Top 7 Thương hiệu xe máy được yêu thích và dùng nhiều nhất hiện nay

  1. Top 1 Honda
  2. Top 2 Yamaha
  3. Top 3 Sym
  4. Top 4 Piaggio
  5. Top 5 Suzuki
  6. Top 6 Triumph
  7. Top 7 Ducati

Top 7 Thương hiệu xe máy được yêu thích và dùng nhiều nhất hiện nay

Nhung Trần 848 0 Báo lỗi

Cùng với nhu cầu tăng cao thì các hãng sản xuất xe cũng cho ra càng nhiều kiểu dáng, mẫu mã hợp lý giá cả vừa phải đáp ứng nhu cầu của nhiều người. Việc quyết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Honda

    Được thành lập vào năm 1996, công ty Honda Việt Nam là liên doanh giữa Công ty Honda Motor (Nhật Bản), Công ty Asian Honda Motor (Thái Lan) và Tổng Công ty máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam với 2 ngành sản phẩm chính: xe máy và xe ô tô.


    25 năm có mặt tại Việt Nam, Honda Việt Nam đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy và nhà sản xuất ô tô uy tín tại thị trường Việt Nam. Honda Việt Nam tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ tận tâm và những đóng góp vì một xã hội giao thông lành mạnh. Với khẩu hiệu “Sức mạnh của những ứớc mơ”, Honda mong muốn được chia sẻ và cùng mọi người thực hiện ước mơ thông qua việc tạo thêm ra nhiều niềm vui mới cho người dân và xã hội.


    Hiểu rõ xe máy là phương tiện đi lại quan trọng và chủ yếu tại Việt Nam, Honda Việt Nam luôn nỗ lực hết mình cung cấp cho khách hàng những sản phẩm xe máy có chất lượng cao nhất với giá cả hợp lý được sản xuất từ những nhà máy thân thiện với môi trường. Kể từ khi Honda bước chân vào thị trường Việt Nam, công ty đã liên tục đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường - nơi xe máy là phương tiện chiếm gần 90% tại các thành phố lớn. Tính đến nay, Honda Việt Nam có 6 nhà máy sản xuất và lắp ráp xe máy và phụ tùng xe máy. Các dòng xe máy phổ biến nhất của Honda đó là Honda Lead, Honda Air Blade, Honda Vision, Honda SH, Honda Dream...


    Website: https://www.honda.com.vn/

    Honda Air Blade
    Honda Air Blade
    Honda Lead
    Honda Lead

  2. Top 2

    Yamaha

    Yamaha là thương hiệu nổi tiếng ở Nhật Bản sản xuất các lĩnh vực khác nhau như dụng cụ âm nhạc, động cơ, xe gắn máy cho đến những thiết bị điện... Ban đầu chỉ là một công ty chuyên chế tạo đàn piano, do ông Torakusu Yamaha thành lập vào năm 1890 tại thành phố Hamamatsu, quận Shizuoka, Nhật Bản.


    Nhờ nắm được những công nghệ chế tạo hợp kim nhẹ, bền trong việc chế tạo đàn piano nên từ sau cuộc chiến tranh thế giới thứ 2, Yamaha bắt đầu ứng dụng những kinh nghiệm đó vào việc sản xuất những động cơ và khung sườn xe máy. Yamaha Moto hiện là nhà sản xuất xe máy lớn thứ 2 thế giới và được nhiều người biết đến là một thương hiệu nổi tiếng. Hãng xe này xuất hiện ở Việt Nam từ 1996, cho đến nay Yamaha đã trở thành một trong 4 hãng xe lớn của Nhật Bản.


    Yamaha Motor ban đầu là một công ty chế tạo đàn piano, nhưng nay là nhà sản xuất xe lớn thứ 2 thế giới. Tháng 8 năm 1954, YA-1 là chiếc xe gắn máy đầu tiên của Yamaha được ra đời. Yamaha đặt chân vào thị trường Việt Nam vào năm 1996 nhưng đến 24/1/1998, Yamaha Motor Việt Nam mới được thành lập. Những chiếc xe của Yamaha được biết đến với kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn, cá tính đi kèm màu sắc bắt mắt. Các dòng xe máy Yamaha là gợi ý không nên bỏ qua khi bạn muốn mua xe máy mới, với rất nhiều mẫu sản phẩm đa dạng ở các dòng xe máy số, xe tay ga, xe moto (xe thể thao). Bên cạnh thiết kế trẻ trung, thời thượng, xe máy Yamaha được trang bị các tính năng hiện đại cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời.


    Website: https://yamaha-motor.com.vn/

    yamaha nvx 155 vva 2021
    yamaha nvx 155 vva 2021
    yamaha grande 125 2021
    yamaha grande 125 2021
  3. Top 3

    Sym

    SYM là thương hiệu đến từ Đài Loan. Tập đoàn Chinfon được thành lập năm 1947 bởi ông Huang Ji-Jun tại Đài Loan chuyên nhập khẩu linh kiện và lắp ráp xe. Đến năm 1962, Sanyan hợp tác với Honda Nhật Bản sản xuất xe gắn máy, trở thành nhà chế tạo xe máy đầu tiên tại Đài Loan.


    Rất nhanh chóng sau đó tên tuổi của Sanyan được nổi tiếng khắp quê nhà. Năm 1967, Sanyan lấn sân sang lĩnh vực sản xuất xe hơi bằng cách ký hợp đồng chuyển giao công nghệ sản xuất cùng Honda Nhật Bản. Sau 2 năm, nhà máy sản xuất ô tô đầu tiên của hãng xây dựng hoàn thành, sản phẩm đầu tay là chiếc xe tải nhẹ có tên TN3 360cc. Năm 1977, hãng cho ra mắt chiếc Honda Civic 1.200cc do mình lắp ráp. Đến năm 1992, Sanyang bắt đầu tiến vào thị trường Việt Nam.Thương hiệu này đã hợp tác với VMEP để sản xuất ra những chiếc xe gắn máy cung cấp trên thị trường xe tại Việt Nam.


    Sanyang Motor Việt Nam đã chính thức lắp ráp và phân phối dòng xe tải nhẹ có trọng tải dưới 3.5 tấn cùng xe hơi vào năm 2005 tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, SYM đã có trên thị trường Việt Nam với 5 mẫu ô tô được nhiều người lựa chọn gồm V5, V9, T880, T1000 và V11. Năm 2010, SYM trở thành thành viên VAMA (Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam) với trách nhiệm báo cáo doanh số bán hàng hàng tháng. Tuy nhiên, mới đây thương hiệu “Tàu” đã bất ngờ rút chân ra khỏi hội, thay vào đó là hãng xe ô tô Việt VinFast gia nhập VAMA lấp đầy chỗ trống. Tuy nhiên, hầu hết người tiêu dùng Việt chỉ biết đến SYM thông qua các dòng sản phẩm xe máy nhiều hơn là ô tô.


    Website: https://www.sym.com.vn/

    SYM Star SR 170
    SYM Star SR 170
    SYM Jet RX 125 2021
    SYM Jet RX 125 2021
  4. Top 4

    Piaggio

    Được thành lập từ năm 1884, ngày nay Tập đoàn Piaggio & C. S.p.A. với trụ sở chính đặt tại Pontedera thuộc thành phố Pisa của Ý đóng vai trò nhà sản xuất hàng đầu của châu Âu và một trong bốn hãng tiên phong trong lĩnh vực xe hai bánh trên toàn thế giới với 5 trung tâm nghiên cứu và phát triển và trên 7.000 nhân viên.


    Các dòng xe của Piaggio & C. S.p.A. gồm scooter, xe máy và motor từ 50 đến 1.200 phân khối, với các nhãn hiệu Piaggio, Vespa, Gilera, Aprilia, Moto Guzzi và Derbi. Ngoài ra Piaggio còn tham gia vào thị trường với các dòng xe 3 và 4 bánh Ape, Porter và Quargo. Nhà máy Piaggio Việt Nam được thành lập tháng 6 năm 2009 tại: Lô M- Khu CN Bình Xuyên, Huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.Trong 3 năm qua, Piaggio Việt Nam đã xây dựng một mạng lưới cửa hàng Piaggio khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, và tiêu thụ tại thị trường Việt Nam hơn 160,000 sản phẩm gồm các mẫu xe Vespa, Liberty, Zip và Fly…


    Hiện tại với nhu cầu phát triển của thị trường, Piaggio Việt Nam đã xây dựng thêm một nhà máy sản xuất động cơ để đáp ứng nhu cầu tăng trưởng sản phẩm và đang lên kế hoạch tung ra thị trường một số mẫu xe đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.theo Piaggio, tổng số xe tiêu thụ thuộc các thương hiệu như Vespa, Piaggio hay Aprilla trên toàn thế giới là 555.600 xe,Piaggio cho biết doanh thu bán xe 2 bánh tại châu Âu đã giảm trong năm thứ 6 liên tiếp.


    Piaggio Việt Nam năm 2013 bán 56.300 chiếc, bằng chưa đến 20% năng lực sản xuất, với doanh số ước tính trên dưới 3.000 tỷ đồng.Trong vài năm tới, hãng cũng dự định cho ra mắt 19 mẫu xe mới với hy vọng thúc đẩy lượng xe tiêu thụ từ 555.600 trong năm trước lên 800.000, tương đương mức tăng 70%.


    Website: https://www.piaggio.com/vn_VI/

    Thương hiệu xe máy Piaggio
    Thương hiệu xe máy Piaggio
    Thương hiệu xe máy Piaggio
    Thương hiệu xe máy Piaggio
  5. Top 5

    Suzuki

    Công ty mô tô Suzuki là một công ty đa quốc gia của Nhật chuyên sản xuất các loại xe hơi (đặc biệt là Keicar và xe thể thao nhỏ), xe máy, xe địa hình, thuyền máy, xe lăn, và các loại sản phẩm động cơ. Suzuki có 15 nhà máy sản xuất ô tô ở 14 nước và 133 nhà phân phối ở 119 nước. Vào năm 1909, Michio Suzuki đã thành lập Công ty dệt Suzuki ở một ngôi làng nhỏ Hamamatsu, ở cạnh bờ biển Nhật Bản.


    Việc kinh doanh bùng nổ khi Suzuki sản xuất máy dệt cho ngành công nghiệp dệt may của Nhật Bản. Mục tiêu của Suzuki lúc bấy giờ là tạo nên những máy dệt tốt hơn, thân thiện với công nhân hơn. Vào năm 1929, Michio Suzuki đã phát minh ra một loại máy dệt mới, và đã được xuất khẩu ra nước ngoài. Suzuki đã có 120 bằng phát minh và kiểu dáng thương mại. Trong 30 năm đầu kể từ ngày thành lập công ty, trọng tâm của công ty là phát triển và sản xuất những cỗ máy phức tạp này.


    Năm 1996, Suzuki chính thức đặt chân vào Việt Nam với mục tiêu trở thành một trong những hãng xe hàng đầu tại thị trường đầy tiềm năng này. Được đón nhận nồng nhiệt với dòng sản phẩm sành điệu Suzuki Viva, Công ty Việt Nam Suzuki tiếp tục cho ra mắt những dòng sản phẩm chất lượng và hiện đại trong những năm sau đó. Suzuki không ngừng nỗ lực và chấp nhận tất cả những thách thức trong việc cải tiến công nghệ cũng như sáng tạo thiết kế để phục vụ người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm xe máy chất lượng cao nhất. Động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng tinh tế luôn là đích đến của các sản phẩm Suzuki bên cạnh những công nghệ tiên tiến hiện đại nhất được tích hợp. Như một phần thưởng xứng đáng, xe máy Suzuki đã được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền trong các cuộc bầu chọn uy tín do Báo Sài Gòn tiếp thị tổ chức.


    Website: https://suzuki.com.vn/

    Thương hiệu xe máy Suzuki
    Thương hiệu xe máy Suzuki
    Thương hiệu xe máy Suzuki
    Thương hiệu xe máy Suzuki
  6. Top 6

    Triumph

    Công ty TNHH Al Naboodah Quốc tế Việt Nam là công ty con của một trong những thương hiệu hàng đầu tại Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập thống nhất: Tập đoàn Al Naboodah, bao gồm hơn 20 công ty cung cấp một danh mục đầu tư đa dạng về các dịch vụ và sản phẩm trong bốn lĩnh vực kinh doanh chính: xây dựng, thương mại, đầu tư và bất động sản.


    Các lĩnh vực công nghiệp phụ trải đều khá đa dạng bao gồm du lịch và lữ hành, giao nhận vận tải và hậu cần, các sản phẩm điện, các sản phẩm và dịch vụ chiếu sáng, phân phối lốp xe, một bộ phận công nghiệp ô tô, thiết bị nặng và bộ phận xe thương mại, nông nghiệp và bộ phận kiểm soát dịch hại. Nhiều lĩnh vực kinh doanh thuộc tập đoàn có chứng nhận ISO và giành được nhiều giải thưởng trong ngành.


    Triumph chuyên sản xuất các mẫu xe mô tô với thiết kế đẹp và phong cách độc đáo. Hãng đã tạo ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau, từ mô tô cổ điển đến các mẫu xe phân khối lớn hiện đại. Những mẫu xe của Triumph thường được đánh giá cao về chất lượng và thiết kế, và hãng này có một cộng đồng fan hâm mộ đông đảo trên khắp thế giới.


    Website: https://www.triumph-motorcycles.com.vn/

    Thương hiệu xe máy Triumph
    Thương hiệu xe máy Triumph
    Thương hiệu xe máy Triumph
    Thương hiệu xe máy Triumph
  7. Top 7

    Ducati

    Nhắc đến những chiếc xe phân khối lớn có vẻ ngoài hấp dẫn mọi ánh nhìn không thể không kể đến những siêu phẩm đến từ Ducati. Đây là một trong những hãng xe phân khối lớn được nhiều người biết đến ở Việt Nam hiện nay. Xe mang đậm phong cách nước Ý qua từng thiết kế.


    Những đường nét quyến rũ, linh hoạt lại có phần kín đáo mang đẳng cấp vượt thời gian là điểm chung của hàng loạt các mẫu siêu xe Ducati đã ra mắt thị trường. Năm 1950, hãng xe Ducati phát triển mẫu xe phân khối lớn đầu tiên. Xe được trang bị hệ thống khởi động điện và hộp số tự động. Một năm sau, hãng lại tiếp tục cho ra đời phiên bản xe tiếp theo với nhiều cải tiến đáng kể.


    Cuối năm 1956, hãng đã có bước chuyển mình vượt trội với mẫu xe 4 thì Tourist 174 bản thể thao và bản đặc biệt. Theo đà phát triển, thương hiệu ngày một lớn mạnh với hàng loạt mẫu xe côn tay cá tính, đậm chất thể thao, dòng xe đình đám được ra mắt công chúng. Ducati ngày nay vẫn là ông lớn trong làng mô tô với nhiều giải thưởng lớn từ các tổ chức uy tín. Hãng còn thắng lớn tại những đường đua với hơn 12 triệu người hâm mộ luôn dõi theo mỗi năm. Ducati Việt Nam chính thức là nhà phân phối của hãng xe Ducati. Đây là chi nhánh chuyên phân phối các dòng xe và dịch vụ liên quan đến thương hiệu. Hiện tại, Ducati Việt Nam có hai showroom và cả trung tâm bảo dưỡng, bảo trì ở 2 thành phố là Hồ Chí Minh và Hà Nội.


    Website: https://ducativietnam.com/

    Thương hiệu xe máy Ducati
    Thương hiệu xe máy Ducati
    Thương hiệu xe máy Ducati
    Thương hiệu xe máy Ducati




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy