Top 7 Dịch vụ tư vấn dinh dưỡng cho thú cưng tại TP HCM

Trung Vũ 71 0 Báo lỗi

Thú cưng ngày càng trở nên thân thiết và quen thuộc với cuộc sống quanh ta. Chúng là những người bạn nhỏ bé đáng yêu luôn cần được chăm sóc trong quá trình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh Viện Thú Y Pet - Pro

    Gọi điện

    Bệnh Viện Thú Y Pet-Pro thành lập từ năm 1998, đến nay đã có 6 chi nhánh phân bổ ở ba quận Tân Bình, Tân Phú và Bình Tân và Thành Phố Vũng Tàu. Mục đích của PetPro là mang đến cho thú cưng một dịch vụ y tế chuyên nghiệp, nhằm nâng cao sức khỏe cho thú cưng, qua đó khơi gợi lòng yêu thương động vật, kết nối với thiên nhiên…

    Để nuôi một con chó hoặc mèo phát triển toàn diện và cân bằng cần rất nhiều kiến thức chăm sóc và huấn luyện thú cưng. Tùy điều kiện và mong muốn của mỗi người chủ mà họ sẽ có một cách nuôi dạy khác nhau. Dù bằng cách nào thì chủ vật nuôi cũng cần quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu dinh dưỡng của chó mèo ở mỗi độ tuổi và thể trạng khác nhau. Nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc này thì hãy để Bệnh Viện Thú Y Pet - Pro lo!

    Đến lúc chia tay với bạn, tại đây sẽ đưa cún đến nơi an nghỉ cuối cùng, xa hơn nữa nếu các bạn có nhu cầu mang thú cưng đi nước ngoài để học tập, du lịch, định cư Pet - Pro cũng lo liệu để cún cưng được chung sống bên bạn dù bạn có đi đến đâu. Một chu trình được Bệnh Viện Thú Y Pet - Pro thiết lập cho vòng đời thú cưng không đâu hoàn hảo hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 550 Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Tân Phú, TP. HCM
    • 387-389 Cộng Hòa, Tân Bình, TP. HCM
    • 111 Trường Chinh, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 277 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, TP. HCM
    • 55 Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 599 941

    Website: https://petpro.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/petpro.com.vn/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Thú Y Pet - Pro
    Bệnh Viện Thú Y Pet - Pro
    Bệnh Viện Thú Y Pet - Pro
    Bệnh Viện Thú Y Pet - Pro

  2. Là một trong những phòng khám uy tín tại TP.HCM trong lĩnh vực thú y, phòng khám thú y K9 đã đạt được nhiều thành tựu cùng sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng trong nhiều năm qua. Phòng khám thú y K9 được thành lập từ năm 2003 nên việc chẩn đoán bệnh ngoài dựa trên kinh nghiệm lâu năm Phòng khám thú y K9 còn sử dụng các biện pháp chẩn đoán hiện đại như siêu âm, xét nghiệm máu và nước tiểu, soi kính hiển vi, các test nhanh để chẩn đoán chính xác nhất nguyên nhân gây bệnh cho thú cưng nhà bạn.


    Ngoài khám bệnh, Phòng khám thú y K9 cũng sẵn sàng lắng nghe và tư vấn các vấn đề mà bạn mắc phải về chăm sóc, nuôi dưỡng và chữa trị bệnh cho thú cưng của bạn. Với đội ngũ bác sĩ thú y được đào tạo chính quy, Phòng khám thú y K9 sẽ đưa ra lời khuyên tốt nhất cho thú cưng của bạn. Việc chẩn đoán đúng bệnh và đưa ra liệu trình dinh dưỡng thích hợp sẽ giúp thú cưng mau chóng bình phục và tiết kiệm chi phí cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 269A Lê Văn Lương, Quận 7, TP. HCM
    • 71 Trần Hưng Đạo, Quận 5, TP HCM
    • 88 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP HCM
    • 275 Hoàng Diệu, Quận 4, TP HCM
    • http://phongkhamthuyk9.com/maps.html

    Điện thoại: 0889 490 717

    Email: cskh@phongkhamthuyk9.com

    Website: http://www.phongkhamthuyk9.com/

    Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamThuYK9

    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y K9
    Phòng Khám Thú Y K9
    Phòng Khám Thú Y K9
    Phòng Khám Thú Y K9
  3. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, chó mèo hay các động vật thú cưng đã trở thành thành viên trong gia đình của nhiều người. Cùng với đó, việc chăm sóc cho thú cưng cũng là một thú vui được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, trong quá trình chăm sóc không tránh khỏi việc thú cưng gặp các vấn đề về sức khỏe, đặc biệt vào những giờ cao điểm như giữa đêm, lễ, tết. Chính vì vậy, Saigon Pet Veterinary Hospital ra đời với mong muốn đem đến những hiệu quả tối ưu cho những người nuôi thú cưng.

    Saigon Pet Veterinary Hospital chuyên cung cấp các dịch vụ thú y như chẩn đoán - điều trị bệnh đa khoa, phẫu thuật, tiêm phòng, cắt lông, vệ sinh răng miệng, cấy Microchip,... Trường hợp vật nuôi mắc bệnh nặng và cần điều trị tích cực, các bác sĩ thú y sẽ chăm sóc tận tình. Có thể cần đến một số biện pháp tích cực như: kiểm tra định kỳ, tiêm, truyền tĩnh mạch, điều trị nội trú. Phòng khám luôn cố gắng huy động mọi nguồn lực với sự tận tâm và chăm sóc chu đáo nhất để đảm bảo thú cưng phục hồi nhanh chóng nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Đường 41, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 063 267
    Email: saigonpetclinic@yahoo.com
    Website: http://saigonpethospital.com/en/pet-hospital/
    Fanpage: www.facebook.com/Saigon-Pet-Veterinary-Hospital-1092627910779920/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
    Saigon Pet Veterinary Hospital
    Saigon Pet Veterinary Hospital
    Saigon Pet Veterinary Hospital
    Saigon Pet Veterinary Hospital
  4. Top 4

    Phòng Khám Thú Y FamilyVet

    Gọi điện

    Phòng khám thú y Family Vet nằm trong số những hòng khám, nơi tư vấn dinh dưỡng uy tín ở Hồ Chí Minh. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Phòng khám thú y Family Vet từ lâu là địa chỉ Phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Tp. Hồ Chí Minh.


    Để đạt được hiệu quả trong hoạt động dịch vụ, tại Phòng Khám Thú Y FamilyVet luôn có các bác sĩ túc trực 24/24 với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng. Tư vấn nhiệt tình và đưa ra những phương pháp hiệu quả để giải quyết vấn đề khách hàng đang mắc phải. Tư vấn hoàn toàn miễn phí. Sẵn sàng có mặt để giúp đỡ thú cưng của bạn khi cần thiết. Luôn được chăm sóc ngay cả khi đã điều trị thành công.


    Phòng khám Family Vet với trên 20 năm kinh nghiệm, là một trong những phòng khám lâu đời nhất chuyên điều trị, chăm sóc sức khỏe thú nuôi gia đình tại TP. Hồ Chí Minh. Family Vet tự hào là một thương hiệu thú y mới đã rất thành công trong việc hợp tác cũng như trực tiếp thực hiện nhiều dự án và hoạt động thú y tại Việt Nam. Những dịch vụ tại phòng khám gồm có: điều trị đa khoa, tiêm ngừa, xét nghiệm, phẫu thuật, châm cứu trị liệu,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 72 Hữu Nghị, Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 04 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Bình Thạnh, TP. HCM
    • 149 Đường 5, Phường An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 190 Phan Xích Long, Phường 7, Phú Nhuận, TP. HCM
    Điện thoại: 0948 519 977
    Email: familyvet.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/familyvetclinic.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00–19:00
    Gọi điện
    Phòng Khám Thú Y FamilyVet
    Phòng Khám Thú Y FamilyVet
    Phòng Khám Thú Y FamilyVet
    Phòng Khám Thú Y FamilyVet
  5. Top 5

    Bệnh viện Thú Y Petcare

    Gọi điện

    Cho đến trước và trong năm 1996 cả nước chỉ tồn tại duy nhất hình thức dịch vụ thú y cung cấp bởi các Trạm và Chi Cục Thú Y thuộc các tỉnh thành, quận huyện thuộc nhà nước quản lý. Phòng mạch thú y tư nhân nhận giấy chứng nhận hành nghề số 001 tại 146 Xóm Đất, Quận 11 là tiền thân của Bệnh Viện Thú Y PetCare hiện giờ. Tháng 6/2005, ThS. BS. Huỳnh Thị Thanh Ngọc thành lập công ty TNHH MTV Dịch vụ Thú Y An Việt, chính thức xây dựng nên Bệnh viện Thú Y PetCare.


    Đến nay, PetCare có nhiều chi nhánh trong nội thành TP.HCM và TP. Vũng Tàu với tổng cộng 29 nhân viên, trong đó có 17 nhân viên phụ trách chuyên môn và 12 nhân viên văn phòng. Tại PetCare, đội ngũ bác sĩ được tham gia các khóa đào tạo của Chi Hội Thú Y Thú Nhỏ Thế Giới để nâng cao năng lực và làm việc tại bệnh viện với cơ sở vật chất hiện đại nhằm duy trì tiêu chuẩn cao trong công tác chăm sóc sức khỏe vật nuôi.


    Những trường hợp trên nếu không được hướng dẫn và xử lý kịp thời thú cưng sẽ rất nguy hiểm và khó có thể sống cho tới khi gặp được các bác sĩ. Chính vì vậy, khi gặp phải những trường hợp này, bạn nên tìm đến tổng đài tư vấn thú y trực tuyến để nhận được lời khuyên về cách sơ cứu ban đầu nhằm đảm bảo ổn định cơ thể và tinh thần cho thú cưng. Việc cần làm gì tiếp theo bạn sẽ được các bác sĩ chỉ dẫn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ điều trị chó mèo tại nhà khi có sự khuyến cáo của các bác sĩ để đảm bảo an toàn, hiệu quả trong việc điều trị cho thú cưng và tiết kiệm chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 124A Xuân Thuỷ, Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • Số 14 (số cũ S8 - 1) Đường số 6, Hưng Vượng 2, R13, Phú Mỹ Hưng, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
    • 146 Xóm Đất, Phường 9, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 271 246
    Email: info@petcare.vn
    Website: https://petcare.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PetcareVietnam/
    Gọi điện
    Bệnh viện Thú Y Petcare
    Bệnh viện Thú Y Petcare
    Bệnh viện Thú Y Petcare
    Bệnh viện Thú Y Petcare
  6. Top 6

    Phòng khám thú y Pet Galaxy

    Gọi điện

    Bạn là người yêu quý động vật và đang tìm kiếm một địa chỉ phòng khám thú y uy tín và chất lượng? Hãy đến với Pet Galaxy - một điểm đến đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho thú cưng của bạn. Pet Galaxy tự hào có địa chỉ thuận tiện, nơi mà đội ngũ chuyên gia chăm sóc thú y giàu kinh nghiệm đang chờ đón bạn và người bạn đồng hành nhỏ của bạn.


    Pet Galaxy mang đến cho thú cưng của bạn những dịch vụ chăm sóc toàn diện. Từ các buổi khám sức khỏe định kỳ, điều trị bệnh lý, đến các phẫu thuật phức tạp, phòng khám đều cam kết đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho thú cưng của bạn. Các dịch vụ Pet Galaxy cung cấp bao gồm:

    • Khám sức khỏe định kỳ: Đội ngũ bác sĩ thú y tận tâm và chuyên nghiệp sẽ thực hiện các buổi kiểm tra định kỳ để đảm bảo thú cưng của bạn luôn khỏe mạnh.
    • Điều trị và phẫu thuật: Phòng khám có trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia vững chắc trong việc điều trị và thực hiện các ca phẫu thuật an toàn.
    • Tư vấn dinh dưỡng: Đội ngũ chuyên gia của đơn vị không chỉ quan tâm đến sức khỏe về mặt y tế mà còn hỗ trợ tư vấn dinh dưỡng, giúp thú cưng của bạn phát triển khỏe mạnh.
    • Siêu âm và xét nghiệm: Để chẩn đoán chính xác bệnh lý, phòng khám sử dụng công nghệ siêu âm và xét nghiệm tiên tiến.

    Pet Galaxy cam kết mang lại trải nghiệm phục vụ chăm sóc thú y tốt nhất. Đội ngũ nhân viên thân thiện và tận tâm sẽ đồng hành cùng bạn trong mọi hành trình chăm sóc sức khỏe cho thú cưng của mình. Nếu bạn có nhu cầu về tư vấn dinh dưỡng cho thú cưng thì đây chính là nơi bạn nên ghé đến. Nơi đây sẽ tư vấn cách cách chăm sóc, nuôi dưỡng, huấn luyện thú cưng, các chế độ dinh dưỡng để thú cưng phát triển một cách tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 61 Bình Giã, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM
    • 52 Huỳnh Đình Hai, Phường 14, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0762 028 028 & 0762 029 029
    Email: petgalaxyclinic01092022@gmail.com
    Website: https://petgalaxy.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Phongkhamthuypetgalaxy

    Gọi điện
    Phòng khám thú y Pet Galaxy
    Phòng khám thú y Pet Galaxy
    Phòng khám thú y Pet Galaxy
    Phòng khám thú y Pet Galaxy
  7. Top 7

    Funpet - Bệnh Viện Thú Y

    Gọi điện

    Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để chăm sóc sức khỏe cho thành viên nhỏ của gia đình? Hãy để Funpet - Bệnh Viện Thú Y là điểm đến lý tưởng của bạn! Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chăm sóc thú y tận tâm, chúng tôi tự hào là một trong những bệnh viện thú y hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh.


    Funpet là đại chỉ cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn. Bệnh viện không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ y tế, mà còn là đối tác đáng tin cậy trong việc tư vấn dinh dưỡng cho thú cưng. Đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng của Funpet sẽ hỗ trợ bạn xây dựng chế độ ăn phù hợp, giúp thú cưng phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc.


    Funpet sở hữu trang thiết bị chẩn đoán hàng đầu, giúp nhanh chóng đặt ra các phác đồ điều trị chính xác cho thú cưng của bạn. Sự chính xác và hiệu quả là ưu tiên hàng đầu của bệnh viện để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho thú cưng của bạn. Bệnh Viện Thú Y đưa ra các phương pháp điều trị tiên tiến nhất, bảo đảm an toàn và thoải mái cho thú cưng của bạn. Bạn có thể yên tâm về sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.


    Funpet không chỉ dừng lại ở việc chữa trị bệnh, mà còn hỗ trợ bạn trong việc duy trì sức khỏe toàn diện cho thú cưng. Hãy đến với Funpet, để thú cưng của bạn có chế độ dinh dưỡng phù hợp, hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Vũ Tông Phan, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0334 989 866
    Email: Info@funpet.vn
    Website: https://funpet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thuyfunpet
    Gọi điện
    Funpet - Bệnh Viện Thú Y
    Funpet - Bệnh Viện Thú Y
    Funpet - Bệnh Viện Thú Y
    Funpet - Bệnh Viện Thú Y




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy