Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh

Năm 2021, Bệnh viện đa khoa Tâm Anh TP. Hồ Chí Minh chính thức đi vào hoạt động, trở thành bệnh viện cao cấp chuẩn 5 sao thứ 2 trong hệ thống Bệnh viện đa khoa Tâm Anh trên toàn quốc. Bệnh viện được trang bị các thiết bị y tế hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh. Đội ngũ y bác sĩ tại đây được tuyển chọn kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn cao.


Bệnh viện tự hào mang lại những giải pháp y tế tiên tiến và hiệu quả nhất cho bệnh nhân có các bệnh lý về thần kinh. Hiện nay, Trung tâm Thần kinh, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM đã ứng dụng nhiều phương pháp can thiệp, phẫu thuật giúp giải quyết các tình trạng dị dạng mạch máu não, hẹp/tắc nghẽn động mạch,… nhờ các máy móc hiện đại bậc nhất.


Bệnh nhân sẽ được tiếp nhận và đánh giá tình trạng sức khỏe một cách tổng thể và chuyên sâu. Qua các phương pháp chẩn đoán hiện đại như MRI, CT scan và các kỹ thuật khác, đội ngũ y bác sĩ sẽ xác định được nguyên nhân gây ra thiếu máu não và lập kế hoạch điều trị phù hợp nhất. Bệnh viện đã ứng dụng nhiều phương pháp can thiệp, phẫu thuật giúp giải quyết các tình trạng dị dạng mạch máu não, hẹp/tắc nghẽn động mạch,… nhờ các máy móc hiện đại bậc nhất. Trong lúc lựa chọn cách khắc phục thiếu máu não, bác sĩ có thể chỉ định phương pháp điều trị bảo tồn, bao gồm việc cho người bệnh dùng thuốc để xử lí tình trạng động mạch bị thu hẹp.


Các phương pháp điều trị khác gồm phẫu thuật hoặc các phương pháp điều trị không phẫu thuật như điện não đồ, điện châm cứu và các liệu pháp vật lý trị liệu. Một số hình thức phẫu thuật có thể được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh áp dụng trong việc điều trị thiếu máu não gồm phẫu thuật cắt bỏ nội mạc của động mạch cảnh, phẫu thuật tái tạo mạch máu não hoặc bắc cầu mạch máu, phẫu thuật thần kinh nội mạch (can thiệp nội mạch thần kinh). Đặt stent cũng là cách điều trị thiếu máu não hữu ích, đang được ứng dụng tại Tâm Anh và nhiều cơ sở y tế.


Với nỗ lực không ngừng và sự tận tụy với sức khỏe cộng đồng, Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh là điểm đến tin cậy cho những ai đang gặp vấn đề về thiếu máu não và các bệnh lý khác không chỉ ở TP. HCM mà còn các vùng lân cận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 028 7102 6789
Email: cskh@tahospital.vn
Website: https://tamanhhospital.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh
Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh
Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh

Top 5 Địa chỉ khám và điều trị thiếu máu não tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

  1. top 1 Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM
  2. top 2 Bệnh viện Chợ Rẫy
  3. top 3 Bệnh viện Nhân Dân 115
  4. top 4 Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
  5. top 5 Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy