Top 7 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín, chất lượng nhất tỉnh Khánh Hòa

Trung Vũ 426 0 Báo lỗi

Sự phát triển của nồi cơm điện khiến cho căn bếp của mỗi gia đình trở thành sạch sẽ, tiện lợi, tiết kiệm thời gian hơn lúc nào. Tuy nhiên, thị trường những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy XANH

    Gọi điện

    Điện máy xanh tiền thân là chuỗi Dienmay.com phát hành cuối 2010, là chuỗi bán lẻ những sản phẩm điện tử tiêu dùng (điện tử, điện lạnh và gia dụng), hiện đang có thị phần số 1 tại Việt Nam. Phát triển thần tốc, trở thành hệ thống bán lẻ điện máy trước tiên của Việt Nam phủ sóng khắp những tỉnh thành, Điện máy XANH luôn dẫn đầu trong việc phục vụ người tiêu dùng tốt nhất. Điện máy XANH có shop phủ sóng từ Bắc vào Nam với hệ thống 1783 siêu thị toàn quốc.

    Tại đây cung ứng rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện rất cần thiết cho ngôi nhà của bạn, Trong số đó không thể thiếu được chiếc nồi cơm điện. Tuy thế, mỗi sản phẩm sẽ đều có những tính năng nổi trội không giống nhau và mang lại chất lượng sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng.


    Điện máy XANH đảm bảo độ bền và độ mới dài lâu cho sản phẩm, đồng thời an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm có phủ lớp chống dính, chống trầy xước, không chỉ giúp hạt cơm tơi, xốp, mềm mà còn giúp cơm không bị dính đáy nồi, dễ dàng chùi rửa. Ngoài ra, những sản phẩm của Điện máy XANH đều có chính sách bảo hành ít nhất là từ 6 – 12 tháng cùng những khuyến mãi, ưu đãi lớn đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 582 Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    • Thôn Lạc An, xã Ninh Thọ, Thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa
    • Số 294 -296 Đại lộ Hùng Vương, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    • Xem chi tiết tại https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 1800 1061
    Email: cskh@dienmayxanh.com
    Website: http://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayxanhcom/

      Gọi điện
      Điện máy XANH
      Điện máy XANH
      Điện máy XANH
      Điện máy XANH

    • Khi đến Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn những bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những sản phẩm nồi cơm điện như: nồi cơm cao tần, nồi cơm điện tử, nồi cơm nắp gài, nồi cơm giảm đường… Mỗi loại đều có được tích hợp những tiện ích như: hẹn giờ, chống dính, công dụng nấu đa dạng. Bên cạnh đó, những nồi cơm điện được bán nơi đây có kết cấu từ 100% thép không gỉ, hợp kim nhôm và nồi được tạo cấu thành từ 5 – 7 lớp.


      Đặc biệt, những sản phẩm nồi cơm điện tại Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng về nồi cơm điện như: Toshiba, Sharp, Panasonic, Philips, Kangaroo, Sanyo, Hitachi… Chính vì thế, bạn hãy yên tâm khi mua hàng tại đây nhé.

      Ngoài sản phẩm chất lượng, Siêu Thị Điện Máy – Nội Thất Chợ Lớn còn có đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, vui vẻ, tư vấn tận tình cho người tiêu dùng để người tiêu dùng rất có thể chọn đúng sản phẩm mà mình đang cần và thích hợp với túi tiền.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 1919 Hùng Vương, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa - 025 8386 1668
      • Số 212 Đường 23/10, TP. Nha Trang, Khánh Hòa - 025 8381 0919
      • Đường Nguyễn Thị Ngọc Oanh, Thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa - 025 8384 5678

      Điện thoại: 028 3856 3388 & 1900 2628
      Email: online@dienmaycholon.com.vn
      Website: http://www.dienmaycholon.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/dienmaycholononline/

        Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
        Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
        Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
        Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
      • Top 3

        NguyenKim

        Gọi điện

        Ra đời vào những năm 2000, Siêu thị điện máy Nguyễn Kim được đa số khách hàng đánh giá là 1 trong những những đơn vị hàng đầu trong ngành bán lẻ điện tử tiêu dùng. Sau hơn 20 năm có mặt trên thị trường, Nguyễn Kim đã và đang mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm điện tử, đồ gia dụng với chất lượng, mẫu mã hiện đại, độ bền cao và hỗ trợ tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe của mỗi gia đình.

        Đến với Siêu thị điện máy Nguyễn Kim bạn như lạc vào một thế giới đầy mê hoặc của các sản phẩm tiêu dùng. Tại đây có hàng nghìn sản phẩm khác nhau. Vì thế, nếu muốn sở hữu một chiếc nồi cơm điện thì quả là một điều khá dễ dàng khi bạn đến mua sắm tại Nguyễn Kim.


        Tại nơi đây có đến hàng chục sản phẩm về nồi cơm điện mang thương hiệu uy tín hàng đầu cả nước để bạn lựa chọn từ nồi cơm truyền thống có 1 tính năng đến nồi cơm hiện đại được tích hợp đa tính năng trong 1 sản phẩm. Tuy mỗi sản phẩm được đến từ những thương hiệu khác nhau nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất. Từ đó mang lại những tính năng nổi trội riêng biệt, sự tiện ích, sử dụng an ninh và là trợ thủ đắc lực cho từng bữa cơm của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Big C Nha Trang, Lô số 4, Đường 19/5, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 1800 6800
        Email: nkare@nguyenkim.com
        Website: https://www.nguyenkim.com
        Fanpage: www.facebook.com/Online.NguyenKim/

        Gọi điện
        NguyenKim
        NguyenKim
        NguyenKim
        NguyenKim
      • Top 4

        Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh

        Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh là một trong những địa chỉ cung ứng nồi cơm điện uy tín, chất lượng tại Khánh Hòa mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này. Đến với Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh bạn cũng rất có thể lựa chọn những sản phẩm nồi cơm điện tới từ những thương hiệu nổi tiếng. Hầu hết nồi cơm điện được bày bán tại đây đều được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhờ chất lượng tốt, độ bền cao và giá cả hợp lý.


        Các sản phẩm nồi cơm điện tại Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh luôn có vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, bền chắc. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm được oxy hóa cứng chống dính, chống trầy xước. Đặc biệt, Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh chuyên bán các loại nồi có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã, cộng với bảng điều khiển cơ nhỏ khi cơm chín sẽ tự động chuyển sang chế độ giữ ấm, ngoài ra còn có đèn báo chức năng nấu và hâm nóng rất tiện lợi chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 24-26 Đường Thống Nhất, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 025 8381 9999
        Email: marketingonline@daithanh.vn
        Website: http://daithanh.vn
        Fanpage: www.facebook.com/stdienmaydaithanh/
        Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

        Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh
        Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh
        Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh
        Siêu Thị Điện Máy Đại Thanh
      • Hàng nội địa Nhật tại Nha Trang là một siêu thị điện máy lớn và uy tín nhất Khánh Hòa, Hàng nội địa Nhật tại Nha Trang chuyên phân phối các sản phẩm điện máy, điện lạnh, điện gia dụng tại thị trường Khánh Hòa cũng như cho các tỉnh lân cận. Nồi cơm điện cũng là một mặt hàng gia dụng có trên gian hàng của Hàng nội địa Nhật tại Nha Trang.


        Các sản phẩm nồi cơm điện tại Hàng nội địa Nhật tại Nha Trang vô cùng đa dạng. Với loại sản phẩm này, tại Hàng nội địa Nhật tại Nha Trang hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Electrolux, Ava, Kangaroo, Mishio, Hommy... Tuy vậy, mỗi sản phẩm sẽ đều có các tính năng nổi trội khác nhau và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng.


        Bạn có thể thấy nồi cơm điện tại Hàng nội địa Nhật tại Nha Trang luôn được cập nhật những mẫu cơm điện mới nhất, hiện đại với nhiều tính năng, màu sắc đa dạng, các sản phẩm nồi cơm điện tại đây được trưng bày đẹp mắt và dễ dàng cho các bạn tham quan, mua sắm lựa chọn được nồi cơm điện phù hợp nhất cho gia đình bạn. Cửa hàng cam kết nồi cơm điện tại cửa hàng là hàng chính hãng được nhập từ các nước uy tín.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 387 Điện Biên Phủ, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0583 798 979
        Website: noicomdiennhatrang.com
        Fanpage: www.facebook.com/noidianhatnhatrang/
        Gọi điện
        Hàng nội địa Nhật tại Nha Trang
        Hàng nội địa Nhật tại Nha Trang
        Hàng nội địa Nhật tại Nha Trang
        Hàng nội địa Nhật tại Nha Trang
      • Điện Máy Đức Điện Nha Trang điện máy, điện gia dụng quen thuộc ở tỉnh Khánh Hòa. Đến với Điện Máy Đức Điện Nha Trang các bạn sẽ dễ dàng tìm được những sản phẩm nồi cơm điện như: nồi cơm cao tần, nồi cơm điện tử, nồi cơm nắp gài, nồi cơm giảm đường... Mỗi loại sẽ đều được tích hợp các tính năng tiện ích như: hẹn giờ, chống dính, chức năng nấu đa dạng. Ngoài ra, những chiếc nồi cơm điện được bán tại đây có cấu tạo từ 100% thép không gỉ, hợp kim nhôm và lòng nồi được tạo cấu thành từ 5 - 7 lớp. Đặc biệt, các sản phẩm nồi cơm điện tại Điện Máy Đức Điện Nha Trang đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới về nồi cơm điện


        Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Điện Máy Đức Điện Nha Trang luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Điện Máy Đức Điện Nha Trang có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 18A Võ Thị Sáu, Phước Trung, Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0898 108 811
        Email: dienmayducdien@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/dienmayducdiennhatrang/
        Gọi điện
        Điện Máy Đức Điện Nha Trang
        Điện Máy Đức Điện Nha Trang
        Điện Máy Đức Điện Nha Trang
        Điện Máy Đức Điện Nha Trang
      • Top 7

        Cơ Điện Lạnh Cty An Tâm

        Gọi điện

        Cơ Điện Lạnh Cty An Tâm là một trong những địa chỉ cung cấp nồi cơm điện uy tín, chất lượng tại Khánh Hòa mà Toplist muốn giới thiệu trong danh sách này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nồi cơm điện để các bà nội trợ lựa chọn, nhưng vì quá nhiều sản phẩm và không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp, không rõ nguồn gốc xuất xứ.


        Tại Cơ Điện Lạnh Cty An Tâm bạn sẽ tìm được tất cả các sản điện gia dụng với nhiều tính năng hiện đại, mẫu mã phù hợp với xu hướng mới. Đặc biệt, nồi cơm điện bán tại Cơ Điện Lạnh Cty An Tâm là những sản phẩm được thiết kế, chế tạo theo đúng tiêu chuẩn 4.0 hiện đại, tiện dụng nhằm giảm bớt gánh nặng việc nhà, giảm thiểu được tối đa thời gian trong việc nấu nướng mỗi ngày cho các chị em phụ nữ. Sản phẩm nồi cơm điện tại đây đa dạng về mẫu mã, chủng loại đến từ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như; Sanaky, Sunhouse, Sharp Toshiba, Kangaroo,... Tất cả đều đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ, chế độ bảo hành dài hạn nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm được mua tại cửa hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 204-69 Dương Vân Nga, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa
        Điện thoại: 0915 186 222
        Email: baotriantam.nt@gmail.com
        Website: codienlanhantam.com
        Fanpage: www.facebook.com/antamdvscbtdmdl/?locale=vi_VN
        Gọi điện
        Cơ Điện Lạnh Cty An Tâm
        Cơ Điện Lạnh Cty An Tâm
        Cơ Điện Lạnh Cty An Tâm
        Cơ Điện Lạnh Cty An Tâm




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy