Top 7 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất Đồng Nai

Tạ Đức Trung 175 0 Báo lỗi

Nồi cơm điện của gia đình bạn đang bị hư, nấu bị khét, lâu chín. Các bạn đang cần mua một chiếc nồi cơm điện mới có tích hợp nhiều tiện ích và tính năng nhưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy XANH

    Gọi điện

    Điện máy Xanh là một địa chỉ rất quen thuộc không chỉ với người dân tại Đồng Nai mà còn đối với người dân trên cả nước. Đây là một trung tâm điện máy có hệ thống chi nhánh cửa hàng phủ khắp nhiều tỉnh thành và được coi là trung tâm mua sắm điện máy uy tín hàng đầu hiện nay, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại đây cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện cần thiết cho ngôi nhà của bạn, trong đó không thể thiếu được chiếc nồi cơm điện.


    Với loại sản phẩm này, tại Điện máy Xanh hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Electrolux, Ava, Kangaroo, Mishio, Hommy... Tuy vậy, mỗi sản phẩm sẽ đều có các tính năng nổi trội khách nhau và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng. Khi đến với Điện máy Xanh các bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, ngắm nghía thật kỹ sản phẩm mà mình lựa chọn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây sẽ luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên rất hữu hiệu, từ đó giúp các bạn có thể lựa chọn được một chiếc nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 2148 Nguyễn Ái Quốc, khu phố An Hòa, phường Hóa An, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 20 Quốc Lộ 1A, xã Trung Hòa, huyện Trảng Bom, Đồng Nai
    • 24/6C Cách Mạng Tháng 8, phường Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Website: https://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH

  2. Top 2

    Điện máy Nguyễn Kim

    Gọi điện

    Được ra đời vào những năm 2000, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã được phần đông khách hàng đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng. Sau hơn 20 năm hoạt động, Nguyễn Kim đã và đang đem tới cho người tiêu dùng các sản phẩm điện tử, đồ gia dụng với chất lượng, mẫu mã hiện đại, có độ bền cao và hỗ trợ tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe của các gia đình Việt Nam. Hiện tại Điện máy Nguyễn Kim có 3 chi nhánh tại Đồng Nai để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.


    Khi đến với Siêu thị điện máy Nguyễn Kim các bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới đầy mê hoặc của những sản phẩm tiêu dùng. Tại đây sẽ có rất nhiều các sản phẩm khác nhau. Do đó, nếu như các bạn muốn sắm một chiếc nồi cơm điện mới thì vô cùng dễ dàng khi đến mua sắm tại Nguyễn Kim. Tại đây sẽ có đến hàng chục các sản phẩm về nồi cơm điện mang thương hiệu uy tín để các bạn tha hồ lựa chọn, từ những sản phẩm nồi cơm truyền thống chỉ có 1 tính năng cho đến những chiếc nồi cơm hiện đại được tích hợp đa tính năng trong 1 sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 253 Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 442 Xóm 4, Tổ 29, ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai
    • Big C Đồng Nai, Quốc lộ 51, Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 1800 6800

    Website: https://www.nguyenkim.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim

    Gọi điện
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
  3. Tại Đồng Nai, Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn cũng là một đơn vị uy tín với rất nhiều mặt hàng nhà bếp, đồ gia dụng, gồm nhiều chi nhánh. Đến với Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn các bạn sẽ dễ dàng tìm được những sản phẩm nồi cơm điện như: nồi cơm cao tần, nồi cơm điện tử, nồi cơm nắp gài, nồi cơm giảm đường... Mỗi loại sẽ đều được tích hợp các tính năng tiện ích như: hẹn giờ, chống dính, chức năng nấu đa dạng. Ngoài ra, những chiếc nồi cơm điện được bán tại đây có cấu tạo từ 100% thép không gỉ, hợp kim nhôm và nồng nồi được tạo cấu thành từ 5 - 7 lớp.


    Đặc biệt, các sản phẩm nồi cơm điện tại Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới về nồi cơm điện như: Toshiba, Sharp, Panasonic, Philips, Kangaroo, Sanyo, Hitachi... Do đó các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại nơi này. Ngoài các sản phẩm chất lượng, thì Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn còn có một đội ngũ nhân viên bán hàng vô cùng nhiệt tình và vui vẻ, sẵn sàng tư vấn tận tình cho khách hàng để có thể lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1381 Phạm Văn Thuận, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
    • 36 Bùi Trọng Nghĩa, phường Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
    • 808A đường 21/4, khu phố Núi Tung, phường Suối Tre, Long Khánh, Đồng Nai
    • Hệ thống cửa hàng: https://dienmaycholon.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 2628

    Website: https://dienmaycholon.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaycholononline

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
  4. Top 4

    Bếp Việt

    Gọi điện

    Bếp Việt là thương hiệu được thành lập từ năm 2011, chuyên kinh doanh các sản phẩm thiết bị nhà bếp. Hiện tại đơn vị này có chi nhánh ở nhiều tỉnh thành, trong đó có Đồng Nai. Khách hàng Đồng Nai thường đến đây lựa chọn để mua bếp điện từ, máy hút mùi, máy rửa bát, lò nướng, lò vi sóng, máy lọc nước, đồ gia dụng, nồi cơm điện... Nếu như bạn mua nồi cơm điện chất lượng, giá tốt, đa cộng dụng thì Bếp Việt sẽ giúp bạn tiếp cận với nhiều thương hiệu nổi tiếng, hàng chuẩn, giá tốt.


    Để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, Bếp Việt còn có chính sách 30 ngày đổi trả miễn phí, có bảo hành, sửa chữa linh động và tận tâm. Bên cạnh mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, khách hàng dễ dàng mua nồi cơm điện trên website chính thức của Bếp Việt chỉ với các thao tác đặt mua hàng đơn giản. Các sản phẩm đều được cập nhật đầy đủ thông tin với hình ảnh, nguồn gốc, mô tả và so sánh để khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định dù là mua online.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1798 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 466 262
    Website:
    https://bepviet.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bepviet.vn

    Gọi điện
    Bếp Việt
    Bếp Việt
    Bếp Việt
    Bếp Việt
  5. Top 5

    Khánh Vy Home

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2014, Khánh Vy Home đã có gần 10 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam. Tại Đồng Nai, Khánh Vy Home cũng có một chi nhánh và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng mỗi khi muốn mua thiết bị nhà bếp. Không gian cửa hàng thoáng, trưng bày đẹp mắt giúp khách hàng nhìn rõ các góc của sản phẩm, từ đó sẽ quyết định đúng đắn hơn. Hơn hết khi đến với Khánh Vy Home, khách hàng sẽ được sự tư vấn tận tình, thái độ phục vụ khách hàng theo cách chuyên nghiệp.


    Địa chỉ này chuyên cung cấp dòng sản phẩm nồi cơm điện của nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong đó có khá nhiều dòng đến từ Hawonkoo với dung tích và đa công dụng khác nhau. Sản phẩm nhập khẩu đảm bảo chính hãng, chất lượng từ bề ngoài đến quy trình hoạt động. Nếu muốn mua online thì hệ thống Khánh Vy Home cũng có webiste chi tiết, dễ dàng để khách mua sắm từ xa nhé. Không những vậy, Khánh Vy Home còn tạo thiện cảm với chế độ bảo hành tốt, chất lượng sản phẩm cao, luôn chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1064 Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0867 300 877 & 0867 300 177

    Website: https://khanhvyhome.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khanhvyhomevietnam/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

    Gọi điện
    Khánh Vy Home
    Khánh Vy Home
    Khánh Vy Home
    Khánh Vy Home
  6. Top 6

    Bếp 365

    Gọi điện

    Tại Đồng Nai, Bếp 365 là địa điểm quen thuộc của người tiêu dùng khi muốn mua thêm đồ gia dụng, máy móc, thiết bị nhà bếp. Bep365.vn hiện là nhà phân phối và bán lẻ các sản phẩm về bếp từ, bếp điện, bếp ga, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, chậu rửa bát, nồi cơm điện... Đối với mặt hàng nồi cơm điện, bạn sẽ mua được những sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu: Electrolux, Philips,... với nhiều chủng loại, dung tích khác nhau.


    Quy trình mua bán diễn ra nhanh chóng và hiệu quả và đội ngũ nhân viên được tư vấn chuyên nghiệp, tận tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng là ưu điểm nổi bật của Bếp 365. Giá cả hàng hóa hợp lý, các mặt hàng cũng luôn được cập nhật liên tục và kịp thời theo xu hướng chung của thị trường. Hơn nữa, Bep365 liên tục nhập sản phẩm mới tại nhiều nhà phân phối khác nhau nên khách hàng sẽ có cơ hội sử dụng các sản phẩm mới nhất trên thị trường với mẫu mã cực kỳ phong phú và đa dạng cùng tiêu chí đẹp, tiện dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 452 Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại: 0966 293 457

    Website: https://bep365.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bep365/

    Gọi điện
    Bếp 365
    Bếp 365
    Bếp 365
    Bếp 365
  7. Top 7

    Siêu thị Bếp Vũ Sơn

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang muốn tìm mua nồi cơm điện chất lượng và giá tốt nhất tại Đồng Nai thì không nên bỏ qua Siêu thị Bếp Vũ Sơn. Các sản phẩm tại đây tuy đến từ những thương hiệu khác nhau thế nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Từ đó nồi cơm điện do Siêu thị Bếp Vũ Sơn sẽ mang tới những tính năng nổi trội rất riêng biệt, vô cùng tiện ích, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho bữa cơm của gia đình bạn.


    Tùy vào ngân sách của khách hàng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Siêu thị Bếp Vũ Sơn sẽ tư vấn và giúp khách chọn được chiếc nồi cơm điện đúng ý nhất nhé. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt hàng tại webiste Siêu thị Bếp Vũ Sơn. Với giao diện website được thiết kế thân thiện người dùng, khách hàng dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm đáp ứng nhu cầu. Cùng với đó là hình ảnh sản phẩm và đầy đủ thông tin, thông số kỹ thuật, nguồn gốc xuất xứ, thời gian bảo hành, giá bán cũng như giá ưu đãi trong thời điểm hiện tại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1128 Phạm Văn Thuận, khu phố 2, phường Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0908 383 692 & 0908 383 692

    Website: https://bepvuson.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bepvuson.vn/

    Gọi điện
    Siêu thị Bếp Vũ Sơn
    Siêu thị Bếp Vũ Sơn
    Siêu thị Bếp Vũ Sơn
    Siêu thị Bếp Vũ Sơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy