Top 5 Phần mềm dịch vụ công nghệ thông tin tiêu biểu nhất hiện nay

Kiều Vui Nguyễn 685 0 Báo lỗi

VINASA lần đầu tiên tiến hành bình chọn cho các sản phẩm phần mềm, dịch vụ công nghệ thông tin về các mặt hiệu quả kinh tế - xã hội, doanh thu, thị phần, số ... xem thêm...

  1. Hệ thống giải pháp phần mềm Bravo7 của công ty CP phần mềm BRAVO là công cụ hỗ trợ trong quản trị doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp phát triển hiệu quả và tiết kiệm, giúp người sử dụng nâng cao năng suất lao động, có thêm thời gian nghỉ ngơi, học tập nâng cao tay nghề. Phần mềm Bravo7 đã được sử dụng với hơn 2.500 khách hàng tạo nên sự thuận tiện trong kinh doanh. Trong năm 2015 doanh thu từ sản phẩm Bravo7 là 55,5 tỷ đồng.


    Điểm nổi bật của phần mềm:

    • Hệ thống mở, thiết kế linh hoạt: Cấu trúc được thiết kế 3 lớp linh động nên Phần mềm BRAVO rất thuận tiện trong việc hiệu chỉnh.
    • Giao diện thân thiện, linh động: Giao diện được thiết kế tùy biến theo “layout” và có thể thay đổi tương ứng với nhu cầu sử dụng của từng cá nhân hoặc phòng ban. Đa dạng về ngôn ngữ Việt, Anh, Trung, Nhật... với phông Unicode.
    • Quản lý các danh mục từ điển: Sử dụng sơ đồ cây để quản lý, phân tích và kết nối dữ liệu.
    • Quản lý đa tiền tệ: Cập nhật phát sinh kế toán đa tiền tệ (VND, USD, YPJ, EUR…). Nhiều phương pháp tính chênh lệch tỷ giá ghi sổ. Quy đổi tất cả các báo cáo sang bất kỳ đồng tiền nào khi người dùng nhập vào tỷ giá quy đổi.
    • Truy vấn dữ liệu liên quan: Cho phép đứng tại một đối tượng có thể theo dõi toàn bộ các phát sinh liên quan đến đối tượng đó. Ví dụ từ khách hàng xem được các đơn hàng/hợp đồng phát sinh, hóa đơn, công nợ…
    • Cập nhật chứng từ, quản lý theo trạng thái.
    • Tính bảo mật cao: truy cập chương trình theo tên và mật khẩu người dùng. Cho phép phân quyền theo nhóm người dùng, theo chức năng xử lý (thêm mới, sửa, xóa, duyệt, in…) và chi tiết đến từng trường thông tin của chứng từ.
    • Tính quản trị cao: Quản trị, luân chuyển dữ liệu giữa các cá nhân, phòng ban theo quy trình nghiệp vụ và kết nối dữ liệu giữa nhiều đơn vị thành viên (công ty con, chi nhánh…) theo mô hình tập trung hoặc phân tán. Cập nhật dữ liệu từ xa thông qua hệ thống mạng Internet.
    • Báo cáo phần mềm: Xuất các báo cáo theo nhu cầu doanh nghiệp và đúng chuẩn mực tài chính Việt Nam.
    • Hợp nhất dữ liệu: Áp dụng đối với những Tổng công ty, Tập đoàn trong việc đồng nhất dữ liệu từ các chi nhánh, đơn vị thành viên để lên báo cáo.
    • Ứng dụng trên website: Cho phép người sử dụng phần mềm BRAVO xem báo cáo quản trị qua điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay.
    • Khả năng liên kết với các thiết bị phần mềm khác: Dự án của phần mềm BRAVO đã kết nối thành công với nhiều hệ thống phần mềm khác, hệ thống các thiết bị ngoại vi, phần mềm chuyên ngành…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 7, tòa nhà 311-313 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3776 2472
    • Tầng 3, 466 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng - 023 6363 3733
    • Lầu 2, 116-118 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM - 028 3930 3352

    Email: info@bravo.com.vn

    Website: https://www.bravo.com.vn/

    Gọi điện
    Phần mềm quản trị doanh nghiệp Bravo7
    Phần mềm quản trị doanh nghiệp Bravo7
    Phần mềm quản trị doanh nghiệp Bravo7
    Phần mềm quản trị doanh nghiệp Bravo7

  2. Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Misa Sme.net 2015 của công ty CP MISA được đánh giá không chỉ nâng cao ứng dụng công nghệ thông tin tại doanh nghiệp ma còn giúp các doanh nghiệp giải quyết các nghiệp vụ kinh tế phát sinh thực tế một cách tối ưu, hiệu quả hơn so với cách thủ công trước. Đây là phần mềm kế toán duy nhất tại Việt Nam cho phép kế toán kê khai thuế qua mạng trực tuyến từ phần mềm đến cơ quan thuế thông qua dịch vụ kê khai thuế qua mạng Mtax.vn. Năm 2015, phần mềm đã đem lại doanh thu 106,1 tỷ đồng cho MISA.


    Điểm nổi bật của phần mềm:

    • Tự động hạch toán từ: Hóa đơn, bảng Excel…
    • Tự động tổng hợp báo cáo thuế, báo cáo tài chính chính xác, nhanh chóng.
    • Nhiều người có thể làm việc cùng lúc, quản lý dữ liệu Online, tránh rủi ro mất dữ liệu do sự cố máy tính.
    • Giám đốc luôn nắm được tình hình tài chính: Doanh thu, lợi nhuận, chi phí, dòng tiền, công nợ, tồn kho… mọi lúc, mọi nơi giúp kịp thời ra quyết định điều hành.
    • Không cần cài đặt, hướng dẫn sử dụng chi tiết, giao diện trực quan giúp người dùng dễ tiếp cận.
    • Đầy đủ 20 nghiệp vụ kế toán theo TT133 & TT200, từ quỹ, ngân hàng, mua hàng, bán hàng, kho, hóa đơn, thuế, giá thành,…
    • Tự động nhập liệu từ hóa đơn điện tử, nhập khẩu dữ liệu từ Excel giúp rút ngắn thời gian nhập chứng từ, tránh sai sót.
    • Cảnh báo nhà cung cấp ngừng hoạt động tránh rủi ro về hoá đơn.
    • Nhắc nhở hạn kê khai, nộp thuế; cảnh báo tồn kho, các khoản công nợ đến hạn.
    • Xây dựng quy trình đề xuất, phê duyệt tạm ứng tự động ngay trên phần mềm.
    • Tự động tổng hợp số liệu lên báo cáo thuế, báo cáo tài chính giúp doanh nghiệp nộp báo cáo kịp thời, chính xác
      Dùng thử miễn phí.
    • Hàng trăm báo cáo quản trị cung cấp kịp thời, đầy đủ mọi thông tin tài chính, dễ dàng theo dõi ngay trên điện thoại.
    • Kết nối Tổng cục thuế, ngân hàng điện tử, hóa đơn điện tử, phần mềm bán hàng,… giúp đồng bộ dữ liệu nhanh chóng. Kết nối khách hàng qua Zalo, Email để đối chiếu công nợ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà Technosoft, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0989 017 546

    Email: hqgroupvn.com@gmail.com

    Website: https://misavietnam.com/

    Gọi điện
    Phần mềm kế toán Misa Sme.net 2015
    Phần mềm kế toán Misa Sme.net 2015
    Phần mềm kế toán Misa Sme.net 2015
    Phần mềm kế toán Misa Sme.net 2015
  3. mSale nằm trong Top 10 nhóm sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin xuất sắc nhất năm 2015 về doanh thu, thương hiệu, thị phần, và đặc biệt là mức độ ảnh hưởng tới kinh tế - xã hội. Giải pháp phần mềm mSale đã được triển khai tại MobiFone với vai trò là hệ thống duy nhất trong quản trị, quản lí kênh phân phối và lực lượng bán hàng lên đến 115.000 điểm bán, hơn 1500 đại lí trên nền tảng di động, phát triển trên công nghệ MobileFirst, hỗ trợ tích hợp ứng dụng với các hệ thống nghiệp vụ bên trong doanh nghiệp một cách an toàn. Đây là một công cụ hiệu quả giúp quản lí công tác phát triển thị trường, giám sát nhân viên bán hàng và chăm sóc điểm bán lẻ. Hệ thống đã góp phần không nhỏ vào mức tăng trưởng doanh thu và tốc độ phát triển kinh doanh ấn tượng trong năm 2015 của Tổng Công ty.


    Điểm nổi bật của phần mềm:

    • Giải pháp mSale là hệ thống quan trọng số một trong quản trị số để quản lý công tác phát triển thị trường, giám sát nhân viên bán hàng và chăm sóc điểm bán hàng hiệu quả với số lượng điểm bán, nhân viên bán hàng và hàng hóa lớn trên nền tảng di động. Chỉ cần người quản lý đăng nhập vào hệ thống mSale là có thể quản lý, giám sát một cách chặt chẽ các số liệu và hoạt động của kênh phân phối, bán hàng, cập nhật kịp thời các thông tin thị trường mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị đầu cuối.
    • Chỉ cần thao tác đăng nhập vào hệ thống, người quản lý có thể quản lý, giám sát chặt chẽ các số liệu và hoạt động của kênh phân phối, bán hàng, cập nhật kịp thời các thông tin thị trường để đưa ra các quyết định kịp thời giúp thúc đẩy doanh số và giảm thiểu rủi ro.
    • Với chức năng nổi bật là quản lý kênh phân phối, bán hàng và các chính sách hoa hồng, hệ thống mSale giúp nâng cao hiệu quả quản lý luồng hàng, kênh phân phối và gia tăng năng suất lao động, giảm chi phí vận hành. Ngoài ra, chức năng giám sát lộ trình hoạt động của nhân viên tại các điểm bán tạo điều kiện cho nhân viên thoả sức phát huy khả năng bản thân mà quản lý vẫn có thể nắm được tình hình chung, không còn mất nhiều thời gian cho việc báo cáo liên tục.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Thái Nam, 22D Dương Đình Nghệ, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 110 116
    Email: contact-itc@mobifone.vn
    Website: https://it.mobifone.vn/giai_phap/msale

    Gọi điện
    Hệ thống quản lý kênh phân phối và bán hàng (mSale)
    Hệ thống quản lý kênh phân phối và bán hàng (mSale)
    Hệ thống quản lý kênh phân phối và bán hàng (mSale)
    Hệ thống quản lý kênh phân phối và bán hàng (mSale)
  4. 1Office là một giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp được nghiên cứu và phát triển dựa trên phương pháp tư duy khoa học, xuyên suốt kết hợp với nền tảng công nghệ hiện đại, đảm bảo thống nhất, chặt chẽ và toàn diện. Trước nhu cầu thiết yếu của doanh nghiệp Việt Nam hiện nay trong lĩnh vực chuyển đổi số, 1Office ra đời và ứng dụng tối đa sức mạnh trí tuệ nhân tạo giúp quản trị doanh nghiệp tự động hóa. 1Office giải quyết 04 bài toán cơ bản trong quản lý doanh nghiệp: Quản lý công việc (WorkPlace); Quản lý nhân sự (HRM); Quản lý khách hàng (CRM); Tự động hóa Quản lý tổng thể. Đặc biệt, tất cả được tích hợp trong một phần mềm duy nhất 1Office, không qua các app trung gian, không thủ tục thủ công dài dòng.


    Điểm nổi bật của phần mềm:

    • Tư duy phát triển sản phẩm: Với tư duy hơn cả một phần mềm, 1Office là một môi trường làm việc trực tuyến cho doanh nghiệp. Ở đó, mỗi thành viên được cung cấp đầy đủ công cụ, tài nguyên số phục vụ cho công việc
    • Khả năng tích hợp & mở rộng: Không một giải pháp hay nhà cung cấp nào có thể làm đủ các yêu cầu của doanh nghiệp. Nên 1Office đã sẵn sàng tích hợp và mở rộng với tất cả các phần mềm khác nhờ hệ thống Open API.
    • Khả năng tùy biến & tự động: Mỗi doanh nghiệp có một đặc thù khác nhau. Khi gặp một bài toán, 1Office sẽ cố gắng tổng quát hóa trước khi giải. Vì thế, khả năng tùy biến và tự động là ưu điểm vượt trội của giải pháp.
    • Chi phí hợp lý & linh hoạt: Chỉ với 2000đ/user/ngày, khách hàng đã sở hữu ngay phần mềm quản trị doanh nghiệp 1Office. Cách tính chính xác trên từng User, khách hàng chỉ phải trả những gì mình đã sử dụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tầng 3, Tháp G2, Tòa nhà Five Star, Số 2 Kim Giang, Phường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Chi nhánh: Lầu 3 , 222 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại:

    • Tổng đài tư vấn sản phẩm: 083 483 8888
    • Tổng đài chăm sóc khách hàng: 19003313

    Email: support@1office.vn
    Website:
    https://1office.vn/

    Gọi điện
    Phần mềm 1office
    Phần mềm 1office
    Phần mềm 1office
    Phần mềm 1office
  5. Cloudify là nền tảng quản lý all-in-one, tích hợp mọi chức năng cho từng phòng ban trên cùng một hệ thống. Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp quản lý mọi hoạt động từ lên kế hoạch, theo dõi tiến độ, đánh giá năng suất, báo giá, thu hồi công nợ, tính lương nhân viên… Cloudify giúp việc vận hành, theo dõi và quản trị toàn bộ hoạt động của các bộ phận như: sản xuất, kho vận, bán hàng, kế toán, nhân sự… trở nên dễ dàng trên một nền tảng duy nhất. Với Cloudify bạn có thể quản lý doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi trên tất cả hệ điều hành và thiết bị có kết nối internet như laptop, điện thoại, tablet,…


    Điểm nổi bật của phần mềm:

    • Cloudify luôn đồng hành với doanh nghiệp để đưa ra những giải pháp tối ưu về công nghệ, quy trình, với ngân sách phù hợp nhất.
    • Tối ưu hoạt động quản lý kho, giảm tình trạng tồn kho quá mức, hàng hóa hư hỏng gây tổn thất chi phí & uy tín doanh nghiệp.
    • Quản lý hàng xuất, nhập, tồn trên điện thoại
    • Nhập, xuất kho bằng mã barcode, QR code
    • Thiết lập và cảnh báo tồn kho tối thiểu
    • Quản lý nhiều kho, kho tổng, kho con
    • Quản lý theo vị trí, layout, kích thước, HSD…

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2, toà nhà Dolphin Plaza, số 28 Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 69/1/3 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25,Quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 866 695
    Email: lienhe@cloudify.vn
    Website: https://cloudify.vn/

    Gọi điện
    Phần mềm Cloudify
    Phần mềm Cloudify
    Phần mềm Cloudify
    Phần mềm Cloudify




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy