Top 4 Mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp luật đầy đủ nhất

Trần Yến Nhi 35 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp luật định dạng file word (doc). Hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp luật là văn bản pháp lý được thỏa thuận ... xem thêm...

  1. Hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp luật là một văn bản pháp lý được sử dụng phổ biến hiện nay. Nội dung của văn bản là một bản thỏa thuận giữa người sử dụng dịch vụ và các bên có khả năng cung cấp dịch vụ pháp lý chuẩn xác. Các điều khoản trong hợp đồng được trình bày rõ ràng và minh bạch bao nhiêu thì các bên lại càng dễ làm việc bấy nhiêu.


    Trong trường hợp phát sinh tranh chấp liên quan đến hợp đồng này, các Bên trước hết sẽ giải quyết trên cơ sở đàm phán, thương lượng hoặc hoà giải. Nếu các Bên vẫn không đạt được thỏa thuận bằng đàm phán hoặc hòa giải, vụ việc sẽ được đệ lên Tòa án có thẩm quyền giải quyết.

    Download mau-hop-dong-dich-vu-tu-van-... (17)

  2. Hợp đồng cung ứng lao động là văn bản được các bên kí kết thỏa thuận với nhau về vấn đề nguồn nhân lực lao động, hiện nay rất phổ biến với các lao động được xuất khẩu ra nước ngoài. Hợp đồng được trình bày rõ ràng theo các điều khoản và thông tư của Pháp luật hiện hành, các bên phải nghiêm túc thực hiện theo các điều đã kí kết.


    Trong quá trình thực hiện hợp đồng cung ứng lao động, khi có những vấn đề nảy sinh thì hai bên bàn bạc giải quyết đúng theo chức năng và quyền hạn của mỗi bên. Nếu cần thiết có thể có sự can thiệp của pháp luật để được giải quyết nhanh chóng và chính xác.

    Download mau-hop-dong-cung-ung-lao-do... (1)
  3. Hợp đồng lao động thời vụ là văn bản thỏa thuận được kí kết giữa ban lãnh đạo công ty và người lao động. Trong hợp đồng ngoài các điều khoản cơ bản thì thời hạn làm việc và chế độ làm việc của người lao động phải được làm rõ vì đây là điểm đặc trưng của lao động thời vụ.


    Những vấn đề về lao động không ghi trong hợp đồng lao động này thì áp dụng quy định của thoả ước tập thể, trường hợp chưa có thoả ước tập thể thì áp dụng quy định của pháp luật lao động. Hợp đồng khi kí xong phải được in thành hai bản, mỗi bên giữ một bản để thuận tiện hơn trong việc thi hành.


    Download mau-hop-dong-lao-dong-thoi-v... (1)
  4. Hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên là văn bản được sử dụng phổ biến tại các doanh nghiệp hiện nay. Văn bản có chức năng trình bày các điều khoản về cung cấp dịch vụ tư vấn thường xuyên, cập nhật văn bản pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Nội dung trong hợp đồng phải được trình bày chi tiết và cụ thể. Có đầy đủ các thông tin thỏa thuận, bao gồm nội dung tư vấn, chi phí dịch vụ và thời hạn hợp đồng... Khi đã xác nhận kí kết, các bên phải chấp hành theo các cam kết đã kí.


    Mọi tranh chấp phát sinh giữa hai bên liên quan đến việc thực hiện hợp đồng bao gồm cả thời hạn và phương thức thanh toán của hợp đồng sẽ được giải quyết trước hết dựa trên thương lượng và hòa giải giữa hai bên. Nếu việc thương lượng và hòa giải không thành, mọi tranh chấp nảy sinh sẽ được giải quyết tại Tòa án nhân dân có thẩm quyền theo quy định của pháp luật.

    Download mau-hop-dong-dich-vu-tu-van-... (3)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy