Top 5 Địa chỉ khám và điều trị bệnh Parkinson tốt nhất TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Thị Hải Yến 42 0 Báo lỗi

Bóng ma Parkinson luôn ám ảnh người bệnh bởi những ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng vận động và chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, với sự phát triển của y học ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là một trong những bệnh viện hàng đầu về điều trị Parkinson tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại, bệnh viện điều trị Parkinson theo 2 phương pháp: Nội khoa (dùng thuốc) và Ngoại khoa (phẫu thuật).


    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là nơi đầu tiên tại khu vực phía Nam thực hiện thành công phương pháp phẫu thuật kích thích não sâu để điều trị cho người bệnh Parkinson không còn đáp ứng với điều trị nội khoa bằng thuốc Tây. Bệnh viện đã phẫu thuật thành công cho rất nhiều trường hợp bị bệnh Parkinson, rối loạn trương lực cơ hoặc bệnh run khác.


    Hầu hết các trường hợp đều cho kết quả tốt, không có biến chứng, người bệnh Parkinson có thể giảm liều thuốc điều trị từ 60 - 80%, giảm được tình trạng run, cứng cơ, rối loạn vận động trong giai đoạn tiến triển của bệnh. Đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế ở đây có trình độ chuyên môn vững chắc, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước cùng với sự tận tụy, giàu y đức đã góp phần không nhỏ vào sự nghiệp nâng cao và bảo vệ sức khỏe người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 3923 4332 & 028 7307 7307
    Email: truyenthong@bvnguyentriphuong.com.vn
    Website: https://bvnguyentriphuong.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BVNTP/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

  2. Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM có những bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về Parkinson, bệnh viện có thế mạnh về điều trị Parkinson bằng phương pháp nội khoa (gồm dùng thuốc và vật lý trị liệu - phục hồi chức năng).


    Không chỉ làm tốt công tác khám chữa bệnh, bệnh viện còn tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ người bệnh Parkinson định kỳ các quý trong năm. Câu lạc bộ sẽ là nơi giao lưu, chia sẻ, cập nhật kiến thức, giải đáp thắc mắc giữa những người bệnh, người nhà người bệnh cùng các chuyên gia đầu ngành về thần kinh.


    Đơn vị Rối loạn vận động thuộc khoa Thần Kinh là trung tâm hàng đầu cả nước thực hiện điều trị bệnh Parkinson bằng tiêm Botulinum toxin và phẫu thuật đặt điện cực. Đây là hai trong số các phương pháp điều trị Parkinson hiện đại, cho kết quả nhanh chóng với chi phí thấp, phù hợp với ngân sách của nhiều bệnh nhân.


    Không chỉ quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành, bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM cũng đầu tư trang thiết bị hiện đại, máy móc tiên tiến được nhập khẩu đồng bộ từ các nước tiên tiến trên thế giới. Với sự đầu tư về cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ cao cấp, đây là nơi tin cậy để bạn gửi gắm niềm tin, chăm sóc sức khỏe toàn diện. Hệ thống trang thiết bị tại bệnh viện luôn được cập nhật và cải thiện liên tục, đảm bảo chất lượng thăm khám và điều trị cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh - 028 3855 4269

    Điện thoại: 028 3855 4269

    Email: marketing@umc.edu.vn

    Website: https://www.bvdaihoc.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendaihocyduoc

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y dược TP. HCM
  3. Top 3

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Bệnh viện Chợ Rẫy uy tín và có thế mạnh về điều trị Parkinson. Cho đến nay, bệnh viện đã phẫu thuật thành công rất nhiều trường hợp bị Parkinson, rối loạn trương lực cơ và các bệnh nhân bị run tay chân do nguyên nhân khác…


    Nơi đây quy tụ đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và tận tâm nhiệt huyết với bệnh nhân. Đồng thời, được chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, nâng cấp để phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh. Tất cả được áp dụng vào quá trình thăm khám và điều trị, giúp bệnh nhân được chẩn bệnh chính xác và điều trị bệnh hiệu quả nhất.


    Phòng khám chuyên khoa Parkinson hiện đã được triển khai phối hợp giữa khoa Nội thần kinh và Ngoại thần kinh tại lầu 1 của Bệnh viện Chợ Rẫy. Mỗi thứ ba và thứ năm hàng tuần, phòng khám sẽ có 2 bác sĩ chuyên khoa Nội thần kinh và Ngoại thần kinh thăm khám, sàng lọc và điều trị cho bệnh nhân Parkinson.


    Quy trình khám bệnh khoa học, nhận kết quả khám trong ngày. Đội ngũ lễ tận nhiệt tình, chu đáo, hướng dẫn bạn đến từng phòng thăm khám và giải đáp các thắc mắc trong quá trình khám. Vì vậy, bạn có thể an tâm khi lựa chọn nơi đây để khám và điều trị bệnh Parkinson của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3855 4137 & 028 3855 4138

    Email: truyenthong@bvchoray.com

    Website: http://choray.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/choray.vn

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
  4. Top 4

    Bệnh viện Nhân dân 115

    Gọi điện

    Bệnh viện Nhân dân 115 với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong khám điều trị bệnh, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm thăm khám và điều trị bệnh Parkinson tại đây.


    Quy trình thăm khám và điều trị bệnh Parkintại bệnh viện Nhân dân 115 hiện đã được tối ưu hóa, rút ngắn quy trình, giúp bệnh nhân cảm thấy nhẹ nhàng và thoải mái hơn khi khám và điều trị. Điều này sẽ giúp giảm bớt rất nhiều gánh nặng và áp lực tâm lý cho người bệnh khi đi thăm khám.


    Hiện bệnh viện đang thực hiện thăm khám và điều trị Parkinson cho nhiều bệnh nhân theo các phương pháp sau:

    • Điều trị tập thể dục, vật lý trị liệu, phục hồi chức năng
    • Điều trị nội khoa: dùng các thuốc để điều trị. Có 3 nhóm thuốc: 1. Thuốc đồng vận Dopamin, 2. Thuốc ức chế Cholinergic, 3. Nhóm thuốc thay thế Dopamin (Levodopa). Ngoài ra còn 1 số thuốc khác thuộc nhóm bảo vệ và dinh dưỡng tế bào thần kinh như Glutathion, vitamin E, Cerebrolyzin,… nhưng các thuốc này không đặc trưng cho bệnh Parkinson mà chỉ có tác dụng chống gốc tự do và hỗ trợ dinh dưỡng tế bào thần kinh.
    • Điều trị ngoại khoa: dùng phương pháp phẫu thuật để điều trị, ví dụ: phẫu thuật mở nắp sọ phá hủy cấu trúc vùng đích (mở bèo nhạt, mở đồi thị), kích thích não sâu, phẫu thuật bằng tia gamma, phẫu thuật cấy ghép tế bào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3865 2368 & 028 1080 & 028 3865 4139 & 028 3865 5110

    Website: https://benhvien115.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviennhandan115/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
    Bệnh viện Nhân dân 115
  5. Top 5

    Bệnh viện Quốc tế City

    Gọi điện

    Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện quốc tế đầu tiên và duy nhất tại cửa ngõ phía Tây của TPHCM với 21 chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng như: Thần kinh, Sản phụ khoa, Nhi khoa, Phẫu thuật, Tim mạch, Tai mũi họng, Nhãn khoa, Tiết niệu, Tiêu hóa gan mật, Nội khoa…


    Khoa Nội/Ngoại Thần Kinh Bệnh viện Quốc tế City luôn cập nhật và áp dụng các tiến bộ mới nhất trong lĩnh vực khoa học thần kinh (Neuro science) để chẩn đoán và điều trị hiệu quả các bệnh lý về thần kinh.


    Bệnh viện có thế mạnh trong thăm khám và điều trị các bệnh lý:

    • Đột quỵ
    • Parkinson và Rối loạn vận động
    • Hội chứng Đau (đau đầu, đau thần kinh, đau cơ xương khớp…)
    • Động kinh và Điện não đồ
    • Thần kinh ngoại biên và Điện cơ đồ
    • Bệnh lý cột sống
    • Bệnh lý ngoại thần kinh sọ não (u não, chấn thương sọ não, dị dạng mạch máu…)
    • Tư vấn sa sút trí tuệ, mất ngủ, rối loạn lo âu

    Bệnh viện Quốc tế City có quy mô 320 giường với đầy đủ các loại phòng từ phòng tiêu chuẩn 4 giường đến phòng thượng hạng. Tất cả các phòng nội trú được thiết kế nhằm đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bệnh nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 3, Đường 17A, P.Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 028 6280 3333 & 1900 8146
    Email: booking@cih.com.vn
    Website: https://cih.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/
    Gọi điện
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City
    Bệnh viện Quốc tế City




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy