Bệnh viện FV

Bệnh viện FV là bệnh viện đa chuyên khoa đạt tiêu chuẩn Quốc tế JCI tọa lạc tại khu đô thị mới Nam Sài Gòn, cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh 15 phút. Sản phụ khoa là một chuyên khoa mũi nhọn tại FV. Bệnh viện cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh Phụ khoa như

  • Khám phụ khoa định kỳ: Khám, tầm soát và điều trị các bệnh lý về phụ khoa như: Xét nghiệm HPV; Soi cổ tử cung; Khám vú và khám sàn chậu; Niệu phụ khoa (tiểu không kiểm soát); Bệnh lý sàn chậu; Phẫu thuật tái tạo màng trinh; Điều trị các bệnh lý thời kỳ mãn kinh; Tránh thai; Đình chỉ thai kỳ.
  • Điều trị Bệnh lý Phụ khoa: Khám tầm soát qua siêu âm 3D và chụp nhũ ảnh hỗ trợ phụ nữ trong chẩn đoán, điều trị các bệnh phụ khoa như: u bướu lành tính, đau vú, xơ nang tuyến vú, u xơ tử cung và các bệnh lý khác.

Đặc biệt, khoa Sản Phụ kết hợp với khoa Ung Bướu và khoa Ngoại Tổng Quát của FV để điều trị các bệnh lý Ung thư phụ khoa như: Ung thư vú, Ung thư buồng trứng, Ung thư cổ tử cung và các loại Ung thư sàn chậu khác…


Tất cả các chuyên khoa và dịch vụ thăm khám tại Bệnh viện FV đều đảm bảo trang bị đầy đủ máy móc phục vụ nhu cầu chẩn đoán, khám và điều trị từ cơ bản đến chuyên sâu. Bệnh viện quy tụ nhiều Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ cùng với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Đa phần các bác sĩ đều có được đào tạo cả trong và ngoài nước, tiếp xúc với những nền y học tiên tiến. Trong đó, có thể kể tới một số cái tên tiêu biểu như: Bác sĩ Trưởng khoa Yann Dréan với 15 năm kinh nghiệm theo dõi thai nguy cơ cao và điều trị ung thư phụ khoa, Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Thị Vĩnh Thành với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, BS.CKI Ngô Trung Nam bác sĩ điều trị cấp cao của Khoa sản phụ khoa, Bệnh viện FV với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa.


Về khám và điều trị u xơ tử cung, Bệnh viện FV hoàn toàn đáp ứng đủ tiêu chí về tay nghề bác sĩ, chất lượng trang thiết bị và dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn quốc tế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6 Nguyễn Lương Bằng, Nam Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 5411 3333
Email: information@fvhospital.com
Website: https://www.fvhospital.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienFV
Bệnh viện FV
Bệnh viện FV
Bệnh viện FV
Bệnh viện FV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy