Top 10 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất TP.HCM

Tuyết Hương 1182 0 Báo lỗi

Đáp ứng nhu cầu của người dùng, nồi cơm điện ngày càng đa dạng về mẫu mã và chất liệu. Nhưng bạn cần phải chọn mua đúng hàng chất lượng mới có thể sử dụng lâu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy XANH

    Gọi điện

    Điện máy XANH là một trong những cái tên khá quen thuộc không chỉ với người dân tại TP.HCM mà còn ở cả nước. Bởi trung tâm điện máy này có hệ thống chi nhánh cửa hàng ở khắp 63 tỉnh thành và đây được xem là trung tâm mua sắm điện máy uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại đây cung cấp đa dạng các sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện cần thiết cho ngôi nhà của bạn trong đó không thể vắng mặt chiếc nồi cơm điện.


    Với sản phẩm này, tại Điện máy Xanh có nhiều mặt hàng đến từ các thương hiệu danh tiếng khác nhau như: Electrolux, Ava, Kangaroo, Mishio, Hommy... Tuy nhiên, mỗi sản phẩm đều có những tính năng nổi trội khách nhau và mang đến một chất lượng sử dụng tốt nhất cho khách hàng. Khi đến mua sắm tại Điện máy XANH bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, ngắm nghía thật kỹ sản phẩm mà mình ưng ý. Ngoài ra, các nhân viên tư vấn tại đây luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên hữu hiệu từ đó giúp bạn lựa chọn được một chiếc nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 237 Nơ Trang Long, phường 11, quận Bình Thạnh, TP.HCM
    • 03 đường 3/2, phường 11, Quận 10, TP.HCM
    • 542 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, Quận 3, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061

    Website: dienmayxanh.com/
    Fanpage: facebook.com/dienmayxanhcom/

    Gọi điện
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH

  2. Top 2

    Điện máy Nguyễn Kim

    Gọi điện

    Ra đời vào những năm 2000, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim được đa số khách hàng đánh giá là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng. Nơi đây mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm điện tử, đồ gia dụng với chất lượng, mẫu mã hiện đại, độ bền cao và hỗ trợ tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe của mỗi gia đình.


    Nếu muốn sở hữu một chiếc nồi cơm điện thì quả là một điều khá dễ dàng khi bạn đến mua sắm tại Điện máy Nguyễn Kim. Tại nơi đây có đến hàng chục sản phẩm về nồi cơm điện mang thương hiệu uy tín hàng đầu cả nước để bạn lựa chọn từ nồi cơm truyền thống có 1 tính năng đến nồi cơm hiện đại được tích hợp đa tính năng trong 1 sản phẩm. Tuy mỗi sản phẩm được đến từ những thương hiệu khác nhau nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 292 Nguyễn Xí, phường 13, quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 03 Nguyễn Oanh, phường 10, quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 527 Lạc Long Quân, phường 10, quận Tân Bình, TP. HCM
    • Hệ thống siêu thị: https://www.nguyenkim.com/cac-trung-tam-mua-sam-nguyen-kim.html

    Điện thoại: 1800 6800

    Website: www.nguyenkim.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Online.NguyenKim/

    Gọi điện
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
    Điện máy Nguyễn Kim
  3. Khi đến Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các sản phẩm nồi cơm điện như: nồi cơm cao tần, nồi cơm điện tử, nồi cơm nắp gài, nồi cơm giảm đường... Mỗi loại đều có được tích hợp những tiện ích như: hẹn giờ, chống dính, chức năng nấu đa dạng. Bên cạnh đó, các nồi cơm điện được bán nơi đây có cấu tạo từ 100% thép không gỉ, hợp kim nhôm và nồng nồi được tạo cấu thành từ 5 - 7 lớp.

    Đặc biệt, những sản phẩm nồi cơm điện tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng về nồi cơm điện như: Toshiba, Sharp, Panasonic, Philips, Kangaroo, Sanyo, Hitachi...Chính vì thế, bạn hãy an tâm khi mua hàng tại đây. Ngoài sản phẩm chất lượng, thì Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn còn có đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, vui vẻ, tư vấn tận tình cho khách hàng để người sử dụng có thể chọn đúng sản phẩm mà mình đang cần và phù hợp với túi tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 590 CMT8, phường 11, Quận 3, TP.HCM
    • 103 Tăng Nhơn Phú, phường Phước Long B, TP.Thủ Đức, TP.HCM
    • 697-699 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://dienmaycholon.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 2628

    Website: dienmaycholon.vn/
    Fanpage: facebook.com/dienmaycholononline

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
  4. Điện Máy Thiên Nam Hòa là cái tên không còn quá xa lạ với người tiêu dùng tại TP.HCM và khu vực lân cận trong việc mua sắm thiết bị điện gia dụng. Sau gần 20 hình thành và phát triển, Điện Máy Thiên Nam Hòa đã không ngừng nỗ lực và vươn lên trở thành siêu thị điện máy có quy mô lớn, là đối tác của nhiều thương hiệu điện tử lớn và có đội ngũ nhân viên, kỹ thuật, tư vấn có chuyên môn cao.


    Tại Điện Máy Thiên Nam Hòa bạn sẽ tìm được tất cả các sản phẩm điện gia dụng với nhiều tính năng hiện đại, mẫu mã phù hợp với xu hướng mới. Đặc biệt, nồi cơm điện bán tại Điện Máy Thiên Nam Hòa là những sản phẩm được thiết kế, chế tạo theo đúng tiêu chuẩn 4.0 hiện đại, tiện dụng nhằm giảm bớt gánh nặng việc nhà, giảm thiểu được tối đa thời gian trong việc nấu nướng mỗi ngày. Thiên Hòa còn có nhiều dịch vụ hỗ trợ việc mua sắm của khách hàng như: Giao hàng siêu tốc 4h; trả góp 0%, hình thức thanh toán đa dạng. Đặc biệt, tại Điện Máy Thiên Nam Hòa luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 277B Cách Mạng Tháng Tám, phường 12, Quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 1829

    Website: dienmaythienhoa.vn/
    Fanpage: facebook.com/DienMayThienNamHoa.Online/

    Gọi điện
    Điện Máy Thiên Nam Hòa
    Điện Máy Thiên Nam Hòa
    Điện Máy Thiên Nam Hòa
    Điện Máy Thiên Nam Hòa
  5. Top 5

    Cuckoo Việt Nam

    Gọi điện

    Cuckoo Việt Nam được đánh giá là nhà nhập khẩu và phân phối nồi cơm điện Cuckoo nội địa Hàn quốc hàng đầu tại TP.HCM và Hà Nội. Từ khi có mặt trên thị trường, mỗi sản phẩm của Cuckoo Việt Nam đều được cam kết về chất lượng sử dụng và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng. Đặc biệt, nơi đây còn đồng hành với khách hàng qua chính sách bảo hành lên đến 24 tháng, hỗ trợ tư vấn 24/7 trọn đời cho sản phẩm.

    Khi đến cửa hàng của Cuckoo Việt Nam bạn sẽ tìm thấy các loại nồi cơm điện như: Nồi cơm điện cao tần, nồi cơm điện tử, nồi cơm điện cơ... Tùy vào mỗi loại sẽ có những tiện ích nổi trội khác nhau hoặc được tích hợp đa tiện ích như: hẹn giờ, chống dính, chức năng nấu đa dạng. Ngoài đa dạng mẫu mã thì giá thành cũng thay đổi theo từng sản phẩm để bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc nồi cơm điện phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình và bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 32 đường dố 9, Cư Xá Bình Thới, phường 8, Quận 11, TP.HCM - 0931 198 899
    • 327 Phan Xích Long, phường 1, quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0819 006 333

    Website: cuckoo.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/cuckoo.vn

    Gọi điện
    Cuckoo Việt Nam
    Cuckoo Việt Nam
    Cuckoo Việt Nam
    Cuckoo Việt Nam
  6. Top 6

    Bếp Việt

    Gọi điện

    Bếp Việt cũng là một cửa hàng uy tín tại TP.HCM mà bạn có thể cân nhắc nếu như muốn mua nồi cơm điện. Nồi cơm điện tại đây cũng đến từ những thương hiệu lớn, nổi bật với sản phẩm nồi cơm điện của thương hiệu Cuckoo,Tiger đa dạng chủng loại như nồi cơm điện áp suất, nồi cơm điện áp suất điện tử, nồi cơm điện truyền thống,... Khi mua nồi cơm điện tại đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn chi tiết từng sản phẩm về chức năng, điểm nổi bật, giá cả phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.


    Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, thương hiệu này đã có rất nhiều điểm bán trong khu vực TP.HCM. Cửa hàng nào cũng có không gian khang trang, các sản phẩm được sắp xếp gọn gàng, đẹp mắt. Đồng thời, Bếp Việt còn có chính sách hỗ trợ khách hàng chu đáo, 30 ngày đổi trả miễn phí cùng chính sách bảo hành, sửa chữa linh động và tận tâm. Ngoài mua tại cửa hàng, bạn cũng có thể mua nồi cơm điện online một cách dễ dàng tại fanpage và website của Bếp Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 211 Lê Đại Hành, phường 13, Quận 11, TP.HCM - 0969 181 816
    • 143 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM - 0933 466 262
    • 631A Cách Mạng Tháng 8, phường 15, Quận 10, TP.HCM - 0912 823 232
    • Hệ thống cửa hàng: https://bepviet.vn/chuoi-cua-hang

    Website: https://bepviet.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bepviet.vn

    Gọi điện
    Bếp Việt
    Bếp Việt
    Bếp Việt
    Bếp Việt
  7. Điện Máy Sài Gòn là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các thiết bị điện từ, đồ gia dụng. Trong đó, nồi cơm điện là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn khi đến mua sắm tại Điện Máy Sài Gòn. Những sản phẩm nồi cơm điện tại đây được nhập khẩu từ những thương hiệu có tên tuổi hàng đầu như: Toshiba, Sharp, Panasonic, Philips, Kangaroo, Sanyo, Hitachi, Aqua, Alaska...


    Với mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nên từ mặt hàng được bán tại Điện Máy Sài Gòn nói chung và sản phẩm nồi cơm điện nói riêng đều được kiểm chứng và có chứng nhận về chất lượng sản phẩm. Đặc biệt, Điện Máy Sài Gòn còn cam kết bán hàng mới, chất lượng tốt, bảo hành chính hãng và giao hàng nhanh. Ngoài việc cung cấp những sản phẩm điện tử tiêu dùng cao cấp thì Điện Máy Sài Gòn còn thường xuyên áp dụng những chương trình ưu đãi giảm giá để mỗi khách hàng không cần lo về giá khi đến mua sắm tại đây. Không chỉ vậy, nơi đây còn có chính sách bảo hành tốt để người dùng an tâm sử dụng sản phẩm mà mình đã lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34/5A Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM.
    Điện thoại: 0939 696 879 & 090 111 8779 & 0933 300 500 & 0915 500 446 & 0975 206 205 & 0908 821 829
    Website: dienmaysaigon.com.vn/
    Fanpage: facebook.com/DienMaySaiGonCom

    Gọi điện
    Điện Máy Sài Gòn
    Điện Máy Sài Gòn
    Điện Máy Sài Gòn
    Điện Máy Sài Gòn
  8. Top 8

    Khánh Vy Home

    Gọi điện

    Tại TP.HCM, Khánh Vy Home cũng là một thương hiệu cung cấp thiết bị, dụng cụ nhà bếp chất lượng với nhều cửa hàng. Với nhu cầu tìm mua nồi cơm điện của bạn, Khánh Vy Home cũng có thể đáp ứng một cách tốt nhất. Khi đến mua sắm tại đây bạn sẽ khá đau đầu với việc lựa chọn một chiếc nồi cơm điện bởi nơi đây có rất nhiều sản phẩm nồi cơm điện đến từ những thương hiệu tên tuổi trên thị trường, và mỗi thương hiệu đều mang đến những sản phẩm có thiết kế, kích cỡ và tính năng khác nhau.


    Trước khi sản phẩm được giao tới khách hàng, đội ngũ nhân viên tận tâm của Khánh Vy Home luôn kiểm tra mặt hàng kĩ lưỡng để đảm bảo cung cấp hàng đúng với yêu cầu của khách hàng. Hiện tại thương hiệu này có nhiều chi nhánh tại TP.HCM để khách hàng thuận tiện cho việc mua sắm. Đến với chi nhánh nào của Khánh Vy Home, bạn cũng sẽ đươc tiếp đón bởi những nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, có trang bị kiến thức đầy đủ và thấu hiểu tâm lý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 623 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM
    • 290 Tô Hiến Thành, phường 15, Quận 10, TP.HCM
    • 85 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/khanhvyhomevietnam/

    Điện thoại: 0867 947 877 & 0976 363 930

    Website: https://khanhvyhome.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khanhvyhomevietnam/

    Gọi điện
    Khánh Vy Home
    Khánh Vy Home
    Khánh Vy Home
    Khánh Vy Home
  9. Top 9

    SaiGon Home Kitchen

    Gọi điện

    SaiGon Home là cửa hàng nổi tiếng về việc cung cấp các sản phẩm đồ dùng cho nhà bếp chất lượng và uy tín. Nơi đây bán nhiều đồ dùng khác như bếp từ, bình nước nóng, lò hấp, bếp điện, lò nướng, lò vi sóng, nồi cơm điện,... Nồi cơm điện được nhập hàng chính hãng, có nhiều tính năng hiện đại, độ bền cao, nổi bật là nồi cơm điện cao tầng. Nồi cơm điện tại đây có thiết kế sang trọng, hiện đại, giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn bếp gia đình, giúp bạn chuẩn bị chu đáo cho những bữa cơm gia đình. Giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời để phục vụ khách hàng tối đa.


    SaiGon Home còn có chính sách bảo hành chính hãng sản phẩm lên đến 2 năm và bảo trì trọn đời sản phẩm và miễn phí giao hàng lắp đặt tại TPHCM. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm điện tử tiêu dùng cao cấp thì SaiGon Home Kitchen còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi giảm giá để khách hàng không cần lo về giá khi đến mua sắm nồi cơm điện tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 237 Lý Thường Kiệt, phường 6, quận Tân Bình, TP.HCM

    Điện thoại: 0901 392 555 & 0949 305 666

    Email: saigonhomekitchen@gmail.com

    Website: http://saigonhomekitchen.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/SaigonHomeKitchen/

    Gọi điện
    SaiGon Home Kitchen
    SaiGon Home Kitchen
    SaiGon Home Kitchen
    SaiGon Home Kitchen
  10. Một trong những địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tại TP.HCM chính là Bếp Xanh - Kitchen & Home Appliances. Nồi cơm điện được bán tại Bếp Xanh đến từ nhiều thương hiệu: Tiger, Sharp, Toshiba, Nagakawa, Panasonic, Electrolux... với nhiều mức dung tích để khách hàng chọn được nồi phù hợp với bữa ăn gia đình. Hơn nữa với mong muốn đem tới cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất nên các sản phẩm tại đây đều được kiểm chứng và có chứng nhận về chất lượng sản phẩm.


    Bếp Xanh chinh phục khách hàng vì có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp, thành thạo và am hiểu về thiết bị bếp. Suốt thời gian qua đơn vị này luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với uy tín hàng đầu cả về chất lượng lẫn giá cả. Nhân viên của hệ thống Bếp Xanh được đánh giá tư vấn nhiệt tình, nhanh chóng, hơn nữa khâu lắp đặt và bảo dưỡng tại nhà cũng nhanh chóng, tiện lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 328 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP. HCM
    • 616 Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 251 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://www.facebook.com/BepXANHfamily/

    Điện thoại: 1800 6775

    Website: https://bepxanh.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BepXANHfamily/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bếp Xanh - Kitchen & Home Appliances
    Bếp Xanh - Kitchen & Home Appliances
    Bếp Xanh - Kitchen & Home Appliances
    Bếp Xanh - Kitchen & Home Appliances




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy