Top 7 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Quỳnh Trâm 1248 0 Báo lỗi

Thú chơi vòng đeo tay treo hình trang trí (Charm Bracelet) bắt nguồn từ châu Âu, nổi tiếng nhất là những chuỗi vòng Pandora đến từ Đan Mạch. Ở Việt Nam, vòng ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là doanh nghiệp thuộc ngành chế tác và bán lẻ trang sức tại Việt Nam. Lĩnh vực chính của công ty là sản xuất kinh doanh trang sức bằng vàng, bạc, đá quý, quà tặng doanh nghiệp, phụ kiện thời trang,… Với tôn chỉ của mình đó là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. Ngoài ra, PNJ còn được biết đến là địa chỉ bán vòng tay phong thủy Pandora với nhiều mẫu thiết kế sang trọng, nổi bật và độc đáo.


    Với nguồn cảm hứng bất tận cho phái đẹp, PNJ đã thỏa sức sáng tạo và thể hiện câu chuyện riêng, mỗi viên charm Pandora tại PNJ sẽ là món quà lý tưởng để đưa nàng tới điểm chạm ký ức, của giấc mơ quá khứ, tình yêu hiện tại và ước vọng tương lai. Trở thành công ty hàng đầu châu Á về chế tác trang sức và bán lẻ sản phẩm tôn vinh vẻ đẹp, vươn tầm thế giới. PNJ không ngừng sáng tạo để mang lại những sản phẩm vòng tay phong thủy Pandora tinh tế với giá trị thật để tôn vinh vẻ đẹp cho con người và cuộc sống.


    Với những giá trị cốt lõi mà PNJ đã theo đuổi, PNJ đã sở hữu được nguồn nhân lực có tác phong làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả lao động cao và hơn cả là mối gắn kết nhân viên với tổ chức. Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại bảo đảm nhân viên được làm việc trong điều kiện tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 130 Ba Cu, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4362 1168
    • 269A Cách Mạng Tháng 8, Phường Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4373 9968
    • 36 Nguyễn Thái Học, Phươngg 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu - 025 4357 6234
    • Xem thêm cửa hàng: https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457
    Website: pnj.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Vòng tay pandora khá đắt đỏ so với những loại trang sức thông thường khác nhưng nó vẫn có sức hấp dẫn lạ kì khiến ta không thể rời mắt. Nếu biết cách lựa chọn và mua sắm, bạn sẽ có được chiếc vòng độc nhất vô nhị. Tháng này các bạn có thể mua 1 hạt charm, tháng sau mua tiếp 1 hạt charm khác. Dần dần các bạn sẽ có cả 1 bộ sưu tập hạt charm với đủ mọi hình dạng, chất liệu và nó đại diện cho những câu chuyện của chính bản thân đã trải qua. Thú vị hơn nữa, mỗi ngày các bạn có thể lựa chọn những hạt charm khác nhau sao cho phù hợp với trang phục.


    Và khiến bạn cảm thấy xinh đẹp duyên dáng khi bước ra phố với những chiếc vòng tay có 1 không 2 của riêng mình. Với thế mạnh là sự đa dạng trong chất liệu, bạn trẻ hoàn toàn có khả năng lựa chọn được một món quà ưng ý tặng cho người thân yêu mà không phải lo lắng quá nhiều về giá thành.


    Trang Sức Vàng Bạc CNH chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với những nàng yêu thích vòng tay pandora. Cửa hàng nổi tiếng với vô số mẫu mã từ vòng cho tới hạt charm để bạn thỏa thích lựa chọn. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hiếu khách, nhờ vậy dù chẳng cần quảng cáo hay PR gì nhiều, tiệm vẫn vô cùng tấp nập. Một điểm cộng nữa được nhiều người đánh giá cao tại Trang Sức Vàng Bạc CNH đó là giá thành hết sức phải chăng. Đặc biệt vào những dịp lễ tết shop còn triển khai chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0866 095 844

    Email: trangsucbacmebe@gmail.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/VALJewelryVT/

    VAL Jewelry
    VAL Jewelry
    VAL Jewelry
    VAL Jewelry
  3. Top 3

    Tiệm Vàng Kim Tài

    Gọi điện

    Tiệm Vàng Kim Tài là một trong những tiệm vàng được khách hàng đánh giá rất tốt tại Vũng Tàu. Không gian của tiệm rộng rãi, thoáng mát với rất nhiều loại trang sức có nhiều kiểu dáng, thiết kế khác nhau để các khách hàng lựa chọn. Đặc biệt, nơi đây còn bán vòng tay phong thủy Pandora vàng được thiết kế một cách bắt mắt, sang trọng. Sở hữu vòng Pandora không chỉ là đam mê cái đẹp, đam mê làm đẹp mà còn thể hiện sự tinh tế, cầu kỳ, cá tính của mỗi cá nhân.


    Vì vậy, hãy nhanh chóng ghé Tiệm Vàng Kim Tài để được tư vấn cũng như tham khảo những mẫu vòng pandora mới nhất, đẹp nhất. Chính bởi vẻ đẹp tinh tế, vừa mang nét cổ điển lại pha lẫn hiện đại của loại vòng này mà Pandora được săn đón nhiệt tình trên thị trường thời gian gần đây. Nét độc đáo và cũng là ưu điểm vượt trội của thiết kế vòng Pandora tại Tiệm Vàng Kim Tiền so với các dòng sản phẩm trang sức khác là có thể tùy chọn và thay đổi hạt charm theo sở thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 738 Đường 30 Tháng 4, Phường 11, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 025 4362 0945
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemvangkimtai/

    Gọi điện
    Tiệm Vàng Kim Tài
    Tiệm Vàng Kim Tài
    Tiệm Vàng Kim Tài
    Tiệm Vàng Kim Tài
  4. Chỉ cần có một chiếc dây trơn để bắt đầu, người chơi có thể sáng tạo nhiều phiên bản Pandora khác nhau bằng cách sưu tập, đổi mới các hạt charm. Điều đặc biệt là việc chọn charm cho chiếc vòng tay của mình có thể được thực hiện liên tục theo thời gian và xu hướng. Đó chính là điểm thu hút của vòng tay pandora mà nhiều người yêu thích và lựa chọn.


    Tiệm vàng Ngọc Xuân Vũng Tàu là điểm đến tin cậy số một cho những ai ghiền vòng tay pandora. Sở hữu số lượng sản phẩm lớn, kiểu dáng đa dạng, bạn có thể thoải mái biến tấu và lựa chọn theo sở thích của mình. Tất cả đều được làm với cái tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Cửa hàng nhận được vô số những nhận xét đánh giá 5 sao của khách hàng, đó chính là động lực để tiệm vàng Ngọc Xuân ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.


    Vòng tay pandora không đơn thuần chỉ là trang sức bình thường. Nó còn là trang sức phong thủy, phản ánh tính cách của người chủ nhân lựa chọn và đeo nó. Vì vậy hãy cân nhắc kĩ lưỡng và tìm đến địa chỉ uy tín để chọn cho mình chiếc vòng phù hợp nhất bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    161 - 163 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0902 540 039
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057496027640

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm vàng Ngọc Xuân Vũng Tàu
    Tiệm vàng Ngọc Xuân Vũng Tàu
    Tiệm vàng Ngọc Xuân Vũng Tàu
    Tiệm vàng Ngọc Xuân Vũng Tàu
  5. Đá Quý Bảo Ngọc Vũng Tàu, địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu khi bạn đang tìm kiếm vòng tay Pandora tại Bà Rịa - Vũng Tàu. Nổi bật với những sản phẩm hoàn hảo, kết hợp giữa vẻ đẹp hiện đại và truyền thống. Cửa hàng không chỉ tập trung vào chất lượng mà còn chú trọng đến sự gần gũi và tinh tế.


    Với giá cả phải chăng, Đá Quý Bảo Ngọc Vũng Tàu mang đến cho người Việt những trải nghiệm mua sắm trang sức thú vị. Vòng tay Pandora với thiết kế độc đáo, kết hợp sắc màu tươi tắn như xanh lục bảo, sắc ruby nhẹ nhàng và sắc cam ngọt ngào, tạo nên phong cách cá tính và nữ tính. Sự đơn giản của chiếc vòng tay Pandora là điểm thu hút ánh nhìn, tôn lên vẻ dịu dàng và nguyên sơ của người phụ nữ.


    Khách hàng mua sắm tại đây còn được hưởng chế độ bảo hành vĩnh viễn cho đánh bóng và làm sáng sản phẩm. Đá Quý Bảo Ngọc Vũng Tàu cam kết về chất lượng và giá trị của sản phẩm bằng cách đảm bảo chỉ số vàng chính xác. Thông tin về sản phẩm luôn được công bố rõ ràng, mang lại sự an tâm cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Lê Hồng Phong, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0907 899 079 & 025 4351 1168
    Email: hoangnghiahai2202@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057413531178
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Đá Quý Bảo Ngọc Vũng Tàu
    Đá Quý Bảo Ngọc Vũng Tàu
    Đá Quý Bảo Ngọc Vũng Tàu
    Đá Quý Bảo Ngọc Vũng Tàu
  6. Trang sức bạc Tuấn Khang là cửa hàng cung cấp nhiều mẫu mã kiểu dáng vòng tay, vòng cổ, khuyên bạc trên địa bàn thành phố Vũng Tàu. Đặc biệt, nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm vòng tay phong thủy pandora thì Tuấn Khang là lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Với thế mạnh là sự đa dạng trong chất liệu, các bạn trẻ hoàn toàn có khả năng lựa chọn được một mẫu pandora ưng ý tặng cho mình hay người thân yêu ngay tại Tuấn Khang.


    Trang sức bạc Tuấn Khang luôn tìm tòi, khám phá nâng cao tay nghề để tạo ra những sản phẩm mang nét đặc trưng riêng để làm hài lòng khách hàng. Nhiều mẫu mã đẹp, tinh tế được làm từ những người thợ lành nghề, chính vì vậy tiệm Trang sức bạc Tuấn Khang sở hữu những sản phẩm pandora vô cùng chất lượng. Ngoài ra, giá cả của sản phẩm cũng phải chăng, hợp lý phù hợp với giá cả thị trường. Đây là tiệm vòng tay pandora bạn nên ghé thử để có cho mình những sản phẩm chất lượng, ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 - 163 Nam Kì Khởi Nghĩa, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0946 872 017
    Fanpage: www.facebook.com/bactuankhang
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trang sức bạc Tuấn Khang
    Trang sức bạc Tuấn Khang
    Trang sức bạc Tuấn Khang
    Trang sức bạc Tuấn Khang
  7. Trang Sức Mỹ Kim nổi tiếng là một trong những cơ sở hàng đầu tại Bà Rịa - Vũng Tàu, chuyên cung cấp các sản phẩm vòng tay Pandora chất lượng cao, được nhiều khách hàng, đặc biệt là phái nữ, tin tưởng và lựa chọn. Điều làm nên thương hiệu và uy tín của Trang Sức Mỹ Kim không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm mà còn ở sự tỉ mỉ, tâm huyết mà người thợ đã dành ra cho từng chiếc vòng tay, từng hạt Charm. Mỗi sản phẩm tại đây không chỉ là một món đồ trang sức thông thường mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, mang đậm dấu ấn cá nhân và ý nghĩa phong thủy sâu sắc.


    Sự hiểu biết về phong thủy là một trong những lý do khiến Trang Sức Mỹ Kim trở nên đặc biệt. Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng để chọn ra chiếc nhẫn không chỉ phù hợp với sở thích, phong cách cá nhân mà còn hợp mệnh, hợp tuổi, từ đó mang lại may mắn, bình an và thịnh vượng cho người sở hữu. Đây là điểm mà không phải cửa hàng trang sức nào cũng làm được, và cũng chính là lý do mà Mỹ Kim nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Ngã 3 Mỹ Xuân, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    • Đường 46, TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0919 659 068 & 0933 795 533
    Email: trangsucmykim@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054375257364
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trang Sức Mỹ Kim
    Trang Sức Mỹ Kim
    Trang Sức Mỹ Kim
    Trang Sức Mỹ Kim




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy