Top 6 Mẫu hợp đồng gia công chuyên nghiệp nhất hiện nay

Trần Yến Nhi 140 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu hợp đồng gia công định dạng file word (doc). Mẫu hợp đồng gia công là sự thỏa thuận giữa các bên, theo đó bên nhận gia công thực hiện ... xem thêm...

  1. Theo quy định tại Điều 542 Bộ luật Dân sự 2015, hợp đồng gia công là sự thỏa thuận giữa các bên, trong đó bên nhận gia công sẽ thực hiện công việc để tạo ra sản phẩm theo yêu cầu của bên đặt gia công. Bên đặt gia công nhận sản phẩm và trả tiền công. Đối tượng của hợp đồng gia công là các vật được xác định theo mẫu, theo tiêu chuẩn mà các bên thỏa thuận hoặc pháp luật có quy định.

    Download mau-hop-dong-gia-cong.doc... (54)

  2. Hợp đồng gia công quốc tế là sự thỏa thuận giữa hai bên trong đó có bên đặt gia công cung cấp nguyên vật liệu, định mức, tiêu chuẩn kĩ thuật bên nhận gia công tổ chức sản xuất sau đó giao lại sản phẩm và được nhận một khoản tiền công tương đương với lượng lao động hao phí để làm ra sản phẩm đó.


    Những lưu ý khi làm hợp đồng gia công quốc tế:

    • Hợp đồng gia công được quy định tại Điều 179 Luật Thương mại 2005 và Điều 39 Nghị định 69/2018/NĐ-CP ngày 15/05/2018 của chính phủ theo đó có đầy đủ:
      • Tên, địa chỉ của các bên ký hợp đồng và bên gia công trực tiếp.
      • Tên, số lượng sản phẩm gia công.
      • Giá gia công.
      • Thời hạn thanh toán và phương thức thanh toán.
      • Danh mục, số lượng, trị giá nguyên liệu, phụ liệu, vật tư nhập khẩu và nguyên liệu, phụ liệu, vật tư sản xuất trong nước (nếu có) để gia công; định mức sử dụng nguyên liệu, phụ liệu, vật tư; định mức vật tư tiêu hao và tỷ lệ hao hụt nguyên liệu trong gia công.
      • Danh mục và trị giá máy móc, thiết bị cho thuê, cho mượn hoặc tặng cho để phục vụ gia công (nếu có).
      • Biện pháp xử lý phế liệu, phế thải, phế phẩm và nguyên tắc xử lý máy móc, thiết bị thuê, mượn, nguyên liệu, phụ liệu, vật tư dư thừa sau khi kết thúc hợp đồng gia công.
      • Địa điểm và thời gian giao hàng.
      • Nhãn hiệu hàng hóa và tên gọi xuất xứ hàng hóa.
      • Thời hạn hiệu lực của hợp đồng.
    • Ngôn ngữ hợp đồng gia công cần có tiếng Anh và tiếng Việt
    • Về thông báo hợp đồng, phụ lục hợp đồng gia công cần đầy đủ
    • Khi hợp đồng gia công kết thúc, hai bên tiến hành thanh lý hợp đồng, thống nhất phương án xử lý nguyên liệu, vật tư dư thừa.
    Download mau-hop-dong-gia-cong-quoc-t... (20)
  3. Hợp đồng gia công phần mềm là văn bản thỏa thuận của hai bên trong đó bên nhận gia công thực hiện việc sản xuất, cung cấp sản phẩm, dịch vụ phần mềm hoặc thực hiện một số công đoạn để hoàn thành sản phẩm, dịch vụ phần mềm theo yêu cầu của bên thuê gia công. Và tất nhiên, những điều khoản trong hợp đồng đều phải có sự đồng thuận của cả hai bên và dựa trên các quy định pháp luật Việt Nam hiện hành.

    Download mau-hop-dong-gia-cong-phan-m... (3)
  4. Mẫu hợp đồng gia công đặt hàng là mẫu văn bản cần thiết khi hai bên kí kết các vấn đề liên quan đến các hoạt động gia công. Bên khách hàng sẽ đưa ra những yêu cầu và sản phẩm gia công và đặt hàng với các đơn vị gia công. Nội dung của hợp đồng phải có đây đủ nghĩa vụ, trách nhiệm của các bên bao gồm các điều khoản liên quan đến sản phẩm, thời hạn và thanh toán.

    Download mau-hop-dong-gia-cong-dat-ha... (22)
  5. Hợp đồng gia công may mặc là sự thỏa thuận của hai bên về việc bên nhận gia công sẽ nhận vải hoặc quần áo… và tiền hành một số công đoạn trong quá trình sản xuất để tạo ra sản phẩm theo đúng yêu cầu của bên đặt gia công. Và họ sẽ được nhận một khoản thù lao tương ứng như đã thỏa thuận.

    Download mau-hop-dong-gia-cong-may-ma... (41)
  6. Hợp đồng gia công cơ khí là hợp đồng gia công trong đó có sự thỏa thuận giữ bên gia công và bên đặt gia công về các điều khoản đảm bảo lợi ích của 2 bên. Trong lĩnh vực cơ khí, hợp đồng gia công cần phải làm được rõ những điều khoản về nguyên vật liệu cũng như thiết kế của các sản phẩm để cả hai bên dễ dàng làm việc và giải quyết nếu như có xảy ra những vấn đề không đáng.

    Download mau-hop-dong-gia-cong-co-khi... (11)


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy