Top 6 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tỉnh Ninh Bình

Linh Linh 133 0 Báo lỗi

Nồi cơm điện nhà bạn đang bị hỏng, bạn đang cần mua một nồi cơm điện mới để nấu những bữa cơm ngon cho gia đình, nhưng chưa biết địa chỉ nào tốt nhất. Nếu vậy ... xem thêm...

  1. Siêu thị Điện Máy Xanh là hệ thống siêu thị điện máy có mặt trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, hiện tại đã có hơn 1500 cửa hàng. Đây địa chỉ uy tín và tin cậy phục vụ nhu cầu mua sắm, trải nghiệm sản phẩm điện máy đến khách hàng.


    Những ưu điểm khi mua hàng tại Siêu thị Điện Máy Xanh Ninh Bình là:

    • Bãi giữ xe miễn phí rộng rãi, thoáng mát, nhân viên giữ xe chu đáo dắt xe cho khách hàng
    • Hàng hóa đa dạng từ nhóm hàng tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, đồ gia dụng đến nhóm hàng điện thoại, laptop, máy tính bảng, phụ kiện.
    • Có quầy trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất.
    • Có quầy tư vấn mua trả góp sản phẩm.
    • Nhân viên tư vấn sản phẩm nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm...

    Tất cả nồi cơm điện tại siêu thị Điện Máy Xanh đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, màu sắc, chủng loại nồi cơm điện như: nồi điện tử nấu cơm thơm ngon, chín đều hơn nhờ công nghệ nấu gia nhiệt tuần hoàn với hai dòng xoáy nhiệt tuần hoàn. Nồi cao tần, nồi nắp rời, nồi nắp gài, nồi điện tử áp suất. Tuy nhiên nếu so sánh thì giá cả tại Điện Máy Xanh thì sẽ cao hơn một chút so với một số địa chỉ khác nhưng bù lại thái độ phục vụ và chất lượng sản phẩn tại đây luôn được đánh giá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 01 Lê Hồng Phong, Vân Giang, Ninh Bình
    • 309 Quang Trung, Trung Sơn, TP. Tam Điệp, Ninh Bình
    • ...
    • https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1900 232 461 & 1800 1063 & 1900 232 465
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: http://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Siêu thị Điện Máy Xanh Ninh Bình
    Siêu thị Điện Máy Xanh Ninh Bình
    Siêu thị Điện Máy Xanh
    Siêu thị Điện Máy Xanh

  2. Top 2

    MediaMart

    Gọi điện

    MediaMart Nguyễn Công Trứ - TP. Ninh Bình là địa chỉ mua nồi cơm điện chất lượng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là một chuổi siêu thị điện máy đã có hơn 300 cửa hàng trên khắp tỉnh thành. MediaMart tại Ninh Bình cung cấp đầy đủ các mặt hàng điện tử, điện máy, điện gia dụng như Tivi, máy lạnh, máy giặt, nồi cơm điện,...


    Khi mua nồi cơm điện tại Thế Giới Điện Máy MediaMart Ninh Bình có rất nhiều ưu đãi giảm giá đến 50%, tài trợ trả góp 0% lãi suất, miễn phí giao hàng tại nhà và còn hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác. MediaMart Ninh Bình đảm bảo các sản phẩm chính hãng 100% - bao giá điện máy 48 Giờ và đổi mới sản phẩm miễn phí 45 ngày.


    Khi bạn mua nồi cơm điện tại MediaMart, bạn sẽ được nhân viên tư vấn cung cấp thông tin chi tiết về từng sản phẩm, bao gồm chức năng, điểm nổi bật và giá cả phù hợp với nhu cầu của bạn. Đội ngũ tư vấn tận tâm của MediaMart sẽ lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của từng khách hàng để đề xuất những sản phẩm phù hợp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 416 Nguyễn Công Trứ, Ninh Sơn, Ninh Bình
    Điện thoại: 0902 103 669
    Fanpage: www.facebook.com/MediaMartNguyenCongTru2019

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    MediaMart Nguyễn Công Trứ - TP. Ninh Bình
    MediaMart Nguyễn Công Trứ - TP. Ninh Bình
    MediaMart Nguyễn Công Trứ - TP. Ninh Bình
    MediaMart Nguyễn Công Trứ - TP. Ninh Bình
  3. Top 3

    Điện máy Pico

    Gọi điện

    Hệ thống siêu thị điện máy Pico đã khẳng định được tiếng vang của mình trên thị trường điện máy trong và ngoài nước. Được đánh giá là một trong 10 nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam hay đứng trong top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương. Với phương châm hoạt động vì lợi ích của khách hàng, cam kết chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như mức giá tốt nhất thị trường, Pico luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn.


    Điện máy Pico tại TP. Ninh Bình được đánh giá là một trong những địa điểm thuận lợi nhất cho người tiêu dùng sinh sống. Từ không gian thoáng đạt, diện tích rộng rãi kèm theo giao thông thuận tiện sẽ giúp siêu thị điện máy Pico cung cấp và phân phối sản phẩm điện máy đến mọi người tiêu dùng tại đây. Và cũng giúp cho người tiêu dùng có thêm một địa điểm mua sắm tốt nhất.


    Siêu thị điện máy Pico sở hữu một không gian hiện đại, thoáng mát, với đầy đủ sản phẩm từ các ngành hàng điện tử, điện máy, điện lạnh như điều hòa, máy giặt,máy giặt, điện thoại, laptop và hàng trăm nghìn các sản phẩm gia dụng ... cùng với những dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tình nhất tại Siêu thị điện máy Pico tại Ninh Bình


    Nồi cơm điện tại điện máy Pico có rất nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau cho các bạn lựa chọn, có nhiều phân khúc từ trung bình cho đến những hàng cao cấp nhất. Nồi cơm điện tại đây có thiết kế sang trọng, hiện đại, giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn bếp gia đình, giúp công việc nấu nướng trở nên linh hoạt, thoải mái và tiết kiệm thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90 Lê Hồng Phong, Vân Giang, Ninh Bình
    Điện thoại: 0904 882 261 & 1900 6619
    Website: https://pico.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pico90lehongphongninhbinh
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Điện máy Pico
    Điện máy Pico
    Điện máy Pico
    Điện máy Pico
  4. Top 4

    Xiaomi Ninh Bình - Mi Store

    Gọi điện

    Mi Store là uỷ quyền chính hãng của Xiaomi tại Ninh Bình. Nghe đến cái tên Xiaomi chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến điện thoại và những phụ kiện điện thoại. Tuy nhiên hôm nay để Toplist bật mí với bạn Hãng Xiaomi của Trung Quốc cũng vừa cho ra mắt sản phẩm nồi cơm điện cao tần IH có khả năng điều chỉnh nhiệt độ, nấu cơm ngon hơn cùng mức giá khá hấp dẫn.. Tại Mi Sotre - Xiaomi Ninh Bình chỉ cung cấp duy nhất một loại nồi cơm điện thông minh này.


    Ưu điểm của nồi cơm điện IH là khả năng làm chín hạt cơm từ mọi hướng thay vì chỉ làm chín từ mặt dưới như những nồi cơm điện thông thường. Nồi cơm điện của Xiaomi có thể kết nối với ứng dụng trên smartphone để kiểm soát quy trình và cách nấu. Ứng dụng smartphone sẽ có nhiệm vụ quét mã vạch dán trên những bao gạo ngoài thị trường, sau đó tải lên kho lưu trữ đám mây.

    Tiếp đó, ứng dụng sẽ tự động tính toán và thực hiện quy trình nấu hiệu quả nhất cho mỗi loại gạo. Xiaomi cho biết, nồi cơm điện IH hỗ trợ cho hơn 200 nhãn hiệu gạo khác nhau và có thể mở rộng trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1019 Trần Hưng Đạo, Phố 12, Vân Giang, Ninh Bình
    Điện thoại: 0836 319 319
    Email: xiaomininhbinh.vn@gmail.com
    Website: https://xiaomininhbinh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/xiaomininhbinh.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Xiaomi Ninh Bình
    Xiaomi Ninh Bình
    Xiaomi Ninh Bình
    Xiaomi Ninh Bình
  5. Top 5

    Điện máy Thịnh Thủy

    Gọi điện

    Điện máy Thịnh Thủy là cửa hàng điện máy có địa chỉ ở Tổ 11 Bắc Sơn, TP Tam Điệp, Ninh Bình. Điện máy Thịnh Thủy chuyên cung cấp các sản phẩm điện máy, điện gia dụng như :bếp gas, tivi, tủ lạnh, nồi cơm điện...


    Tại điện máy Thịnh Thủy, bạn có thể tìm thấy một loạt các sản phẩm nồi cơm điện từ nhiều thương hiệu khác nhau, đa dạng để bạn lựa chọn. Dưới đây là một số điểm nổi bật của hai dòng sản phẩm nồi cơm điện mà điện máy Thịnh Thủy phân phối:

    • Nồi cơm điện Sunhouse: Lòng nồi chống dính Whitford USA: Chất liệu lòng nồi chống dính từ Whitford USA giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Công nghệ ủ ấm 3 chiều liên tục: Công nghệ này giúp giữ nguyên hương vị cơm trong 48 giờ sau khi nấu, giúp cơm luôn ngon hơn. Tiết kiệm điện năng: Sản phẩm được thiết kế để tiết kiệm năng lượng, giúp giảm thiểu chi phí điện hàng tháng.
    • Nồi cơm điện Mutosi MR-12 và nồi cơm điện Sowin: Lòng nồi làm bằng hợp kim nhôm: Chất liệu này giúp truyền nhiệt nhanh và đều, giúp cơm chín đều và ngon hơn. Đa dạng về tính năng và thiết kế: Cả hai dòng sản phẩm này đều mang lại sự đa dạng về tính năng và thiết kế để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 11. Bắc Sơn, TP. Tam Điệp, Ninh Bình
    Điện thoại: 0826 660 015
    Email: sieuthithinhthuy1234@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthithinhthuy

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Điện máy Thịnh Thủy
    Điện máy Thịnh Thủy
    Điện máy Thịnh Thủy
    Điện máy Thịnh Thủy
  6. Top 6

    Công ty Huyền Kình

    Công ty Huyền Kình là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm điện lạnh, điện gia dụng, hàng tiêu dùng Thái Lan.


    Một số sản phẩm nồi cơm điện tại Công ty Huyền Kình, như: Nồi cơm điện Mini đa năng Bear có dung tích 1.2L xuất xứ Trung Quốc, ưu điểm của nồi cơm điện này là có nhiều chế độ nấu (nấu cơm chậm, nấu cơm nhanh, nấu cháo, nấu canh, nấu chè, nấu cháo chậm, làm bánh) đáp ứng các nhu cầu khác nhau.


    Công ty Huyền Kình không chỉ cung cấp sản phẩm nồi cơm điện Mini đa năng Bear với những tính năng vượt trội như nhiệt lượng tỏa đều, bảo toàn dinh dưỡng và dễ vệ sinh mà còn là địa chỉ đáng tin cậy khi bạn muốn mua nồi cơm điện tại Ninh Bình.

    • Đây là một số điểm nổi bật của sản phẩm nồi cơm điện Sharp mà bạn có thể tìm thấy tại Công ty Huyền Kình:
    • Thiết kế nồi cơm điện Sharp giúp phân phối nhiệt đều xung quanh thân và đáy nồi, giúp cơm chín đều mà không lo khô hay nhão, bảo toàn dinh dưỡng tối đa của hạt gạo.
    • Nắp trong của nồi có thể tháo rời một cách dễ dàng, giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản và tiện lợi.
    • Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, chất liệu chống dính và chất lượng bền bỉ, giúp nồi cơm điện Sharp trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Trần Phú, Phố 13, Vân Giang, Ninh Bình

    Điện thoại: 0917 073065
    Email: huyenkinhcompany@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/people/C%C3%B4ng-ty-Huy%E1%BB%81n-K%C3%ACnh/100083192649067/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Công ty Huyền Kình
    Công ty Huyền Kình
    Công ty Huyền Kình
    Công ty Huyền Kình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy