Bệnh viện Thú Y Petcare

top 5
Trung Vũ

Cho đến trước và trong năm 1996 cả nước chỉ tồn tại duy nhất hình thức dịch vụ thú y cung cấp bởi các Trạm và Chi Cục Thú Y thuộc các tỉnh thành, quận huyện thuộc nhà nước quản lý. Phòng mạch thú y tư nhân nhận giấy chứng nhận hành nghề số 001 tại 146 Xóm Đất, Quận 11 là tiền thân của Bệnh Viện Thú Y PetCare hiện giờ. Tháng 6/2005, ThS. BS. Huỳnh Thị Thanh Ngọc thành lập công ty TNHH MTV Dịch vụ Thú Y An Việt, chính thức xây dựng nên Bệnh viện Thú Y PetCare.


Đến nay, PetCare có nhiều chi nhánh trong nội thành TP.HCM và TP. Vũng Tàu với tổng cộng 29 nhân viên, trong đó có 17 nhân viên phụ trách chuyên môn và 12 nhân viên văn phòng. Tại PetCare, đội ngũ bác sĩ được tham gia các khóa đào tạo của Chi Hội Thú Y Thú Nhỏ Thế Giới để nâng cao năng lực và làm việc tại bệnh viện với cơ sở vật chất hiện đại nhằm duy trì tiêu chuẩn cao trong công tác chăm sóc sức khỏe vật nuôi.


Những trường hợp trên nếu không được hướng dẫn và xử lý kịp thời thú cưng sẽ rất nguy hiểm và khó có thể sống cho tới khi gặp được các bác sĩ. Chính vì vậy, khi gặp phải những trường hợp này, bạn nên tìm đến tổng đài tư vấn thú y trực tuyến để nhận được lời khuyên về cách sơ cứu ban đầu nhằm đảm bảo ổn định cơ thể và tinh thần cho thú cưng. Việc cần làm gì tiếp theo bạn sẽ được các bác sĩ chỉ dẫn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ điều trị chó mèo tại nhà khi có sự khuyến cáo của các bác sĩ để đảm bảo an toàn, hiệu quả trong việc điều trị cho thú cưng và tiết kiệm chi phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • 124A Xuân Thuỷ, Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Số 14 (số cũ S8 - 1) Đường số 6, Hưng Vượng 2, R13, Phú Mỹ Hưng, Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • 146 Xóm Đất, Phường 9, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 0918 271 246
Email: info@petcare.vn
Website: https://petcare.vn/
Fanpage: www.facebook.com/PetcareVietnam/
Bệnh viện Thú Y Petcare
Bệnh viện Thú Y Petcare
Bệnh viện Thú Y Petcare
Bệnh viện Thú Y Petcare

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy