Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Hùng Vương được biết đến là một trong những bệnh viện hàng đầu về lĩnh vực phụ khoa thuộc tuyến Trung Ương tại khu vực Phía Nam. Bệnh viện đang thực hiện các chức năng khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến sản phụ khoa, sinh nở, điều trị hiếm muộn, kế hoạch hóa gia đình. Bệnh viện Hùng Vương cũng là một trong những địa chỉ khám các bệnh phụ khoa đặc biệt là u xơ tử cung lớn nhất tại TP. Hồ Chí Minh.


Lịch sử bệnh viện Hùng Vương đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực. Tại bệnh viện thời gian gần đây đẩy mạnh chất lượng dịch vụ, thăm khám và nâng cấp cơ sở hạ tầng đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày một đông. Chuyên khoa phụ khoa tại bệnh viện có nhiệm vụ thực hiện việc điều trị những bệnh lí lý liên quan đến tử cung, buồng trứng. Trong đó u xơ tử cung là một trong những thế mạnh được bệnh viện nghiên cứu và áp dụng nhiều phương pháp chữa bệnh khác nhau.


Bệnh viện Hùng Vương tập trung nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị bệnh. Hiện nay bệnh viện Hùng Vương cũng là nơi tiếp nhận số lượng bệnh nhân lớn tại thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh phía Đông Nam Bộ lân cận.


Mỗi năm bệnh viện có tổng số lượt điều trị nội trú tương đương 64.500 lượt, số ca sinh nở khoảng 40.000 – 45.000 ca, khoảng 26.000 trường hợp phẫu thuật sản phụ khoa và 650.000 lượt khám ngoại trú (sản khoa, phụ khoa, kế hoạch hóa gia đình, hiếm muộn, di truyền và sơ sinh).


Chiều tối 14-01-2024, Bệnh viện Hùng Vương đã vinh dự được nhận Giải thưởng “Thương Hiệu Vàng Thành phố Hồ Chí Minh” lần thứ tư năm 2023 và đạt hạng mục giải thưởng thương hiệu vàng đặc sắc "Thương hiệu Vàng bền vững". Đây là lần thứ 2, Bệnh viện Hùng Vương đạt Thương hiệu Vàng - một giải thưởng ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố đã có nhiều nỗ lực, gặt hái thành quả trong hoạt động xây dựng thương hiệu, đóng góp vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và nền kinh tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại:
028 3855 8532
Email:
bv.hungvuong@tphcm.gov.vn
Website:
https://bvhungvuong.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/hungvuonghospital/

Bệnh viện Hùng Vương
Bệnh viện Hùng Vương
Bệnh viện Hùng Vương
Bệnh viện Hùng Vương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy