Top 5 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín, chất lượng nhất tỉnh Gia Lai

Trung Vũ 159 0 Báo lỗi

Hiện nay, thị trường thiết bị đồ gia dụng nói chung và nồi cơm điện nói riêng khá sôi động với nhiều kiểu dáng, mẫu mã cũng như công năng sử dụng. Thế nhưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy XANH

    Gọi điện

    Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam, Điện máy Xanh đã tạo nên một sức thu hút vô cùng mạnh mẽ bởi các chiến dịch PR - Quảng cáo cho những sản phẩm gia dụng rất ấn tượng. Tại đây cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện cần thiết cho ngôi nhà của bạn, trong đó không thể thiếu được chiếc nồi cơm điện. Siêu thị Điện Máy Xanh là địa chỉ phục vụ nhu cầu mua sắm, trải nghiệm sản phẩm điện máy đến khách hàng.


    Những ưu điểm khi mua hàng tại Siêu thị Điện Máy Xanh là:

    • Bãi giữ xe miễn phí rộng rãi, thoáng mát, nhân viên giữ xe chu đáo dắt xe cho khách hàng.
    • Hàng hóa đa dạng từ nhóm hàng tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, đồ gia dụng đến nhóm hàng điện thoại, laptop, máy tính bảng, phụ kiện.
    • Có quầy trải nghiệm sản phẩm công nghệ mới nhất.

    Tất cả nồi cơm điện tại siêu thị Điện Máy Xanh đều được đảm bảo là hàng chính hãng, đa dạng các thương hiệu, màu sắc, chủng loại nồi cơm điện như: nồi điện tử nấu cơm thơm ngon, chín đều hơn nhờ công nghệ nấu gia nhiệt tuần hoàn với hai dòng xoáy nhiệt tuần hoàn. Nồi cao tần, nồi nắp rời, nồi nắp gài, nồi điện tử áp suất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Số 47 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
    • Cơ sở 2: Xã Bàu Cạn, Huyện Chư Prông, Gia Lai
    • Cơ sở 3: 321 Hùng Vương, TT. Ia Kha, Huyện La Grai, Gia Lai

    Điện thoại: 1800 1061

    Email: cskh@dienmayxanh.com

    Website: http://www.dienmayxanh.com/

    Fanpage: facebook.com/dienmayxanhcom/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH
    Điện máy XANH

  2. Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn được thiết kế theo mô hình siêu thị điện máy hiện đại với quy mô lớn, kinh doanh đa dạng các mặt hàng gia dụng, điện tử thiết yếu như: tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, nồi cơm điện, điện thoại, laptop…Các mặt hàng này được sản xuất theo công nghệ hiện đại thuộc các thương hiệu điện tử nổi tiếng hàng đầu thế giới: Sony, Samsung, LG, Bosch, Toshiba, Mitsubishi, Apple…đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm hằng ngày của khách hàng.

    Các mặt hàng tại Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn được bố trí, sắp xếp khoa học theo từng khu vực: Khu vực hàng gia dụng, khu vực hàng điện tử (tivi, amply, loa…), khu vực giải trí số (điện thoại, laptop…), khu vực điện lạnh (máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, nồi cơm điện…) khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý mà không cần mất nhiều thời gian tìm kiếm.

    Các sản phẩm ở đây đều được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu có tem, nhãn mác và giấy bảo hành, nên các bạn đừng lo mua phải một chiếc nồi cơm điện hay đồ dùng giả đâu nhé. Một điểm cộng nữa đó chính đội ngũ nhân viên tư vấn ở đây vô cùng nhiệt tình, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc nồi cơm điện ứng ý, đúng với nhu cầu của gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 100 Phan Đình Phùng, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 028 3856 3388 & 1900 2628 & 025 9385 3999

    Email: online@dienmaycholon.com.vn

    Website: http://www.dienmaycholon.vn/

    Fanpage: facebook.com/dienmaycholononline/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
    Siêu Thị Điện Máy - Nội Thất Chợ Lớn
  3. Top 3

    Điện Máy NGỌC HUYỀN

    Khi đến với Điện Máy NGỌC HUYỀN các bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một thế giới đầy mê hoặc của những sản phẩm tiêu dùng. Tại đây sẽ có rất nhiều các sản phẩm khác nhau. Do đó, nếu như các bạn muốn sắm một chiếc nồi cơm điện mới thì vô cùng dễ dàng khi đến mua sắm tại Điện Máy NGỌC HUYỀN.


    Tại đây sẽ có đến hơn 200 các sản phẩm về nồi cơm điện mang thương hiệu uy tín để các bạn tha hồ lựa chọn. Từ những sản phẩm nồi cơm truyền thống chỉ có 1 tính năng cho đến những chiếc nồi cơm hiện đại được tích hợp đa tính năng trong 1 sản phẩm. Các sản phẩm tại Điện Máy NGỌC HUYỀN tuy đến từ những thương hiệu khác nhau thế nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Từ đó mang tới những tính năng nổi trội rất riêng biệt, vô cùng tiện ích, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho bữa cơm của gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 281 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 026 9378 7979
    Fanpage: facebook.com/TTMSDienmayNgocHuyen/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Điện Máy NGỌC HUYỀN
    Điện Máy NGỌC HUYỀN
    Điện Máy NGỌC HUYỀN
    Điện Máy NGỌC HUYỀN
  4. Top 4

    Điện máy Đức Thanh Gia Lai

    Điện máy Đức Thanh Gia Lai là nhà phân phối, bán lẻ và tiêu dùng các sản phẩm điện tử - điện gia dụng, thiết bị mạng, các sản phẩm IT, điện thoại được đánh giá là mạnh và uy tín đứng hàng đầu đối với các công ty liên doanh điện tử lớn tại Việt Nam như: Sony, Hitachi, Panasonic, Samsung, LG, Daikin, Electrolux, Kangaroo... thực sự Điện máy Đức Thanh Gia Lai là nơi hội tụ của các thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới.

    Đến với Điện máy Đức Thanh Gia Lai các khách hàng sẽ được sử dụng sản phẩm miễn phí lên đến 30 ngày, giao hàng tận nhà lên đến 120 km, mua online ưu đãi nhiều hơn, mua hàng trả góp lãi suất 0%. Không chỉ là sự lựa chọn của người tiêu dùng cá nhân, Điện máy Đức Thanh Gia Lai còn là sự lựa chọn tin cậy của các doanh nghiệp lớn nhỏ, các công ty nước ngoài trên địa bàn Gia Lai, các cơ quan ban ngành và là nhà cung cấp hàng hóa cho các đại lý của Gia Lai và các tỉnh thành lân cận.


    Điện máy Đức Thanh Gia Lai cũng là địa chỉ bạn có thể tin cậy để mua sắm nồi cơm điện. Nồi cơm điện tại Điện máy Đức Thanh Gia Lai đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Sharp, Toshiba, Nagakawa,... có dung tích từ 1 lít cho tới 6 lít. Điện máy Đức Thanh Gia Lai đảm bảo cung cấp các sản phẩm nồi cơm điện chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, có bảo hành đầy đủ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 04A Trần Phú, P. Diên Hồng, TP. Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại: 0269 3824 734
    Email: contact@dienmayducthanh.com
    Website: https://dienmayducthanh.com/
    Fanpage: facebook.com/dienmayducthanh
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Điện máy Đức Thanh Gia Lai
    Điện máy Đức Thanh Gia Lai
    Điện máy Đức Thanh Gia Lai
    Điện máy Đức Thanh Gia Lai
  5. Top 5

    Điện Máy Hoà Phát

    Điện Máy Hoà Phát chuyên cung cấp những thiết bị điện tử, đồ gia dụng. Trong đó, nồi cơm điện chính là một trong những sản phẩm được khách hàng tin tưởng và lựa chọn khi đến mua sắm tại đây. Những sản phẩm nồi cơm điện tại Điện Máy Hòa Phát được nhập khẩu từ những thương hiệu có tên tuổi hàng đầu thế giới. Với mong muốn đem tới cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng nhất nên các sản phẩm tại đây đều được kiểm chứng và có chứng nhận về chất lượng sản phẩm.

    Nồi cơm điện tại Điện Máy Hoà Phát có rất nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau cho các bạn lựa chọn, có nhiều phân khúc từ trung bình cho đến những hàng cao cấp nhất. Nồi cơm điện tại đây có thiết kế sang trọng, hiện đại, giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn bếp gia đình, giúp công việc nấu nướng trở nên linh hoạt, thoải mái và tiết kiệm thời gian.

    Ngoài việc cung cấp các sản phẩm điện tử tiêu dùng cao cấp thì Điện Máy Hoà Phát còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi giảm giá để khách hàng không cần lo về giá khi đến mua sắm tại đây. Ngoài ra, tại đây còn có chính sách bảo hành rất tốt để người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm mua sản phẩm mà mình đã lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 370 Quang Trung, Chư Ty, Đức Cơ, Gia Lai
    Điện thoại: 0988 581 279
    Fanpage: facebook.com/hong.hoaphat.5

    Điện Máy Hoà Phát
    Điện Máy Hoà Phát
    Điện Máy Hoà Phát
    Điện Máy Hoà Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy