Top 4 Mẫu hợp đồng thuê xe phổ biến nhất hiện nay

Trần Yến Nhi 48 0 Báo lỗi

Download miễn phí các mẫu hợp đồng thuê xe định dạng file word (doc). Hợp đồng thuê xe là văn bản thỏa thuận giữa các bên về các vấn đề liên quan việc thuê ... xem thêm...

  1. Mẫu hợp đồng thuê xe là văn bản nhằm mục đích thỏa thuận của các bên về các vấn đề liên quan đến việc thuê xe. Các điều khoản của hợp đồng được lập ra theo các quy định chung của pháp luật và bắt buộc các bên đã kí phải nghiêm chỉnh thực hiện theo.


    Các bên đưa ra những thỏa thuận bao gồm cả quyền lợi và nghĩa vụ về việc thuê xe. Bên cạnh đó cần phải có những cam kết cụ thể về việc thanh toán cũng như những phương án xử lí nếu có xảy ra khúc mắc trong quá trình thực hiện hợp đồng.

    Download mau-hop-dong-thue-xe.doc... (41)

  2. Hợp đồng cho thuê xe tự lái là một văn bản thỏa thuận giữa bên thuê và bên cho thuê. Trong văn bản, các điều khoản được trình bày rõ ràng và tuân thủ theo các quy định của pháp luật. Đặc biệt, đây là trường hợp thuê xe tự lái nên các điều khoản về bảo toàn tài sản trên xe phải được chú trọng.


    Văn bản sẽ được kí kết khi cả hai bên đã thỏa thuận xong các điều khoản, bao gồm cả các trách nhiệm và quyền lợi của các bên. Hợp đồng sẽ có hiệu lực ngay sau khi các bên đặt bút kí và các bên phải nghiêm chỉnh thực hiện theo các điều đã cam kết.

    Download mau-hop-dong-cho-thue-xe-tu-... (16)
  3. Mẫu hợp đồng cho thuê xe du lịch là văn bản thỏa thuận giữa các bên về việc cho thuê xe với mục đích đi du lịch. Nội dung hợp đồng phải được trình bày rõ ràng các điều khoản, đầy đủ thông tin các bên liên quan để tiện liên hệ khi cần thiết.


    Hợp đồng cho thuê xe du lịch hiện được rất nhiều người tìm kiếm sử dụng bởi mức độ phổ biến của nó. Ngoài những thông tin cơ bản cần thiết, riêng đối với loại hợp đồng này thì cần chú ý đến thời hạn giao nhận xe và các cam kết quyền lợi cho các bên tham gia kí kết.

    Download mau-hop-dong-cho-thue-xe-du-... (8)
  4. Ngoài những mẫu hợp đồng cho thuê xe với mục đích sử dụng thì hợp đồng thuê xe với mục đích kinh doanh vận tải cũng phổ biến không kém. Người thuê có thể lựa chọn thuê xe máy, ô tô hoặc bất cứ loại phương tiện nào khác và bắt đầu lập hợp đồng kí kết.


    Nội dung của hợp đồng cũng phải có đầy đủ các điều khoản tuân theo các quy định chung của pháp luật. Một khi đã kí kết thì các bên phải nghiêm túc thực hiện. Trong trường hợp có vấn đề xảy ra thì sẽ được giải quyết theo đúng quy định, cam kết đã kí.

    Download mau-hop-dong-cho-thue-xe-o-t... (10)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy