Top 8 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Quảng Ngãi

Tâm Thanh 104 0 Báo lỗi

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Kicochi House

    Gọi điện

    Kicochi House là một quán nướng - lẩu phong cách Hàn Quốc tọa lạc tại TP. Quảng Ngãi với không gian hiện đại và rộng rãi. Nổi bật với sự đa dạng trong thực đơn, quán luôn mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo với các món ăn nướng hấp dẫn và đa dạng. Mỗi tuần và mỗi tháng, thực đơn tại Kicochi House luôn được cập nhật, mang đến sự mới mẻ và thú vị cho thực khách. Đặc biệt, quán còn cung cấp dịch vụ đặt tiệc sinh nhật, họp mặt và nhiều combo hấp dẫn khác, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.


    Nhân viên tại Kicochi House luôn nhiệt tình, niềm nở và chuyên nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có một bữa ăn ngon và thoải mái. Với giá cả hợp lý, Kicochi House hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, đáng giá mọi khoản đầu tư. Đến với nhà hàng này, bạn sẽ được tự do lựa chọn những món ăn mình yêu thích và thưởng thức không gian ấm cúng, thoải mái cùng với gia đình và bạn bè. Hãy đến thưởng thứ và trải nghiệm những điều thú vị mà họ mang lại, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ấn tượng và có những khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 137 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0912 564 179
    Email: KICOCHIHOUSEQN@GMAIL.COM
    Fanpage: https://www.facebook.com/kiochihousequangngai/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Kicochi House
    Kicochi House
    Kicochi House
    Kicochi House

  2. Top 2

    Cơm Hải Sản Đại Hằng

    Gọi điện

    Cơm hải sản Đại Hằng là cái tên không quá xa lạ với người dân tại Lý Sơn, Quảng Ngãi. Sở hữu không gian rộng rãi lại thêm hệ thống phòng hiện đại, nhà hàng là điểm đến lý tưởng của những bữa ăn gia đình, những buổi liên hoan, sinh nhật,.... Cơm hải sản Đại Hằng tự hào với 3 tiêu chí: đồ ăn ngon, không gian đẹp, phục vụ chuyên nghiệp.


    Có thể hỏi khi bạn bước vào quán đã được chiêm ngưỡng một không gian vô cùng hiện đại, quán có menu đa dạng với tất cả các loại hải sản tha hồ cho các bạn lựa chọn. Cách phục vụ nhanh nhẹn, tận tâm bạn sẽ không phải đợi quá lâu, cho dù quán có đông khách. Mỗi suất cơm hải sản được bày biện đẹp mắt, phải nói “ đầy ú ụ” nhìn thôi đã ưng con mắt, cơm dẻo, hải sản đều béo béo, hòa quyện đủ để thèm thuồng rồi nhé. Đồ chiên rán công phu với thật nhiều nhân bên trong nữa, ngoài ra còn có nhiều đồ ăn kèm và rau tươi ngon. Có thể nói những suất cơm phục vụ khách hàng lúc nào cũng thơm ngon, nóng hổi và chuẩn vị là cả một sự khéo léo, cẩn thận của đầu bếp chính. Món ăn nhìn đơn giản vậy thôi, du khách chỉ cần ăn thử một miếng thôi, chắc chắn rồi lại muốn ăn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Bờ Kè Biển Huyện Đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0941 390 279
    Email: Comhaisandaihang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanngonLySon/
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h30

    Gọi điện
    Cơm Hải Sản Đại Hằng
    Cơm Hải Sản Đại Hằng
    Cơm Hải Sản Đại Hằng
    Cơm Hải Sản Đại Hằng
  3. Tọa lạc tại khu trung tâm thành phố Quảng Ngãi, Kawaii Sushi là một địa chỉ được nhiều thực khách tại Quảng Ngãi lựa chọn làm điểm đến yêu thích khi muốn thưởng thức các món ăn Nhật Bản hay Hàn Quốc. Nhà hàng với không gian sang trọng, rộng rãi phù hợp cho tổ chức liên hoan, sinh nhật, tụ tập gia đình vào ngày lế, cuối tuần. Ngoài đồ ăn tươi ngon, trang trí đẹp mắt, giá phải chăng, thêm điểm cộng cho nhà hàng này nữa, đó là menu rất đa dạng với nhiều món ngon phục vụ khẩu vị khác nhau của thực khách.


    Món ăn nổi bật không thể bỏ qua khi đến nhà hàng này đó là Sushi. Trong đó, phải kể đến các cái tên như Maki Mono, temaki, gunkan, nigiri, deluxe roll được làm từ: Cá hồi, cá ngừ, lươn, bạch tuộc, saba, thanh cua, trứng tôm… Bạn hãy thử tưởng tượng, đưa đũa gắp một miếng Sushi chấm kèm nước tương Nhật pha chút wasabi cay nồng rồi cho vào miệng thưởng thức thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Đến với Kawaii Sushi, thực khách cũng không thể nào không nếm thử các món ăn mang đậm hương vị Hàn Quốc như: mỳ cay, mì udon, tokbokki,… Cùng với đó là các món chiên, món nướng thơm lừng, vị đậm đà và không bị ngấy do được đầu bếp hạn chế tối đa dầu mỡ. Nói về đồ ăn chất lượng thì không đâu bằng Kawaii Sushi, bởi nguồn nguyên liệu được nhà hàng chọn lựa kỹ càng và rất chú trọng trong khâu chế biến. Thực khách sẽ không bao giờ thất vọng khi ghé thăm đâu nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63/11 Trần Hưng Đạo, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0978 436 145

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sushiquangngai
    Giờ mở cửa: 9h30 - 21h30

    Gọi điện
    Kawaii Sushi
    Kawaii Sushi
    Kawaii Sushi
    Kawaii Sushi
  4. Top 4

    Nhà hàng Alibaba

    Gọi điện

    Nhà hàng Alibaba toạ lạc tại Quảng Ngãi nổi tiếng với sự đa dạng và phong phú của thực đơn hải sản tươi sống. Không chỉ nổi bật với chất lượng món ăn ngon, giá cả hợp lý, mà còn thu hút vị khách bởi không gian thoáng đãng và đẹp mắt phù hợp tổ chức tiệc, liên hoan, sinh nhật,... Hải sản tại Nhà hàng Alibaba đa dạng, phong phú nhiều loài, được chế biến dưới nhiều hình thức khác nhau với hương vị thơm ngon và sự trình bày cầu kì, bắt mắt của đầu bếp.


    Đầu bếp tại đây là những chuyên gia hàng đầu trong việc chế biến các món ngon từ cá bò, với sự tinh tế trong cách trình bày và hương vị đậm đà. Món bán chạy số 1 tại nhà hàng chính là cá bò. Cá bò, loại hải sản phổ biến tại nhà hàng, được chế biến thành nhiều món ngon hấp dẫn. Với lớp da cứng, cá bò thích hợp cho các món nướng, từ nướng than đến nướng muối, mang đến hương vị đặc trưng riêng. Ngoài ra, nhà hàng còn tạo ra những món hấp dẫn như lẩu cá bò da, canh chua cá bò da, cũng như các món ăn Nhật Bản đặc trưng như gỏi cá bò da, sushi cá bò da và sashimi cá bò da. Đến với nhà hàng Alibaba, thực khách sẽ được trải nghiệm không chỉ vị ngon độc đáo của các món hải sản mà còn sự tận tâm và chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 139 Phan Bội Châu, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0937 872 799
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangalibabaquangngai
    Giờ mở cửa: 09h00 - 22h00

    Gọi điện
    Nhà hàng Alibaba
    Nhà hàng Alibaba
    Nhà hàng Alibaba
    Nhà hàng Alibaba
  5. Top 5

    Nhà Hàng Cổ Lũy

    Gọi điện

    Nhà hàng Cổ Luỹ là điểm đến lý tưởng cho những buổi tiệc đặc biệt và gặp gỡ quan trọng. Không gian mở rộng lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tụ tập cùng gia đình và bạn bè, liên hoan, sinh nhật,.... Với khả năng chứa lên đến 500 khách, không gian này luôn thoáng đãng và thoải mái. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp sẵn lòng phục vụ, đảm bảo mỗi buổi tiệc diễn ra một cách suôn sẻ và trọn vẹn. Menu đa dạng với các món ăn được chế biến tinh tế, mang lại trải nghiệm ẩm thực đặc sắc cho mọi khẩu vị. Đánh thức vị giác bằng những món ăn hấp dẫn được chế biến tỉ mỉ, công phu.


    Không chỉ vậy, chính sách chiết khấu hấp dẫn và quà tặng đặc biệt dành cho khách hàng đặt bàn trước càng làm cho trải nghiệm tại Cổ Luỹ trở nên đặc biệt hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian lịch lãm và thoải mái để tụ tập và thưởng thức ẩm thực tuyệt vời, thì nhà hàng là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy đến tận hưởng không gian của nhà hàng cùng với những người thân yêu và chắc chắn đó là một trải nghiệm gây ấn tượng mới mẻ độc đáo cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 368 Phan Đình Phùng, TP Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0779 468 368
    Fanpage: https://www.facebook.com/coluy368/
    Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cổ Lũy
    Nhà Hàng Cổ Lũy
    Nhà Hàng Cổ Lũy
    Nhà Hàng Cổ Lũy
  6. Top 6

    Lẩu Gohan

    Gọi điện

    Là một tín đồ mê ăn uống thì các quán nổi tiếng ở nội thành Quảng Ngãi sẽ không tài nào lọt qua ánh mắt của mình được. Lẩu GoHan này cũng không ngoại lệ. Không gian quán khá rộng và thoáng với tone màu vàng đầy ấm áp. Quán trang trí phong cách làng quê với tre, nứa, phên,… và những chiếc lồng đèn xinh xinh không quá khác biệt nhưng lại đủ hấp dẫn thực khách. Đặc biệt quán có không gian thoải mái để các bạn tổ chức tiệc sinh nhật, liên hoan nên khá thoải mái khi thưởng thức món ăn tại đây.


    Quán lẩu Gohan có chiếc menu khá đa dạng, ngoài lẩu dành cho một người ăn bạn vẫn có nhiều sự lựa chọn khác như lẩu lớn, đồ ăn vặt. Quán cũng phục vụ các món nước uống như trà sữa, trà chanh đựng trong lu trông rất cuốn hút. Món lẩu 39k không hổ danh là món best seller của quán. Đặc biệt topping siêu chất lượng: tôm, mực tươi, bò cuộn nấm kim châm, thanh cua, xúc xích, cá, tôm viên,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Lê Đại Hành, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0354 517 676
    Fanpage: https://www.facebook.com/laugohan39k/
    Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00

    Gọi điện
    Lẩu Gohan
    Lẩu Gohan
    Lẩu Gohan
    Lẩu Gohan
  7. Nhà hàng lẩu gia đình DuLy S' tại Quảng Ngãi là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực. Nơi đây còn có không gian tiệc cực kỳ thoáng đãng và ấm cúng, với các phòng VIP sang trọng, phòng tiệc rộng lớn, gác thơ mộng và sảnh bao la. Nhà hàng lẩu gia đình DuLy S' cung cấp dịch vụ trang trí tiệc sinh nhật và cuối năm theo yêu cầu, tạo điều kiện thuận lợi cho các buổi gặp mặt, tiệc tụ tập gia đình hoặc bạn bè. Hãy đến và thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng lẩu, nơi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và không gian ấm cúng, gần gũi.


    Với một danh mục đa dạng của các món ăn, nhà hàng tạo điều kiện cho khách hàng khám phá nhiều loại lẩu đặc trưng và các món hấp, nướng ngon lành. Mỗi món được chế biến kỹ lưỡng, nước lẩu ngọt ngào và các nguyên liệu trong lẩu tươi sạch. Ngoài các món lẩu hấp dẫn, nhà hàng cũng mang đến cho thực khách các món ẩm thực đa dạng khác như: Mực lá nướng, Cá chìa vôi nướng, Gỏi tu hủ dừa hải sản, ức ngỗng xông khói... Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng trong từng khẩu phần ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 02 Phan Thái Ất, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0962 197 769
    Website: https://nha-hang-lau-gia-dinh-dulys.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/laugiadinhdulys/
    Giờ mở cửa: 09h30 – 22h00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lẩu Gia Đình DuLy S'
    Nhà Hàng Lẩu Gia Đình DuLy S'
    Nhà Hàng Lẩu Gia Đình DuLy S'
    Nhà Hàng Lẩu Gia Đình DuLy S'
  8. Top 8

    Quán nướng 47

    Gọi điện

    Đây chính xác là điểm đến lý tưởng nữa cho những tín đồ yêu hải sản tại Quảng Ngãi. Được ra đời từ khá lâu, Quán Nướng 47 đã và đang có cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường ẩm thực tại nơi đây. Hãy đến và cùng Quán Nướng 47 trải nghiệm những món ăn tươi ngon, hấp dẫn mà không cần lo về giá nhé. Với không gian mát mẻ, vô cùng rộng rãi quán phù hợp để tổ chức liên hoan, sinh nhật,... Quán Nướng 47 cam kết mang đến cho quý khách những giây phút trải nghiệm thú vị. Quán phục vụ khách yêu rất nhiều loại hải sản tươi sống được chế biến ngon và đậm vị như tôm hùm, mực, cua, sò điệp.


    Nhân viên phục vụ ở đây đều là những người quá nhiệt tình, bạn có thể thay đổi thực đơn, thêm món, bớt món tùy ý. Đặc biệt tại Quán Nướng 47 nổi bật với những món nướng không chê vào đâu được, hải sản tươi sống được ướp đậm vị chua chua cay cay, khi nướng vô cùng thơm ngon cùng với nước chấm được pha với công thức bí mật hòa quyện vào nhau vô cùng tuyệt vời. Đồ ăn tại Quán Nướng 47 luôn được chế biến từ đồ tươi sống, luôn được mua từ sáng sớm và chế biến ngay trong ngày nên vô cùng đảm bảo vệ sinh. Nói chung đồ ăn tại quán được nhiều người đánh giá là “đáng đồng tiền bát gạo”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Trần Kỳ Phong, Khu Đông Nam Thị Trấn Châu Ổ, Bình Sơn, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0786 778 989 & 0865 813 976
    Email: netchuongsin@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063379950202
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Quán nướng 47
    Quán nướng 47
    Quán nướng 47
    Quán nướng 47




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy