Top 7 Địa chỉ khám và điều trị u xơ tử cung uy tín nhất TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Hải Yến 71 0 Báo lỗi

U xơ tử cung là căn bệnh khá phổ biến ở phụ nữ trong độ tuổi sinh sản. Và lựa chọn khám chữa bệnh ở những đơn vị uy tín sẽ giúp các bệnh nhân điều trị nhanh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Từ Dũ

    Gọi điện

    Bệnh viện Từ Dũ là một trong những địa chỉ được bệnh nhân tin tưởng hàng đầu trong thăm khám và điều trị các vấn đề về sản phụ khoa như u xơ tử cung. Bệnh viện là cơ sở nổi tiếng với những thành tựu đi đầu trong lĩnh vực y khoa như: mổ nội soi phụ khoa, thực hiện thành công phương pháp thụ tinh nhân tạo và siêu âm trong sản khoa,…


    Bệnh viện Từ Dũ cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, phục vụ đa dạng nhu cầu của bệnh nhân. Dưới đây là thông tin chi tiết về các dịch vụ khám phụ khoa mà bệnh viện cung cấp:

    • Khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa, khám nhũ.
    • Điều trị kết hợp phẫu trị và hóa trị các bệnh lý ung thư buồng trứng, bệnh lý tế bào nuôi, bệnh lý tuyến vú.
    • Chẩn đoán các bệnh lý tiền ung thư, ung thư: âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, vú.
    • Theo dõi và điều trị, chăm sóc tiền phẫu và hậu phẫu các loại bệnh: u xơ tử cung, u nang buồng trứng, polyp buồng tử cung, sa sinh dục, dị dạng sinh dục, áp xe phần phụ, áp xe vú, đặc biệt là những trường hợp thai nhau cài răng lược, nhau bám chặt.
    • Chẩn đoán và điều trị các bệnh: viêm sinh dục, rối loạn kinh nguyệt, bệnh lý nội mạc tử cung, dọa sẩy thai, thai hành.
    • Tầm soát ung thư cổ tử cung và ung thư vú.
    • Khám và điều trị bệnh lý sàn chậu cơ bản và chuyên sâu.

    Bệnh viện Từ Dũ cung cấp nhiều dịch vụ điều trị u xơ tử cung từ cơ bản đến nghiêm trọng. Tại bệnh viện Từ Dũ tập trung đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực. Ngoài ra bệnh viện cũng không ngừng đổi mới hệ thống máy móc hiện đại nhằm hỗ trợ quá trình điều trị bệnh đạt được những kết quả tuyệt đối nhất.


    Ngoài điều trị u xơ tử cung, bệnh viện Từ Dũ cũng là bệnh viện tập trung đa lĩnh vực điều trị những vấn đề liên quan đến sinh lý, sinh sản nam và nữ. Mức chi phí điều trị tại bệnh viện Từ Dũ không quá cao và phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân. Tuy nhiên số lượng người đến khám luôn đông nên bạn cần đến sớm để được phục vụ trong ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 5404 2829
    Email:
    web.admin@tudu.com.vn

    Website: https://tudu.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienTuDu2015/

    Gọi điện
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ

  2. Top 2

    Bệnh viện Hùng Vương

    Gọi điện

    Bệnh viện Hùng Vương được biết đến là một trong những bệnh viện hàng đầu về lĩnh vực phụ khoa thuộc tuyến Trung Ương tại khu vực Phía Nam. Bệnh viện đang thực hiện các chức năng khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến sản phụ khoa, sinh nở, điều trị hiếm muộn, kế hoạch hóa gia đình. Bệnh viện Hùng Vương cũng là một trong những địa chỉ khám các bệnh phụ khoa đặc biệt là u xơ tử cung lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh.


    Lịch sử bệnh viện Hùng Vương đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực. Tại bệnh viện thời gian gần đây đẩy mạnh chất lượng dịch vụ, thăm khám và nâng cấp cơ sở hạ tầng đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày một đông. Chuyên khoa phụ khoa tại bệnh viện có nhiệm vụ thực hiện việc điều trị những bệnh lí lý liên quan đến tử cung, buồng trứng. Trong đó u xơ tử cung là một trong những thế mạnh được bệnh viện nghiên cứu và áp dụng nhiều phương pháp chữa bệnh khác nhau.


    Bệnh viện Hùng Vương tập trung nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị bệnh. Hiện nay bệnh viện Hùng Vương cũng là nơi tiếp nhận số lượng bệnh nhân lớn tại thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh phía Đông Nam Bộ lân cận.


    Mỗi năm bệnh viện có tổng số lượt điều trị nội trú tương đương 64.500 lượt, số ca sinh nở khoảng 40.000 – 45.000 ca, khoảng 26.000 trường hợp phẫu thuật sản phụ khoa và 650.000 lượt khám ngoại trú (sản khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, hiếm muộn, di truyền và sơ sinh).


    Chiều tối 14-01-2024, Bệnh viện Hùng Vương đã vinh dự được nhận Giải thưởng “Thương Hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh” lần thứ tư năm 2023 và đạt hạng mục giải thưởng thương hiệu vàng đặc sắc "Thương hiệu Vàng bền vững". Đây là lần thứ 2, Bệnh viện Hùng Vương đạt Thương hiệu Vàng - một giải thưởng ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã có nhiều nỗ lực, gặt hái thành quả trong hoạt động xây dựng thương hiệu, đóng góp vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và nền kinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3855 8532
    Email:
    bv.hungvuong@tphcm.gov.vn
    Website:
    https://bvhungvuong.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/hungvuonghospital/

    Gọi điện
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
  3. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trên cả nước. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, được đào tạo và nghiên cứu theo chương trình giảng dạy chất lượng, có kinh nghiệm lâu năm và đa dạng chuyên khoa trên nhiều lĩnh vực.


    Tại đây tập hợp đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, không chỉ tiếp nhận điều trị mà còn là nơi đào tạo ra nhiều bác sĩ khắp cả nước. Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM là trung tâm y tế hoạt động theo mô hình bệnh viện Đại học, chuyên khoa mọi lĩnh vực, trong đó có điều trị u xơ tử cung. Người bệnh khám với BHYT hoặc khám dịch vụ được phân làm 2 khu vực khác nhau. Nhờ đó mà mặc dù số lượng bệnh nhân luôn đông nhưng ở đây ít có tình trạng quá tải hay để người bệnh đợi lấn ngày.

    Tại khoa Phụ - Sản, khách hàng được cung cấp đầy đủ các dịch vụ y tế chuyên sâu về Sức khỏe sinh sản, Sản khoa, Phụ khoa và Kế hoạch hóa gia đình. Khoa Phụ - Sản còn thực hiện tầm soát, phòng ngừa, chẩn đoán, điều trị các bệnh lý phụ khoa; các trường hợp rối loạn phóng noãn; các vấn đề liên quan đến ung thư phụ khoa (ung thư cổ tử cung, ung thư nội mạc tử cung, ung thư buồng trứng,…); cũng như tư vấn và thực hiện các phương pháp kế hoạch hóa gia đình… Đặc biệt, khoa còn khám nhận bệnh các trường hợp nhập viện hội chẩn mổ phụ khoa như thai ngoài tử cung, khối u buồng trứng, u xơ tử cung, dãn sàn chậu – sa tử cung,...


    Khoa Phụ - Sản được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế, đồng thời sử dụng hệ thống xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh hiện đại của Bệnh viện, cho phép công tác chẩn đoán và điều trị nhiều bệnh lý diễn ra chính xác. Hệ thống phòng khám; phòng mổ, phòng sanh; khu vực chăm sóc đặc biệt dành cho mẹ và trẻ sơ sinh; phòng nghỉ dưỡng và các dịch vụ hỗ trợ (ăn uống, giặt ủi, phiên dịch, wifi/internet, đặt hẹn tại khám qua apps điện thoại sau xuất viện,…) tại Khoa Phụ - Sản cung cấp môi trường điều trị an toàn, thoải mái, bảo vệ với đầy đủ tiện nghi, giúp người bệnh phục hồi sức khỏe nhanh chóng.


    Nằm trong số các bệnh viện top đầu khu vực phía Nam, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM là địa chỉ khám chữa bệnh được nhiều bệnh nhân tin tưởng, với lượng bệnh nhân đến thăm khám hàng ngày từ 8000 - 9000 lượt. Bệnh viện nhận khám và điều trị chuyên sâu hầu hết các chuyên khoa vì vậy chị em có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn địa chỉ này để khám và điều trị u xơ tử cung nếu cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM - 028 3855 4269
    • CS2: 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. HCM - 028 3955 5548
    • CS3: 221B Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3845 1889

    Điện thoại: 1900 7178

    Email: bvdhyd@umc.edu.vn
    Website:
    https://www.bvdaihoc.com.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM
  4. Bệnh viện Phụ sản MêKông là bệnh viện chuyên khoa sâu về sản phụ khoa và nhi sơ sinh, được kế thừa toàn bộ trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất và đội ngũ nhân sự với 100% giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ của khoa phụ sản bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM. Đáp ứng nguyện vọng và nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân ngày càng cao, Bệnh viện Phụ sản Mê Kông đang từng bước nâng cao dịch vụ khám chữa bệnh theo hướng ngày càng chuyên nghiệp, hiện đại và là điểm đến tin cậy và an toàn không chỉ đối với bệnh nhân ở TP. Hồ Chí Minh mà còn là “địa chỉ vàng” về dịch vụ khám chữa bệnh cho các bệnh nhân trên khắp mọi miền của cả nước.


    Bệnh viện Phụ sản MêKông chuyên cung cấp dịch vụ chẩn đoán, điều trị sâu rộng, hiệu quả cho các vấn đề về bệnh lý phụ khoa và sản khoa. Bệnh viện có gói khám sức khỏe định kỳ khám tầm soát các vấn đề phụ khoa bằng soi nhuộm khí hư, phết tế bào âm đạo, siêu âm tử cung, buồng trứng, vú. Bệnh Viện Phụ Sản MêKông áp dụng chương trình tầm kiểm soát ung thư tử cung (Pap’s mear, Thinpref) theo hướng dẫn mới nhất và điều trị hiệu quả u xơ tử cung. Cùng với phòng xét nghiệm hiện đại tại chỗ, máy soi cổ tử cung giúp phát hiện sớm và điều trị kịp thời những bệnh ung thư hay gặp nhất ở phụ nữ.


    Bệnh viện Phụ sản MêKông sở hữu đội ngũ bác sĩ, phẫu thuật viên có nhiều kinh nghiệm, giảm thiểu tối đa các biến chứng trong và sau quá trình điều trị. Trong quá trình thăm khám, người bệnh sẽ được bác sĩ hướng dẫn và tư vấn cụ thể, quy trình thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến sự an toàn và thoải mái tuyệt đối cho người bệnh. Do đó, đây là địa chỉ khám chữa u xơ tử cung được nhiều chị em tin tưởng tại TP. Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243-243A-243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 6113 & 028 3844 2986 & 028 3844 2988
    Email:
    info@mekonghospital.vn

    Website: https://benhvienphusanmekong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mekonghospital.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ sản MêKông
    Bệnh viện Phụ sản MêKông
    Bệnh viện Phụ sản MêKông
    Bệnh viện Phụ sản MêKông
  5. Khám u xơ tử cung ở TP. Hồ Chí Minh tại bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn được nhiều bệnh nhân đánh giá cao. Bệnh viện cũng là cơ sở y tế đạt tiêu chuẩn Quốc tế đầu tiên ở TP. Hồ Chí Minh, và đây cũng là cơ sở y tế đầu tiên được xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn. Nhờ đó mà cơ sở hạn tầng, trang thiết bị phục vụ bệnh nhân rất đầy đủ, khang trang và tiện nghi.


    Gói khám phụ khoa tại Bệnh viện Phụ sản Quốc Tế Sài Gòn giúp tầm soát và chẩn đoán một số bệnh lý phổ biến sau:

    • Nhiễm trùng âm đạo, bao gồm nhiễm trùng do vi khuẩn, nấm hoặc virus.
    • U xơ tử cung: tế bào lớn bất thường phát triển trong tử cung, gây ra các triệu chứng như kinh nguyệt đau đớn, chảy máu kinh nguyệt nhiều hoặc xuất hiện khích bướu.
    • Ung thư cổ tử cung: một loại ung thư có thể phát triển từ những biến chứng của sùi mào gà nếu không được chẩn đoán và điều trị kịp thời.

    Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn triển khai nhiều phương pháp điều trị u xơ tử cung, cũng như các bệnh về tử cung khác. Bệnh nhân được khám và xem xét mức độ bệnh lý, sau đó bác sĩ sẽ cân nhắc để điều trị bằng thuốc, phẫu thuật hoặc cắt bỏ tử cung với những người bị bệnh nặng hơn.


    Tiêu chuẩn dịch vụ tại bệnh viện phụ sản Quốc tế Sài Gòn được đánh giá đứng top đầu cả nước, vì thế người bệnh sẽ trải qua quá trình điều trị nhẹ nhàng tại đây. Các bác sĩ chuyên môn tại bệnh viện sẽ tư vấn và kê đơn phương pháp phù hợp nhất cho từng bệnh nhân sau khi tiến hành thăm khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0898 300 028
    Email:
    info@sihospital.com.vn
    Website: https://www.sihospital.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/sihospital/

    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
    Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
    Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
    Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
  6. Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park được xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn, với đầy đủ trang thiết bị vật chất, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng có chuyên môn cao.


    Sản phụ khoa là một trong những lĩnh vực phát triển trọng điểm của Vinmec với dịch vụ khám, điều trị toàn diện, chuyên nghiệp và được cá nhân hóa. Khi khám phụ khoa tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec chị em có thể an tâm vì được khám trong phòng khám khép kín, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối. Khoa Sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park chuyên:

    • Khám, theo dõi thai kỳ
    • Quản lý đái tháo đường thai kỳ, thai chậm tăng trưởng trong tử cung
    • Điều trị các bệnh lý phụ khoa thông thường
    • Khám và phẫu thuật u nang buồng trứng, u xơ tử cung
    • Tầm soát ung thư cổ tử cung, soi cổ tử cung và sinh thiết
    • Khám và tư vấn và điều trị cho tiền hôn nhân, biện pháp kế hoạch hóa gia đình

    Nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho phụ nữ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã đưa ra các gói khám phụ khoa chuyên sâu. Các gói khám này vừa đảm bảo chẩn đoán, sàng lọc bệnh một cách kỹ càng, triệt để, vừa giúp bệnh nhân chủ động hơn trong việc phòng ngừa các bệnh phụ khoa nguy hiểm có thể xảy ra.

    • Gói khám, sàng lọc bệnh lý phụ khoa cơ bản: Giúp phát hiện bệnh sớm các bệnh lý viêm nhiễm và sàng lọc phát hiện sớm ung thư phụ khoa (Ung thư cổ tử cung)
    • Gói tầm soát và phát hiện sớm ung thư vú - phụ khoa: Giúp phát hiện sớm các bệnh: ung thư vú – cổ tử cung – tử cung – buồng trứng ngay cả khi chưa có triệu chứng.
    • Gói tầm soát và phát hiện sớm ung thư phụ khoa: Giúp kiểm tra chức năng phụ khoa và thực hiện xét nghiệm cần thiết giúp phát hiện sớm các bệnh: ung thư cổ tử cung – tử cung – buồng trứng ngay cả khi chưa có triệu chứng.

    Tại bệnh viện , người bệnh sẽ được chăm sóc chu đáo với quy trình khám chữa bệnh và điều trị đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đối với bệnh u xơ tử cung, thế mạnh của bệnh viện là điều trị bằng phương pháp phẫu thuật nội soi bóc nhân xơ tử cung được đánh giá mang lại kết quả khả quan hơn 95%.


    Ngoài ra tại bệnh viện cũng tiếp nhận điều trị các trường hợp nặng hơn, cần thiết phải cắt bỏ tử cung để không để lại di chứng. Vinmec đẩy mạnh phục vụ và chăm sóc người bệnh, do vậy mà chi phí khám chữa bệnh tại đây tương đối cao hơn so với các bệnh viện khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 232 389 & 024 3974 3556 & 028 3622 1166

    Email: info@vinmec.com

    Website: https://www.vinmec.com/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
    Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
  7. Top 7

    Bệnh viện FV

    Gọi điện

    Bệnh viện FV là bệnh viện đa chuyên khoa đạt tiêu chuẩn Quốc tế JCI tọa lạc tại khu đô thị mới Nam Sài Gòn, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 15 phút. Sản phụ khoa là một chuyên khoa mũi nhọn tại FV. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh Phụ khoa như

    • Khám phụ khoa định kỳ: Khám, tầm soát và điều trị các bệnh lý về phụ khoa như: Xét nghiệm HPV; Soi cổ tử cung; Khám vú và khám sàn chậu; Niệu phụ khoa (tiểu không kiểm soát); Bệnh lý sàn chậu; Phẫu thuật tái tạo màng trinh; Điều trị các bệnh lý thời kỳ mãn kinh; Tránh thai; Đình chỉ thai kỳ.
    • Điều trị Bệnh lý Phụ khoa: Khám tầm soát qua siêu âm 3D và chụp nhũ ảnh hỗ trợ phụ nữ trong chẩn đoán, điều trị các bệnh phụ khoa như: u bướu lành tính, đau vú, xơ nang tuyến vú, u xơ tử cung và các bệnh lý khác.

    Đặc biệt, khoa Sản Phụ kết hợp với khoa Ung Bướu và khoa Ngoại Tổng Quát của FV để điều trị các bệnh lý Ung thư phụ khoa như: Ung thư vú, Ung thư buồng trứng, Ung thư cổ tử cung và các loại Ung thư sàn chậu khác…


    Tất cả các chuyên khoa và dịch vụ thăm khám tại Bệnh viện FV đều đảm bảo trang bị đầy đủ máy móc phục vụ nhu cầu chẩn đoán, khám và điều trị từ cơ bản đến chuyên sâu. Bệnh viện quy tụ nhiều Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Đa phần các bác sĩ đều có được đào tạo cả trong và ngoài nước, tiếp xúc với những nền y học tiên tiến. Trong đó, có thể kể tới một số cái tên tiêu biểu như: Bác sĩ Trưởng khoa Yann Dréan với 15 năm kinh nghiệm theo dõi thai nguy cơ cao và điều trị ung thư phụ khoa, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Vĩnh Thành với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, BS.CKI Ngô Trung Nam bác sĩ điều trị cấp cao của Khoa sản phụ khoa, Bệnh viện FV với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa.


    Về khám và điều trị u xơ tử cung, Bệnh viện FV hoàn toàn đáp ứng đủ tiêu chí về tay nghề bác sĩ, chất lượng trang thiết bị và dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 5411 3333
    Email: information@fvhospital.com
    Website: https://www.fvhospital.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV
    Gọi điện
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV
    Bệnh viện FV




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy