Top 10 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Nam Định

Tâm Thanh 40 0 Báo lỗi

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lưu Gia Trang

    Gọi điện

    Lưu Gia Trang là sự kết hợp hài hòa của thiên nhiên và lối kiến trúc cổ độc đáo, đặt chân đến Lưu Gia Trang bạn như lạc vào không gian của một vùng đất mới. Lưu Gia Trang sẽ là địa điểm du lịch lý tưởng sẽ mang đến cho thượng khách những dịch vụ hoàn hảo nhất, bao gồm: Cà phê, điểm tâm sáng. Không gian tổ chức tiệc sinh nhật, sự kiện trong nhà và ngoài trời, khu vui chơi giải trí cho trẻ, không gian chụp ảnh, khu trưng bày đồ Âu - Á, khu nhà gỗ truyền thống, khu nhà khách mang kiến trúc cổ kính của Hội An.


    Trong đó, nhà hàng sinh thái Lưu Gia Trang sở hữu không gian bốn bề thơ mộng, trữ tình cùng thực đơn được tuyển chọn kỹ càng bởi những đầu bếp chuyên nghiệp nhất. Bạn sẽ được thưởng thức tất cả những món ăn đặc sắc nhất của Nam Định, cả món mặn lẫn món ngọt đều có đủ.


    Đồng thời, tại Lưu Gia Trang, bạn có cơ hội tham quan, vui chơi ở những khu vực khác một cách thuận lợi hơn rất nhiều. Nhà hàng được đánh giá là một địa điểm đẹp với nhiều tiểu cảnh và không gian bắt mắt. Bên cạnh đó là đồ ăn và đồ uống hấp dẫn, ngon miệng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 45 Trần Nhân Tông, TP. Nam Định
    Điện thoại: 0833 061 626
    Fanpage: https://www.facebook.com/luugiatrangnamdinh/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Lưu Gia Trang
    Lưu Gia Trang
    Lưu Gia Trang
    Lưu Gia Trang

  2. Top 2

    King BBQ Buffet & Hotpot Story

    Gọi điện

    King BBQ là điểm đến cho các khách hàng có nhu cầu tiếp khách, tụ tập bạn bè, gia đình, liên hoan sinh nhật. King BBQ Buffet là mô hình Buffet tự chọn ăn không giới hạn trong một mức giá cố định, có quầy Line Buffet để thực khách lựa chọn món ăn. Bạn có thể bắt đầu bằng các món soup, kimchi salad, món nóng, món cổ truyền, các món thịt tẩm sốt Hàn Quốc nướng trên than hồng, và kết thúc với món tráng miệng. Thực đơn Buffet hơn 200 món ăn đa dạng đặc trưng hương vị Hàn Quốc.


    Đối với King BBQ Alacarte là mô hình phục vụ các món ăn gọi riêng lẻ theo nhu cầu. Mỗi món tương ứng với giá tiền khác nhau. King BBQ Alacarte mô hình gọi món, với thực đơn đa dạng hơn 200 món ăn cùng các set bộ và combo dành cho 2-4 người với mức giá hợp lý. Ông Park Sung Min bếp trưởng tài hoa của King BBQ không ngừng tìm tòi, sáng tạo những công thức nấu nướng mới không chỉ thơm ngon mà còn bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe. Bí quyết của King BBQ nằm ở nước sốt tẩm ướp thịt được chế biến từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền, hội tụ tinh hoa từ những miền ẩm thực nổi tiếng Hàn Quốc. King BBQ Buffet luôn hướng đến thông điệp khách hàng là trên hết nên đội ngũ nhân viên ở các nhà hàng đều rất chuyên nghiệp từ cách ứng xử đến cách phục vụ đều khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50-52 Đông A, TP Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 022 8399 0999
    Email: manhhumg95@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuanuongnamdinh/
    Giờ mở cửa: 10:00–22:00

    Gọi điện
    King BBQ Buffet & Hotpot Story
    King BBQ Buffet & Hotpot Story
    King BBQ Buffet & Hotpot Story
    King BBQ Buffet & Hotpot Story
  3. Top 3

    Nhà Hàng Làng cổ Gia Hưng

    Gọi điện

    Nhà hàng Làng cổ Gia Hưng tại Nam Định là một trong những địa điểm ẩm thực hấp dẫn nhất tại Việt Nam, nơi mà du khách có thể thưởng thức những món ăn truyền thống độc đáo trong không gian cổ kính đậm chất văn hóa địa phương. Với không gian lý tưởng cho các buổi tiệc và sự kiện, nhà hàng Làng cổ Gia Hưng còn được trang trí đẹp mắt, sang trọng và đậm chất truyền thống, thực khách có thể thưởng thức các món ăn truyền thống đặc biệt trong không gian yên bình, thư giãn và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra, nhà hàng còn có dịch vụ đặt tiệc, tổ chức các sự kiện như sinh nhật, cưới hỏi, hội nghị,… với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo để đảm bảo sự hài lòng của quý khách hàng.


    Với không gian bình dị, nhẹ nhàng, sang trọng và đậm chất dân dã, nhà hàng Làng cổ Gia Hưng mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực độc đáo với những món ăn đậm chất truyền thống. Với nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng từ các vùng miền và tay nghề nấu nướng tuyệt vời, những món ăn tại đây mang lại hương vị tuyệt vời và trải nghiệm tuyệt vời cho những thực khách đến với tại đây. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ngon địa phương của Nam Định như: bánh chưng, bánh tằm, bánh ướt, chả cá, gà ác… Các món ăn đều được làm từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được trình bày đẹp mắt, hấp dẫn và có vị ngon đặc trưng của từng món.


    Bên cạnh đó, nhà hàng còn có các dịch vụ giải trí, trò chơi dân gian và các hoạt động vui chơi khác, giúp thực khách có những phút giây thoải mái và đầy vui vẻ khi đến với đây. Với những gì mà nhà hàng Làng cổ Gia Hưng mang lại, đây thực sự là một địa điểm không thể bỏ qua cho những người yêu thích ẩm thực địa phương và muốn khám phá nét đẹp văn hóa truyền thống của Nam Định.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 5 Kênh, Lộc Vượng, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0971 725 050 -0912 865 050
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063645306799
    Giờ mở cửa: 08:00–22:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Làng cổ Gia Hưng
    Nhà Hàng Làng cổ Gia Hưng
    Nhà Hàng Làng cổ Gia Hưng
    Nhà Hàng Làng cổ Gia Hưng
  4. Top 4

    Sâu Nướng

    Gọi điện

    Sâu Nướng là điểm đến hấp dẫn, nơi bạn được thưởng thức menu đồ nướng tuyệt ngon. Không gian rộng rãi, sang trọng cực thích hợp với những buổi liên hoan, sinh nhật, hẹn hò thân mật hay đi ăn cùng gia đình. Quán phục vụ chủ yếu là đồ nướng điểm hấp dẫn chính là thưởng thức các món nướng tuyệt ngon bên bếp than hồng truyền thống với hệ thống hút khói hiện đại và thưởng thức Beer tươi mát lạnh, thơm nồng trong không gian xinh đẹp và thoáng đãng. Món ăn với hương vị riêng, độc quyền không dễ nhầm lẫn ở các nhà hàng, quán ăn khác.


    Các món nướng chủ đạo của quán là sườn nướng, bò nướng, hải sản nướng tất cả đều tươi và ngon. Vỉ nướng không khói, không ám mùi và được thay thường xuyên khi nhân viên thấy vỉ nướng của khách đã bám cháy. Không gian sang trọng, rộng rãi, nhân viên nhanh nhẹn nhiệt tình, đồ ăn ra nhanh là những điểm cộng mà quán có được. Ngoài ra chất lượng đồ ăn, thái độ phục vụ chuyên nghiệp luôn chiếm được cảm tình của khách. Bên cạnh đó, các món ăn phụ như sốt nấm, bánh mì đặc ruột ăn kèm thức ăn nóng hoặc pate với sauce ớt, salad trộn rất vừa miệng nên khá ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Võ Nguyên Giáp, Tp Nam Định

    Điện thoại: 0916 622 828

    Email: babyxinhnd@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/SauNuongQuan
    Giờ mở cửa: 10:00–14:00 & 17:00–22:00

    Gọi điện
    Sâu Nướng
    Sâu Nướng
    Sâu Nướng
    Sâu Nướng
  5. Top 5

    Nhà hàng Chen Nam Định

    Gọi điện

    Với không gian thoáng mát, lịch sự, chắc chắn rằng quý khách sẽ không khỏi bất ngờ và hài lòng khi đến với Chen. Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp với các đầu bếp đến từ mọi tỉnh thành, Chen phù hợp với các buổi họp hội nghị, đám cưới, đám hỏi, sinh nhật... Nhà hàng Chen thực sự là thiên đường ẩm thực của Nam Định. Các món ăn ở nhà hàng luôn được chế biến tỉ mỉ với nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, tươi ngon nhất để mang đến cho thực khách những bữa ăn thơm ngon, mát lành.


    Tại đây, bạn có thể tìm thấy những món ăn truyền thống phong phú như phở bò, cơm tấm, bánh xèo, bún bò huế, miến trộn. Ngoài ra, còn có những món ăn đặc biệt như cá sấu chiên giòn, mực khô rang muối và tôm hùm nướng. Khu vực quầy bar của nhà hàng cũng được thiết kế đẹp mắt và chuyên nghiệp. Tại đây có các loại cocktail và đồ uống đặc quyền, được pha chế tinh tế. Quầy bar còn cung cấp cho khách hàng những loại rượu vang tốt nhất từ khắp nơi trên thế giới. Điểm cộng của nhà hàng Chen là không gian sang trọng, hiện đại mang đến sự chuyên nghiệp, chỉnh chu trong mắt du khách. Không gian nhà hàng thoáng mát với diện tích cực rộng , được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn chiếu…Nhà hàng Chen thuận lợi cho việc tổ chức tiệc cưới hoặc sự kiện đặc biệt khác. Với không gian rộng rãi, nghệ thuật trang trí đẹp mắt và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, nhà hàng cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực và sự kiện tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 464 Trường Chinh, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0932 252 598
    Email: 01.chennamdinh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Chen.restaurants/

    Gọi điện
    Nhà hàng Chen Nam Định
    Nhà hàng Chen Nam Định
    Nhà hàng Chen Nam Định
    Nhà hàng Chen Nam Định
  6. Top 6

    Thành Nam Quán

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian riêng tư dành cho gia đình, bạn bè, nhà hàng Thành Nam Quán là một điểm dừng chân lý tưởng. Với không gian rộng rãi được bố trí tinh tế, trang nhã, phục vụ nhiều món ăn ngon đặc sản với mức giá khá hợp lý. Quán có phòng ăn riêng và có nhận tổ chức sinh nhật, tiệc công ty, tiệc gia đình...theo yêu cầu của khách hàng.


    Thành Nam Quán được xây dựng từ năm 2011 với diện tích hơn 5.000m2. Với không gian rộng rãi, nhà hàng thiết kế 2 hội trường lớn, sang trọng có thể phục vụ cùng lúc hơn 1000 khách. Bên cạnh đó, Thành Nam Quán còn có phòng tổ chức các sự kiện đông người, các phòng ăn riêng,… Ngoài ra, không chỉ có các bàn ăn trong nhà, Thành Nam Quán còn thiết kế những bàn ăn ngoài trời, đem lại cho thực khách không gian thoáng đãng, hoà mình với thiên nhiên. Không chỉ sở hữu không gian thoáng đãng, chất lượng dịch vụ tốt, mà điều đặc biệt nhất khi đến với nhà hàng, thực khách sẽ không thể quên được sự hấp dẫn của những dư vị mới lạ, khó quên của hơn 200 món ăn mang đậm phong cách Âu - Á với giá cả vô cùng hợp lý. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo và mục tiêu phấn đấu của mình.


    Chắc chắn Thành Nam Quán sẽ đem lại những trải nghiệm ẩm thực thú vị cho tất cả những thực khách có dịp ghé đến nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 475 Giải Phóng, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0948 200 999 & 0914 776 999
    Email: thanhnamcenter475@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/THANHNAMQUAN.DUYNHAT475GIAIPHONG
    Giờ mở cửa: 08:00–23:00

    Gọi điện
    Thành Nam Quán
    Thành Nam Quán
    Thành Nam Quán
    Thành Nam Quán
  7. Top 7

    Nhà Hàng Vịt Đại Xuyên

    Gọi điện

    Tại quán Vịt Đại Xuyên, các bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon từ vịt, thường được đông đảo khách hàng lựa chọn để tổ chức các buổi tiệc, liên hoan, sinh nhật, họp mặt gia đình, bạn bè. Nếu bạn đang là một tín đồ của ẩm thực và muốn thưởng thức khẩu vị đặc trưng: vịt luộc, vịt hấp, vịt nướng, vịt nấu măng... cùng với các món nhậu như: lạc rang, khoai tây chiên, ngô chiên, đến để thưởng thức những món ngon cùng những cảnh vật đẹp để checkin những bức ảnh đẹp làm kỷ niệm.


    Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp, nhà hàng Vịt Đại Xuyên sẽ là nơi mang đến những bữa tiệc, bữa ăn ấm cúng đáng nhớ. Bên những bàn tiệc là vô vàn câu chuyện được kể, để cùng ôn lại kỉ niệm xưa với nhau dưới tiết trời vương thu se lạnh. Đội ngũ đầu bếp tại nhà hàng Vịt Đại Xuyên luôn đặt tâm huyết vào từng món ăn, tỉ mỉ trong từng chi tiết bày trí. Tất cả hương vị độc đáo hòa quyện tạo nên bàn tiệc tròn vị, mang đến những ý nghĩa đủ đầy cho bữa tiệc tri ân trong ngày nhà giáo Việt Nam thiêng liêng. Vịt Đại Xuyên không chỉ đơn giản phục vụ tới bạn những món ăn ngon, mà còn có cả menu đồ uống phong phú mới ra mắt. Mỗi món ăn của quán đều là sự kết hợp đan xen và biến tấu ẩm thực Bắc Kinh hòa quyện cùng khẩu vị của người Việt nên vừa thơm ngon lại hấp dẫn. Vịt thơm, nước ngọt thanh mà không hề có vị, thái độ phục vụ hoàn hảo là điều mà mọi khách hàng đều cảm nhận được ở đây. Đặc biệt, Vịt Đại Xuyên có thể setup không gian theo mong muốn của bạn. Nên đừng ngần ngại đề nghị nếu các bạn có ý tưởng độc đáo riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Lưu Trọng Lư, TP. Nam Định, Nam Định
    Điện thoại: 0976 138 525 & 0944 567 292
    Fanpage: https://www.facebook.com/VitDaiXuyen
    Giờ mở cửa: Cả ngày

    Gọi điện
    Nhà Hàng Vịt Đại Xuyên
    Nhà Hàng Vịt Đại Xuyên
    Nhà Hàng Vịt Đại Xuyên
    Nhà Hàng Vịt Đại Xuyên
  8. Top 8

    Tửu Lầu Nam Định

    Gọi điện

    Tửu Lầu Nam Định là một địa chỉ rất nổi tiếng tại Nam Định khi muốn tìm một nơi để tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật, họp lớp,.. thưởng thức bữa tối. Đặt chân đến quán, đối với thực khách lần đầu đến đây sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước một không cổ trang, riêng biệt, độc lạ tạo nên nét riêng cho Tửu Lầu. Tửu Lầu Quán được xem là có vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc đi lại. Không gian thoáng đãng với thiết kế cực kì độc đáo, mang lại cảm giác mới lạ cho những thực khách, du khách đến và trải nghiệm nhà hàng, chắc chắn đây sẽ là không gian ẩm thực ấm cúng bậc nhất Nam Định.


    Đến với Tửu Lầu, thực khách luôn được thưởng thức bữa ăn thịnh soạn với thực đơn đa dạng, món ăn cực kì hấp dẫn. Từ những đặc sản của ba miền Bắc – Trung – Nam đến những món ăn đặc trưng đến từ các quốc gia khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp… Bên cạnh đó còn có các món hải sản như sò, hàu sữa, tôm hùm, bạch tuộc cho đến các loại thịt rừng như thịt dê, bò, cừu, lợn, cá hồi, tất cả đều được chế biến theo công thức đặc biệt của nhà hàng Tửu Lầu, đem đến cảm giác hài lòng, thỏa mãn vị giác cho những vị khách đến trải nghiệm nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Đường Đông A, Phường Lộc Hòa, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 0916 097 683
    Email: tucanamdinh@gmail.com
    Website: http://tuulaunamdinh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tuulaunamdinh
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Tửu Lầu Nam Định
    Tửu Lầu Nam Định
    Tửu Lầu Nam Định
    Tửu Lầu Nam Định
  9. Top 9

    Nhà hàng Cửa Biển

    Gọi điện

    Nhà hàng Cửa Biển là một địa chỉ nổi tiếng tại Nam Định chuyên về các món hải sản. Nhà hàng được thành lập với sứ mệnh mang lại cho thực khách khoảng thời gian thưởng thức ẩm thực đầy ý nghĩa với các giá trị thiết thực: Ngon miệng – Vui vẻ – Tự hào. Nhà hàng là nơi của những bữa ăn của những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, gặp gỡ đối tác,...hay các sự kiện quan trọng khác. Cửa Biển sở hữu một menu đồ sộ của những món hải sản như ốc vòi voi, ghẹ biển, cua hoàng đế, cá chình, cá song,... Đến đây thực khách, có thể tự vớt lấy hải sản từ bể để yêu cầu nhà hàng chế biến.


    Hơn nữa, nhà hàng Cửa Biển là nơi rất thuận tiện để cho thực khách cũng như là các du khách có dịp ghé thăm Nam Định có thể tìm thấy và di chuyển đến để thưởng thức ẩm thực, đặc sản và hải sản tại Nam Định. Với kinh nghiệm đã lâu năm trong ngành cung cấp các dịch vụ và phục vụ hải sản tươi sống. Nhà hàng Hải Sản Cửa Biển hứa hẹn rằng đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để khách hàng thưởng thức ẩm thực tuyệt vời, làm hài lòng tất cả thực khách, ngay đến cả những vị khách khó tính nhất. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và nhu cầu của khách hàng. Giá cả phù hợp với chất lượng và dịch vụ tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 43 Đông A, Phường Lộc Hòa, TP. Nam Định, Tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 0987 316 102
    Email: tucanamdinh@gmail.com
    Website: http://haisancuabien.com/
    Fanpage: 098 731 61 02
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Cửa Biển
    Nhà hàng Cửa Biển
    Nhà hàng Cửa Biển
    Nhà hàng Cửa Biển
  10. Top 10

    Nhà hàng Phong Lan

    Gọi điện

    Nhà hàng Phong Lan tại Nam Định là một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng của thành phố này. Với không gian sang trọng và menu phong phú, nhà hàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Về không gian, nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, trang nhã và đầy sang trọng. Bàn ghế được bài trí hài hòa và có sức chứa lớn, phù hợp cho các bữa tiệc sinh nhật hay họp mặt cuối năm, liên hoan đồng nghiệp.


    Về menu, nhà hàng Phong Lan mang đến cho thực khách những món ăn tuyệt ngon và đa dạng, từ các món ăn truyền thống đến các món ăn hiện đại. Những món ăn đặc trưng của Nam Định như phở chua, bánh cuốn, nem chua, chả cá và các món ăn từ hải sản đều có mặt trong menu của nhà hàng. Ngoài ra, nhà hàng Phong Lan còn có các món ăn đặc biệt như bò cuốn lá lốt, cua sống nướng trên đá, các món lẩu và các món ăn chay. Đối với các thực khách sành điệu, nhà hàng cũng có các thực đơn ăn uống đặc biệt như thực đơn trưa nhanh, thực đơn dành cho nhóm, thực đơn buổi tiệc và thực đơn đặc biệt theo mùa. Bên cạnh đó, nhà hàng Phong Lan còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như đặt tiệc, hội nghị, tiệc cưới và làm bánh kem theo yêu cầu.


    Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm trong việc phục vụ khách hàng. Với tất cả những điểm nổi bật trên, nhà hàng Phong Lan tại Nam Định đang là một trong những điểm đến ẩm thực tuyệt vời cho du khách xa gần. Hãy đến thưởng thức những món ăn đặc trưng của Nam Định tại đây và cảm nhận sự lôi cuốn tuyệt vời của ẩm thực Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Hoàng Văn Tuấn, P. Thống Nhất, TP. Nam Định
    Điện thoại: 0906 123 212
    Fanpage: https://www.facebook.com/26HoangVanTuan
    Giờ mở cửa: 09:00–22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Phong Lan
    Nhà hàng Phong Lan
    Nhà hàng Phong Lan
    Nhà hàng Phong Lan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy