Top 8 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Kiên Giang

Tâm Thanh 20 0 Báo lỗi

Sinh nhật là một ngày ý nghĩa và quan trọng đối với mỗi người. Ai cũng đều mong muốn trong ngày sinh nhật mình được mọi người quan tâm, tặng những món quà ý ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc

    Gọi điện

    Sở hữu vị trí cực đẹp tại trục đường Trần Hưng Đạo, cùng thiết kế sang trọng, rộng rãi nhà hàng Xin Chào Phú Quốc là địa chỉ bạn không thể bỏ qua khi đến với mảnh đất xinh đẹp này. Bạn cần một không gian yên tĩnh trong buổi tiệc sinh nhật cùng bạn bè và người thân hay đơn giản chỉ là ngắm hoàng hôn trên đảo Ngọc thì nhà hàng là nơi lý tưởng dành cho bạn. Điểm hấp dẫn du khách tại đây là khuôn viên nhà hàng đơn giản mà hiện đại. Với view biển hướng tây đem lại cơ hội cho du khách có những trải nghiệm dưới ánh hoàng hôn mà hiếm nhà hàng nào Phú Quốc có được.


    Nhà hàng Xin Chào thích hợp cho các buổi tiệc cùng gia đình và những người bạn. Còn gì bằng khi cùng gia đình có những bữa ăn ngon tại không gian sang sang trọng và ấm cúng tại đây, thưởng thức nhiều loại hải sản tươi ngon món quà từ biển cả mang lại. Nếu tới đây thì đừng quên order món canh chua cá bóp đây là một trong những món được đánh giá cao tại đây, ngoài ra còn rất nhiều món đặc sản Phú Quốc cũng như ba miền khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0901 283 766
    Email: sales.xinchao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangxinchaophuquoc
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 , 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc
    Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc
    Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc
    Nhà hàng Xin Chào Phú Quốc

  2. Top 2

    Nhà hàng hải sản Crazy Crab

    Gọi điện

    Nhà hàng hải sản Crazy Crab chính là địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc sinh nhật, tiệc gia đình, bạn bè với không gian rất rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt thực đơn cả trăm món cùng bể nguyên liệu tươi sống, chỉ chế biến khi khách yêu cầu. Không chỉ mang đến cho bạn những món ngon tuyệt hảo từ hải sản tươi sống, chất lượng, nhà hàng hải sản Crazy Crab còn hoàn thiện dịch vụ của mình với mỹ quan, trình bày đẹp mắt, ấn tượng. Sau 1 tuần làm việc mệt mỏi thì cuối tuần sẽ là khoảng thời gian dành cho gia đình, bạn bè và những người thân yêu. Thật là tuyệt vời khi cả gia đình quây quần cùng nhau, cùng ăn những món ăn ngon và cùng trò chuyện vui vẻ.


    Nhà hàng hải sản Crazy Crab với những món ăn ngon tuyệt và dịch vụ tận tình. Nhà hàng hải sản Crazy Crab tự hào là một trong những địa điểm ẩm thực thu hút khách nhất nhì ở khu vực Gành Dầu Phú Quốc, với sự đa dạng trong thực đơn và giá cả phải chăng. Không chỉ có những hải sản tươi sống mang hương vị đích thực, chúng tôi còn mang đến một không gian sang trọng, ấm cúng để khách hàng thư giãn và thưởng thức bữa ăn ngon. Vị trí tiện lợi và dịch vụ tận tình của chúng tôi phục vụ cho nhu cầu ăn uống của bạn giúp tăng thêm những giây phút đáng nhớ cho bạn bè, gia đình và những người thân yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn TM-05-05, Khu GrandWorld, Gành Dầu, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 0372 000 800
    Email: Nhale@crazycrab.vn
    Website: https://crazycrab.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/crazycrabphuquoc
    Giờ mở cửa: 11:00 – 01:00

    Gọi điện
    Nhà hàng hải sản Crazy Crab
    Nhà hàng hải sản Crazy Crab
    Nhà hàng hải sản Crazy Crab
    Nhà hàng hải sản Crazy Crab
  3. Top 3

    Shri Phú Quốc

    Gọi điện

    Nhà hàng Shri Phú Quốc cũng là một địa điểm được nhiều khách hàng lựa chọn để được thưởng thức ẩm thực, và tổ chức tiệc cưới, sinh nhật,.. trong không gian sang trọng rộng rãi view biển của Đảo Ngọc. Khách hàng địa phương và khách du lịch khi đến đây thường lựa chọn khu vực bàn trên bãi cát vừa chụp ảnh đẹp vừa có cảm giác thư thả cùng gió biển cực chill. Từ đây, bạn sẽ có thể nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên xanh mát, thưởng ngoại cảnh hoàng hôn lãng mạn và đón gió biển trong lành cùng những bàn tiệc hấp dẫn. Thực đơn của nhà hàng này đa dạng với nhiều món ăn, từ ẩm thực Á đến Âu, chế biến rất vừa miệng.


    Thực đơn của nhà hàng Shri Phú Quốc cũng thay đổi theo mùa để đảm bảo vị tươi ngon nhất của món ăn. Nổi bật hơn cả chính là các món ăn từ hải sản của nhà hàng được chăm chút tỉ mỉ từ những đầu bếp chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, chinh phục cả những tín đồ khó tính nhất. Các món ăn từ hải sản cũng được tuyển chọn từ những chiến phẩm tươi ngon nhất của những ngư dân nên đảm bảo giúp bạn có được bữa ăn ưng bụng nhất. Ngoài ra, nhà hàng Shri Phú Quốc cũng có nhiều loại bánh, kem, hoa quả và rượu để mọi người lựa chọn tùy ý thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7223 3555
    Email: lanshriphuquoc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/shriphuquoc/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Shri Phú Quốc
    Shri Phú Quốc
    Shri Phú Quốc
    Shri Phú Quốc
  4. Top 4

    Lẩu Nấm Trần Phố

    Gọi điện

    Lẩu nấm Trần Phố có không gian đầm ấm và sang trọng, cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình bởi thế lẩu nấm Trần Phố sẽ là điểm đến thân thuộc của tất cả thực khách khi tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, họp mặt gia đình,... bên cạnh người thân và bạn bè. Đến với lẩu nấm Trần Phố – Rạch Giá, bạn sẽ sở hữu nồi lẩu nấm vừa thơm ngon, tốt cho sức khỏe lại đáp ứng nhu cầu của những bạn yêu thịt với sườn bò, bắp bò, gà ta, chim câu, gà ác, hải sản.


    Lẩu nấm ở đây có mức giá cả vừa phải, chỉ từ 139.000 đồng/ người. Nước lẩu đậm đà, có vị ngọt tự nhiên bởi được hầm bởi xương ống, xương gà cùng nhiều loại nấm trong nhiều giờ lại thêm hương vị thuốc Bắc bổ dưỡng. Lẩu nấm chắc chắn đồ nhúng lẩu không thể thiếu nấm, nhà hàng có rất nhiều loại nấm như: nấm đùi gà, nấm bào ngư, nấm hải sản, nấm hương tươi, nấm rơm,… đem đến trải nghiệm lẩu nấm tốt nhất cho thực khách. Lẩu nấm không chỉ mang hương vị thanh ngọt dịu dàng mà còn giúp thanh nhiệt, giải độc và cân bằng vóc dáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 646 Đường 3/2, Đối diện Dê Đức Tài 1, Rạch Giá, Kiên Giang
    • Lô G8 - 27 28 29, Đường 3 tháng 2, p.An Hoà tp.Rạch Giá, Kiên Giang

    Điện thoại: 0901 078 502 (CS1) & 0345156991 (CS2)
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064074043825
    Giờ mở cửa: 10h30-13h00 - 16h30-21h00

    Gọi điện
    Lẩu Nấm Trần Phố
    Lẩu Nấm Trần Phố
    Lẩu Nấm Trần Phố
    Lẩu Nấm Trần Phố
  5. Top 5

    Nhà hàng Sea Palace

    Gọi điện

    Khi thực khách đang lên kế hoạch cho một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ cho chính bản thân hay người thân của mình, việc chọn địa điểm phù hợp là một quyết định quan trọng. Trong danh sách các lựa chọn ấy, Sea Palace nổi bật như một lựa chọn lý tưởng, độc đáo làm địa điểm tổ chức buổi tiệc đón chào tuổi mới. Sea Palace sở hữu đắc địa, có view hướng ra biển sẽ là ưu điểm khi thực khách lựa chọn nhà hàng đặt tiệc sinh nhật. Với phong cách điển hình của Sea Palace, các tiệc sinh nhật tại Sea Palace sẽ trở nên rực rỡ và đi vào lòng người. Bạn sẽ được trải nghiệm những đêm tiệc đầy phấn khích bên gia đình, bạn bè và những người thân yêu.


    Thực đơn đa dạng và đặc sắc tại Sea Palace sẽ làm bạn phải "wow" ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Hảo hạng hải sản, món ăn Á Đông tinh tế và đa dạng món ăn quốc tế sẽ khiến bạn và khách mời thực sự phấn khích và mãn nhãn. Đặt bàn ngay và biến tiệc sinh nhật của bạn trở thành một sự kiện toàn diện, đầy sắc màu và đáng nhớ tại Sea Palace. Với vị trí nằm bên cạnh biển, Sea Palace cam kết sử dụng nguyên liệu tươi sống từ biển để phục vụ khách hàng. Hải sản được chế biến theo công thức đặc biệt để mang lại cho thực khách những món ăn ngon miệng và tươi ngon nhất. Hãy ghé qua Sea Palace để trải nghiệm hải sản tuyệt vời và không gian thoáng đãng xứng đáng với sự lựa chọn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C17 - 51, 52, 53, 54 Tôn Đức Thắng, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7377 7777
    Email: nhseapalace@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/seapalaceRG
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Sea Palace
    Nhà hàng Sea Palace
    Nhà hàng Sea Palace
    Nhà hàng Sea Palace
  6. Top 6

    Quán lẩu trâu HoLi

    Gọi điện

    Quán lẩu Trâu HoLi thiết kế mang đậm hơi hướng của biển cả với những chi tiết décor độc đáo khiến bạn cảm thấy như đang lạc vào vùng biển đầy nắng và gió. Không gian rộng rãi thoáng mát rất phù hợp cho các buổi liên hoan, gặp mặt, sinh nhật,...HoLi cung cấp gần 50 loại hải sản tươi sống được đưa về từ những vùng biển trải dài khắp tổ quốc được thả trong các bể kính, để khách hàng có thể tự tay chọn lựa những loại hải sản cho bữa ăn của mình.


    Nếu bạn đã từng nghe câu “Món ăn là một nghệ thuật, người chế biến là một nghệ sỹ” thì những nghệ sỹ thực thụ, các đầu bếp của HoLi coi mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật. Họ chăm chút kỹ lưỡng từ khâu tuyển chọn thực phẩm, chế biến, trình bày, cách thưởng thức, mang tới cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tinh tế và hoàn hảo nhất. HoLi luôn nhập mới hải sản mỗi ngày, đảm bảo mang đến cho khách hàng những loại hải sản chất lượng nhất. HoLi chuyên kinh doanh các loại hải sản tự chọn tươi ngon nhất khiến mọi thực khách thưởng thức và hài lòng. Mỗi ngày HoLi phải cầm một danh sách dài hoa mắt, chóng mặt đi chợ rồi về nhà sơ chế và nấu nướng… để sẵn sàng chào đón và phục vụ những thực khách thân yêu của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29-30-31 Tôn Đức Thắng, Phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0942 574 575
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088567114377
    Giờ mở cửa: 10h:00 – 12h:00

    Gọi điện
    Quán lẩu trâu HoLi
    Quán lẩu trâu HoLi
    Quán lẩu trâu HoLi
    Quán lẩu trâu HoLi
  7. Top 7

    Lava - Buffet Nướng & Lẩu

    Gọi điện

    Lava - Buffet Nướng & Lẩu là một trong những nhà hàng được đánh giá là ngon nhất tại thành phố Kiên Giang. Nơi đây đã trở thành một trong những điểm đến ăn uống quen thuộc của quý khách hàng, đáp ứng sự khao khát về ẩm thực. Với không gian ấm cúng, thanh lịch, nơi đây là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức các món ăn ngon và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn cùng gia đình và bạn bè. Không gian của nhà hàng rất thoải mái và thư giãn, phù hợp để tụ tập với bạn bè và gia đình hoặc tổ chức sinh nhật các sự kiện đặc biệt. Với đầy đủ chỗ ngồi phù hợp với tất cả nhu cầu từ 2 đến 40 khách, bạn có thể thoải mái tận hưởng các món ăn và trò chuyện với nhau. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chu đáo luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần.


    Với một menu đa dạng bao gồm các loại thịt bò nhập khẩu, hải sản, thịt heo, gà và nhiều hơn nữa, tất cả được ướp với sốt gia vị "nhà Lava làm" để đảm bảo hương vị thơm ngon nhất. Không chỉ có các món nướng lẩu ngon miệng, nhà hàng cũng cung cấp các món đi kèm hấp dẫn như dimsum Trung Hoa, các loại salad tươi ngon và các món ăn mềm ngon dành cho trẻ nhỏ. Giá vé buffet tại Lava - Buffet Nướng & Lẩu cũng rất hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, kèm với đó là rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn và quà tặng đặc biệt dành cho thực khách. Với những ưu điểm trên thì đây chính xác là một điểm đến lý tưởng để thỏa sức thưởng thức những món ăn ngon đấy. Hơn nữa, còn có dịch vụ giao hàng tận nhà nhằm đem đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 575-577 Đường Ba tháng Hai, Phường Vĩnh Lạc, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 0933 291 092 & 0397 919 190
    Email: Lavabbqkg@gmail.com
    Website: https://www.lavabbq.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/LavaBBQ
    Giờ mở cửa: 11:00 -22:00

    Gọi điện
    Lava - Buffet Nướng & Lẩu
    Lava - Buffet Nướng & Lẩu
    Lava - Buffet Nướng & Lẩu
    Lava - Buffet Nướng & Lẩu
  8. Top 8

    Chapi3 Korean Food

    Gọi điện

    Chapi3 Korean Food là một trong những nhà hàng nổi tiếng tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang với danh tiếng được xây dựng từ chất lượng đồ ăn và dịch vụ tuyệt vời. Quán chuyên phục vụ các món ăn quốc tế, đặc biệt là đồ ăn Hàn Quốc được đánh giá cao về hương vị và chất lượng. Chapi3 Korean Food còn có không gian mới với view sống ảo đẹp mắt và khu sân thượng thoáng mát, phù hợp cho các buổi tiệc nhỏ cùng gia đình và bạn bè, sinh nhật. Đến với nơi đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm không chỉ với hương vị tuyệt hảo của các món ăn, mà còn cảm nhận được sự tận tâm và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.


    Hiện nay, quán đã bổ sung thêm nhiều món ăn Hàn Quốc chuẩn vị Á Đông, giúp khách hàng trải nghiệm thêm nét đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc. Menu của quán ngày càng đa dạng và phong phú, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng với nhiều loại thức ăn và nước uống. Không chỉ tập trung vào chất lượng đồ ăn, quán còn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng, luôn cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để vừa lòng khách hàng, từ sự chào đón đến phục vụ và thanh toán. Vì vậy, hãy đến và trải nghiệm những bữa ăn ngon miệng với không gian tuyệt vời tại đây nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 07 Đường Lê Lợi, Phường Thanh Vân, TP. Rạch Giá, Kiên Giang
    Điện thoại: 029 7381 5599
    Email: rongluack@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076950259353
    Giờ mở cửa: 07:00–22:00

    Gọi điện
    Chapi3 Korean Food
    Chapi3 Korean Food
    Chapi3 Korean Food
    Chapi3 Korean Food




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy