Top 10 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Ninh Bình

Tâm Thanh 44 0 Báo lỗi

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tokyo Sushi Ninh Bình

    Gọi điện

    Tokyo Sushi Ninh Bình một địa điểm để tổ chức tiệc sinh nhật hay cho các sự kiện gala dinner, các buổi họp mặt quan trọng. Bạn muốn một khu vực riêng cho buổi tiệc, đang tìm kiếm món ăn đậm đà chất biển, tươi ngon và đầy đủ hương vị, đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo thì Tokyo Sushi đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.


    Tokyo Sushi Ninh Bình giới thiệu đến người dân Ninh Bình tinh hoa ẩm thực Nhật Bản - các món sushi, sashimi, bento và mỳ Udon. Nhà hàng sở hữu menu sushi cực kỳ đa dạng, với các loại nhân như: Cá hồi, cá ngừ, trứng cá hồi, trứng cá chuồn, trứng, lươn, thịt heo chiên, bò nướng, bơ trái,... Sự kết hợp của hạt cơm dẻo thơm, nước sốt giấm độc quyền và các nguyên liệu tươi ngon khác mang đến món sushi ngon đúng điệu. Thực khách có thể gọi sushi theo đĩa lẻ hoặc gọi set để thưởng thức nhiều hương vị sushi khác nhau. Ngoài sushi, bạn đừng quên gọi set bánh sinh nhật làm từ sushi siêu đẹp, đặc biệt và bắt mắt nữa để cho bữa tiệc sinh nhật thật trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Trần Hưng Đạo, Đông Thành, Tp.Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0975 137 898 & 0339 234 555 & 0845 218 555
    Email: Trannam06tb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tokyosushininhbinh/

    Gọi điện
    Tokyo Sushi Ninh Bình
    Tokyo Sushi Ninh Bình
    Tokyo Sushi Ninh Bình
    Tokyo Sushi Ninh Bình

  2. Top 2

    Nhà hàng Thanh Nga Luxury

    Gọi điện

    Nhà hàng Thanh Nga thường được lựa chọn làm nơi dừng chân và dùng bữa. Tuy nhiên, khi bước vào thì du khách sẽ thấy đây không chỉ là một quán ăn dừng chân mà đó thực sự là một nhà hàng chuyên nghiệp , khang trang và đã tổ chức rất nhiều buổi tiệc liên hoan, gặp mặt, sinh nhật, tiệc cưới,…từ hương vị món ăn vừa vị đến không gian nhà hàng thoáng mát, rộng rãi, có phòng riêng. Và thái độ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, hỗ trợ khách mọi lúc là một điểm cộng lớn cho nhà hàng Thanh Nga.


    Tại nhà hàng Thanh Nga luôn đáp ứng thực khách từ món ăn dân dã đến món ăn tiêu chuẩn nhà hàng cao cấp. Nhà hàng nổi tiếng các món ăn về gà, cá, dê, cua, ốc, ếch... Thực phẩm được cung cấp từ trang trại có chất lượng đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhà hàng luôn chú trọng đến chất lượng đầu vào thực phẩm, cam kết sử dụng các nguyên liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng, vì vậy thực khách luôn an tâm khi dùng bữa tại đây. Với những ưu điểm kể trên, xứng đáng là một địa chỉ lý tưởng để các bạn đến thưởng thức hương vị ẩm thực Ninh Bình


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Thanh Nga 1: Số 17 đường Hoàng Hoa Thám, Phường Nam Sơn, TP. Tam Điệp, Tỉnh Ninh Bình - 022 9386 4312 & 0866 228 868
    • Thanh Nga Luxury: Khu dân cư đường Vòng, Yên Bình, Tam Điệp, Ninh Bình - 0858 228 868 & 0858 280 092

    Email: nhahangthanhnga@gmail.com
    Website: https://thanhngaluxury.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhngaluxuryninhbinh/

    Gọi điện
    Nhà hàng Thanh Nga Luxury
    Nhà hàng Thanh Nga Luxury
    Nhà hàng Thanh Nga Luxury
    Nhà hàng Thanh Nga Luxury
  3. Không gian nhà hàng Thành Long được đánh giá là gần gũi quen thuộc với các chi tiết trang trí nhẹ nhàng. Không gian rộng lớn với một lầu phía trên, còn có khu vực ngoài trời thoáng mát. Phía dưới thì được trang trí khá lịch sự, trang trọng, phù hợp cho những bữa tiệc ấm cúng riêng tư cùng gia đình, bạn bè. Nhà hàng Thành Long cũng có không gian cho những cuộc trò chuyện gặp gỡ đồng nghiệp, họp nhóm cùng bạn bè, tổ chức sinh nhật. Ngày lễ bạn chỉ cần liên hệ trước để đặt chỗ thì nhà hàng sẽ sắp xếp và phục vụ những món ăn đặc sản của quán như: Dê tái chanh, dê xào lăn,... Đây cũng là món ngon làm nên tên tuổi nổi tiếng của nhà hàng Thành Long.


    Những món ăn của nhà hàngThành Long đều được chế biến từ nguyên liệu chính là dê núi có phần thịt chắc, không mỡ, thơm ngọt, mềm và không có mùi hôi vì các đầu bếp ở nhà hàng rất chú trọng khâu sơ chế. Không chỉ có hương vị hấp dẫn, đặc trưng, thơm ngon mà các món ăn tại nhà hàng Thành Long còn được trang trí trình bày tinh tế lạ mắt, mang tính nghệ thuật cao. Đảm bảo khi bạn đến nhà hàng Thành Long sẽ mang đến cảm giác thoải mái, hài lòng cho mọi thực khách ở mọi lứa tuổi. Thưởng thức đặc sản, quây quần ấm áp bên người thân và có những phút giây thoải mái trong những ngày nghỉ dưỡng sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ của bạn về nhà hàng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 04 Ngô Quyền, Phường Đông Thành, TP. Ninh Bình, Tỉnh Ninh Bình
    Điện thoại: 0972 162 261
    Email: nhahangthanhlong@gmail.com
    Website: http://nhahangdenuithanhlong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangthanhlongDenuiNinhBinh

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thành Long
    Nhà Hàng Thành Long
    Nhà Hàng Thành Long
    Nhà Hàng Thành Long
  4. Nhà hàng Ngọc Minh nhà hàng Ninh Bình nổi tiếng với không gian rộng có sức chứa khoảng 1000 khách theo phong cách cung đình sang trọng mà tinh tế. Thiết kế của nhà hàng Ngọc Minh Ninh Bình như một tòa cung điện Huế cùng với những họa tiết chạm trổ tinh xảo. Vì vậy mỗi khi dùng bữa tại nhà hàng Ninh Bình nổi tiếng này thực khách có cảm giác như đang dự tiệc hoàng gia long trọng. Với không gian rộng lớn cùng kiến trúc cung đình độc đáo mà nhà hàng Ngọc Minh được lựa chọn tổ chức nhiều buổi tiệc, sự kiện, sinh nhật, paty quan trọng.


    Đến với nhà hàng Ngọc Minh, thực khách sẽ được đáp ứng các nhu cầu về các món ăn từ cao lương mỹ vị như yến, vi các mập, tôm hùm, cua hoàng đế, các loại đon, cầy hương, sâm cầm, bào ngư...đến các món ăn dân dã mang đặc trưng của cố đô Hoa Lư. Ẩm thực cung đình tại nhà hàng Ngọc Minh nổi tiếng từ sự chu đáo, tỉ mỉ ngay cả trong cách trang trí món ăn, tạo sự thích thú cho thực khách khi thức ăn được mang lên. Ngoài ra nhà hàng còn có đặc sản rượu tiến vua là một loại rượu cổ truyền của gia tộc, các loại rượu Tây cao cấp và nhiều đồ uống khác. Với món ăn đa dạng, hương vị tuyệt vời, không gian nhà hàng đậm chất hoàng gia cùng phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình, tất cả đã làm nên một nhà hàng Ngọc Minh có sức hấp dẫn, níu chân thực khách quay lại ngày càng nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu trung tâm dịch vụ khách sạn - Quảng trường 3, P. Ninh Khánh, TP. Ninh Bình
    Điện thoại: 02293 888 666 & 086 8685 111 & 0888 885 666 & 0915 518 899 & 0886 611 186
    Email: amthuccungdinh@gmail.com
    Website: http://nhahangngocminh.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cungdinhngocminh/

    Gọi điện
    Nhà hàng Ngọc Minh
    Nhà hàng Ngọc Minh
    Nhà hàng Ngọc Minh
    Nhà hàng Ngọc Minh
  5. Top 5

    Nhà Hàng Tam Gia Trang

    Gọi điện

    Nhà hàng Tam Gia Trang được thiết kế khá độc đáo với 2 tầng phục vụ khác hàng. Không gian gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ nên rất thoải mái khi bạn tới nhà hàng dùng bữa. Không gian tại đây phù hợp cho đoàn khách gia đình, sinh nhật, liên hoan,... Đồ ăn tại Tam Gia Trang đều tươi ngon, chế biến cẩn thận, sạch sẽ, với hương vị rất vừa miệng, nêm nếm hấp dẫn bởi những đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm.


    Những món ăn mang hương vị của quê hương thơm ngon và luôn giữ trọn được sự tươi ngon nhất của thực phẩm, chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Những đĩa thức ăn đầy đặn, ngon mắt thật sự vô cùng hấp dẫn. Các nhân viên tại Tam Gia Trang đều tươi tắn và nhiệt tình, luôn sẵn lòng giúp đỡ khách hàng, tạo cho bạn trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Phải nói đến giá cả tại nhà hàng rất hợp lý, phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Tràng An 2, Tân Trung, Phường Tân Thành, TP. Ninh Bình
    Điện thoại: 0982 002 466 & 022 9655 5556
    Email: tamgiatrang2016@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tamgiatrang.vn/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Tam Gia Trang
    Nhà Hàng Tam Gia Trang
    Nhà Hàng Tam Gia Trang
    Nhà Hàng Tam Gia Trang
  6. Top 6

    Nhà Hàng Mộc Hương

    Gọi điện

    Nhà hàng Mộc Hương lựa chọn lý tưởng cho mọi bữa tiệc sinh nhật với menu đa dạng cùng không gian nhà hàng đẹp từng centimet. Với sức chứa lên tới 300 người, nhà hàng Mộc Hương luôn là sự lựa chọn lí tưởng cho những bữa tiệc sinh nhật, tiệc báo hỷ, liên hoan công ty, tiệc gia đình hay bạn bè và hội nhóm. Không gian rộng rãi, ấm cúng, view sông đáy thoáng mát.


    Một trong những điểm nhấn của nhà hàng Mộc Hương là menu phong phú với các món ăn địa phương và đặc sản. Những món ăn như: Gà nướng lá chanh, mực nướng, ếch rang muối và nhiều món khác sẽ làm cho bữa ăn của bạn trở nên đặc biệt hơn. Đây cũng là một địa chỉ hoàn hảo nếu bạn muốn thưởng thức đặc sản Ninh Bình với 3 tiêu chí: Ngon - bổ - rẻ. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Với không gian ấm cúng, thực đơn phong phú và dịch vụ chuyên nghiệp, Nhà hàng Mộc Hương chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số nhà 38, Ngô Quyền, phường Đông Thành, TP Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0867 656 595
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangMocHuong/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Mộc Hương
    Nhà Hàng Mộc Hương
    Nhà Hàng Mộc Hương
    Nhà Hàng Mộc Hương
  7. Top 7

    Nhà Hàng Tràng An 89

    Gọi điện

    Nhà hàng Tràng An 89 là nơi mà được nhiều thực khách lựa chọ tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, hội nhóm, họp lớp. Sức chứa của nhà hàng lên đến 150 khách, phù hợp với khách lẻ, khách gia đình và các đoàn lớn. Liên hệ ngay nhà hàng Tràng An 89 để được sở hữu gói dịch vụ đặt tiệc sinh nhật với giá cả hấp dẫn và nhiều ưu đãi.


    Không gian gần gũi quen thuộc trang trí bằng chất liệu tre trúc dân dã cùng với view sông núi nên thơ hữu tình. Thực đơn phong phú và đa dạng với đặc sản dê núi Ninh Bình và các món ăn đồng quê vừa miệng. Tại nhà hàng thịt dê chắc, thơm ngon, chế biến khéo léo tạo nên những món ăn đặc sắc rất được thực khách yêu thích như: Dê tái chanh, dê nướng tảng, dê nhúng mẻ và không thể thiếu món cơm cháy ăn kèm nước sốt, thơm giòn, béo ngậy.


    Bên cạnh các món dê, món đồng quê như: Gà nướng mật ong, cá quả nướng riềng mẻ, ốc nhồi hấp lá bưởi, ếch rang muối, lươn xào hoa chuối, ba ba om chuối đậu... cũng rất được thực khách ưa chuộng! Menu đa dạng từ những món thuần việt đến các món nhậu, lẩu, nướng. Nhà hàng Tràng An 89 là lựa chọn tuyệt vời để các thực khách thưởng thức ẩm thực Ninh Bình với nhiều góc sống ảo, check in cực chất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Khê Thượng, Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình
    Điện thoại: 0981 896 789 & 0912 515 828
    Email: tranganlotuslake@gmail.com
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/profile.php?id=100064303440721

    Gọi điện
    Nhà Hàng Tràng An 89
    Nhà Hàng Tràng An 89
    Nhà Hàng Tràng An 89
    Nhà Hàng Tràng An 89
  8. Top 8

    Nhà Hàng Hiếu Tròn

    Gọi điện

    Nhà hàng Hiếu Tròn với không gian lấy tông trắng chủ đạo rất sáng, thoáng đãng và cực kỳ thoải mái, sạch sẽ, sang trọng. Nhà hàng Hiếu Tròn có đa dạng không gian: Từ phòng VIP riêng tư lớn và nhỏ, đến sảnh, sân rộng,.... Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo sở thích của mình và gia đình. Nhà hàng cũng nhận set-up không gian theo yêu cầu cho các thực khách. Nhà hàng rất phù hợp để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, gặp mặt, liên hoan.


    Nhà hàng Hiếu Tròn chuyên đặc sản dân tộc các vùng miền, đa dạng đồ ăn trên rừng dưới biển đều đủ cả, với các các món chủ đạo như: Baba, ngỗng 9 món, lẩu cua đồng, dúi rừng... Mỗi món ăn đều mang một hương vị đặc trưng riêng biệt. Hơn thế, ẩm thực của nhà hàng còn kế thừa những giá trị truyền thống của ẩm thực Việt trong việc đã khéo léo sử dụng những loại gia vị tẩm ướp, khơi dậy được hương vị nguyên thủy của món ăn. Vừa có thể thưởng thức món ngon, vừa tổ chức sinh nhật hoành tráng và đặc biệt, vừa ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thì còn gì thú vị hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 227 Nguyễn Văn Cừ, Phố Phú Xuân, Phường Nam Bình, TP Ninh Bình
    Điện thoại: 0911 189 289 & 0915 379 678 & 0934 256 418
    Fanpage: https://www.facebook.com/Nhahangketron/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hiếu Tròn
    Nhà Hàng Hiếu Tròn
    Nhà Hàng Hiếu Tròn
    Nhà Hàng Hiếu Tròn
  9. Top 9

    Nhà Hàng Phúc Lộc Thọ

    Gọi điện

    Nhà hàng Phúc Lộc Thọ chứa đầy đủ những tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt, không chỉ là một địa chỉ thưởng thức ẩm thực được thực khách yêu thích mà còn hấp dẫn với những ai yêu thích thiên nhiên mà muốn tổ chức tiệc sinh nhật theo phong cách ấm cúng. Nhà hàng không chỉ tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện mà còn ghi điểm trong phong cách kiến trúc thiết kế thôn quê hết sức hài hòa với thiên nhiên, tạo nên sự thoải mái. Bên trong nhà hàng là các vật liệu từ tre nứa, mang đậm màu sắc thôn quê, gần gũi mà ấp áp, lại vô cùng sạch sẽ, khang trang.


    Thực đơn đa dạng, món ăn hấp dẫn, tươi sống ngon đến không thể cưỡng lại, từ món ăn đồng quê như thịt gà, thịt dê tới những món hải sản như hàu, mực, tôm... Món ăn là sự phối hợp khéo léo và tinh tế về màu sắc cũng như hương vị, tất cả đều hài hòa, vừa miệng tạo nên sức hút vô cùng hấp dẫn cho khách hàng. Nhân viên niềm nở, nhiệt tình sét up tiệc rất tinh tế đảm bảo sẽ khiến khách hàng luôn hài lòng, thoải mái khi tới đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Tuệ Tĩnh, Phường Nam Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 0866 207 888
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangphuclocthoninhbinh/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Phúc Lộc Thọ
    Nhà Hàng Phúc Lộc Thọ
    Nhà Hàng Phúc Lộc Thọ
    Nhà Hàng Phúc Lộc Thọ
  10. Top 10

    Nhà Hàng Hương Quê

    Nhà hàng Hương Quê đây được coi là một trong những nhà hàng Ninh Bình nổi tiếng, không chỉ bởi không gian rộng rãi với 4 tầng lầu, có nhiều phòng Vip hay phòng lớn cho thực khách lựa chọn theo nhu cầu phù hợp các buổi liên hoan, sinh nhật, sự kiện,.... Thực đơn tại nhà hàng Hương Quê cũng đa dạng và hấp dẫn không kém với nhiều món ăn ngon, nhưng nổi tiếng và nhất định phải thưởng thức chính là món lẩu cua đồng, một đặc sản của quán.


    Thực đơn nhà hàng Hương Quê đa dạng hấp dẫn với các món ngon như: Lẩu cua đồng, gà nướng sốt ớt, chả ốc, măng trúc xào bê,... ẩm thực đồng quê luôn đa dạng và nhiều món đặc sản bao trọn mọi vùng miền sẽ làm hài lòng thực khách khi thử thưởng thức tại nhà hàng. Nhân viên nhà hàng vô cùng chu đáo, nhiệt tình luôn hỗ trợ khách khi cần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 05 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Thành, TP. Ninh Bình, Ninh Bình
    Điện thoại: 091 551 8866 & 094 363 3535
    Email: longthinhnb@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/05HuongQue

    Nhà Hàng Hương Quê
    Nhà Hàng Hương Quê
    Nhà Hàng Hương Quê
    Nhà Hàng Hương Quê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy