Top 4 Địa chỉ khám và điều trị thiếu máu não tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM
  2. Top 2 Bệnh viện Chợ Rẫy
  3. Top 3 Bệnh viện Nhân Dân 115
  4. Top 4 Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Top 4 Địa chỉ khám và điều trị thiếu máu não tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Hải Yến 53 0 Báo lỗi

Thiếu máu não đã trở thành bệnh lý phổ biến trong đời sống hiện đại và có thể gây nhiều hậu quả nguy hiểm, trong đó nguy hiểm nhất là đột quỵ. Nếu bạn đang ... xem thêm...

  1. Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ thăm khám bệnh lý thiếu máu não chất lượng và uy tín, bạn có thể tham khảo ngay tại chuyên khoa thần kinh của bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM. Với nhiều năm hoạt động, bệnh viện sở hữu những thế mạnh đặc biệt như:

    • Hội tụ nhiều chuyên gia, bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với nghề và người bệnh.
    • Chuyên khoa thần kinh được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại đáp ứng các danh mục khám bệnh lý thần kinh như: điện não đồ, điện cơ cắm kim, siêu âm Doppler, máy đo tốc độ dẫn truyền thần kinh, máy chụp cộng hưởng từ (MRI),...
    • Dịch vụ thăm khám với thủ tục nhanh chóng, đơn giản bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM hỗ trợ khám cả thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết.
    • Áp dụng khám bảo hiểm y tế, bảo lãnh viện phí, giúp giảm bớt gánh nặng về chi phí khám chữa bệnh cho khách hàng.

    Với sự đầu tư về cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ cao cấp, đây là nơi tin cậy để bạn gửi gắm niềm tin, chăm sóc sức khỏe toàn diện. Hệ thống trang thiết bị tại bệnh viện luôn được cập nhật và cải thiện liên tục, đảm bảo chất lượng thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 215 Hồng Bàng, phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh - 028 3855 4269
    • 201 Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh - 028 3955 5548
    • ...
    • https://www.bvdaihoc.com.vn/

    Hotline: 1900 7178
    Email:
    marketing@umc.edu.vn

    Website: https://www.bvdaihoc.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM

  2. Bệnh viện Chợ Rẫy được biết tới là một trong những bệnh viện lớn được xếp hạng đặc biệt trực thuộc sự quản lý của Bộ Y tế. Cũng chính vì vậy, đây là địa chỉ uy tín được nhiều người lựa chọn để khám và điều trị thiếu máu não. Thế mạnh của bệnh viện chính là công nghệ hiện đại kết hợp với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giúp chẩn đoán và điều trị bệnh một cách tốt nhất. Khoa nội thần kinh của bệnh viện Chợ Rẫy còn thực hiện phẫu thuật với các trường hợp nặng như: u não, chấn thương não,…


    Ngoài ra chuyên khoa thần kinh của bệnh viện được đầu tư đầy đủ về cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc hiện đại, thiết bị thăm khám và điều trị tân tiến. Tất cả được áp dụng vào quá trình thăm khám và điều trị, giúp bệnh nhân được chẩn bệnh chính xác và điều trị bệnh hiệu quả nhất.


    Quy trình khám bệnh khoa học, nhận kết quả khám trong ngày. Đội ngũ lễ tận nhiệt tình, chu đáo, hướng dẫn bạn đến từng phòng thăm khám và giải đáp các thắc mắc trong quá trình khám.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3855 4137 & 028 3855 4138
    Email:
    truyenthong@bvchoray.com
    Website: http://choray.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/choray.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
  3. Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa hạng I hướng viện - trường trực thuộc Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh. Đây là một trong những bệnh viện uy tín bậc nhất nước ta tiếp nhận mọi bệnh nhân có nhu cầu khám và điều trị bệnh thiếu máu não.


    Bệnh viện được đầu tư cơ sở hạ tầng, đội ngũ y bác sĩ và trang thiết bị chẩn đoán, điều trị công nghệ cao. Thiết bị chẩn đoán đồng bộ, hiện đại như: máy cộng hưởng từ 1.5Tesla, máy chụp cắt lớp vi tính của hãng GE – Mỹ, hỗ trợ quan trọng cho chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về thần kinh… Đặc biệt, các dịch vụ thăm khám tại bệnh viện Nhân dân 115 rất nhanh chóng, đơn giản, người bệnh sẽ không phải chờ đợi lâu hay cảm thấy phiền phức trong suốt quá trình thăm khám - điều trị tại bệnh viện.


    Đánh giá chung thế mạnh của bệnh viện là điều trị các bệnh lý thần kinh bằng phương pháp nội khoa. Bên cạnh đó, cũng phối hợp chặt chẽ với bác sĩ phân khoa ngoại thần kinh và các khoa khác để có phương án điều trị phù hợp nhất với từng người bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3865 2368 & 028 3865 4139 & 028 3865 5110
    Fanpage:
    www.facebook.com/benhviennhandan115

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
  4. Thiếu máu não là tình trạng mà lượng máu đi đến não bị giảm đi khiến khả năng cung cấp oxy, dưỡng chất cho thần kinh cũng bị giảm đi. Các chức năng, hoạt động của hệ thần kinh vì thế cũng bị suy giảm. Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn là một trong những bệnh viện tư nhân quen thuộc, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu đi khám và điều trị thiếu máu não tại TP. Hồ Chí Minh.


    Bằng những kinh nghiệm lâu năm trong việc tư vấn chữa trị bệnh liên quan đến thần kinh, với tinh thần và trách nhiệm làm việc cao, bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn luôn mang đến sự hài lòng cho mỗi bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh. Với tiêu chí dịch vụ nhanh chóng, chính xác, bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn đã xây dựng quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục nhanh gọn, không để bệnh nhân phải chờ lâu.


    Vậy nên, nếu bạn đang có vấn đề về bệnh thiếu máu não hay bất kỳ vấn đề nào về sức khỏe hay cần tư vấn thì có thể liên hệ theo thông tin bên dưới. Mọi băn khoăn lo lắng, thắc mắc của khách hàng sẽ được giải đáp chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60-60A Phan Xích Long, Phường 1, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3995 9860

    Email: contactus.saigon@hoanmy.com

    Website: https://www.hoanmysaigon.com

    Fanpage: www.facebook.com/HoanMySaiGon

    Gọi điện
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
    Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy