Funpet - Bệnh Viện Thú Y

top 7
Phan Thị Hoàng Diễm

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để chăm sóc sức khỏe cho thành viên nhỏ của gia đình? Hãy để Funpet - Bệnh Viện Thú Y là điểm đến lý tưởng của bạn! Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chăm sóc thú y tận tâm, chúng tôi tự hào là một trong những bệnh viện thú y hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh.


Funpet là đại chỉ cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng được nhiều khách hàng lựa chọn. Bệnh viện không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ y tế, mà còn là đối tác đáng tin cậy trong việc tư vấn dinh dưỡng cho thú cưng. Đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng của Funpet sẽ hỗ trợ bạn xây dựng chế độ ăn phù hợp, giúp thú cưng phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc.


Funpet sở hữu trang thiết bị chẩn đoán hàng đầu, giúp nhanh chóng đặt ra các phác đồ điều trị chính xác cho thú cưng của bạn. Sự chính xác và hiệu quả là ưu tiên hàng đầu của bệnh viện để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho thú cưng của bạn. Bệnh Viện Thú Y đưa ra các phương pháp điều trị tiên tiến nhất, bảo đảm an toàn và thoải mái cho thú cưng của bạn. Bạn có thể yên tâm về sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.


Funpet không chỉ dừng lại ở việc chữa trị bệnh, mà còn hỗ trợ bạn trong việc duy trì sức khỏe toàn diện cho thú cưng. Hãy đến với Funpet, để thú cưng của bạn có chế độ dinh dưỡng phù hợp, hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 12 Vũ Tông Phan, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 0334 989 866
Email: Info@funpet.vn
Website: https://funpet.vn/
Fanpage: www.facebook.com/thuyfunpet
Funpet - Bệnh Viện Thú Y
Funpet - Bệnh Viện Thú Y
Funpet - Bệnh Viện Thú Y
Funpet - Bệnh Viện Thú Y

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy