Top 5 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hà Giang

  1. Top 1 Nhà hàng Bếp Việt
  2. Top 2 Golden BBQ Hà Giang
  3. Top 3 Anh Em BBQ Beer Club
  4. Top 4 Nhà hàng Đức Giang
  5. Top 5 Nhà hàng Sông Núi

Top 5 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Hà Giang

Vào những ngày lễ, những dịp quan trọng như ngày sinh nhật bạn tất bật tìm kiếm một quán ăn để tổ chức tiệc cho mình, cho người thân. Bạn thích một bữa tiệc ấm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Bếp Việt

    Gọi điện

    Nhà hàng Bếp Việt nằm trên đường Nguyễn Thái Học, phường Minh Khai, thành phố Hà Giang. Nhà hàng có không gian rộng rãi, thoáng mát, được thiết kế theo phong cách Việt Nam hiện đại, sang trọng nhưng vẫn giữ được sự ấm cúng. Nhà hàng có 3 tầng với sức chứa lên tới 200 khách, khu vực phòng riêng có sức chứa từ 10 đến 20 người, thích hợp cho các gia đình, nhóm bạn hoặc các buổi họp, hội thảo, sinh nhật, liên hoan,...Là nơi để anh em đồng nghiệp sum họp, giao lưu lúc cuối tuần sau những ngày làm việc vất vả.


    Nhà hàng Bếp Việt phục vụ đa dạng với Menu sở hữu 80+ món ăn từ các món truyền thống của Việt Nam đến các món ăn đặc sản của Hà Giang. Một số món ăn nổi tiếng của nhà hàng có thể kể đến như: lẩu gà đen, lẩu cá lăng, gà đồi nướng, thịt trâu gác bếp, xôi ngũ sắc,…Các món ăn tại nhà hàng được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, luôn sáng tạo trong việc kết hợp hương vị, tạo nên những món ăn ngon miệng, hấp dẫn. Nhà hàng Bếp Việt là địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc, họp mặt, gặp gỡ bạn bè. Với không gian sang trọng, ẩm thực đa dạng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Bếp Việt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87E Nguyễn Thái Học, TP. Hà Giang, Hà Giang
    Điện thoại: 0961 220 000
    Fanpage: https://www.facebook.com/bepviethagiang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Bếp Việt
    Nhà hàng Bếp Việt
    Nhà hàng Bếp Việt
    Nhà hàng Bếp Việt

  2. Top 2

    Golden BBQ Hà Giang

    Gọi điện

    Golden BBQ Hà Giang là nhà hàng Buffet lẩu nướng hiện đại hàng đầu tại TP Hà Giang. Nhà hàng có không gian rộng rãi với hệ thống bếp không khói hiện đại, thích hợp cho khách hàng kể cả những gia đình, hội nhóm đông người. Ngoài ra nhà hàng còn có không gian tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan, họp lớp. Với thực đơn phong phú như thịt nướng, sushi, sashimi tươi ngon... Golden BBQ sẽ là điểm đến lý tưởng để thỏa mãn cơn đói với hàng loạt món ăn độc đáo và hấp dẫn.


    Ngoài được ăn nướng đến Golden BBQ Hà Giang bạn còn được thưởng thức các món lẩu với các loại nước lẩu hấp dẫn cùng các topping nhúng tươi ngon. Ngoài ra, bạn còn có thể trải nghiệm nền ẩm thực truyền thống trứ danh xứ Kimchi qua những món ăn vô cùng đặc sắc mà chỉ có Golden BBQ Hà Giang mới có thể đem lại cho bạn. Càng đặc sắc hơn khi nhà hàng còn sở hữu một menu thịt nướng cực hấp dẫn với điểm nhấn ở các món thịt bò Mỹ thượng hạng mềm mọng, tươi ngon kết ướp sốt ướp chuẩn Hàn. Món ngon từ Nhật Hàn nổi bật trong menu như cơm rang, cơm cuộn, mỳ, miến, thịt heo, thịt bò, hải sản, Sashimi cá hồi... Ở Golden BBQ Hà Giang còn có các loại món tráng miệng như hoa quả, sữa chua, sinh tố cũng rất ngon. Đội ngũ nhân viên của Golden BBQ Hà Giang rất chuyên nghiệp và nhiệt tình ngay từ việc mở cửa chào khách, đến oder và dọn bàn cũng rất chu đáo tạo nên một gian hoàn hảo cho bạn khi đến thưởng thức món ăn ngon tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 42A Đường Nguyễn Văn Linh. Tổ 1 Quang Trung, Khu Ẩm Thực, Hà Giang
    Điện thoại: 0943 912 992
    Fanpage: https://www.facebook.com/Goldenbbqhagiang

    Gọi điện
    Golden BBQ Hà Giang
    Golden BBQ Hà Giang
    Golden BBQ Hà Giang
    Golden BBQ Hà Giang
  3. Top 3

    Anh Em BBQ Beer Club

    Gọi điện

    Nằm tại con đường Lý Tự Trọng, nhà hàng Anh Em BBQ Beer Club thu hút khách hàng bởi không gian rộng rãi, sang trọng. Chính bởi thế, Anh Em BBQ Beer Club được lựa chọn là điểm đến của nhiều gia đình vào dịp cuối tuần, của các công ty trong những buổi liên hoan, hay sinh nhật. Điểm mạnh của nhà hàng là về các món lẩu và các món nướng,...đặc biệt món lẩu thái của Anh Em BBQ Beer Club nhận được những lời khen tích cực từ khách hàng.


    Anh Em BBQ Beer Club tự hào mang đến những bữa ăn vui vẻ, ngon miệng cho khách hàng bằng thực phẩm tươi sạch. Tay nghề của nhân viên nấu ăn nhà hàng để lại ấn tượng với khách hàng khi đem đến những món nướng, nồi nước lẩu chuẩn vị, những khay đồ sống được trang trí khéo léo. Miếng thịt cá tươi sống nhúng vào nồi nước lẩu kèm rau đậu, khi chín vừa tới vớt ra chấm với nước mắm cay cay của Anh Em BBQ Beer Club thì quả đúng là tuyệt vời. Ăn uống tại Anh Em BBQ Beer Club khách hàng không phải lo lắng nhiều về kinh phí vì giá cả nơi đây rất bình dân. Vừa nhâm nhi đồ nướng, vừa thưởng thức nước lẩu nóng hổi bên gia đình, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 414 Lý Tự Trọng, Phường Trần Phú, TP. Hà Giang, Tỉnh Hà Giang
    Điện thoại: 0913 007 286 & 0344 574 192
    Fanpage: https://www.facebook.com/anhemquanhagiang
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Anh Em BBQ Beer Club
    Anh Em BBQ Beer Club
    Anh Em BBQ Beer Club
    Anh Em BBQ Beer Club
  4. Top 4

    Nhà hàng Đức Giang

    Gọi điện

    Nhà hàng Đức Giang được đánh giá là một trong những nhà hàng hải sản ngon nhất tại TP Hà Giang bởi nguyên liệu tươi sống cao cấp, đa dạng. Đa phần thực khách đến đây đều nhận xét rằng đồ ăn rất ngon và vừa miệng. Không gian của Nhà hàng Đức Giang cũng được trang trí rất lịch sự, sang trọng và còn có cả phòng VIP để dành riêng cho những khách hàng muốn có sự kín đáo, riêng tư. Nhà hàng còn sở hữu phòng tổ chức Hội nghị - Tiệc cưới, liên hoan, sinh nhật,.. với sức chứa hơn 500 người và khu tổ chức tiệc ngoài trời với không gian ấm cúng và sang trọng.


    Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng đặt lên hàng đầu, nhà hàng Đức Giang hi vọng sẽ góp phần làm nên những buổi tiệc thật ấn tượng và đáng nhớ với những món ăn ngon và chất lượng. Menu nhà hàng nổi bật với các món ăn được chế biến từ các loại cá như cá hồi, cá lăng, cá trình cùng các loại hải sản hấp dẫn khác như baba, tôm, mực. Các món ăn ở đây đều được trang khí khá bắt mắt, đội ngũ phục vụ trẻ trung, năng động, nhiệt tình. Dù có nhiều nhà hàng cạnh tranh nhưng nhà hàng Đức Giang vẫn thu hút đông đảo lượng thực khách bởi không tháng rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế lịch sự và được sắp xếp, trang trí rất chỉnh chu. Ngoài ra giá cả các thực đơn rất phải chăng và chất lượng phục vụ rất chuyên nghiệp. Tất cả tạo nên sự thoải mái, hấp dẫn mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 06, Đường Nguyễn Văn Linh, Phố ẩm thực, TP. Hà Giang
    • Số 8A, Đường Nguyễn Văn Linh, Tổ 5, P Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang

    Điện thoại: 0913 288 469
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054238160718

    Gọi điện
    Nhà hàng Đức Giang
    Nhà hàng Đức Giang
    Nhà hàng Đức Giang
    Nhà hàng Đức Giang
  5. Top 5

    Nhà hàng Sông Núi

    Gọi điện

    Nhà hàng Sông Núi nằm ngay trên trục đường quốc lộ 4C từ tỉnh thành Hà Giang đi Đồng Văn, Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn dân tộc đặc sắc của Hà Giang. Điều gây ấn tượng đầu tiên đối với thực khách khi đến đây là không gian rộng lớn, thoải mái. Bạn có thể cùng gia đình đến đây dùng bữa, liên hoan cùng đồng nghiệp hay tụ tập ăn uống cùng bạn bè mà không lo sợ chật hẹp. Với phong cảnh hữu tình, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Nhà hàng Sông Núi luôn là điểm đến lý tưởng cho nhiều khách hàng du khách khi đến với mảnh đất tỉnh thành Hà Giang.

    Với không gian trên 500m2, được thiết kế tạo nên không gian thoáng mát & sang trọng tạo nên không gian đầm ấm phù hợp tổ chức tiệc liên hoan, sinh nhật, gặp mặt,... nhất định sẽ khiến quý khách hài lòng mỗi khi đến nơi đây. Nhà hàng Sông Núi được biết đến với tương đối nhiều món ăn ngon như thịt trâu xào, nộm bò, thịt lợn rừng, cá bỗng chiên xù…Mang phong cách ẩm thực rất riêng đã tạo nên tên tuổi của nhà hàng trong ngành ẩm thực ở tỉnh Hà Giang. Nguyên liệu của nhà hàng hoàn toàn tươi ngon, các loại thịt từ thú rừng chất lượng, được bảo quản vệ sinh, an toàn. Từ nguyên liệu tươi ngon, đầu bếp làm ra những món ăn ngon với hương vị khác hẳn nơi khác. Chất lượng món ăn tuyệt vời khiến ai ăn ở đây một lần cũng muốn quay trở lại lẫn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 5 Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Trần Phú, TP. Hà Giang
    Điện thoại:
    0814 256 317
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085177518615
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Sông Núi
    Nhà Hàng Sông Núi
    Nhà Hàng Sông Núi
    Nhà Hàng Sông Núi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy