Bệnh viện Phụ sản MêKông

Bệnh viện Phụ sản MêKông là bệnh viện chuyên khoa sâu về sản phụ khoa và nhi sơ sinh, được kế thừa toàn bộ trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất và đội ngũ nhân sự với 100% giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ của khoa phụ sản bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM. Đáp ứng nguyện vọng và nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân ngày càng cao, Bệnh viện Phụ sản Mê Kông đang từng bước nâng cao dịch vụ khám chữa bệnh theo hướng ngày càng chuyên nghiệp, hiện đại và là điểm đến tin cậy và an toàn không chỉ đối với bệnh nhân ở TP. Hồ Chí Minh mà còn là “địa chỉ vàng” về dịch vụ khám chữa bệnh cho các bệnh nhân trên khắp mọi miền của cả nước.


Bệnh viện Phụ sản MêKông chuyên cung cấp dịch vụ chẩn đoán, điều trị sâu rộng, hiệu quả cho các vấn đề về bệnh lý phụ khoa và sản khoa. Bệnh viện có gói khám sức khỏe định kỳ khám tầm soát các vấn đề phụ khoa bằng soi nhuộm khí hư, phết tế bào âm đạo, siêu âm tử cung, buồng trứng, vú. Bệnh Viện Phụ Sản MêKông áp dụng chương trình tầm kiểm soát ung thư tử cung (Pap’s mear, Thinpref) theo hướng dẫn mới nhất và điều trị hiệu quả u xơ tử cung. Cùng với phòng xét nghiệm hiện đại tại chỗ, máy soi cổ tử cung giúp phát hiện sớm và điều trị kịp thời những bệnh ung thư hay gặp nhất ở phụ nữ.


Bệnh viện Phụ sản MêKông sở hữu đội ngũ bác sĩ, phẫu thuật viên có nhiều kinh nghiệm, giảm thiểu tối đa các biến chứng trong và sau quá trình điều trị. Trong quá trình thăm khám, người bệnh sẽ được bác sĩ hướng dẫn và tư vấn cụ thể, quy trình thực hiện nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến sự an toàn và thoải mái tuyệt đối cho người bệnh. Do đó, đây là địa chỉ khám chữa u xơ tử cung được nhiều chị em tin tưởng tại TP. Hồ Chí Minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 243-243A-243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 6113 & 028 3844 2986 & 028 3844 2988
Email:
info@mekonghospital.vn

Website: https://benhvienphusanmekong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/mekonghospital.vn

Bệnh viện Phụ sản MêKông
Bệnh viện Phụ sản MêKông
Bệnh viện Phụ sản MêKông
Bệnh viện Phụ sản MêKông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy