Top 3 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy Pandora đẹp nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 PNJ
  2. Top 2 Glosbe Jewelry
  3. Top 3 Charm Charm By Hannah

Top 3 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy Pandora đẹp nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Hạnh 474 0 Báo lỗi

Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay Pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam, được xếp hạng một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu tại châu Á. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội với Giá trị cốt lõi là "Trung thực - Chất lượng - Trách nhiệm - Đổi mới - Sáng tạo".

    Nhắc đến những loại trang sức thời thượng hiện nay như vòng tay Pandora thì không thể thiếu PNJ. Mẫu mã charm ở đây vô cùng đa dạng, phong phú và hợp với túi tiền của người Việt Nam. "Mỗi hạt charm là một câu chuyện, hãy tạo nên câu chuyện của riêng bạn nhé - Do It Yourself PNJ", vậy nên luôn mong muốn các quý bà, quý cô tự dệt nên một câu chuyện đẹp cho riêng mình.

    Đến với PNJ, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng nào là vòng tay với thiết kế tỉ mỉ ấn tượng mà chắc chắn các nàng sẽ không thể rời mắt. Từ vòng cho tới hạt charm đều được làm vô cùng tinh xảo, mang trọn tâm huyết của người sáng tạo ra nó, khác hẳn so với các sản phẩm bày bán tràn lan trên thị trường..

    Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chân thành cùng sản phẩm chất lượng, PNJ luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có thể sở hữu một chiếc vòng Pandora và các quý ông có cơ hội mua tặng những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Cho nên,nơi đây thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho charm và vòng charm để ai cũng có thể sở hữu một chiếc với giá hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • M-11, Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh - 028 3620 7042
    • 477 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh - 028 3957 4269
    • ...
    • https://www.pnj.com.vn/ho-tro-mua-hang/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 457

    Website:

    • https://www.pnj.com.vn
    • https://www.pnj.com.vn/trang-suc-bac/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/PNJ.COM.VN/
    • www.facebook.com/PNJSilverVN/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/pnj_official

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Vòng Pandora là mẫu trang sức được thiết kế từ chất liệu bạc hoặc vàng, các bạn gái còn có thể tự do lựa chọn và mix thêm các hạt charm tùy theo sở thích, kỉ niệm và phong cách riêng. Trên thị trường có nhiều loại vòng Pandora bạc với xuất xứ và giá cả khác nhau nhưng nếu bạn cần tìm một mẫu trang sức đẳng cấp như Pandora Authenic nhưng giá mềm, hợp túi tiền và yêu thương hiệu Việt Nam thì Glosbe Jewelry là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Thông thường vòng Pandora Authenic giá khá cao, mỗi mẫu hoàn chỉnh gồm cả dây và charm rơi vào khoảng vài triệu đến vài chục triệu đồng. Còn đối với loại vòng Pandora bằng bạc Ý cao cấp sản xuất tại xưởng Glosbe Jewelry thì giá lại khá mềm, mẫu vòng tay hoàn chỉnh giá chỉ từ vài trăm đến vài triệu đồng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Ưu điểm vòng tay Pandora của Glosbe Jewelry được dùng khóa tròn clip lock, đầu vòng được khắc chữ nổi bật, có rãnh xoay khớp với lỗ tròn trên hạt, nhờ đặc điểm này mà hạt không dễ dàng bị rơi ra. Ngoài thiết kế tinh xảo, vòng tay Pandora được làm từ chất liệu bạc nguyên chất nên sản phẩm có độ sáng bóng một cách hoàn hảo, không bị dễ phai màu khi sử dụng.Không những thế Các thiết kế trong dòng sản phẩm đặc biệt này đều mang một vẻ đẹp và ý nghĩa riêng, không bị giới hạn bởi một khuôn mẫu cố hữu nào. Vòng Pandora là món trang sức đặc biệt, biểu tượng cho cái đẹp, luôn có sức sống bền lâu và không bao giờ lỗi thời, đủ sức cùng bạn vượt qua mọi xu hướng và trào lưu của thời trang.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 55 đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ CHí Minh

    Điện thoại: 1900 886 691

    Email: glosbejewelry@gmail.com

    Website: glosbejewelry.net

    Fanpage: www.facebook.com/Glosbejewelry/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Glosbe Jewelry
    Glosbe Jewelry
    Glosbe Jewelry
    Glosbe Jewelry
  3. Charm Charm By Hannah là địa chỉ chuyên chuyên cung cấp sỉ và lẻ các sản phẩm trang sức, vòng Pandora chuẩn Auth 100%. Vòng Pandora bao gồm hai phần cơ bản là dây vòng và hạt charm. Dây Pandora có thể được chế tác từ chất liệu vàng 14k, bạc cao cấp 92.5 hay chỉ là một chiếc dây da,...được kết hợp với phần còn lại là hạt charm. Giá vòng tay Pandora tại Hannah không cố định, nó tùy thuộc sở thích của mỗi người và chất liệu tạo ra. Tại đây có vô vàn mẫu dây đeo và hạt charm khác nhau để bạn lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Bạn sẽ được mix các chi tiết của vòng tùy thuộc vào sở thích của mình. Do đó, chuyện đụng hàng gần như là rất hiếm, thậm chí có thể nói là không thể, trừ khi bạn cố tình chọn các chi tiết giống hệt với người khác.


    Đến với Charm Charm By Hannah bạn sẽ được tư vấn bởi cô chủ dễ mến, tư vấn nhiệt tình. Hàng đặc biệt chất lượng, giá cả cạnh tranh. Tất cả sản phẩm bên Charm Charm By Hannah được bảo hành Auth trọn đời, bao kiểm tra thoải mái.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 497/5 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0903 838 971
    Email: pandorahouse.vn@gmail.com
    Website: pandorahouse.vn/charmcharmbyhannah
    Fanpage: www.facebook.com/CharmcharmbyHannah

    Gọi điện
    Charm Charm By Hannah
    Charm Charm By Hannah
    Charm Charm By Hannah
    Charm Charm By Hannah




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy