Điện máy Pico

top 3
Linh Linh

Hệ thống siêu thị điện máy Pico đã khẳng định được tiếng vang của mình trên thị trường điện máy trong và ngoài nước. Được đánh giá là một trong 10 nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam hay đứng trong top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương. Với phương châm hoạt động vì lợi ích của khách hàng, cam kết chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như mức giá tốt nhất thị trường, Pico luôn được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn.


Điện máy Pico tại TP. Ninh Bình được đánh giá là một trong những địa điểm thuận lợi nhất cho người tiêu dùng sinh sống. Từ không gian thoáng đạt, diện tích rộng rãi kèm theo giao thông thuận tiện sẽ giúp siêu thị điện máy Pico cung cấp và phân phối sản phẩm điện máy đến mọi người tiêu dùng tại đây. Và cũng giúp cho người tiêu dùng có thêm một địa điểm mua sắm tốt nhất.


Siêu thị điện máy Pico sở hữu một không gian hiện đại, thoáng mát, với đầy đủ sản phẩm từ các ngành hàng điện tử, điện máy, điện lạnh như điều hòa, máy giặt,máy giặt, điện thoại, laptop và hàng trăm nghìn các sản phẩm gia dụng ... cùng với những dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tình nhất tại Siêu thị điện máy Pico tại Ninh Bình


Nồi cơm điện tại điện máy Pico có rất nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau cho các bạn lựa chọn, có nhiều phân khúc từ trung bình cho đến những hàng cao cấp nhất. Nồi cơm điện tại đây có thiết kế sang trọng, hiện đại, giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn bếp gia đình, giúp công việc nấu nướng trở nên linh hoạt, thoải mái và tiết kiệm thời gian.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 90 Lê Hồng Phong, Vân Giang, Ninh Bình
Điện thoại: 0904 882 261 & 1900 6619
Website: https://pico.vn/
Fanpage: www.facebook.com/pico90lehongphongninhbinh
Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

Điện máy Pico
Điện máy Pico
Điện máy Pico
Điện máy Pico

Top 6 Địa chỉ mua nồi cơm điện uy tín nhất tỉnh Ninh Bình

  1. top 1 Siêu thị Điện Máy Xanh
  2. top 2 MediaMart
  3. top 3 Điện máy Pico
  4. top 4 Xiaomi Ninh Bình - Mi Store
  5. top 5 Điện máy Thịnh Thủy
  6. top 6 Công ty Huyền Kình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy