Top 5 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Đà Nẵng

  1. Top 1 Trang Sức Đá Ngọc Quý
  2. Top 2 Denny Accessories
  3. Top 3 TiiMii Shop
  4. Top 4 BenBen Accessorize
  5. Top 5 Tora Shop

Top 5 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Đà Nẵng

Vũ Hồng Ngọc 2352 0 Báo lỗi

Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...

  1. Tuy mới chỉ xuất hiện trên thị trường Việt Nam một thời gian vài năm gần đây nhưng chiếc vòng Pandora đã và đang trở thành món đồ trang sức được chị em săn lùng ráo riết. Bất kể là ngôi sao nổi tiếng, quý cô sành điệu cho đến những nữ sinh viên. Không rủng rỉnh lắm về tài chính lần đầu tiên biết đến món đồ trang sức “xa xỉ” này. Vậy “ma lực” của chiếc vòng thần thánh này nằm ở đâu?


    Trang sức đá Ngọc Quý là một trong những địa chỉ cung cấp vòng tay pandora cực kỳ uy tín tại Đà Nẵng được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Từng chi tiết được chạm khắc tỉ mỉ, mang trọn cả tâm huyết của người làm ra nó. Thêm nữa, thương hiệu này còn cực kỳ hiểu biết về phong thủy, sẽ tư vấn để bạn có thể chọn được chiếc vòng hợp mệnh, cũng như phù hợp với sở thích của mình nhất. Chính bởi điều này mà khách hàng dành rất nhiều lời khen cũng như đánh giá tích cực cho cửa hàng.


    Được tạo ra từ mong muốn biến những món đồ trang sức thường ngày của người phụ nữ trở thành cuốn nhật ký riêng của từng người, mỗi chiếc vòng tay Pandora tại Trang sức đá Ngọc Quý được ví như một cuốn nhật ký được ghi dấu bằng từng hạt Charm thay vì viết lên giấy. Mỗi hạt Charm là một khoảnh khắc đặc biệt, một kỉ niệm hay một bước ngoặt mang ý nghĩa to lớn nào đó trong cuộc sống của chủ nhân. Bên cạnh đó, chất liệu để làm hạt Charm và vòng cơ bản còn thể hiền độ chịu chơi và đẳng cấp của người sở hữu. Vậy nên, ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ và ý nghĩa sâu xa thì những chiếc vòng Pandora tại Ngọc Quý còn mang giá trị vật chất to lớn.


    Với những cố gắng và thành tựu đã đạt được, Trang sức đá Ngọc Quý xứng đáng là một trong những địa chỉ rất đáng đáng trải nghiệm tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 569, Đường Lê Văn Hiến, P. Hòa Hải, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoai: 0906 752 513 & 0906 755 401

    Email: nguyenduquy1@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trangsucda.ngocquy/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Trang Sức Đá Ngọc Quý
    Trang Sức Đá Ngọc Quý
    Trang Sức Đá Ngọc Quý
    Trang Sức Đá Ngọc Quý

  2. Top 2

    Denny Accessories

    Gọi điện

    Vòng tay pandora khá đắt đỏ so với những loại trang sức thông thường khác nhưng nó vẫn có sức hấp dẫn lạ kì khiến ta không thể rời mắt. Nếu biết cách lựa chọn và mua sắm, bạn sẽ có được chiếc vòng độc nhất vô nhị. Tháng này các bạn có thể mua 1 hạt charm, tháng sau mua tiếp 1 hạt charm khác. Dần dần các bạn sẽ có cả 1 bộ sưu tập hạt charm với đủ mọi hình dạng, chất liệu và nó đại diện cho những câu chuyện của chính bản thân đã trải qua. Thú vị hơn nữa, mỗi ngày các bạn có thể lựa chọn những hạt charm khác nhau sao cho phù hợp với trang phục.


    Denny Accessories chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với những nàng yêu thích trang sức bạc tại Đà Nẵng. Cửa hàng nổi tiếng với vô số mẫu mã từ vòng cho tới hạt charm để bạn thỏa thích lựa chọn. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hiếu khách, nhờ vậy dù chẳng cần quảng cáo hay PR gì nhiều, tiệm vẫn vô cùng tấp nập. Một điểm cộng nữa được nhiều người đánh giá cao đó là giá thành hết sức phải chăng, đặc biệt vào những dịp lễ tết shop còn triển khai chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


    Một trong những lý do khiến các dòng vòng tay pandora tại Denny Accessories được khách hàng chính là trở thành món quà tặng đầy ý nghĩa. Chúng thể hiện tình yêu và sự trân trọng của người tặng dành cho người nhận, là lời chúc tốt lành, bình an cùng hạnh phúc trao nhau vào những dịp đặc biệt. Với các cặp đôi, vòng tay Pandora còn được xem như vật đính ước. Những lúc xa nhau, mỗi khi ngắm nhìn chiếc vòng họ sẽ cảm giác như người ấy đang ở bên cạnh mình. Bởi thế, chiếc vòng này thường được dùng làm quà tặng kỉ niệm trong tình yêu.

    Bạn yêu thích những chiếc vòng tay Pandora? Bạn đang tìm cho mình một chiếc vòng Pandora? Đến ngay với Denny Accessories bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 421, Đường Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 965 408

    Email: dennyaccessories1@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Denny.Accessories/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Denny Accessories
    Denny Accessories
    Denny Accessories
    Denny Accessories
  3. Top 3

    TiiMii Shop

    Gọi điện

    Những hạt charm giống như là một cuốn nhật kí di động, nó luôn nhắc nhở bạn về những gì bạn đã trải qua cũng là động lực giúp bạn vượt qua những thử thách tiếp theo của cuộc sống. TiiMii Shop là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua vòng tay Pandora. Nơi đây sở hữu số lượng sản phẩm lớn, đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.


    Với các khách hàng khi đến với TiiMii Shop, vòng tay Pandora đã tạo ra cho họ khả năng tự thiết kế cho bản thân một món đồ thời trang độc đáo mà không có sự trùng lặp dựa trên cá tính, sở thích và ý nghĩa riêng biệt của mỗi người. Bởi vậy mà mỗi chiếc vòng tay Pandora lại mang một màu sắc, một câu chuyện khác nhau, có nét đẹp riêng và không bao giờ khiến những người chơi nó có cảm giác nhàm chán. Hạt charm chính là nơi bạn có thể lưu trữ những kỉ niệm đẹp, những bước ngoặt trong cuộc sống hay là câu chuyện tình yêu đẹp. Trước đây, bạn thường lưu trữ chúng trong những quyển nhật kí nhưng giờ đây bạn đã có một cách rất đơn giản để những hồi ức đó không bị lãng quên.


    Bên cạnh đó, mỗi chiếc vòng Pandora tại TiiMii còn được xem là vật may mắn, là bùa bình an cho tinh thần người đeo. Chúng là lời nguyện cầu về sức khỏe, về sự may mắn và thuận lợi trong cuộc sống. Theo nhiều người có kinh nghiệm trong lĩnh vực:

    • Nếu mong ước về sức khỏe, bình an và may mắn, hãy lựa chọn hạt Charm hình cỏ bốn lá.
    • Nếu cầu mong cho gia đình yên ấm thì có thể chọn hình ngôi nhà hoặc chìa khóa ổ khóa.
    • Hơn nữa, còn có thể chọn vòng tay Pandora theo luật ngũ hành dựa vào bổn mệnh của mình.

    Với các dòng sản phẩm đa dạng, uy tín và giá thành rất cạnh tranh với thị trường hiện nay, TiiMii Shop hứa hẹn sẽ là địa điểm rất phù hợp về cả chất lẫn lượng dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 135, Đường Nguyễn Xí, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0788 604 288

    Fanpage: www.facebook.com/tiimiishop.dn/

    Gọi điện
    TiiMii Shop
    TiiMii Shop
    TiiMii Shop
    TiiMii Shop
  4. Vòng pandora đang là một món trang sức không thể thiếu cho các bạn trẻ muốn khẳng định cá tính riêng. Và địa chỉ tiếp theo mà Toplist giới thiệu đến bạn chính là BenBen Accessorize hiện nay đang có 2 cơ sở tại Đà Nẵng. Với những thiết kế vòng Pandora độc lạ, chất liệu bạc sáng lung linh, kết hợp với màu sắc kì bí của từng viên đá phong thủy sẽ mang đến một món trang sức tràn đầy năng lượng, giúp chủ nhân xinh xắn hơn trong mắt người đối diện, trở nên tự tin khi thể hiện chính mình.


    Chọn 1 chiếc nhẫn, đôi hoa tai hay 1 chiếc vòng, … từ BenBen chính là cách để các cô gái tô điểm cho vẻ ngoài thêm xinh đẹp rạng rỡ, cũng từ đó mà thể hiện phong cách và cá tính riêng biệt của chính mình. Hãy là chính bạn, một bản thể duy nhất, nhưng với sự đồng hành của BenBen Accessorize, bạn sẽ là một bản thể luôn rực rỡ những niềm vui. Đó cũng giống như niềm vui mà nữ thần tỏ bày qua ánh sáng mặt trăng, mỗi sản phẩm từ thương hiệu này sẽ là một tặng phẩm tượng trưng cho niềm hạnh phúc, sự hứng khởi, may mắn mà bạn có thể dành cho chính mình hoặc trao tặng cho những người mà bạn yêu thương.


    Ngoài ra, tại BenBen Accessorize còn rất nhiều vòng pandora mix với các loại đá phong thủy khác phù hợp với từng mệnh như thạch anh tím, đá đào hoa, thạch anh lưu linh, Đá aquamarine, Onyx, thạch anh tóc vàng, diopside, cẩm thạch sơn thủy, thạch anh tóc đen … Mỗi một loại đá lại có màu sắc và ý nghĩa thiêng liêng khác nhau đem lại năng lượng cho người mang chúng và cũng là món quà giàu ý nghĩa của người tặng dành cho người mình thương yêu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 12, Đường Trần Bình Trọng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • Số 153, Đường Phan Thanh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0906 497 109

    Email: leminhduc134@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/benbendanang

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    BenBen Accessorize
    BenBen Accessorize
    BenBen Accessorize
    BenBen Accessorize
  5. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua vòng pandora phong thủy ở đâu thì Tora Shop sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Xuất phát từ sự gắn bó và niềm đam mê bất tận với vẻ đẹp và năng lượng thuần khiết từ tự nhiên, Tora Shop vừa là nhà kinh doanh, vừa là nhà sưu tầm về khả năng kỳ diệu của nguồn năng lượng được tích lũy hàng triệu năm từ đá tự nhiên. Nơi đây không chỉ mang đến vẻ đẹp sơ khai nhất, mà còn mang nguồn năng lượng thuần khiết nhất đến với đời sống thường nhật của mỗi người.


    Những ưu điểm của vòng pandora của Tora Shop phải kể đến là:

    • Được làm từ bạc 925 100% nên sản phẩm sẽ không bị gỉ, phai màu theo năm tháng sử dụng.
    • Các hạt đá phong phú về màu sắc nên bạn có nhiều lựa chọn để có những hạt charm ưng ý nhất tạo nên những chiếc vòng tay theo ý tưởng của riêng mình.
    • Nguyên liệu là bạc nên ngoài việc trang trí làm đẹp, sản phẩm từ bạc giúp bạn tránh được gió, khử độc..v.v.v được ông cha ta ứng dụng cách đây hàng ngàn năm.
    • Với nhiều màu sắc, kích thước, kiểu dáng, chủ đề khác nhau bạn tha hồ lựa chọn cho mình những nguyên liệu phù hợp nhất để làm nên những chiếc vòng tay, vòng cổ đẹp nhất mang đậm phong cách cá tính của riêng mình.

    Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về phong thủy và đá thiên nhiên, tư vấn sản phẩm phù hợp với cung mệnh và nhu cầu của khách hàng về công danh sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên...cùng nhiều mẫu mã mới lạ, độc đáo, thiết kế dành riêng theo yêu cầu và sở thích của từng người. Hơn hết, Tora Shop cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức phong thủy chất lượng cao, mang dấu ấn riêng của mỗi người, giúp quý khách luôn bình an, may mắn trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 222, Đường Nguyễn Công Trứ, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0382 256 123 & 0935 684 126

    Fanpage: www.facebook.com/ToraShopDn/

    Email: torashopdn@gmail.com

    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tora Shop
    Tora Shop
    Tora Shop
    Tora Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy