Top 10 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Tiền Giang

Tâm Thanh 45 0 Báo lỗi

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Hàng Aka House

    Gọi điện

    Aka House là nhà hàng thịt nướng theo phong cách Yakiniku trứ danh của Nhật Bản đã được nhiều bạn trẻ và các gia đình tại Việt Nam đón nhận nồng nhiệt từ khi mới ra mắt đến nay. Với nhiều món nướng đa dạng cùng không gian hiện đại, Aka House là một trong những thương hiệu đã và đang gây sự chú ý trong danh sách các nơi giải trí, hội họp, sinh nhật của giới trẻ.


    Đề cao nguyên liệu tươi ngon tự nhiên ít tẩm ướp gia vị và sự cân bằng dưỡng chất cho cơ thể, bàn tiệc Yakiniku còn là sự kết hợp tuyệt vời giữa các loại thịt tuyển gắt gao cùng hải sản tươi ngon để tạo nên một bữa tiệc hoàn hảo, tươi ngon, thơm ngọt trong từng món ăn. Thực đơn nướng với các loại thịt ngon ướp cùng nước sốt đặc trưng giúp tăng hương vị. Đặc biệt trong số đó phải kể đến các món thịt bò như: Diềm thăn bò, bắp hoa bò, cổ bò, lưỡi bò, lõi nạc vai bò, sườn non bò, ba chỉ bò… mang đến cho thực khách sành ăn những miếng thịt nướng mềm tan khó quên. Aka House còn có sự góp mặt của Buffet line với hơn 80 món ăn đầy đủ hương vị, màu sắc và cách chế biến như: các món Kobachi bánh xèo kiểu Nhật, mực chiên giòn, gà chiên giòn, rau củ chiên, khoai lang mật ong, súp miso, súp thịt heo.


    Cuối cùng, bạn có thể tráng miệng bằng đậu đỏ trân châu trắng, đậu xanh lá dứa, pudding trà xanh béo ngọt, dịu vị. Một bữa ăn hoành tráng với nhiều món ăn đa dạng, hấp dẫn đang chờ đón bạn tại Aka House. Thêm một điều không thể bỏ sót khi nhắc đến Aka House chính là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Đó cũng là yếu tố đem lại sự hài lòng cho thực khách và cảm giác thoải mái khi dùng bữa, thư giãn bên gia đình, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 545 Lê Văn Phẩm, Phường 5, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
    Điện thoại: 1900 633 606
    Email: akahouse.holycrab@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/AkaHouse.QuanNuongNhatBan?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Aka House
    Nhà Hàng Aka House
    Nhà Hàng Aka House
    Nhà Hàng Aka House

  2. Top 2

    Sisters Buffet Nướng & Lẩu

    Gọi điện

    Sisters Buffet Nướng & Lẩu cũng là địa chỉ cấp dịch vụ ăn uống, tổ chức tiệc sinh nhật, buffet tự chọn thu hút đông đảo thực khách ngay từ những ngày đầu ra mắt. Quán được thiết kế theo lối kiến trúc thoáng mát, sang trọng nên tạo cho thực khác cảm giác thoải mái, không tạo cảm giác khó chịu hay phiền toái vì cái nóng của bếp nướng phát ra. Menu đa dạng, món ăn được trang trí hấp dẫn khiến nhiều khách hàng khó lòng cưỡng lại được.


    Không chỉ vậy, với mong muốn mang cả thế giới thịt và hải sản vào bữa tiệc của bạn nên menu lẩu - nướng của quán có đa dạng các loại món như: Salad, soup, cơm, các loại heo, các loại bò, hàu, tôm, mực, lườn cá hồi... Bên cạnh các món chính thì còn có những món phụ đi kèm cũng không kém phần hấp dẫn như: chân gà, xúc xích, sò, các loại nấm, rau... Với thực đơn phong phú sẽ cho bạn một bữa tiệc lẩu và nướng thật đã tại Sisters Buffet. Nguyên liệu nướng và lẩu được bày sẵn trên khay rất sạch sẽ đẹp mắt theo khu vực riêng để khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, gia vị tẩm ướp đều là những nguyên liệu tự nhiên đảm bảo, mang lại hương vị tuyệt hảo nhất, cảm giác chân thật nhất. Sisters Buffet còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, luôn chú trọng khâu vệ sinh giúp khách hàng thưởng thức tiệc buffet trong không gian thoải mái, dễ chịu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 320 Hùng Vương nối dài, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0848 978 995
    Fanpage: https://www.facebook.com/Buffet.Sisters/
    Giờ mở cửa: 11h00 22h00

    Gọi điện
    Sisters Buffet Nướng & Lẩu
    Sisters Buffet Nướng & Lẩu
    Sisters Buffet Nướng & Lẩu
    Sisters Buffet Nướng & Lẩu
  3. Nhà hàng sân vườn Hoàng Thành là một trong quán hải sản tại Tiền Giang được mọi người yêu thích nhất. Không chỉ vậy quán có không gian rộng rãi, sạch sẽ và tiện nghi vì thế thích hợp để tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, họp mặt. Đặc biệt khi khách hàng đặt tiệc sinh nhật tại nhà hàng sẽ được tặng ngay món tráng miệng và nhiều ưu đãi hữu ích cho bữa tiệc của khách hàng.


    Quán có menu món phong phú gồm nhiều món được chế biến hấp dẫn nức lòng thực khách như: tôm sú hấp nước dừa tươi, lẩu hải sản đủ loại, cua rang me, cua hấp,…Các món ăn ở nhà hàng sân vườn Hoàng Thành được chế biến dưới tay nghề đầu bếp lâu năm, giàu kinh nghiệm nên khi các món ăn đến với thực khách luôn đảm bảo độ tươi ngon, nóng hổi, màu sắc và trang trí bắt mắt. Và tất nhiên những nguyên liệu chế biến món ăn đều được nhà hàng sơ chế kỹ lưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài món ăn ngon thì nhân viên phục vụ ở nhà hàng sân vườn Hoàng Thành có tác phong nhanh nhẹn, hòa đồng, tôn trọng khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Lê Việt Thắng, phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0349 583 116
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghoangthanhsanvuon/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00

    Gọi điện
    Nhà  Hàng Sân Vườn Hoàng Thành
    Nhà Hàng Sân Vườn Hoàng Thành
    Nhà  Hàng Sân Vườn Hoàng Thành
    Nhà Hàng Sân Vườn Hoàng Thành
  4. Top 4

    Nhà Hàng Lộc Mai

    Gọi điện

    Nhà hàng Lộc Mai là một địa điểm tổ chức sinh nhật, liên hoan, hội họp có không gian đẹp, khá nổi tiếng ở Tiên Giang và được nhiều người thường xuyên lui tới. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại và trẻ trung, nổi bật, tất cả nhằm đem đến một không gian thoải mái và dễ chịu. Khi đặt tiệc bạn sẽ được hưởng các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng. Vì vậy, nếu đang có nhu cầu tổ chức tiệc thì hãy liên hệ trực tiếp với nhà hàng để được tư vấn chi tiết nhé.


    Nhà hàng mang đến nhiều sự lựa chọn với nguồn nguyên liệu đa dạng với các loại thịt bò, heo, hải sản, thịt gà,… được lựa chọn một cách tỉ mỉ để luôn đảm bảo độ tươi ngon cho thực khách. Từ những nguyên liệu được chọn lựa kĩ càng, với các nhà cung cấp có thương hiệu, không vì lợi nhuận mà mất đi chữ tín, đó cũng là lựa chọn hàng đầu của nhà hàng Lộc Mai, để khi thực khách đến đây thì luôn an tâm về chất lượng, an toàn về món ăn. Không gian nhà hàng rộng rãi, sang trọng và khu tổ chức tiệc sinh nhật riêng biệt có thể tự thiết kế decor theo chủ đề, đảm bảo sẽ là một bữa tiệc đáng nhớ cho tất cả các thành viên trong gia đình. Nhân viên nhà hàng luôn chu đáo, nhiệt tình luôn làm khách hàng hài lòng khi ghé qua quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 297 E Phạm Thanh, Khu phố 9, Phường 5, Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0325 829 439
    Email: Lethiletrinh14@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hotline02736271999
    Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00


    Gọi điện
    Nhà Hàng Lộc Mai
    Nhà Hàng Lộc Mai
    Nhà Hàng Lộc Mai
    Nhà Hàng Lộc Mai
  5. Top 5

    Vườn Ẩm Thực Phương Nam

    Gọi điện

    Vườn ẩm thực Phương Nam với không gian đặc biệt lý tưởng, đậm chất miền Tây sông nước với chòi lá, mương rạch dừa nước bao quanh, chính là những ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi ghé đến vườn ẩm thực Phương Nam. Đây cũng là một trong những địa chỉ ăn uống được đánh giá chất lượng hàng đầu Mỹ Tho. Với không gian rộng rãi, thoáng mát vườn ẩm thực Phương Nam được nhiều khách hàng chọn là nơi tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, hay những bữa ăn tụ tập cuối tuần của các gia đình. Vườn ẩm thực Phương Nam có chỗ đậu xe rộng rãi, có nhiều loại phòng như phòng máy lạnh, phòng ngoài trời. Tuỳ vào sở thích mà bạn có thể yêu cầu phòng ăn theo ý muốn. Sau khi thưởng thức các món ăn, bạn có thể tiếp tục với các loại rượu thơm, ngắm cảnh quang hết sức thiên nhiên, thân thiện môi trường mà vườn ẩm thực Phương Nam dày công thiết kế.


    Vườn ẩm thực Phương Nam phục vụ đa dạng các món ăn, từ những món quen thuộc như bún, mì, cơm, cháo; các loại thịt heo, bò, gà; các loại hải sản cá, tôm, mực, ốc,... cho đến những món đậm phong cách miền Tây. Tuỳ vào từng dịp mà nơi này cũng có các món đặc biệt với mức giá vừa phải, thức ăn không chỉ ngon miệng mà còn rất nhiều. Bạn không lo rằng chưa no bụng mà đã hết thức ăn. Và với thực đơn phong phú này, vườn ẩm thực Phương Nam hứa hẹn phục vụ nhu cầu đa dạng của các khách hàng, ở bất kể độ tuổi nào. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ, lên món cũng rất nhanh, không làm khách hàng phải nóng lòng chờ đợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101 Lý Thường Kiệt, phường 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0393 355 789 & 0889 975 997
    Email: phuongnammytho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/phuongnammytho
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Vườn Ẩm Thực Phương Nam
    Vườn Ẩm Thực Phương Nam
    Vườn Ẩm Thực Phương Nam
    Vườn Ẩm Thực Phương Nam
  6. Top 6

    Nhà hàng Lộc Phố 2

    Gọi điện

    Nhà hàng Lộc Phố 2 là một trong những nhà hàng Tiền Giang nổi tiếng thu hút khách du lịch cũng như dân địa phương nơi đây. Không gian quá cũng được bố trí rộng rãi, thiết sân vườn có nhiều tiểu cảnh khá đẹp và là nơi lý tưởng để các bạn gái chụp ảnh check in. Nhà hàng Lộc Phố có nhiều chỗ ngồi trong nhà, ngoài trời, phòng VIP máy lạnh, phòng tiệc lớn sức chứa từ 50 đến 100 chỗ để khách hàng chọn cho phù hợp với nhu cầu. Với thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp với tiểu cảnh thiên nhiên, nhà hàng này sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho các cuộc hội, họp mặt gia đình, bạn bè, tổ chức sinh nhật.


    Thực đơn tại nhà hàng Lộc Phố 2 đa dạng các món ăn hấp dẫn: sườn cọng nướng, chả cá, hải sản nướng quế, cua hấp,… đậm đà hương vị và bổ dưỡng được chế biến công phu, tỉ mỉ từ những đầu bếp lâu năm tại nhà hàng. Nhằm mang đến những món ăn ngon, trang trí đẹp mắt, phù howjp với khẩu vị của tất cả khách hàng. Hãy một lần đến với nhà hàng Lộc Phố để thưởng thức những món ăn ngon lành đậm hương vị miền quê nhé. Nhân viên phục vụ tại nhà hàng Lộc Phố nhanh nhẹn, nhiệt tình đảm bảo luôn làm khách hàng hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 151 Lý Thường Kiệt, phường 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0707 258 181 & 0273 625 5139
    Email: nhahanglocphomytho@gmail.com
    Website: http://nhahanglocpho.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglocpho2/
    Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Lộc Phố 2
    Nhà hàng Lộc Phố 2
    Nhà hàng Lộc Phố 2
    Nhà hàng Lộc Phố 2
  7. Top 7

    Nhà hàng Mekong Taste

    Gọi điện

    Nhà hàng Mekong Taste, là một trong những nhà hàng siêu đẹp, siêu chất bởi không gian đậm chất resort, không chỉ là không gian xanh, yên bình mà còn trong lành, bình dị. Nằm trong quần thể khu du lịch Mekong, nhà hàng này có thực đơn đa dạng bao gồm hải sản và các đặc sản của miền Tây. Đặc biệt, nhà hàng Mekong Taste nằm ở một vị trí tuyệt đẹp bên cạnh bờ sông Tiền, có một bầu không khí trong lành và không gian lãng mạn. Không khí trong lành, mát mẻ, cảnh vật thơ mộng sẽ giúp bạn xóa tan mọi mệt mỏi. Giá các món ăn tại đây vừa phải, phù hợp với mặt bằng chung, xứng đáng với chất lượng. Nếu bạn muốn tổ chức sinh nhật hoặc tổ chức các sự kiện, Mekong Taste sẽ là nơi sẽ dành cho bạn nhiều trải nghiệm và khám phá.


    Thực đơn của Mekong Taste phong phú, đa dạng, với các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ. Đặc biệt, nhà hàng có nhiều món ăn đặc sản của vùng miền: Cá lóc nướng trui cuốn bánh tráng, bò cuộn lá lốt, gà đất nướng mật ong, trứng khủng long, tôm càng thiên nhiên hấp nước dừa, rắn bằm xúc bánh đa, chuột dừa nướng ngũ vị, đuông dừa tắm nước mắm, lẩu mắm Mekong Taste... Ăn menu này thì không thể thiếu 1,2 bình rượu dừa nhâm nhi cùng người thân, bạn bè sát bên bờ sông Tiền thì còn gì bằng. Ngoài ra, nhân viên tại đây rất niềm nở, chu đáo, tư vấn và đáp ứng mọi nhu cầu mà thực khách mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Thới Thạnh, Xã Thới Sơn, Tp Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0909 541 974
    Email: sales1@mekongtaste.com
    Website: http://mekongtaste.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/mekongtaste/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00

    Gọi điện
    Mekong Taste
    Mekong Taste
    Mekong Taste
    Mekong Taste
  8. Top 8

    Quán Ăn Cánh Diều

    Gọi điện

    Quán ăn Cánh Diều là nơi tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, đầy tháng, chuyên nghiệp nên phong cách phục vụ của Cánh Diều cũng đạt chuẩn tác phong phục vụ tiệc. Luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng trong mọi thời điểm, nỗ lực tiếp nhận các đơn đặt tiệc gấp rút. Đến với nơi đây, thực khách sẽ có cơ hội được thưởng thức đại tiệc hải sản đến từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Đã có rất nhiều khách hàng đến Cánh Diều đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ tại đây. Vậy nên đang có nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật thì hãy nhanh đến với quán ăn Cánh Diều nhé.


    Khác với các nhà hàng khác lúc nào cũng ồn ào tấp nập, quán ăn Cánh Diều lại đưa mọi người đến gần nhau hơn, đến với những buổi tiệc ấm cúng và những cuộc hẹn hò cuối tuần. Thực khách sẽ được thưởng thức những món hải sản, đặc sản ngon tuyệt hảo, hương vị không thể nhầm lẫn với bất kỳ đâu. Hải sản, thịt đều tươi ngon, chất lượng ổn định kết hợp với các nguyên liệu hảo hạng do đầu bếp tự tay lựa chọn cùng với các loại nước sốt được làm tươi trong ngày sẽ khiến thực khách khó lòng quên được quán ăn Cánh Diều dù chỉ một lần ghé đến. Bên cạnh đó, tại đây cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi đặt tiệc trước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 26, Hồ Biểu Chánh, Long Hưng, Gò Công, Tiền Giang
    Điện thoại: 0925 893 839
    Email: quanancanhdieu@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanancanhdieu/
    Giờ mở cửa: 8h00 22h00


    Gọi điện
    Quán Ăn Cánh Diều
    Quán Ăn Cánh Diều
    Quán Ăn Cánh Diều
    Quán Ăn Cánh Diều
  9. Top 9

    Sông quê restaurants

    Gọi điện

    Sông quê restaurants là một trong những nhà hàng tổ chức tiệc thôi nôi, tiệc sinh nhật, tiệc thượng thọ, tiệc báo hỷ, tiệc kỷ niệm ngày cưới, tiệc chúc mừng thăng chức…Đến Sông quê restaurants bạn sẽ được những chuyên viên tổ chức sự kiện cùng bạn lên phác thảo cho một buổi tiệc hoàn hảo nhất. Nhà hàng đặt niềm đam mê trong việc thiết kế từng chi tiết nhỏ nhất để bảo đảm rằng mỗi sự kiện sẽ thể hiện được đúng cá tính và phong cách của chủ tiệc.


    Bạn có thể lựa chọn các thực đơn tiệc bàn tròn hoặc bàn dài theo các khẩu vị Âu, Á hay là sự phối hợp hài hòa giữa cả hai, hoặc một thực đơn tiệc buffet sành điệu hơn để chiêu đãi những khách mời đặc biệt của gia đình mình. Tại Sông quê restaurants, mỗi thực đơn tiệc sẽ được thiết kế riêng để làm hài lòng những vị thực khách khó tính nhất. Vượt trên cả sự mong đợi là châm ngôn làm việc của mỗi thành viên tại Sông quê restaurants. Với mức giá hợp lí, sức chứa được lượng khách lớn cùng với phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, Sông quê restaurants là điểm đến yêu thích được lựa chọn hàng đầu thực khách khi có nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật hay liên hoan tại Tiền Giang và các vùng lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Thuỷ Tây, Xã Ngũ Hiệp, Huyện Cai Lậy, Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0977 650 656
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063690936630
    Giờ mở cửa: 8h00 - 23h00

    Gọi điện
    Sông quê restaurants
    Sông quê restaurants
    Sông quê restaurants
    Sông quê restaurants
  10. Top 10

    Nhà Hàng Làng Việt

    Gọi điện

    Nhà hàng Làng Việt tự hào là địa chỉ với không gian phong cách hiện đại, đẹp mắt, với những khuôn viên từ chung đến những phòng riêng biệt cho nhóm từ 4 - 24 người đều rất rộng rãi, thoáng. Bên cạnh một không gian hoàn hảo, chi phí phải chăng cũng là một điểm cộng khiến bạn nên lựa chọn nhà hàng Làng Việt làm nơi tổ chức tiệc sinh nhật. Nhà hàng còn có những combo đặc biệt dành cho sinh nhật và tặng các set decor sinh nhật theo yêu cầu của khách hàng khiến cho bữa tiệc của mình thêm lung linh.


    Tại nhà hàng món ăn phổ biến đậm chất Việt luôn được chế biến nóng hổi và tươi ngon với chất lượng nhập khẩu chuẩn mực 100%. Menu tại đây rất đa dạng và thường xuyên được cập nhật, đây là điểm đặc biệt của nhà hàng mà không phải nơi nào cũng có được. Các món ăn được nêm nếm rất vừa miệng và trang trí bắt mắt. Menu rất nhiều món mới lạ nhưng đừng quên thưởng thức một số món ngon như: bò nướng ống tre, mực chiên cà ri, nai nướng ống tre, ba rọi nướng mẻ, gà tre nướng muối ớt, chả Làng Việt,... Ngoài ra, phong cách phục vụ tại đây cũng khiến cho tất cả các thực khách hài lòng bởi sự chu đáo, nhiệt tình và thân thiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 194D Ấp Bắc, phường 5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 027 3387 4440
    Fanpage: facebook.com/people/Nhà-Hàng-Làng-Việt-Tiền-Giang/100067803167663/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00


    Gọi điện
    Nhà Hàng Làng Việt
    Nhà Hàng Làng Việt
    Nhà Hàng Làng Việt
    Nhà Hàng Làng Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy