Top 3 Mẫu hợp đồng môi giới đất đai chuẩn, mới nhất hiện nay

Trần Yến Nhi 14 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu hợp đồng môi giới đất đai định dạng file word (doc). Hợp đồng môi giới đất đai là những văn bản được ký kết giữa bên được môi giới và ... xem thêm...

  1. Mẫu hợp đồng môi giới bất động sản là văn bản pháp lý được ký kết giữa bên môi giới và được môi giới. Nội dung trong hợp đồng phải có đầy đủ các điều khoản, quyền lợi và những trách nhiệm mà các bên phải thực hiện. Có hợp đồng này, các bên sẽ thực hiện các giao dịch bất động sản chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

    Hiệu lực của hợp đồng được xác định rõ ràng trong các điều khoản, tuy nhiên với hợp đồng có công chứng thì hiệu lực của hợp đồng được xác định từ thời điểm công chứng, chứng thực. Trong trường hợp không may có việc tranh chấp xảy ra thì các bên nên ngồi lại đàm phán giải quyết ổn thỏa còn nếu không thể tự giải quyết, tòa án sẽ là cơ quan vào cuộc xử lí các trường hợp theo quy định của pháp luật.

    Download mau-hop-dong-moi-gioi-bat-do... (8)

  2. Hợp đồng môi giới dự án xây dựng là văn bản pháp lí được thỏa thuận kí kết giữa các bên liên quan đến các dự án xây dựng. Nội dung văn bản phải thể hiện rõ ràng và chi tiết từng nội dung bao gồm quyền lợi và nghĩa vụ của các bên tham gia. Đặt bút kí đồng nghĩa với việc hợp đồng sẽ bắt đầu có hiệu lực và các bên có trách nhiệm tuân theo các điều khoản đã nêu trong hợp đồng.


    Trong trường hợp pháp sinh tranh chấp, hai bên ưu tiên áp dụng giải quyết thông qua trao đổi, thương lượng, hòa giải. Nếu sau hòa giải, hai bên vẫn không thể thỏa thuận thì một bên hoặc cả hai bên có quyền đưa vấn đề tranh chấp ra Tòa án để giải quyết theo quy định của pháp luật.

    Download mau-hop-dong-moi-gioi-du-an-... (2)
  3. Biên bản thanh lý hợp đồng môi giới bất động sản là văn bản mang tính pháp lý làm cơ sở để hai bên thanh quyết toán và chấm dứt nghĩa vụ với nhau ở một hợp đồng môi giới bất động sản đã được kí kết trước đó. Cũng giống như hầu hết các biên bản khác, loại biên bản này cũng có hiệu lực từ thời điểm được kí kết.


    Điều đặc biệt là sau khi chấm dứt hợp đồng nếu khách hàng do bên A giới thiệu đến mua bất động sản thì bên A vẫn được hưởng phí môi giới như mức phí môi giới đã thỏa thuận trong hợp đồng môi giới đã kí kết trước đó.

    Download mau-bien-ban-thanh-ly-hop-do... (1)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy