Nam mang đậm chất đồng quê cho tới các món "sơn hào hải vị" vạn người mê.

    Điểm cộng lớn của nhà hàng Hải Viên là cách bài trí lịch sự, đẹp mắt, hấp dẫn người nhìn. Không chỉ thế, đây còn là địa điểm mà bạn có thể trực tiếp chọn mua hải sản tươi sống tại đây với giá thành hợp lí. Nhà hàng có không gian rộng rãi, lịch sự, sức chứa lớn, phù hợp cả cho tiệc hội nghị, họp mặt, liên hoan, sinh nhật,... Nhà hàng được thiết kế khá đơn giản, hiện đại. Nếu bạn thích không gian yên tĩnh, riêng tư thì có thể lựa chọn phòng VIP. Chất lượng phục vụ tốt, đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Giảng Lắc, Quyết Thắng, TP. Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 0936 818 080
    Fanpage: www.facebook.com/NhaHangHaiVienSonLa/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Viên
    Nhà Hàng Hải Viên
    Nhà Hàng Hải Viên
    Nhà Hàng Hải Viên
  5. Top 5

    Nhà Hàng HaiYang Sơn La

    Gọi điện

    Nhà hàng HaiYang Sơn La luôn đồng hành cùng bạn trên những bữa tiệc đáng nhớ nhiều niềm vui này. Nằm tại địa chỉ đường Chu Văn An II sầm uất, thực khách dễ dàng có thể nhận ra sự hiện diện của nhà hàng HaiYang Sơn La, nhờ sở hữu một phong cách riêng biệt, là sự kết hợp giữa hiện đại với nét thân thuộc, gần gũi có chút gợi nhắc đến không khí yên bình nơi làng quê. Không gian rộng rãi, thoáng đãng được bao quanh bằng nhiều cây xanh tươi mát, vị trí ngồi có mái che di dộng này hứa hẹn sẽ là nơi bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ của bữa tiệc sinh nhật.


    Lấy phương châm làm việc: "Dịch vụ là trên hết, khách hàng là trên hết", mỗi món ăn đậm chất đồng quê tại nhà hàng HaiYang Sơn La được tạo nên không chỉ mang hương vị thơm ngon, đặc trưng mà còn giữ trọn vẹn dinh dưỡng trong từng nguyên liệu. Đặc biệt đến quán luôn luôn được miễn phí trà quất trên tất cả các mâm, Menu đa dạng với các combo lẩu nướng giá chỉ từ 299.000đ. Với 3 loại nước lẩu: Lẩu dầu cay Tứ Xuyên, lẩu thái chua cay, lẩu cà chua,... và 3 loại nướng: Nướng than hoa, nướng bơ, nướng đá. Hứa hẹn sẽ mang đến cho các thực khách vừa có không gian chill vừa thưởng thức ẩm thực Tây Bắc cũng như các món lẩu, nướng, bia chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Chu Văn An (II), Tổ 2, P. Quyết Tâm, TP. Sơn La
    Điện thoại: 0867 755 889 & 0983 347 758
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063714999138

    Gọi điện
    Nhà Hàng HaiYang Sơn La
    Nhà Hàng HaiYang Sơn La
    Nhà Hàng HaiYang Sơn La
    Nhà Hàng HaiYang Sơn La
  6. Top 6

    Nhà hàng Thung Lũng Hoa Ban

    Gọi điện

    Nhà hàng Thung Lũng Hoa Ban là Điểm đến thăm quan du lịch và trải nghiệm văn hóa ẩm thực Tây Bắc, nhà hàng phục vụ lẩu gà, gỏi cá, thịt trâu, gỏi tôm,...Mức giá trọn gói hợp lý nhất, món ăn ngon, mới lạ, hấp dẫn. Với không gian mộc mạc, giản dị mà ấm áp, thì nhà hàng Thung Lũng Hoa Ban sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý để tổ chức tiệc lớn, tiệc nhỏ, tiệc công ty, tiệc gia đình, liên hoan, sinh nhật.


    Đến nhà hàng Thung Lũng Hoa Ban du khách được ngắm vẻ đẹp của cây cối, hoa cỏ, trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị mang đậm nét văn hóa dân tộc Tây Bắc, thưởng thức ẩm thực dân tộc tại nhà sàn thái cổ, nhâm nhi ly cà phê với không gian độc đáo. Còn với những người thích chụp ảnh, lưu lại những khoảnh khắc đẹp thì chắc chắn đây là một địa điểm không thể bỏ qua. Khách hàng khi đến với Thung Lũng Hoa Ban bên cạnh đồ ăn lúc nào cũng tươi ngon, không gian thoáng mát sạch sẽ, phục vụ tận tâm, chu đáo thì nhà hàng còn luôn có những chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành tặng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 75 Lê Đức Thọ, Tổ 13, TP. Sơn La, Sơn La
    Điện thoại: 021 2390 3333
    Email: Nam.vass.sonla@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063673748678
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Thung Lũng Hoa Ban
    Nhà hàng Thung Lũng Hoa Ban
    Nhà hàng Thung Lũng Hoa Ban
    Nhà hàng Thung Lũng Hoa Ban
  7. Thưởng thức đặc sản Sơn La đúng vị mà chưa tìm được địa điểm thì nhà hàng Phúc Khang là một gợi ý tốt để bạn bỏ vào cẩm nang du lịch của mình. Thực đơn của nhà hàng cực kì đa dạng, các món ăn được làm phong phú từ những đặc sản địa phương như cá lăng, thịt lợn rừng, gà đồi, măng rừng,… với cách chế biến khá độc đáo cùng với hương liệu đặc trưng của Sơn La đem đến vị ngon không đâu khác có thể tìm thấy ở mỗi món ăn. Không chỉ mạnh về những món địa phương, nhà hàng Phúc Khang còn thu hút khách bởi hải sản tươi ngon, chất lượng.


    Nhà hàng Phúc Khang có không gian rộng rãi, thoáng mát, sức chứa lớn, là địa điểm thích hợp để tổ chức liên hoan, sinh nhật, tiệc tùng. Thiết kế khá đơn giản, có nhiều không gian cho bạn lựa chọn thích hợp vào những dịp khác nhau, bạn cũng có thể lựa chọn ngồi bàn, nệm hoặc ngồi ghế gỗ. Phục vụ khá nhanh nhẹn, nhiệt tình, chỗ để xe rộng rãi, giá cả phải chăng. Nhà hàng rất đông khách vào những dịp đặc biệt nên Toplist khuyên bạn nên đặt bàn trước nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 105 Phố Giảng Lắc, Tổ 3, Quyết Thắng, TP. Sơn La
    Điện thoại: 0986 479 559
    Email: trung559sla@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pg/nhahang559sonla/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Phúc Khang
    Nhà hàng Phúc Khang
    Nhà hàng Phúc Khang
    Nhà hàng Phúc Khang
  8. Top 8

    Nhà hàng Pí Nọong

    Gọi điện

    Pí Nọong Quán là một quán ăn ẩm thực tây bắc của đồng bào người dân tộc Thái ở Mộc Châu - Sơn La là một điểm đến hấp dẫn cho du khách muốn khám phá nền ẩm thực độc đáo của vùng Tây Bắc. Pí Nọong đa dạng và phong phú, bao gồm những món ăn đặc trưng như: tôm nhảy, gỏi cá, nộm bò da trâu, gà nướng mắc khén, cá nướng, thịt lợn gói lá nướng, bê chao, canh bon,... Cùng vô số các món ăn, các loại rượu đặc sản độc đáo khác. Đây là địa điểm tổ chức sinh nhật được nhiều người tìm đến.


    Menu Pí Nọong vô cùng phong phú với các món ăn hấp dẫn được chế biến bởi đầu bếp chuyên nghiệp. Thực phẩm được chọn lựa cẩn thận, đảm bảo an toàn từ khâu chế biến lẫn đóng gói, để bạn có thể yên tâm thưởng thức ngay khi nhận. Bên cạnh những hương vị tuyệt vời, không gian quán cũng mang nét đặc trưng của vùng Tây Bắc, mang đến cho thực khách trải nghiệm về văn hóa và phong cách sống của đồng bào người Thái. Nếu bạn yêu thích ẩm thực và muốn khám phá những nét đẹp văn hóa độc đáo, Pí Nọong Quán là một điểm đến không thể bỏ qua trên cao nguyên Mộc Châu.

    Bên cạnh đồ ăn ngon chất lượng, Pí Nọong Quán còn thỏa mãn ví tiền của bạn với giá cả “hạt rẻ” bất ngờ, giúp bạn ăn uống thỏa thích mà không lo đau ví. Với Pí Nọong, bạn chỉ cần đặt đồ là có ngay món ngon giá rẻ để lấp đầy chiếc bụng đói của mình rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 430 Lê Thanh Nghị, TT. Nông Trường, Mộc Châu, Sơn La
    Điện thoại: 0852 364 789
    Fanpage: https://www.facebook.com/PiNoongQuan/

    Gọi điện
    Nhà hàng Pí Nọong
    Nhà hàng Pí Nọong
    Nhà hàng Pí Nọong
    Nhà hàng Pí Nọong




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy