Top 6 Công ty két sắt nổi tiếng và được tin dùng nhiều nhất hiện nay

  1. Top 1 Két sắt Việt Tiệp
  2. Top 2 Két sắt Hòa Phát
  3. Top 3 Két sắt Phát Tài
  4. Top 4 Két sắt Toàn Cầu
  5. Top 5 Két sắt GOODWILL
  6. Top 6 Két sắt Honeywell

Top 6 Công ty két sắt nổi tiếng và được tin dùng nhiều nhất hiện nay

Nhung Trần 1902 0 Báo lỗi

Két sắt là một vật dụng đang ngày càng phổ biến và không thể thiếu trong các gia đình hiện nay. Đứng trước vô vàn mặt hàng két sắt đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã ... xem thêm...

  1. Top 1

    Két sắt Việt Tiệp

    Két sắt Việt Tiệp đi cùng với sự phát triển hiện nay, luôn mở rộng thị trường, từ việc cung cấp sản phẩm cho các cơ sở, địa chỉ bán nội thất, thì công ty còn mở nhiều địa chỉ bán độc quyền. Két sắt Việt Tiệp đang được rất nhiều người sử dụng, có mẫu mã chất lượng hợp lý để sử dụng, được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Két sắt Việt Tiệp thường có 2 màu cơ bản gồm xám và xanh đậm với đường nét thiết kế sắc sảo, nước sơn sáng bóng trọng lượng két bạc nằm trong khoảng từ hơn 30kg đến 200kg.


    Tuy nhiên, khi lựa chọn két sắt, người dùng không nên quá đề cao trọng lượng két mà nên lưu ý nhiều hơn đến các tiêu chí khác như cấu tạo, độ an toàn, chất liệu, tính bảo mật của hệ thống khóa. Về khóa dùng cho két sắt, Việt Tiệp sử dụng chìa khóa 4 cạnh chống sao chép và ổ khóa điện tử tạo độ bảo mật, độ an toàn cao, bảo vệ an toàn cho tài sản, các giấy tờ, tài liệu quan trọng của người dùng.


    Công ty Két sắt Việt Tiệp tự hào là đơn vị cung cấp két sắt chất lượng số 1 Việt Nam. Sau thời gian dài hình thành và phát triển, Két sắt Việt Tiệp ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường, xứng đáng là nơi để bạn gửi gắm trọn niềm tin là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn két sắt, két bạc nhằm lưu giữ tài liệu, tài sản giá trị cao. Két sắt Việt Tiệp hiện có đến hơn 10 cơ sở từ Bắc vào Nam, thuận tiện dễ dàng cho bạn đến tận nơi lựa chọn và trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 209 Trương Thị Hoa, Hiệp Thành, Quận 12, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 248 Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh
    • ....
    • Hệ thống cửa hàng: https://ketviettiep.com.vn/pages/lien-he

    Điện thoại: 19009 89932

    Email: info@ketviettiep.com.vn

    Website: https://ketviettiep.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ketviettiep.com.vn

    Két sắt Việt Tiệp
    Két sắt Việt Tiệp
    Két sắt Việt Tiệp
    Két sắt Việt Tiệp

  2. Top 2

    Két sắt Hòa Phát

    Gọi điện

    Trong nhiều năm liền, công ty Két sắt Hòa Phát đã và đang khẳng định được thương hiệu là nhà sản xuất và phân phối két sắt hàng đầu Việt Nam. Công ty cũng được công nhận nằm trong Top các doanh nghiệp lớn nhất và hiệu quả nhất trên mảnh đất hình chữ S. Ngoài việc cung cấp nguồn hàng, công ty còn tự mình mở những showroom trưng bày và bán những sản phẩm duy nhất mang đúng thương hiệu của mình.


    Két sắt Hòa Phát có mẫu mã, kiểu dáng đẹp nên được nhiều khách hàng ưa chuộng, được thiết kế bởi hầu hết các nguyên vật liệu nhập khẩu mang đến nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng và màu sắc phong phú. Bề mặt sử dụng chất liệu có độ bền cao, đặc biệt phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt Nam. Két sắt hòa phát có trọng lượng không quá lớn, thường nằm trong khoảng từ hơn 40kg đến 150kg nhưng được cấu tạo bằng vật liệu sắt, thép cứng vững sơn tĩnh điện, đảm bảo an toàn cho két. Đây là dòng két sắt này có kích thước nhỏ nên dung tích sử dụng nhỏ nên phù hợp với nhu cầu lưu trữ, bảo vệ khối lượng đồ đạc, tài sản không quá lớn.


    Các sản phẩm Két sắt Hòa Phát được trang bị khóa chìa kết hợp khóa mã hoặc khóa chìa kết hợp khóa điện tử và được gia tăng thêm độ bảo mật, an toàn bằng các chốt khóa chìm. Khóa mã sử dụng mã số nhà máy cấp ngẫu nhiên và không đổi được mã, còn với khóa điện tử, người dùng có thể đổi được mã số. Sản phẩm két sắt, két bạc của Hòa Phát đã sử dụng trong rất nhiều dự án văn phòng cao cấp và đều được đánh giá là sản phẩm có chất lượng cao. Két Sắt Hòa Phát cam kết cung cấp các sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất trên thị trường về két sắt chống đập, chống phá, két sắt xuất khẩu, an toàn và tiện ích để bảo vệ tài sản của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 29 Louis 6, Khu đô thị Louis city, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Đường Mỹ Đình, Phường Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • ...
    • Đại lý Két sắt Hòa Phát toàn quốc: https://ketsathoaphat.com/dai-ly-ket-sat-hoa-phat-toan-quoc

    Điện thoại: 1800 9235

    Email: info@ketsathoaphat,com

    Website: https://ketsathoaphat.com/

    Gọi điện
    Két sắt Hòa Phát
    Két sắt Hòa Phát
    Két sắt Hòa Phát
    Két sắt Hòa Phát
  3. Két sắt Phát Tài là một công ty lớn, có trụ sở trải dài khắp đất nước cùng dòng sản phẩm đa dạng, phong phú. Với chuỗi 10 cửa hàng ở 3 thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Bạn có thể tìm thấy ở đây các dòng sản phẩm từ cao cấp đến bình dân như két sắt Vinsafe, két sắt xuất khẩu Welko, két sắt Nhật Bản Gradesafe, két sắt siêu cường (két sắt cao cấp) hay két sắt tiêu chuẩn ngân hàng BDI, két sắt Bình Dương, két sắt Ngân Hàng. két sắt Hàn Quốc, két sắt mini, két sắt khách sạn, tủ hồ sơ sắt (két sắt Việt Nam),...


    Các sản phẩm tại Két sắt Phát Tài đều được công ty cam kết về chất lượng. Công ty còn nhận thiết kế két theo yêu cầu, két sắt được khách hàng đặt riêng sẽ được đội ngũ chuyên viên thiết kế và sản xuất trên dây truyền hiện đại nhất bằng những chất liệu sản xuất loại tốt nhất hiện nay và cam kết hoàn thành đúng thời gian mà khách hàng yêu cầu. Công ty còn hỗ trợ giao hàng toàn quốc, và toàn bộ các sản phẩm ở đây đều được bảo hành 5 năm tại nhà, bảo trì trọn đời và lỗi 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 189 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    • 364/13 Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • ...
    • Hệ thống cửa hàng: https://ketsatphattai.vn/cua-hang.html

    Điện thoại: 0824 096 888

    Email: ketsatphattai.vn@gmail.com

    Website: http://ketsatphattai.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ketsatphattai.com.vn

      Gọi điện
      Két sắt Phát Tài
      Két sắt Phát Tài
      Két sắt Phát Tài
      Két sắt Phát Tài
    • Top 4

      Két sắt Toàn Cầu

      Gọi điện

      Két sắt Toàn Cầu là đơn vị uy tín hàng đầu tại thị trường TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các sản phẩm két sắt. Thực hiện một cách chuyên nghiệp các hoạt động nghiên cứu sản xuất và bán những sản phẩm két sắt vô cùng chất lượng và mang lại giá trị thật sự cho người tiêu dùng. Công ty cung cấp cho thị trường những sản phẩm két sắt an toàn, chất lượng nhất, luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng đến từ người tiêu dùng trong và ngoài nước.


      Két sắt Toàn Cầu luôn tự tin về các điểm mạnh của mình:

      • Là đối tác của tất cả các cơ sở và công ty sản xuất két sắt tại Việt Nam
      • Là nhà cung cấp linh kiện (Khoá, tay cầm,…) cho các nhà sản xuất két sắt tại TP.HCM
      • Là công ty có nhiều chi nhánh (cửa hàng) nhất tại TP.HCM.
      • Là công ty bán sản phẩm két sắt chống cháy, chống trộm ở mức cao nhất tại Việt Nam (lớp thép dày 0.8mm – 12mm).
      • Là công ty tư vấn cho khách hàng về sản phẩm két sắt minh bạch nhất
      • Là công ty có dịch vụ Bảo Hành tốt nhất hiện nay.


      Với kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề, cung cấp cho thị trường những sản phẩm két sắt an toàn, chất lượng nhất, cùng hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước và đặc biệt là hơn 12 cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh, Két sắt Toàn Cầu luôn cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất trên thị trường về két sắt chống cháy, két sắt chống đập, chống phá, két sắt xuất khẩu, an toàn và tiện ích để bảo vệ tài sản, nên nhận được sự yêu mến và tin tưởng đến từ người tiêu dùng trong và ngoài nước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      988 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0983 855 002

      Email: ketsatrito@gmail.com

      Website: https://ketsattoancau.com/

      Gọi điện
      Két sắt Toàn Cầu
      Két sắt Toàn Cầu
      Két sắt Toàn Cầu
      Két sắt Toàn Cầu
    • Top 5

      Két sắt GOODWILL

      Gọi điện

      Két sắt gia đình GOODWILL là thương hiệu Việt Nam. Dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại và linh kiện nhập khẩu chất lượng, két sắt được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Được thành lập năm 1999 , với kinh nghiệm sản xuất két sắt lâu đời, Goodwill cho ra đời những dòng két sắt chất lượng. Luôn luôn học hỏi và cải tiến công nghệ sản xuất két sắt, hiện nay Goodwill đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ sơn tĩnh điện lên chiếc két sắt chống cháy. Với công nghệ sơn tĩnh điện sẽ làm cho chiếc két sắt được bền màu theo thời gian.


      Két sắt GOODWILL được cấu tạo với 3 lớp: Thép không gỉ, bê tông kiên cố và lớp hỗn hợp chống cháy. Ngoài ra két còn được trang bị khả năng chống cháy lên đến hơn 1070ºC trong vòng 02 giờ, trang bị chức năng báo động chống trộm tự động kích hoạt khi bị va đập hoặc bị di chuyển, giúp tăng tính bảo mật cho tài sản, hệ thống chốt lớn – đặc chống va đập và nậy phá. Song đó, két sắt gia đình GOODWILL được trang bị hệ thống khóa cơ (khóa số cơ) hoặc khóa điện tử kết hợp với ổ khóa chìa bi 2 mặt và tay nắm để mở cửa két sắt.


      Két sắt GOODWILL đảm bảo chất lượng sản phẩm với chứng nhận ISO 9001:2015. Ngoài ra, GOODWILL cung cấp sản phẩm cho thị trường trong nước và còn xuất khẩu ra thị trường nước ngoài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Trụ sở: 55 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
      • 108 Trần Hưng Đạo, Ninh Kiều, Cần Thơ
      • ...
      • Hệ thống cửa hàng: https://ketsat.vn/mua-ket-sat-goodwill-chinh-hang/

      Điện thoại: 0909 858 991

      Email: online@goodwill.vn

      Website: https://ketsat.vn/

      Gọi điện
      Két sắt GOODWILL
      Két sắt GOODWILL
      Két sắt GOODWILL
      Két sắt GOODWILL
    • Top 6

      Két sắt Honeywell

      Két sắt Honeywell là 1 trong số những dòng két sắt thương hiệu Mỹ tại Việt Nam. Honeywell International, Inc là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ có trụ sở chính tại Charlotte, Bắc Carolina. Honeywell chuyên sản xuất các mặt hàng trong gia đình và cơ quan như Két sắt. Nhờ sở hữu tính năng ưu việt và chất lượng đạt chuẩn, dòng sản phẩm của Honeywell được đông đảo người tiêu dùng tin cậy. Bên cạnh đó, kiểu dáng trang nhã và màu sắc hài hòa cũng là những đặc điểm nổi bật của thương hiệu này.


      Két sắt Honeywell có khả năng chống cháy ở nhiệt độ 1.700 ° F/927°C trong thời gian 1 giờ liên tục. Việc két sắt có thể chống cháy trong thời gian đó là nhờ có một lớp cách ly bằng bê tông giữa 2 lớp thành. Đây là những chiếc két đầu tiên có khả năng có giải pháp hoàn hảo cho hạng mục két sắt cho công ty và doanh nghiệp. Két sắt Honeywell còn có khả năng chống thấm tuyệt đối và ở độ sâu hơn so với một số dòng tên tuổi khác tại Mỹ. Ngay cả khi bị ngâm chìm trong nước mà vẫn giữ nguyên tình trạng và độ bền như ban đầu đã được các tổ chức uy tín trên thế gới là ETL và UL kiểm định và cấp cấp chứng nhận toàn cầu.


      Sở hữu tính năng ưu việt và chất lượng đạt chuẩn Hoa Kỳ, được các tổ chức uy tín trên thế gới là ETL và UL kiểm định và cấp cấp chứng nhận toàn cầu, dòng sản phẩm của Honeywell được đông đảo người tiêu dùng tin cậy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Trụ sở: Số 58 Kim Mã, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
      • 196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
      • ...
      • Đại lý toàn quốc: https://ketsathoneywell.com/hop-tac-dai-ly.html

      Điện thoại: 0937091088

      Email: support@newage.vn

      Website: https://ketsathoneywell.com/

      Két sắt Honeywell
      Két sắt Honeywell
      Két sắt Honeywell
      Két sắt Honeywell




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy