Top 5 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tỉnh Bắc Giang

Mai Liên 152 0 Báo lỗi

Hiện nay, thị trường thiết bị đồ gia dụng nói chung và nồi cơm điện nói riêng khá sôi động với nhiều kiểu dáng, mẫu mã cũng như công năng sử dụng. Thế nhưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện máy xanh

    Điện máy xanh tiền thân là chuỗi Dienmay.com ra đời cuối 2010, là chuỗi bán lẻ các sản phẩm điện tử tiêu dùng (điện tử, điện lạnh và gia dụng), hiện đang có thị phần số 1 tại Việt Nam. Phát triển thần tốc, trở thành hệ thống bán lẻ điện máy đầu tiên của Việt Nam phủ sóng khắp các tỉnh thành, Điện máy xanh luôn dẫn đầu trong việc phục vụ khách hàng tốt nhất. Điện Máy Xanh có cửa hàng phủ sóng từ Bắc vào Nam với hệ thống 1783 siêu thị toàn quốc.


    Tại đây cung cấp rất đa dạng những sản phẩm điện tử, phụ kiện, thiết bị điện cần thiết cho ngôi nhà của bạn, trong đó không thể thiếu được chiếc nồi cơm điện. Với loại sản phẩm này, tại điện máy Xanh hiện đang có rất nhiều mặt hàng đến từ những thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: Electrolux, Ava, Kangaroo, Mishio, Hommy...


    Mỗi sản phẩm sẽ đều có các tính năng nổi trội khác nhau và đem đến chất lượng sử dụng tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra, các sản phẩm của Điện máy xanh đều có chính sách bảo hành ít nhất là từ 6 - 12 tháng cùng các khuyến mãi, ưu đãi lớn đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 324 Thân Nhân Trung, Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang
    • Trung Thành, Hùng Sơn, Hiệp Hòa, Bắc Giang
    • ...
    • https://www.dienmayxanh.com/he-thong-sieu-thi-dien-may

    Điện thoại: 19002 32461
    Email:
    cskh@dienmayxanh.com
    Website
    : https://www.dienmayxanh.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/dienmayxanhcom

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Điện máy xanh
    Điện máy xanh
    Điện máy xanh
    Điện máy xanh

  2. Top 2

    Media Mart

    Gọi điện

    Trong những năm qua, xã hội phát triển, kinh tế tăng trưởng đồng thời là chất lượng cuộc sống của người dân ngày càng càng được nâng cao, nhiều trung tâm thương mại, nhà cao tầng, biệt thự được mọc ra kèm theo đó là nhu cầu mua sắm các thiết bị phục vụ nhu cầu cuộc sống hằngng ngày như TV, Tủ lạnh, Điện gia dụng.....


    Hiện tại, MediaMart đang sở hữu chuỗi gần 300 siêu thị và dự kiến sẽ vượt mốc 300 siêu thị trong những tháng cuối năm 2021. Trước làn sóng mua bán, sáp nhập, đầu tư vốn nước ngoài của hàng loạt các thương hiệu, tập đoàn bán lẻ hiện nay, MediaMart vẫn đang tiếp tục khẳng định nội lực của doanh nghiệp Việt thông qua việc tự thân vận động và đạt tốc độ tăng trưởng doanh thu cũng như thị phần bán lẻ điện máy thuộc Top đầu miền Bắc tính đến thời điểm hiện tại.


    Tại tỉnh Bắc Giang hiện nay có đến 11 showroom MediaMart có mặt. Các sản phẩm tại đây tuy đến từ những thương hiệu khác nhau thế nhưng nó được tạo ra từ những công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Từ đó mang tới những tính năng nổi trội rất riêng biệt, vô cùng tiện ích, sử dụng an toàn và là trợ thủ đắc lực cho bữa cơm của gia đình bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 1 Hùng Vương, TP. Bắc Giang, Bắc Giang - 0977 040 917
    • Ngã Tư Kép, Tân Thịnh, Lạng Giang, Bắc Giang - 0901 729 369
    • ...
    • https://mediamart.vn/he-thong-sieu-thi

    Điện thoại: 1900 6788 & 1900 6741 & 1900 6743

    Email: hotro@mediamart.com.vn
    Website:
    https://mediamart.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/DienmayMediaMart

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Media Mart
    Media Mart
    Media Mart
    Media Mart
  3. Top 3

    Điện máy Văn Chiến

    Gọi điện

    Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kì doanh nghiệp nào đó cũng là lý do để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Đối với Điện máy Văn Chiến khách hàng không chỉ là Thượng Đế mà còn là những người bạn thân thiết, đồng hành cùng với Điện máy Văn Chiến trong quá trình phát triển.


    Sản phẩm bán tại Điện máy Văn Chiến luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bán hàng linh hoạt, thanh toán nhanh chóng, tiện lợi. Các chính sách hậu mãi, bảo hành đầy đủ đúng như khẩu hiệu của hệ thống "Chất lượng, Giá trị đích thực". Giá trị cốt lõi:

    • Lấy khách hàng là trung tâm
    • Chính trực, trung thực và minh bạch
    • Đoàn kết, đồng tâm hiệp lực, hướng đến mục tiêu chung
    • Luôn tạo sự khác biệt
    • Liên tục hoàn thiện và đổi mới

    Các sản phẩm điện gia dụng ở đây vô cùng đa dạng trong đó có nồi cơm điện. Nồi cơm điện tại Điện máy Văn Chiến tất cả đều là hàng chính hãng của các hãng điện tử nổi tiếng như: Cuckoo, Sharp, Nagakawa, Sunhouse, Panasonic, Toshiba... cùng gần 200 mẫu nồi cơm điện đủ loại, kiểu dáng và dung tích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 83 - 85 Lê Đức Trung, Nham Biền, Yên Dũng, Bắc Giang - 0969 261 225
    • Ngã 3 Hoàng Hoa Thám, Phố Mới, Cao Thượng, Tân Yên, Bắc Giang - 0989. 807 225
    • ...
    • https://vanchien.com/

    Điện thoại: 0964 022 555 & 0976 067 788 & 0983 405 225

    Email: tranhieu@vanchien.com
    Website: https://vanchien.com/
    Fanpage: www.facebook.com/VanchienBacGiang

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Điện máy Văn Chiến
    Điện máy Văn Chiến
    Điện máy Văn Chiến
    Điện máy Văn Chiến
  4. Top 4

    Điện Máy Giang Viên

    Gọi điện

    Điện Máy Giang Viên là showroom điện máy, điện gia dụng quen thuộc ở tỉnh Bắc Giang. Với quy mô diện tích trưng bày lớn, sản phẩm đa dạng, chính hãng và nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi thiết thực, Điện Máy Giang Viên luôn nhận được sự tin cậy và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Số lượng khách hàng quay trở lại mua sắm trong những lần tiếp theo không ngừng tăng lên giúp Điện Máy Giang Viên có được sự khác biệt, khẳng định uy tín của mình.


    Đến với Điện Máy Giang Viên các bạn sẽ dễ dàng tìm được những sản phẩm nồi cơm điện như: nồi cơm cao tần, nồi cơm điện tử, nồi cơm nắp gài, nồi cơm giảm đường... Mỗi loại sẽ đều được tích hợp các tính năng tiện ích như: hẹn giờ, chống dính, chức năng nấu đa dạng.


    Ngoài ra, những chiếc nồi cơm điện được bán tại đây có cấu tạo từ 100% thép không gỉ, hợp kim nhôm và lòng nồi được tạo cấu thành từ 5 - 7 lớp. Đặc biệt, các sản phẩm nồi cơm điện tại Điện Máy Giang Viên đều được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng thế giới về nồi cơm điện như: Toshiba, Sharp, Panasonic, Philips, Kangaroo, Sanyo, Hitachi...Do đó các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại nơi này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đống Vồng, Thường Thắng, Hiệp Hoà, Bắc Giang
    Điện thoại: 0975 089 967
    Email: dientubanggiang@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Điện-Máy-Giang-Viên-270100493917388

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Điện Máy Giang Viên
    Điện Máy Giang Viên
    Điện Máy Giang Viên
    Điện Máy Giang Viên
  5. Một cái tên nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Siêu Thị Điện Máy Hiền Quý. Hiện nay Siêu Thị Điện Máy Hiền Quý mở rộng kinh doanh các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng và trở thành siêu thị điện máy uy tín nhất khu vực. Với nỗ lực nhằm góp phần tiết kiệm tối đa về chi phí mua sắm cho khách hàng, cho người tiêu dùng một cuộc sống chất lượng, tiện nghi và tiết kiệm, Siêu Thị Điện Máy Hiền Quý luôn cam kết giá bán rẻ nhất thị trường.


    Tại Siêu Thị Điện Máy Hiền Quý, bạn sẽ được trải nghiệm một bộ sưu tập đa dạng các sản phẩm nồi cơm điện từ các thương hiệu uy tín như Electrolux, Ava, Kangaroo, Mishio, Hommy và nhiều thương hiệu khác. Mỗi sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo đáp ứng nhu cầu và sở thích của từng khách hàng. Dù bạn đang tìm kiếm một chiếc nồi cơm điện đơn giản và tiện lợi hoặc một sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng thông minh, Siêu Thị Điện Máy Hiền Quý sẽ có đủ lựa chọn để bạn lựa chọn. Đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp tại đây sẽ hỗ trợ bạn trong việc tìm ra sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 08, Đường 19/5, Hiệp Hòa, Bắc Giang
    Điện thoại: 0964 831 478
    Email: dientuhienquy@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayhienquy2018

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00 Gọi điện
    Siêu Thị Điện Máy Hiền Quý
    Siêu Thị Điện Máy Hiền Quý
    Siêu Thị Điện Máy Hiền Quý
    Siêu Thị Điện Máy Hiền Quý




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy