Top 5 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Mai Liên 375 0 Báo lỗi

Đáp ứng nhu cầu của người dùng, nồi cơm điện ngày càng đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Nhưng bạn cần phải chọn mua đúng hàng chất lượng mới có thể sử dụng lâu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy Xanh

    Gọi điện

    Siêu thị Điện máy Xanh được thành lập vào cuối năm 2010, trực thuộc Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động nay mở rộng ra với các hệ thống siêu thị trên toàn quốc. Hiện tại, Điện máy Xanh đang là nhà bán lẻ chính thức các sản phẩm điện tử có mặt trên 63 tỉnh thành. Hiện nay, với lượng sản phẩm vô cùng phong phú đa dạng, giá cả hợp lý và chính sách đổi trả khá tốt, Điện Máy Xanh đang nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng là những người đang có nhu cầu sắm sửa những món đồ điện máy cho gia đình mình.


    Các sản phẩm như máy điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, tivi, máy xay sinh tố, máy lạnh, máy ép trái cây, bàn ủi, máy sấy tóc, máy nước nóng, nồi cơm điện…bạn dễ dàng tìm thấy các mặt hàng này tại Điện Máy Xanh. Một số loại nồi cơm điện của một số thương hiệu nổi tiếng toàn cầu rất được ưa chuộng tại đây: Sunhouse, Cuckoo, Midea, Sharp, Toshiba, Kangaroo...


    Tại cửa hàng có quầy trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất và hỗ trợ thanh toán linh hoạt qua thẻ Visa, MasterCard. Mang lại sự thuận tiện do khách hàng khi đến đây mua sắm. Với uy tín đã khẳng định từ lâu và chất lượng phục vụ tốt, Điện máy Xanh luôn là nơi hấp dẫn để bạn mua sắm trực tiếp hoặc trực tuyến đều an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 25 Lý Thái Tổ, Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh
    • 38 Xuân Thụ, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh
    • ...
    • https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061 & 1800 1063 & 1900 232 465

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh
    Điện máy Xanh

  2. Top 2

    MediaMart

    Gọi điện

    MediaMart tự hào phục vụ hơn 3 triệu lượt khách hàng mỗi năm và hiện đang cung cấp ra thị trường gần 30,000 mã hàng hóa thuộc các nhóm ngành Điện tử - Điện gia dụng - Công nghệ - viễn thông chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Sony, Samsung, LG, Panasonic, Daikin, Hitachi, Electrolux, Canon, Dell, HP, Asus, Apple, …Hiện nay MediaMart đã có mặt tại Bắc Ninh mang đến cho những đồ dùng chất lượng nhất cho các gia đình nơi đây.


    Khi ghé thăm cửa hàng MediaMart, bạn sẽ được tận hưởng không gian mua sắm đầy thoải mái và thoải mái, nơi bạn có thể tự do lựa chọn và tham khảo mọi sản phẩm một cách kỹ lưỡng. Đội ngũ nhân viên tư vấn luôn sẵn lòng cung cấp các gợi ý hữu ích để giúp bạn chọn lựa được chiếc nồi cơm điện phù hợp nhất với nhu cầu của bạn. Sản phẩm được bày bán theo trật tự, ngăn nắp và tiện lợi, giúp cho quá trình lựa chọn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 37 Lý Thái Tổ, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0936 353 186
    • Lý Thường Kiệt, Thị Cầu, Bắc Ninh - 0904 672 969
    • ...
    • https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 6788 & 1900 6741 & 1900 6743

    Email: hotro@mediamart.com.vn

    Website: https://mediamart.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DienmayMediaMart/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
    MediaMart
  3. Điện Máy Ngọc Hằng - Từ Sơn chuyên cung cấp những thiết bị điện tử, đồ gia dụng. Trong đó, nồi cơm điện chính là một trong những sản phẩm được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi đến mua sắm tại đây. Những sản phẩm nồi cơm điện tại Điện Máy Ngọc Hằng - Từ Sơn được nhập khẩu từ những thương hiệu có tên tuổi hàng đầu thế giới. Với mong muốn đem tới cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất nên các sản phẩm tại đây đều được kiểm chứng và có chứng nhận về chất lượng sản phẩm


    Ngoài việc cung cấp các sản phẩm điện tử tiêu dùng cao cấp, Điện Máy Ngọc Hằng - Từ Sơn còn thường xuyên tổ chức các chương trình ưu đãi giảm giá để mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi mua sắm tại đây. Điều này giúp khách hàng không cần phải lo lắng về mức giá khi quyết định mua sản phẩm. Hơn nữa, cửa hàng cũng áp dụng chính sách bảo hành rất tốt, đảm bảo rằng khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và tính ổn định của sản phẩm mình đã chọn. Điều này thể hiện cam kết của Điện Máy Ngọc Hằng trong việc mang lại sự hài lòng và tin cậy tuyệt đối cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250 - 252 - 254 Trần Phú Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 022 2625 1888 & 022 2383 1004

    Email: dienmayngochang@gmail.com

    Website: https://dienmayngochang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayngochang.tuson
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    Điện Máy Ngọc Hằng - Từ Sơn
    Điện Máy Ngọc Hằng - Từ Sơn
    Điện Máy Ngọc Hằng - Từ Sơn
    Điện Máy Ngọc Hằng - Từ Sơn
  4. Nhiều năm đồng hành cùng người dân Bắc Ninh, Siêu thị điện máy Anh Đức đã trở thành địa chỉ cung cấp các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng,... uy tín và chất lượng. Đến nay, Siêu thị điện máy Anh Đức đã trở thành một trong những Công ty hàng đầu và chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối sản phẩm điện máy hàng đầu tại Bắc Ninh.


    ại Siêu thị điện máy Anh Đức, bạn sẽ được trải nghiệm một sự đa dạng và phong phú trong lựa chọn nồi cơm điện, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng này cung cấp một loạt các sản phẩm từ những thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và hiệu suất sử dụng. Dưới đây là một số sản phẩm nồi cơm điện phổ biến và được ưa chuộng tại Siêu thị điện máy Anh Đức:

    • Nồi cơm điện Cuckoo CRP-PK1000S/BKG Đen
    • Các loại nồi cơm điện cao tần
    • Các loại nồi cơm điện tử

    Đến với Siêu thị điện máy Anh Đức, khách hàng hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm; giá hàng hóa đều ở mức cạnh tranh trên thị trường; phương thức giao hàng nhanh và thuận tiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 45 Lý Thánh Tông, Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh
    Điện thoại: 0911 446 378 & 0906 196 007
    Email: lganhduc@gmail.com

    Website: https://anhduc.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/anhducplaza
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Siêu thị điện máy Anh Đức
    Siêu thị điện máy Anh Đức
    Siêu thị điện máy Anh Đức
    Siêu thị điện máy Anh Đức
  5. Top 5

    Điện máy Đức Thảo

    Gọi điện

    Nếu bạn đang băn khoăn mua nồi cơm điện chính hãng ở đâu chất lượng và giá rẻ thì đừng bỏ lỡ Điện máy Đức Thảo nhé. Điện máy Đức Thảo sẽ giúp bạn đi tìm một địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để có thể sở hữu những chiếc nồi cơm điện chính hãng chất lượng nhất! Nồi cơm điện ở đây rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng. Nếu bạn đơn thuần chỉ muốn 1 chiếc nồi để nấu cơm thì có thể dùng một số mẫu có thiết kế nắp rời hoặc nắp gài đơn giản. Còn nếu bạn muốn nhiều chức năng hơn thì có thể lựa chọn nồi cơm điện tử, nồi cơm cao tần.


    Sau nhiều năm phát triển, Điện máy Đức Thảo đã thành công trong việc mang đến những sản phẩm điện tử và đồ gia dụng hiện đại, cao cấp cho người tiêu dùng. Với sứ mệnh làm đẹp và nâng cao chất lượng cuộc sống của mỗi gia đình, Điện máy Đức Thảo đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bán lẻ điện tử tiêu dùng tại Bắc Ninh.


    Nhờ vào cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng và sự đa dạng trong các sản phẩm cung cấp, Điện máy Đức Thảo đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi gia đình. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại Điện máy Đức Thảo, biết rằng họ sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình và sản phẩm chất lượng nhất để phục vụ nhu cầu của mình. Điều này đã giúp Điện máy Đức Thảo giữ vững và phát triển trong lòng tin của người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 178 Phố Mới, Thị trấn Chờ, Yên Phong, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0936 195 002
    Email: dienmayducthao1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayducthao
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Điện máy Đức Thảo
    Điện máy Đức Thảo
    Điện máy Đức Thảo
    Điện máy Đức Thảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy