Top 2 Mẫu tờ khai hải quan mới và đầy đủ pháp lý nhất hiện nay

  1. Top 1 Mẫu tờ khai hàng hóa xuất khẩu (Mẫu HQ/2015/XK)
  2. Top 2 Mẫu tờ khai hàng hóa nhập khẩu (Mẫu HQ/2015/NK)

Top 2 Mẫu tờ khai hải quan mới và đầy đủ pháp lý nhất hiện nay

Download miễn phí các mẫu tờ khai hải quan dạng file word (doc). Tờ khai hải quan là văn bản được dùng để chủ hàng hóa kê khai đầy đủ về thông tin chi tiết của ... xem thêm...

  1. Việc khai báo hải quan có lẽ không còn xa lạ với những ai làm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa. Theo đó, đây là chứng từ dùng để chủ hàng kê khai đầy đủ thông tin chi tiết hàng hóa, phương tiện khi xuất khẩu, nhập khẩu và vào Việt Nam.


    Thủ tục xuất khẩu là một thủ tục hải quan quan trọng để kiểm soát hàng hóa, thuế suất và một số điều kiện được phép. Đồng thời, người khai còn phải khai các thông tin khác như: Mã số thuế của người xuất khẩu/nhập khẩu; mã số thuế của người được ủy quyền (nếu có); đại lý hải quan mã số thuế….

    Người khai cũng phải cam kết và chịu trách nhiệm về tính chính xác của thông tin khai, sau đó ký, ghi rõ họ tên và đóng dấu.

    Download mau-to-khai-hang-hoa-xuat-kh... (1)

  2. Với những người đã và đang làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thì đã không còn quá xa lạ với khái niệm tờ khai hải quan. Nhưng, đối với những người mới tham gia vào lĩnh vực xuất nhập khẩu thì chắc hẳn vẫn chưa có kinh nghiệm trong mảng này, có khá nhiều thắc mắc khi làm việc với cơ quan hải quan và có những vấn đề liên quan tới tờ khai hải quan.


    Đối với mẫu tờ khai hàng hóa nhập, người khai hải quan ghi tên đầy đủ, địa chỉ, số điện thoại, số fax và mã số thuế của Đại lý hải quan; Số, ngày hợp đồng đại lý hải quan.

    Download mau-to-khai-hang-hoa-nhap-kh... (1)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy