Top 8 Nhà hàng, quán ăn tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Ninh Thuận

Tâm Thanh 86 0 Báo lỗi

Sinh nhật là ngày vui của mỗi người, là dịp mà bạn bè, gia đình, người thân tụ tập bên nhau cùng chia sẻ niềm vui. Vì vậy mà địa điểm tổ chức sinh nhật cũng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Eat & Meet Restaurant

    Gọi điện

    Nhắc đến nhà hàng quán ăn ngon ở Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận thì không thể bỏ qua Eat & Meet Restaurant. Eat & Meet Restaurant hội tụ nhiều món ăn đa dạng độc đáo cả Âu lẫn Á cùng hàng trăm loại nước uống khác nhau nên nhà hàng đã chinh phục những vị khách khó tính nhất tại Ninh Thuận. Nhà hàng với thiết kế sang trọng, rộng rãi được nhiều khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ chon làm nơi tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, liên hoan, hẹn hò cuối tuần.


    Thực đơn của Eat & Meet Restaurant bao gồm nhiều món ăn phong phú và đa dạng đảm bảo giúp mọi khách hàng không thể nào quên, tất cả đều tươi sống, chất lượng, được tuyển chọn kỹ càng, hoàn toàn nhập mới: sườn nướng Tây Bắc, bò sốt me cay, bò mỹ sốt Teriyaki, hải sản sốt thái, ốc bưu nhồi thịt, hàu đút lò phô mai, đậu hũ trứng Mã Lai. Tất cả đều được tẩm ướp kĩ càng theo công thức riêng, dù bạn có khó tính thế nào cũng không thể cưỡng được sự hấp dẫn của món ăn. Không những thế, không gian rất sang trọng, ấm cúng và gần gũi cho gia đình bên nhau. Nhà hàng đầu tư rất kỹ lưỡng và tinh tế, phóng khoáng từ màu sắc đến các vật dụng phục vụ cho việc thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu K1, Phường Thanh Sơn, Phan Rang, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0353 450 606
    Email: Eat&meet0353450606@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/EatAndMeetRestaurantK1

    Gọi điện
    Eat & Meet Restaurant
    Eat & Meet Restaurant
    Eat & Meet Restaurant
    Eat & Meet Restaurant

  2. Top 2

    Nhà hàng Vườn Bia

    Gọi điện

    Nhà Hàng Vườn Bia là một trong những nhà hàng có không gian ấm cúng được trang trí vô cùng đẹp, với những món ăn ngon tuyệt vời. Có không gian rộng rãi, thoáng mát để có thể tổ chức những buổi tiệc gia đình, tiệc sinh nhật hay tiệc kỷ niệm ngày cưới. Với không gian rộng và thoáng nhờ có sân đậu xe rộng rãi, bạn có thể thoải mái đưa ra ý tưởng trang trí tạo điểm nhấn cho tiệc sinh nhật của bạn hay người thân của mình. Và cứ mỗi lần tổ chức tiệc, nhà hàng sẽ tặng bạn một gói trang trí tiệc tiêu chuẩn tùy vào từng thời điểm lựa chọn dịch vụ.


    Với đa dạng món ngon phong phú và phù hợp với mọi ngân sách, bạn có thể yên tâm rằng tất cả thành viên trong gia đình sẽ tìm thấy món ăn yêu thích. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng Vườn Bia luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn từ khâu chuẩn bị đến khi buổi tiệc kết thúc, để bạn có thể tận hưởng mỗi khoảnh khắc cùng gia đình mà không phải lo lắng về chi tiết. Khách yêu mến nhà hàng Vườn Bia không chỉ với những món ăn ngon, sự tiếp đón ân cần chu đáo. Mà yêu mến nơi đây bởi phong cách thiết kế sang trọng không thể không hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kênh Chà Là, Thống Nhất, Phan Rang, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0969 991 313
    Email: nhahangdacsanninhthuan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangVuonBia/
    Giờ mở cửa: 9h30 - 22h30

    Gọi điện
    Nhà hàng Vườn Bia
    Nhà hàng Vườn Bia
    Nhà hàng Vườn Bia
    Nhà hàng Vườn Bia
  3. Top 3

    Cầu Nghiêng Quán

    Gọi điện

    Cầu Nghiêng Quán nằm trên trục đường Thống Nhất, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm. Quán là một trong những địa điểm ăn uống được thiết kế với kiến trúc rộng rãi, lịch sự, có không gian thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên mang lại cho thực khách sự thoải mái, dễ chịu, nhẹ nhàng, lại vừa thuận tiện cho việc di chuyển. Cầu Nghiêng Quán còn là một trong số nhà hàng được đông đảo khách hàng chọn là nơi tổ chức gặp mặt liên hoan, tổ chức sinh nhật, họp lớp,... View đẹp, thơ mộng là điểm check in sống ảo lý tưởng cho mọi khách hàng.


    Quán phục vụ đa dạng các món ăn, đặc sản của nhiều vùng miền đất nước, đặc biệt là các món ngon nổi tiếng ở Ninh Thuận như: dong nướng muối ớt, gỏi dong, bò đốt ống tre, gà lá é, …Quán còn được thiết kế với những khoảng không gian vừa riêng tư vừa ấm cúng với cách ngăn vách linh hoạt, mềm mại để thực khách có thể thoải mái thưởng thức bữa ăn và trò chuyện cùng người thân, gia đình, hay bạn bè. Ngoài ra quán còn có một khu vui chơi cho thiếu nhi, phù hợp với cho các gia đình có nhiều con nhỏ. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp cùng với anh chủ quán vô cùng thân thiện, hiếu khách đảm bảo sẽ làm hài lòng các thực khách khi đến với Cầu Nghiêng Quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Thống Nhất, Tân Sơn 2, xã Thành Hải, Tp Phan Rang – Tháp chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0908 767 613
    Fanpage: https://www.facebook.com/caunghiengquan.phanrang
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Cầu Nghiêng Quán
    Cầu Nghiêng Quán
    Cầu Nghiêng Quán
    Cầu Nghiêng Quán
  4. Top 4

    Nhà Hàng Chay Om Vegetarian

    Gọi điện

    Những bữa tiệc chay với quy mô vừa, lớn hiện đang là xu hướng trong thời gian gần đây. Không chỉ đối với những người yêu ẩm thực chay mà còn cho những ai quan tâm đến sức khỏe và môi trường. Nhà hàng Chay Om Vegetarian là nhà hàng chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các loại hình cưới hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật, liên hoan,... Nguyên liệu, vật liệu, dụng cụ dùng tiệc 100% chay không lẫn tiệc mặn. Menu chay đa dạng hấp dẫn. Sảnh tiệc sang trọng, thanh tịnh phù hợp với tiệc nhỏ ít người hoặc sảnh lớn âm thanh sân khấu led thoả sức vui vẻ. Nhiều ưu đãi khi đặt từ 03 bàn trở lên.

    Ẩm thực chay nói dễ không dễ, nói khó không khó, quan trọng ở cái tâm người làm ra nó, đặc biệt khi làm dịch vụ ăn uống. Những thứ tốt nhất luôn được đề cao để khách hàng thấy được sự khác biệt trong từng nguyên liệu, phương thức chế biến, trình bày, rồi mới đến không gian, cách phục vụ, để từng đồng tiền sương máu của khách hàng trả cho nhà hàng Chay Om Vegetarian là xứng đáng. Mỗi khi dự một bữa tiệc chay, bạn sẽ luôn có một cảm giác đặc biệt bên trong mỗi người. Từ những khi bắt đầu buổi tiệc đến thời điểm kết thúc, mỗi giây mỗi phút luôn lắng đọng, nhẹ nhàng, thanh tịnh, hân hoan và trọn vẹn. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ nhà hàng chay ngon ở Ninh Thuận thì hãy đến ngay với Om Vegetarian nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô TM 44.22, Đường Cao Bá Quát (Khu K1), Phường Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0837 650 009
    Fanpage: https://www.facebook.com/omvegetariannt
    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Chay Om Vegetarian
    Nhà Hàng Chay Om Vegetarian
    Nhà Hàng Chay Om Vegetarian
    Nhà Hàng Chay Om Vegetarian
  5. Top 5

    Sunrise Palace Ninh Thuận

    Gọi điện

    Tự hào là thương hiệu hàng đầu tại Ninh Thuận, từ giai đoạn thành lập đến nay, Sunrise Palace đã khẳng định được uy tín và vị thế của mình trong việc tổ chức tiệc theo thiên hướng sang trọng và tinh tế. Bên cạnh đó, với kiến trúc hiện đại, trẻ trung cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Sunrise Palace còn là một địa điểm lý tưởng cho những hội nghị, hội thảo, sự kiện lớn, sinh nhật,...Một điểm đặc biệt có tại nhà hàng tiệc cưới Sunrise Palace Ninh Thuận chính là sở hữu sảnh WHITE PALACE quy mô lớn với không gian đa năng sang trọng và hiện đại mà bất kỳ khách hàng nào cũng cảm thấy bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên.


    Với sức chứa tối đa 800 khách, không gian cưới trang hoàng lung linh cùng thực đơn nhà hàng đa dạng để bạn lựa chọn. Sunrise Palace tự tin mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Riêng với mảng trang trí tiệc cưới, cơ sở này đã kết hợp cùng với rất nhiều các chuyên gia trong lĩnh vực, cùng nhau nghiên cứu và mang đến những concept vô cùng ấn tượng, bắt kịp xu thế, đảm bảo hài lòng mọi khách hàng khi đến đây. Menu tiệc tại đây cũng vô cùng được chú ý với cốt lõi được xây dựng trên cơ sở kết hợp hài hòa giữa hương vị và màu sắc. Với Sunrise Palace, cơ sở tự tin sẽ là địa chỉ lý tưởng, là nơi khẳng định thương hiệu đối tác qua những sự kiện đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 283, Đường Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0901 669 779
    Email: sunrisepalaceninhthuan@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sunriseninhthuan
    Giờ mở cửa: 6h00 - 23h00

    Gọi điện
    Sunrise Palace Ninh Thuận
    Sunrise Palace Ninh Thuận
    Sunrise Palace Ninh Thuận
    Sunrise Palace Ninh Thuận
  6. Top 6

    Nhà hàng Mây’s food

    Gọi điện

    Nhà hàng Mây’s food với không gian rộng rãi, nhiều khu vực dành cho khách đoàn, khách tiệc sinh nhật, họp mặt…Nhà hàng Mây’s food mang đến một hương vị thôn quê đặc trưng với những món ăn dân dã, đặc sản Ninh Thuận và những trải nghiệm thú vị về miền sông nước hữu tình. Không gian chữa lành cùng món ăn hấp dẫn đã chuẩn bị sẵn, mời bạn ghé Mây’s food để tận hưởng. Nhà hàng Mây’s food luôn là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách gần xa, là địa điểm đáp ứng đầy đủ nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật.


    Còn gì tuyệt vời hơn ghé Mây’s food ngay cùng gia đình và bạn bè thưởng thức bữa cơm niêu mang hương vị ẩm thực đặc trưng xứ Ninh Thuận hay những món ăn mang phong cách đa dạng và phong phú, từ mức giá thấp đến cao theo nhu cầu của thực khách. Bữa ăn không chỉ là nơi ngồi lại với nhau thưởng thức những món ăn ngon mà còn là nơi giúp giải tỏa những cảm xúc và nạp lại năng lượng để bắt đầu một tuần làm việc hiệu quả. Mỗi lần ghé đến và mỗi lần gặp gỡ tại nhà hàng Mây’s food là mỗi lần bạn được tiếp thêm những điều tươi vui, tiếp thêm những hương vị tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Phạm Ngũ Lão, Phước Mỹ, Phan Rang, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0907 977 438
    Email: Hungnguyen@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063890351986
    Giờ mở cửa: 10h - 22h

    Gọi điện
    Nhà hàng Mây’s food
    Nhà hàng Mây’s food
    Nhà hàng Mây’s food
    Nhà hàng Mây’s food
  7. Top 7

    Nhà Hàng Xứ Phan

    Gọi điện

    Nhà hàng Xứ Phan với không gian sang trọng ấm áp, rộng rãi, thoải mái sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý để bạn và gia đình tổ chức tiệc lớn, tiệc nhỏ, tiệc công ty, tiệc gia đình, bạn bè, đối tác, sinh nhật,.. tất cả đều được tổ chức trong không gian ấm cúng, mang đậm nét văn hóa Việt của nhà hàng Xứ Phan theo nhiều conset mà khách hàng muốn.


    Nhà hàng Xứ Phan chuyên phục vụ các món hải sản tươi sống, cơm niêu văn phòng, tiệc tất niên, là môt địa điểm không thể bỏ qua với sức chứa lớn, sự đa dạng về không gian: Khu vực trong nhà ấm cúng, sang trọng, khu vực sân thượng thoáng mát, siêu “chiu". Thực đơn đa dạng - hơn 100 món ăn được chế biến tỉ mỉ. Đặc biệt hơn, Xứ Phan sẽ có thực đơn được thiết kế tuỳ theo nhu cầu và sở thích của khách hàng. Đặc biệt, mức chi phí tổ chức tiệc tại Xứ Phan khá hợp lý và thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Hệ thống âm thanh, sân khấu, máy chiếu, backdrop, hoa, bánh… luôn sẵn sàng. Nhân viên phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. Vị trí thuận tiện, trung tâm sầm uất của thành phố nên rất dễ dàng tìm kiếm và thuận lợi cho việc di chuyển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu K1, đường Nguyễn Tri Phương, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0914 464 423 (Mr Dự)
    Email: nhahangxuphan.pr@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/XuPhanPhanRang/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Xứ Phan
    Nhà Hàng Xứ Phan
    Nhà Hàng Xứ Phan
    Nhà Hàng Xứ Phan
  8. Top 8

    Nhà hàng Hương Việt

    Gọi điện

    Nhà hàng Hương Việt - Phan Rang được nhiều người yêu thích không chỉ bởi sự yên tĩnh mà còn vì không gian thoải mái và thoáng mát. Sở hữu sức chứa hơn 100 khách bao gồm cả không gian trong phòng và không gian mở, nhà hàng Hương Việt có lối bày trí theo phong cách hiện đại, vừa độc đáo, lại vừa trẻ trung, vừa cá tính với những gam màu tươi sáng rất bắt mắt và ấn tượng mang đến cho các thực khách sự thoải mái và thư giãn hoàn toàn khi tới đây để thưởng thức các món ăn ngon.


    Nhà hàng Hương Việt được biết đến với những món lẩu đặc trưng, trong đó, lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn có lẽ đã trở thành thương hiệu của quán với hương vị đặc trưng riêng. Thực khách sẽ bị cuốn hút bởi hương thơm ngậy của gạch cua, vị chua thanh của dấm bỗng, vị ngọt của bắp bò, giòn của sườn sụn tươi ngon. Bên cạnh đó, quán còn nhiều món Việt khác như: gà không lối thoát; chả ốc, cá lăng đủ món, ếch sốt cay Hồng Kông, tôm ủ muối,... Với nhiều ưu điểm như vậy nên nhà hàng Hương Việt càng ngày càng đắt khách và trở thành một địa chỉ ăn uống được các thực khách ở mọi lứa tuổi ưa thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 283A Ngô Gia Tự, Phường Tấn Tài, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0908 091 828
    Email: huongbien.pr@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NhaHangHuongViet.PhanRang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Hương Việt
    Nhà hàng Hương Việt
    Nhà hàng Hương Việt
    Nhà hàng Hương Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy