Top 2 Mẫu hợp đồng xuất khẩu gạo chuẩn pháp lý và đầy đủ nhất

  1. Top 1 Mẫu hợp đồng xuất khẩu gạo bằng tiếng Anh
  2. Top 2 Mẫu hợp đồng xuất khẩu gạo bằng tiếng Việt

Top 2 Mẫu hợp đồng xuất khẩu gạo chuẩn pháp lý và đầy đủ nhất

Thanh Thúy 10 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu hợp đồng xuất khẩu gạo chuẩn pháp lý nhất hiện nay định dạng file word (doc). Hợp đồng xuất khẩu này sẽ giúp đảm bảo quyền lợi và ... xem thêm...

  1. Việt Nam là một nước nông nghiệp và luôn tự hào là nước xuất khẩu gạo đứng thứ 3 trên thế giới, hằng năm nước ta xuất khẩu ra thị trường thế giới một lượng gạo rất lớn, chính vì vậy nếu như bạn là doanh nghiệp có kinh doanh trong lĩnh vực này thì chắc chắn cần dùng đến mẫu hợp đồng xuất khẩu gạo bằng tiếng Anh này cho việc làm ăn buôn bán quốc tế của mình.


    Đối với một mẫu văn bản thông dụng thì thông tin như địa chỉ, điện thoại, đại diện giữa hai bên mua và bán đều phải được ghi rõ, chính xác. Đây cũng là một dạng hợp đồng mua bán, nhưng là mua bán xuyên quốc gia, có sự liên hệ quốc tế. Đồng thời số lượng gạo, số tiền thanh toán cũng như hình thức vận chuyển cần phải được ghi chú một cách chi tiết, rõ ràng để tránh những nhầm lẫn, sai sót.


    Khi có bất kỳ tranh cãi nào mà hai bên không thể giảng hòa và tự giải quyết được thì có thể nhờ đến trọng tài quốc tế để giải quyết tình trạng trên.

    Download mau-hop-dong-xuat-khau-gao-b... (12)

  2. Mẫu hợp đồng xuất khẩu gạo bằng tiếng việt giúp xác nhận việc mua và bán mặt hàng gạo đã xát gốc tại Việt Nam.


    Hợp đồng xuất khẩu gạo là sự thỏa thuận giữa hai bên có trụ sở kinh doanh ở quốc gia, vùng lãnh thổ khác nhau với một bên là bên xuất khẩu có nghĩa vụ xuất khẩu gạocho bên nhập khẩu (bên mua) một số lượng nhất định mà bên mua yêu cầu. Còn bên nhập khẩu (bên mua) có nghĩa vụ nhận hàng và thanh toán cho bên bán (bên xuất khẩu). Để hợp đồng có hiệu lực thì các bên trong hợp đồng phải đảm bảo những điều kiện về mặt chủ thể - đủ tư cách pháp lý và đối tượng hàng hóa phải đúng theo quy định của pháp luật.

    Download mau-hop-dong-xuat-khau-gao-b... (5)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy