Top 5 Mẫu hợp đồng cung cấp dịch vụ viễn thông chuẩn nhất hiện nay

Trần Yến Nhi 10 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu hợp đồng cung cấp dịch vụ viễn thông định dạng file word (doc). Hợp đồng cung cấp dịch vụ viễn thông là những văn bản thỏa thuận của ... xem thêm...

  1. Mẫu hợp đồng cung cấp dịch vụ truyền thông trả tiền là văn bản mang tính pháp lý về thỏa thuận của bên sử dụng dịch vụ và bên cung cấp (thường là các công ty viễn thông uy tín). Nội dung hợp đồng phải được ghi rõ các điều khoản về dịch vụ, cước phí và hình thức thanh toán. Hợp đồng sẽ có hiệu lực ngay khi hai bên đặt bút kí kết.

    Download mau-hop-dong-cung-cap-dich-v... (4)

  2. Hợp đồng cung cấp dịch vụ điện thoại cố định mặt đất được rất nhiều người tìm kiếm và sử dụng bởi độ hữu ích của nó. Văn bản luôn phải được lập ra đầy đủ các thông tin liên hệ để tiện giải quyết khi có các vấn đề xảy ra. Các bên kí hợp đồng phải cân nhắc và nắm rõ các nội dung cũng như quyền lợi, trách nhiệm của mình để thực hiện sao cho đầy đủ. Nếu bên nào có ý định muốn chấm dứt hợp đồng thì cũng phải tuân theo điều lệ hợp đồng.

    Download mau-hop-dong-cung-cap-dich-v... (3)
  3. Hợp đồng cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất với hình thức thanh toán trả sau là văn bản được sử dụng rất phổ biến. Nội dung hợp đồng biểu thị rõ ràng các điều khoản thoả thuận của các bên (thường là với người sử dụng dịch vụ và bên nhà mạng).


    Hợp đồng sẽ có hiệu lực ngay khi đặt bút kí, vì vậy cần phải cân nhắc kĩ và nắm rõ từng điều khoản trong hợp đồng để tránh xảy ra những tranh chấp hay khúc mắc khi tiến hành thực hiện.

    Download mau-hop-dong-cung-cap-dich-v... (1)
  4. Cùng với mẫu hợp đồng cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất theo hình thức trả sau thì với hình thức trả trước cũng phổ biến không kém. Văn bản được sử dụng làm thoả thuận về các điều khoản cung cấp dịch vụ. Những điều này phải được làm rõ chi tiết, bao gồm những quyền lợi và trách nhiệm của các bên.


    Người kí kết hợp đồng phải đọc kĩ và nắm bắt nội dung cụ thể, bao gồm cả những vấn đề tranh chấp hay chấm dứt hợp đồng khi xảy ra các sự cố ngoài ý muốn để có thể thực hiện và giải quyết được các vấn để một cách nhanh chóng và công bằng khi thi hành hợp đồng.

    Download mau-hop-dong-cung-cap-dich-v... (1)
  5. Hợp đồng cung cấp dịch vụ truy cập internet là văn bản thoả thuận giữa người sử dụng với bên nhà mạng. Có rất nhiều nhà mạng có thể cung cấp dịch vụ này nhưng nội dung hợp đồng đều phải làm rõ những trách nhiệm tương tự nhau. Hợp đồng được lập ra với sự chỉnh chu nội dung, ngôn từ dễ hiểu để cả hai bên dễ dàng thống nhất và tránh xảy ra những vấn đề phát sinh.

    Download mau-hop-dong-cung-cap-dich-v... (4)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy