Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park được xây dựng theo mô hình bệnh viện – khách sạn, với đầy đủ trang thiết bị vật chất, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng có chuyên môn cao.


Sản phụ khoa là một trong những lĩnh vực phát triển trọng điểm của Vinmec với dịch vụ khám, điều trị toàn diện, chuyên nghiệp và được cá nhân hóa. Khi khám phụ khoa tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec chị em có thể an tâm vì được khám trong phòng khám khép kín, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối. Khoa Sản phụ khoa - Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park chuyên:

  • Khám, theo dõi thai kỳ
  • Quản lý đái tháo đường thai kỳ, thai chậm tăng trưởng trong tử cung
  • Điều trị các bệnh lý phụ khoa thông thường
  • Khám và phẫu thuật u nang buồng trứng, u xơ tử cung
  • Tầm soát ung thư cổ tử cung, soi cổ tử cung và sinh thiết
  • Khám và tư vấn và điều trị cho tiền hôn nhân, biện pháp kế hoạch hóa gia đình

Nhằm mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho phụ nữ, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec đã đưa ra các gói khám phụ khoa chuyên sâu. Các gói khám này vừa đảm bảo chẩn đoán, sàng lọc bệnh một cách kỹ càng, triệt để, vừa giúp bệnh nhân chủ động hơn trong việc phòng ngừa các bệnh phụ khoa nguy hiểm có thể xảy ra.

  • Gói khám, sàng lọc bệnh lý phụ khoa cơ bản: Giúp phát hiện bệnh sớm các bệnh lý viêm nhiễm và sàng lọc phát hiện sớm ung thư phụ khoa (Ung thư cổ tử cung)
  • Gói tầm soát và phát hiện sớm ung thư vú - phụ khoa: Giúp phát hiện sớm các bệnh: ung thư vú – cổ tử cung – tử cung – buồng trứng ngay cả khi chưa có triệu chứng.
  • Gói tầm soát và phát hiện sớm ung thư phụ khoa: Giúp kiểm tra chức năng phụ khoa và thực hiện xét nghiệm cần thiết giúp phát hiện sớm các bệnh: ung thư cổ tử cung – tử cung – buồng trứng ngay cả khi chưa có triệu chứng.

Tại bệnh viện , người bệnh sẽ được chăm sóc chu đáo với quy trình khám chữa bệnh và điều trị đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đối với bệnh u xơ tử cung, thế mạnh của bệnh viện là điều trị bằng phương pháp phẫu thuật nội soi bóc nhân xơ tử cung được đánh giá mang lại kết quả khả quan hơn 95%.


Ngoài ra tại bệnh viện cũng tiếp nhận điều trị các trường hợp nặng hơn, cần thiết phải cắt bỏ tử cung để không để lại di chứng. Vinmec đẩy mạnh phục vụ và chăm sóc người bệnh, do vậy mà chi phí khám chữa bệnh tại đây tương đối cao hơn so với các bệnh viện khác.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 232 389 & 024 3974 3556 & 028 3622 1166

Email: info@vinmec.com

Website: https://www.vinmec.com/vi/

Fanpage: https://www.facebook.com/Vinmec/

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy