Top 7 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Hằng Nga 517 0 Báo lỗi

Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á, giữ vị trí số 1 trong các phân khúc trung và cao cấp tại Việt Nam. Thương hiệu trang sức vàng PNJ công bố thông điệp mới “Tôn vinh giá trị đích thực” với mục đích tôn vinh những giá trị “vàng”, những phẩm chất cao quý của người phụ nữ trong xã hội hiện đại ngày nay trên nền tảng kế thừa hài hòa với các giá trị truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội với giá trị cốt lõi là "Trung thực - Chất lượng - Trách nhiệm - Đổi mới - Sáng tạo".


    Nhắc đến những loại trang sức thời thượng hiện nay như vòng tay Pandora thì không thể thiếu PNJ. Mẫu mã charm ở đây vô cùng đa dạng, phong phú và hợp với túi tiền của người Việt Nam. "Mỗi hạt charm là một câu chuyện, hãy tạo nên câu chuyện của riêng bạn nhé - Do It Yourself PNJ", vậy nên luôn mong muốn các quý bà, quý cô tự dệt nên một câu chuyện đẹp cho riêng mình. Đến với PNJ, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng nào là vòng tay với thiết kế tỉ mỉ ấn tượng mà chắc chắn các nàng sẽ không thể rời mắt. Từ vòng cho tới hạt charm đều được làm vô cùng tinh xảo, mang trọn tâm huyết của người sáng tạo ra nó, khác hẳn so với các sản phẩm bày bán tràn lan trên thị trường..


    Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chân thành cùng sản phẩm chất lượng, PNJ luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có thể sở hữu một chiếc vòng pandora và các quý ông có cơ hội mua tặng những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Cho nên, PNJ thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho charm và vòng charm để ai cũng có thể sở hữu một chiếc với giá hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • L1-19, tầng 1 Vincom Nguyễn Chí Thanh, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội - 024 6328 9062
    • Số 129 Chùa Bộc, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội - 024 3564 2024
    • Số 243 Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội - 024 3221 6342
    Điện thoại: 1800 545 457
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN/
    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Bảo Tín Mạnh Hải

    Gọi điện

    Công ty TNHH Bảo Tín Mạnh Hải tiền thân là một cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội từ năm 1992. Ba năm sau gây dựng cửa hàng đầu tiên, năm 1995, công ty vàng bạc Bảo Tín Mạnh Hải chính thức thành lập. Trải qua bề dày hơn 28 năm xây dựng và phát triển, cùng với triết lý kinh doanh "Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng", Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng. Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.


    Bảo Tín Mạnh Hải với sứ mệnh “mang đến những giá trị nghệ thuật” đã và luôn cố gắng tìm tòi và sáng tạo để cho ra những bộ sưu tập độc đáo, ấn tượng và phù hợp nhất đến từng đối tượng khách hàng. Ngoài giá trị vật chất, giá trị tinh thần của các sản phẩm bạc, đá quý phong thủy chính là cái mà con người luôn khao khát. Sứ mệnh của Bảo Tín Mạnh Hải không chỉ là một thông điệp, đây còn là lời cam kết gửi tới khách hàng. Mục đích cao nhất của The Silk Road - Jewellery là hướng đến việc tôn vinh giá trị đích thực xuất phát từ vẻ đẹp nội tâm của mỗi con người. Mỗi đức tính, mỗi phẩm hạnh trong chúng ta cũng quý giá và tỏa sáng như viên đá ẩn chứa sức mạnh diệu kỳ.Với thông điệp “mang đến những giá trị nghệ thuật”, Bảo Tín Mạnh Hải kỳ vọng mỗi sản phẩm trang sức gửi trao sẽ không đơn thuần là món quà tô điểm cho vẻ ngoài nữa, mà còn tôn vinh những vẻ đẹp tiềm ẩn sâu bên trong bạn.


    Bảo Tín Mạnh Hải không chỉ mang đến cho bạn những chiếc vòng Pandora tuyệt đẹp mà còn có chính sách bảo hành, làm mới sản phẩm trọn đời hoàn toàn miễn phí để bạn có thể gắn bó suốt đời với chiếc vòng mà bạn yêu quý. Ngoài những dòng sản phẩm đặc trưng được chế tác thủ công bởi bàn tay của các nghệ nhân kim hoàn ưu tú nhất, Bảo Tín Mạnh Hải còn phát triển các dòng sản phẩm mới, được chế tác theo công nghệ nước ngoài, bắt kịp những xu hướng thời trang hiện đại nhất, mang đến chất lượng sản phẩm tuyệt nhất cho mọi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Hoàng Cầu, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2233 9999
    Email: contact@baotinmanhhai.vn
    Fanpage: www.facebook.com/baotinmanhhai.vn/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Bảo Tín Mạnh Hải
    Bảo Tín Mạnh Hải
    Bảo Tín Mạnh Hải
    Bảo Tín Mạnh Hải
  3. Top 3

    PANDORA

    PANDORA được thành lập từ năm 1982 tại Copenhagen, Đan Mạch và hiện nay là một thương hiệu sản xuất vòng charm nổi tiếng nhất tại Việt Nam, được đông đảo phái đẹp ở Việt Nam tin tưởng lựa chọn. Mỗi sản phẩm của Pandora được chế tác tinh xảo với bàn tay của những thợ kim hoàn lành nghề nhất. PANDORA cam đoan sử dụng vàng 14k và 18k, bạc, đá quý được lựa chọn cẩn thận cùng đá, ngọc trai nuôi cấy kết hợp với tư duy hiện đại và thiết kế ấn tượng để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Hạt trang sức (charm) và vòng tay PANDORA bao gồm 700 loại hạt đa dạng giúp bạn kết hợp với da, đá quý hoặc vàng 14k. Mỗi chiếc vòng charm mang thương hiệu PANDORA đã chiếm lấy hàng triệu trái tim của phụ nữ Việt Nam nói riêng và ở khắp nơi trên toàn thế giới.


    Sự khác biệt đến từng chi tiết và tính thủ công tỉ mỉ làm cho trang sức PANDORA luôn nổi bật trước mọi ánh nhìn. Được làm nên từ sự sáng tạo, những người thợ thủ công lành nghề của PANDORA đã tỉ mỉ định hình những kim loại quý và tìm kiếm những nguồn nguyên liệu để tạo nên những kiệt tác trang sức đương đại mang vẻ đẹp duy mỹ lưu giữ những câu chuyện về điều mà bạn yêu thích, mong chờ để được thể hiện - được kể đến bởi bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, số 2 Phạm Ngọc Thạch, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 19002 99998
    Email: pandoraonline@norbreeze.com
    Website: https://pandora.norbreeze.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/pandoravn/?locale=vi_VN
    PANDORA
    PANDORA
    PANDORA
    PANDORA
  4. Top 4

    Sammy Nguyen - Pandora Authentic

    Gọi điện

    Chỉ cần có một chiếc dây trơn để bắt đầu, người chơi có thể sáng tạo nhiều phiên bản Pandora khác nhau bằng cách sưu tập, đổi mới các hạt charm. Điều đặc biệt là việc chọn charm cho chiếc vòng tay của mình có thể được thực hiện liên tục theo thời gian và xu hướng. Đó chính là điểm thu hút của vòng tay pandora mà nhiều người yêu thích và lựa chọn.

    Sammy Nguyen - Pandora Authentic là điểm đến tin cậy số một cho những ai ghiền vòng tay pandora. Sở hữu số lượng sản phẩm lớn, kiểu dáng đa dạng, bạn có thể thoải mái biến tấu và lựa chọn theo sở thích của mình. Tất cả đều được làm với cái tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Cửa hàng nhận được vô số những nhận xét đánh giá 5 sao của khách hàng, đó chính là động lực để Sammy Nguyen - Pandora Authentic ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

    Vòng tay pandora không đơn thuần chỉ là trang sức bình thường. Nó còn là trang sức phong thủy, phản ánh tính cách của người chủ nhân lựa chọn và đeo nó. Vì vậy hãy cân nhắc kĩ lưỡng và tìm đến địa chỉ uy tín để chọn cho mình chiếc vòng phù hợp nhất bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 56 Nguyễn Văn Tuyết, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0944 636 188
    Email: lsthaonguyen@gmail.com
    Website: https://sammynguyen.com/
      Gọi điện
      Sammy Nguyen - Pandora Authentic
      Sammy Nguyen - Pandora Authentic
      Sammy Nguyen - Pandora Authentic
      Sammy Nguyen - Pandora Authentic
    • Vòng tay pandora khá đắt đỏ so với những loại trang sức thông thường khác nhưng nó vẫn có sức hấp dẫn lạ kì khiến ta không thể rời mắt. Nếu biết cách lựa chọn và mua sắm, bạn sẽ có được chiếc vòng độc nhất vô nhị. Tháng này các bạn có thể mua 1 hạt charm, tháng sau mua tiếp 1 hạt charm khác. Dần dần các bạn sẽ có cả 1 bộ sưu tập hạt charm với đủ mọi hình dạng, chất liệu và nó đại diện cho những câu chuyện của chính bản thân đã trải qua. Thú vị hơn nữa, mỗi ngày các bạn có thể lựa chọn những hạt charm khác nhau sao cho phù hợp với trang phục.

      Và khiến bạn cảm thấy xinh đẹp duyên dáng khi bước ra phố với những chiếc vòng tay có 1 không 2 của riêng mình. Với thế mạnh là sự đa dạng trong chất liệu, bạn trẻ hoàn toàn có khả năng lựa chọn được một món quà ưng ý tặng cho người thân yêu mà không phải lo lắng quá nhiều về giá thành.


      Trang Sức Tặng Bạn Store chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với những nàng yêu thích vòng tay pandora. Cửa hàng nổi tiếng với vô số mẫu mã từ vòng cho tới hạt charm để bạn thỏa thích lựa chọn. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hiếu khách, nhờ vậy dù chẳng cần quảng cáo hay PR gì nhiều, tiệm vẫn vô cùng tấp nập. Một điểm cộng nữa khiến Trang Sức Tặng Bạn Store được nhiều người đánh giá cao đó là giá thành hết sức phải chăng, đặc biệt vào những dịp lễ tết shop còn triển khai chương trình ưu đãi tri ân khách hàng, bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 24, ngách 109 Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0917 688 646
      Fanpage: www.facebook.com/trangsuctangban/?locale=vi_VN
        Gọi điện
        Trang Sức Tặng Bạn Store
        Trang Sức Tặng Bạn Store
        Trang Sức Tặng Bạn Store
        Trang Sức Tặng Bạn Store
      • Top 6

        Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn

        Gọi điện

        Điểm chính khiến Pandora thu hút nhiều tín đồ sẵn sàng đầu tư tiền bạc, thời gian và duy trì niềm đam mê lâu dài nằm ở “luật chơi” xoay quanh những chiếc vòng đặc biệt này. Vòng không được nhà sản xuất bán theo bộ mà tách rời các bộ phận. Sau đó để người chơi tự lựa chọn kiểu dáng, sưu tầm các hạt charm theo ý đồ sáng tạo riêng.


        Những chiếc vòng tay hạt charm – vòng pandora lấp lánh, sinh động… sẽ giúp các nàng trở nên nổi bật, thu hút hơn trong các sự kiện. Và để giúp các bạn dễ dàng tìm mua những món đồ trang sức đẹp và chất lượng nhất thì Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn sẽ không nằm ngoài danh sách này.


        Ngày 11/10/2002, một cửa hàng nhỏ tại 61 Hàng Bông Hoàn Kiếm - Hà Nội ra đời, là bước khởi đầu thành công cho chuỗi cửa hàng trang sức Bạc với thương hiệu Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn.

        Trong hơn 17 năm qua, với tiêu chí phục vụ khách hàng cam kết về chất lượng Bạc cao cấp 92,5, luôn cập nhật và sáng tạo cho ra đời những thiết kế bắt kịp xu hướng cùng với việc nâng cao chất lượng dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp, Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn đã không ngừng lớn mạnh, tạo uy tín trên thị trường và gây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.


        Vòng pandora tại đây luôn được chú trọng đầu tư về mặt mẫu mã, màu sắc và chất liệu để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất. Vì thế bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn. Ngoài các sản phẩm được yêu thích trên thị trường hiện nay như vòng charm, dây chuyền đính đá, Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn còn mang đến cho khách hàng các sản phẩm trang sức đá phong thuỷ cao cấp. Đi cùng với đó là những thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ những câu chuyện mang lại ý nghĩa may mắn cho người sử dụng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 131 Tôn Đức Thắng, Thổ Quan, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0988 220 220
        Email: info@bacngoctuan.com
        Website: https://bacngoctuan.com/
        Fanpage: www.facebook.com/bacngoctuan.fanpage/?locale=vi_VN
          Gọi điện
          Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn
          Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn
          Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn
          Trang Sức Bạc Ngọc Tuấn
        • Tuy mới chỉ xuất hiện trên thị trường Việt Nam một thời gian vài năm gần đây nhưng chiếc vòng Pandora đã và đang trở thành món đồ trang sức được chị em săn lùng ráo riết. Bất kể là ngôi sao nổi tiếng, quý cô sành điệu cho đến những nữ sinh viên. Không rủng rỉnh lắm về tài chính lần đầu tiên biết đến món đồ trang sức này. Vậy “ma lực” của chiếc vòng thần thánh này nằm ở đâu? Có lẽ câu trả lời đó đó chính là vẻ đẹp tinh tế, vừa mang nét cổ điển lại pha lẫn hiện đại. Nét độc đáo và cũng là ưu điểm vượt trội của thiết kế vòng Pandora so với các dòng sản phẩm trang sức khác là có thể tùy chọn và thay đổi hạt charm theo sở thích. Vậy địa chỉ sau đây Toplist sẽ giới thiệu đến bạn cái tên Trang Sức Bạc Gemmi tọa ở số 130 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.


          Các thiết kế trang sức tại Trang Sức Bạc Gemmi được tạo ra với sự kết hợp giữa các yếu tố nguyên vật liệu từ nguồn gốc tự nhiên cùng với công nghệ gia công hiện đại tiên tiến với tay nghề thủ công truyền thống của các thợ kim hoàn lành nghề. Xuất phát từ sự thấu hiểu “Mỗi khách hàng là một điều đặc biệt và duy nhất” do vậy các mẫu vòng pandora và các bộ sưu tập hạt charm luôn tạo ra sự khác biệt và tính chất riêng trong từng sản phẩm đặc biệt là những mẫu vòng charm phong thủy tại đây.


          Hơn thế nữa, vòng tay pandora ở Trang Sức Bạc Gemmi được thiết kế khóa tròn clip lock, đầu vòng được khắc chữ nổi bật, có rãnh xoay khớp với lỗ tròn trên hạt, nhờ đặc điểm này mà hạt không dễ dàng bị rơi ra. Ngoài thiết kế tinh xảo, vòng tay Pandora được làm từ chất liệu bạc nguyên chất nên sản phẩm có độ sáng bóng một cách hoàn hảo, không bị dễ phai màu khi sử dụng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 130, Ngõ 167 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội
          Điện thoại: 0904 333 818
          Email: @gemmi.gold @trangsucbacgemmi
          Fanpage: www.facebook.com/trangsucbacgemmi/?locale=vi_VN
          Gọi điện
          Trang Sức Bạc Gemmi
          Trang Sức Bạc Gemmi
          Trang Sức Bạc Gemmi
          Trang Sức Bạc Gemmi




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy