Top 4 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy Pandora đẹp nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 PNJ
  2. Top 2 Trung tâm bán sỉ Đá quý - Đá phong thủy SAJA
  3. Top 3 Ancarat Jewelry
  4. Top 4 Ann Gem Store

Top 4 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy Pandora đẹp nhất Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Hạnh 988 0 Báo lỗi

Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay Pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam, được xếp hạng một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu tại châu Á. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội với Giá trị cốt lõi là "Trung thực - Chất lượng - Trách nhiệm - Đổi mới - Sáng tạo".

    Nhắc đến những loại trang sức thời thượng hiện nay như vòng tay Pandora thì không thể thiếu PNJ. Mẫu mã charm ở đây vô cùng đa dạng, phong phú và hợp với túi tiền của người Việt Nam. "Mỗi hạt charm là một câu chuyện, hãy tạo nên câu chuyện của riêng bạn nhé - Do It Yourself PNJ".

    Đến với PNJ, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng nào là vòng tay với thiết kế tỉ mỉ ấn tượng mà chắc chắn các nàng sẽ không thể rời mắt. Từ vòng cho tới hạt charm đều được làm vô cùng tinh xảo, mang trọn tâm huyết của người sáng tạo ra nó, khác hẳn so với các sản phẩm bày bán tràn lan trên thị trường.

    Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chân thành cùng sản phẩm chất lượng, PNJ luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có thể sở hữu một chiếc vòng Pandora và các quý ông có cơ hội mua tặng những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Cho nên,nơi đây thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho charm và vòng charm để ai cũng có thể sở hữu một chiếc với giá hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 07 An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh - 028 3830 2957 - 028 3830 2399
    • 86 - 88 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh - 028 3924 2539

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website:

    • pnj.com.vn
    • https://www.pnj.com.vn/trang-suc-bac/

    Fanpage:

    • facebook.com/PNJ.COM.VN/
    • www.facebook.com/PNJSilverVN

    Shopee Mall: https://shopee.vn/pnj_official

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. SAJA chuyên kinh doanh, bán sỉ trang sức đá quý, đá phong thủy, trang sức bạc 925, 950, 999, Thái, gỗ quý. Là địa chỉ phân phối sỉ cho các cửa hàng, đại lí trên toàn quốc. Công ty có địa chỉ tại 50 - 54, Nhiêu Tâm, Phường 5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.

    Mục tiêu của Trung tâm bán sỉ Đá quý - Đá phong thủy SAJA nhằm nâng cao giá trị hàng handmade cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sản phẩm có giá trị nghệ thuật cao, tinh tế, độc đáo. Cho nên vòng Pandora ở đây có màu sắc bắt mắt, trẻ trung năng động cùng với những hạt charm được thiết kế và chia theo các chủ đề rõ rệt lấy cảm hứng từ vạn vật xung quanh như động vật, đất nước, vật dụng thường ngày, thể thao, cung hoàng đạo, chữ cái… sẵn sàng đáp ứng trí tưởng tượng phong phú của các bạn trẻ trong việc chọn và thể hiện câu chuyện mà mình muốn truyền đạt một cách sinh động và cuốn hút nhất.

    Những ưu điểm của vòng pandora của SAJA phải kể đến là:

    • Được làm từ bạc 925 100% nên sản phẩm sẽ không bị gỉ, phai màu theo năm tháng sử dụng.
    • Các hạt đá phong phú về màu sắc nên bạn có nhiều lựa chọn để có những hạt charm ưng ý nhất tạo nên những chiếc vòng tay theo ý tưởng của riêng mình.
    • Nguyên liệu là bạc nên ngoài việc trang trí làm đẹp, sản phẩm từ bạc giúp bạn tránh được gió, khử độc,... được ông cha ta ứng dụng cách đây hàng ngàn năm.
    • Với nhiều màu sắc, kích thước, kiểu dáng, chủ đề khác nhau bạn tha hồ lựa chọn cho mình những nguyên liệu phù hợp nhất để làm nên những chiếc vòng tay, vòng cổ đẹp nhất mang đậm phong cách cá tính của riêng mình.

    Vòng Pandora quả thực đang là một trong những trang sức, phụ kiên hot theo xu hướng hiện nay nên bạn dễ dàng sử dụng và có thể phối các sản phẩm thời trang khác nhau mà không lo bị lỗi thời hay nhàm chán trong các dịp đi chơi, đi làm, shopping, du lịch... là một món quà có giá trị và ý nghĩa nhất tặng cho người thân bạn.

    Đặc biệt, Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, am hiểu trong công việc và tâm huyết với nghề tại SAJA, nơi đây chắc chắn sẽ làm hài lòng vô số những khách hàng về chất lượng, thẩm mỹ cũng như phong cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 50 (Trang sức) - 54 (Vật phẩm) Nhiêu Tâm, Phường 5, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0934 100 586

    Email: sales@saja.vn

    Website: www.saja.vn

    Fanpage: facebook.com/trungtamdaquysaja/

    Gọi điện
    Trung tâm bán sỉ Đá quý - Đá phong thủy SAJA
    Trung tâm bán sỉ Đá quý - Đá phong thủy SAJA
    Trung tâm bán sỉ Đá quý - Đá phong thủy SAJA
    Trung tâm bán sỉ Đá quý - Đá phong thủy SAJA
  3. Top 3

    Ancarat Jewelry

    Gọi điện

    Vòng đeo tay Pandora được ra đời bắt nguồn từ câu chuyện chiếc hộp của nàng Pandora ở trong truyện thần thoại Hy Lạp. Người thợ kim hoàn giỏi Per Enevoldsen hiện đang là chủ của một cửa hàng trang sức ở vùng ngoại ô Copenhagen, đất nước Đan Mạch. Ông đã cho ra mắt dòng trang sức có sự kết hợp với những hạt charm theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Mặc dù xuất hiện ở nước ta chưa lâu nhưng nó nhanh chóng nhận được cảm tình của người tiêu dùng, đặc biệt là những cô gái trẻ.


    Ancarat Jewelry là một trong những địa chỉ cung cấp vòng tay pandora nổi tiếng tại quận 5. Sở hữu số lượng sản phẩm lớn, đa dạng, Ancarat Jewelry cho phép bạn có thể thoải mái lựa chọn vòng tay sở thích của mình. Vòng được làm với nhiều chất liệu khác nhau, vì thế sẽ có sự chênh lệch giá cả. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chiều khách là điểm cộng được rất nhiều người đánh giá cao khi đến với Ancarat Jewelry.


    Ngoài ra, Ancarat Jewelry còn bán lẻ từng hạt charm theo nhu cầu của khách hàng để làm mới hay thay đổi chiếc vòng của bạn và giúp nó trở nên đặc biệt hơn, mang màu sắc riêng chứ không đơn điệu. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ bán vòng pandora đẹp tại quận 5, đừng bỏ qua Ancarat Jewelry bạn nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0988 902 860 & 0902 972 972

    Email: info@ancarat.com

    Website: http://www.ancarat.com/

    Fanpage: www.facebook.com/ancaratjewelry

    Shopee Mall: https://shopee.vn/ancarat.hcm

    Gọi điện
    Ancarat Jewelry
    Ancarat Jewelry
    Ancarat Jewelry
    Ancarat Jewelry
  4. Vòng Pandora đang là một món trang sức không thể thiếu cho các bạn trẻ muốn khẳng định cá tính riêng. Và địa chỉ tiếp theo mà Toplist giới thiệu đến bạn chính là Ann Gem store ở Kiot 79C, Bạch Vân, Phố vàng bạc đá quý Sài Gòn, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh. Với những thiết kế vòng Pandora độc lạ, chất liệu bạc sáng lung linh, kết hợp với màu sắc kì bí của từng viên đá phong thủy sẽ mang đến một món trang sức tràn đầy năng lượng, giúp chủ nhân xinh xắn hơn trong mắt người đối diện, trở nên tự tin khi thể hiện chính mình.

    Trong ngũ hành tương sinh tương khắc có Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mỗi mệnh lại có màu sắc tương ứng khác nhau. Ở Ann Gem Store có lẽ các bạn sẽ rất ấn tượng với những viên đá quý được kết hợp trong mỗi chiếc vòng phong thủy. Ví thử như chiếc vòng Pandora dành cho các cô nàng mệnh kim được vẽ nên từ hai gam màu vàng và trắng nhưng thật ra lại chứa đựng tận 3 loại đá quý giá là Tỳ hưu thạch anh tóc vàng, Moonstone và Thạch anh ưu linh trắng. Chiếc vòng mang đến sự kết hợp hài hòa giữa tài lộc, ước mơ và sự an lành mà Ann Gem store hy vọng các nàng mệnh kim may mắn sở hữu sẽ luôn hồng hoa trong cuộc sống của mình.

    Ngoài ra, Ann Gem Store còn rất nhiều vòng Pandora mix với các loại đá phong thủy khác phù hợp với từng mệnh như: Thạch anh tím, đá đào hoa, thạch anh ưu linh, đá aquamarine, onyx, thạch anh tóc vàng, diopside, cẩm thạch sơn thủy, thạch anh tóc đen,… mỗi một loại đá lại có màu sắc và ý nghĩa thiêng liêng khác nhau đem lại năng lượng cho người mang chúng và cũng là món quà giàu ý nghĩa của người tặng dành cho người mình thương yêu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kiot 79C, Bạch Vân, Phố vàng bạc đá quý Sài Gòn, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0903 993 891

    Email: anngemstore@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/anngemstore/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ann Gem Store
    Ann Gem Store
    Ann Gem Store
    Ann Gem Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy