Top 8 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 PNJ
  2. Top 2 Gypsy.lala
  3. Top 3 H.A.S
  4. Top 4 D.dreamer
  5. Top 5 Việt Gemstones
  6. Top 6 Hồ Tiên Magic
  7. Top 7 Yong Silver - Trang sức bạc 925
  8. Top 8 GaiA by Yang

Top 8 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Nguyễn Hạnh 485 0 Báo lỗi

Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    PNJ là công ty chế tác và bán lẻ trang sức lớn nhất Việt Nam, được xếp hạng một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu tại châu Á. PNJ mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng bằng các sản phẩm trang sức tinh tế, chất lượng vượt trội với giá trị cốt lõi là "Trung thực - Chất lượng - Trách nhiệm - Đổi mới - Sáng tạo".

    Nhắc đến những loại trang sức thời thượng hiện nay như vòng tay Pandora thì không thể thiếu PNJ. Mẫu mã charm ở đây vô cùng đa dạng, phong phú và hợp với túi tiền của người Việt Nam. Đến với PNJ, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng nào là vòng tay với thiết kế tỉ mỉ ấn tượng mà chắc chắn các nàng sẽ không thể rời mắt. Từ vòng cho tới hạt charm đều được làm vô cùng tinh xảo, mang trọn tâm huyết của người sáng tạo ra nó, khác hẳn so với các sản phẩm bày bán tràn lan trên thị trường..

    Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chân thành cùng sản phẩm chất lượng, PNJ luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có thể sở hữu một chiếc vòng Pandora và các quý ông có cơ hội mua tặng những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình. Cho nên,nơi đây thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cho charm và vòng charm để ai cũng có thể sở hữu một chiếc với giá hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 132 Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. HCM - 028 3526 2825 & 028 3526 4262
    • 305 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM - 028 3834 4249
    • 666 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 3, Quận 3, TP. HCM - 028 3830 9023 & 028 3832 2655

    Website: pnj.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Gypsy.lala

    Gọi điện

    Thương hiệu Trang sức Gypsy.lala được thành lập năm 2014, bắt đầu với một cửa hàng nhỏ nơi chung cư cũ trên đường Trần Hưng Đạo, vừa là một cách khởi nghiệp, vừa là một cách lan truyền và chia sẻ niềm đam mê đến nhiều người hơn. Cô chủ Ngọc Hiền của cửa hàng cho biết, ngay từ những ngày đầu “thai nghén” Gypsa.lala, cô đã quyết tâm phải tạo ra những sản phẩm thật tinh tế, đẹp và đúng với giá trị thật gửi đến khách hàng của chính mình. Để làm được điều này, ngoài việc đi nhiều nơi để tiếp thu thêm kiến thức, Ngọc Hiền cũng dành rất nhiều thời gian tìm tòi qua sách vở, nghiên cứu học về phong thủy trên các trang trong và ngoài nước và không ngừng sáng tạo tập trung sản xuất những mẫu mã mới.

    Vòng Pandora của Gypsy.lala có những ưu điểm phải kể đến như:

    • Màu sắc phong phú, charm đá là loại A đều, hạt cân đối, sợi tóc phân bố đều, dưới sáng rực rỡ ánh kim...
    • Tất cả sản phẩm của Gypsy được thiết kế từ đá thiên nhiên và bạc 925.
    • Bảo hành dài hạn trọn đời.
    • Thoải mái Kiểm định đá tại Trung tâm kiểm định đá uy tín trên toàn quốc.

    Hơn cả những gì mà bạn từng mong đợi - đó là điều khiến Gypsy.lala dày công nghiên cứu để mang về những loại đá năng lượng từ khắp nơi trên thế giới cùng giấy kiểm định chất lượng, với mong muốn khách hàng sẽ có những trải nghiệm phong thuỷ một cách hiện đại và khoa học.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 219 Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0818 998 855

    Email: gypsybyshalala@gmail.com
    Website: gypsylala.vn
    Fanpage: www.facebook.com/gypsylala/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00 Gọi điện
    Gypsy.lala
    Gypsy.lala
    Gypsy.lala
    Gypsy.lala
  3. Top 3

    H.A.S

    Gọi điện

    Điểm chính khiến pandora thu hút nhiều tín đồ sẵn sàng đầu tư tiền bạc, thời gian và duy trì niềm đam mê lâu dài nằm ở “luật chơi” xoay quanh những chiếc vòng đặc biệt này. Vòng không được nhà sản xuất bán theo bộ mà tách rời các bộ phận. Sau đó để người chơi tự lựa chọn kiểu dáng, sưu tầm các hạt charm theo ý đồ sáng tạo riêng. Những chiếc vòng tay hạt charm – vòng pandora lấp lánh, sinh động… sẽ giúp các nàng trở nên nổi bật, thu hút hơn trong các sự kiện. Và để giúp các bạn dễ dàng tìm mua những món đồ trang sức đẹp và chất lượng nhất thì H.A.S sẽ không nằm ngoài danh sách này.

    H.A.S là một trong những thương hiệu trang sức bạc đang được bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Ngoài các sản phẩm được yêu thích trên thị trường hiện nay như vòng charm, dây chuyền đính đá, H.A.S còn mang đến cho khách hàng các sản phẩm được gia công từ chất liệu bạc 925 - loại bạc được sử dụng nhiều trong công nghệ chế tác trang sức cao cấp.

    Đi cùng với chất liệu cao cấp là rất nhiều sản phẩm được thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ những câu chuyện mang lại ý nghĩa may mắn cho người sử dụng. Đây chính là một trong những điểm tạo nên sự khác biệt giữa H.A.S với các thương hiệu khác trên thị trường trang sức.


    Ngoài ra, nếu bạn đang có nhu cầu tự thiết kế tặng cho người ấy một chiếc vòng thật khác biệt và mang dấu ấn cá nhân thì H.A.S cũng là địa chỉ gia công đáng tin cậy. Đặc biệt, khi mua hàng tại đây, khách hàng còn được nhận chế độ bảo hành vĩnh viễn dành cho đánh bóng và làm sáng những sản phẩm trang sức bạc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 61 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0968 840 653

    Email: hasjewelry156@gmail.com

    Website: trangsuchas.com

    Fanpage: www.facebook.com/trangsuchas/

    Gọi điện
    Trang sức H.A.S
    Trang sức H.A.S
    Trang sức H.A.S
    Trang sức H.A.S
  4. Top 4

    D.dreamer

    Gọi điện

    D.dreamer, một cửa hàng nổi tiếng tại Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, là địa chỉ lý tưởng cho những người đam mê vòng tay Pandora phong thủy. Với không gian trưng bày tinh tế và sáng tạo, cửa hàng này thu hút sự chú ý của những người yêu thủy tinh và niềm đam mê với nghệ thuật trang sức.


    Tại D.dreamer bộ sưu tập vòng tay Pandora được chọn lựa cẩn thận từ các loại đá quý. Mỗi sản phẩm không chỉ là trang sức, mà còn mang theo những ý nghĩa phong thủy sâu sắc.


    Đội ngũ nhân viên tại D.dreamer không chỉ có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm mà còn am hiểu về phong thủy, giúp khách hàng chọn lựa những chiếc vòng tay phù hợp với năng lượng và ý nghĩa cá nhân. Sự nhiệt huyết và tận tâm của họ tạo ra một không khí thân thiện và chuyên nghiệp trong cửa hàng.


    Cửa hàng không chỉ là nơi để mua sắm, mà còn là không gian trải nghiệm tuyệt vời cho những người tìm kiếm sự kết hợp giữa nghệ thuật và tâm linh. Với D.dreamer, việc mua sắm không chỉ là giao dịch, mà là một hành trình khám phá vẻ đẹp và ý nghĩa ẩn sau từng chiếc vòng tay Pandora.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26/4 Đường Số 3 Cư xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0919 916 465
    Email: ddreamerproject@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ddreamerproject/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    D.dreamer
    D.dreamer
    D.dreamer
    D.dreamer
  5. Top 5

    Việt Gemstones

    Gọi điện

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua vòng pandora phong thủy ở đâu thì Việt Gemstones sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Xuất phát từ sự gắn bó và niềm đam mê bất tận với vẻ đẹp và năng lượng thuần khiết từ tự nhiên, Việt gemstones vừa là nhà kinh doanh, vừa là nhà sưu tầm cũng như nghiên cứu về những khả năng kỳ diệu của nguồn năng lượng được tích lũy hàng triệu năm từ đá tự nhiên. Nơi đây không chỉ mang đến vẻ đẹp sơ khai nhất, mà còn mang nguồn năng lượng thuần khiết nhất đến với đời sống thường nhật của mỗi người.

    Biết rằng gốc rễ của mọi trường phái phong thủy đều xuất phát từ cái tâm – “Tâm không tốt – Phong thủy vô ích (Khổng Tử)”. Từ cái tâm, chúng ta có thể cải vận, đổi mệnh, thay đổi thế giới xung quanh nhờ thu hút được những trường năng lượng tốt. Hiểu những lẽ đó nên đội ngũ Việt Gemstornes cam kết, bằng cái tâm của những người đam mê đá, đam mê sự hoàn hảo, sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, tinh tế nhất và phù hợp nhất.

    Việt gemstones
    luôn mong muốn khách hàng được chọn đúng loại đá phù hợp với phong thủy của mình, loại đá mà năng lượng của nó có thể hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong những vấn đề hiện tại và trong cuộc sống hằng ngày. Chọn đủ nhu cầu phù hợp, tránh sự lãng phí vô ích, cuốn theo trào lưu mà khách thường thấy trên thị trường hiện nay.

    Ngoài ra, Việt Gemstones có bán online với chính sách giao nhận, thanh toán an toàn và linh hoạt như:

    • Ship hàng miễn phí toàn quốc.
    • Thanh toán khi nhận hàng.
    • Được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán và được quyền từ chối thanh toán nếu không hài lòng về sản phẩm.
    • Sau khi đã nhận hàng và thanh toán, khách vẫn có thêm 7 ngày để sử dụng và chiêm nghiệm chất lượng sản phẩm. Nếu vẫn không hài lòng, được đổi trả sản phẩm miễn phí, hoàn tiền 100%.

    Nếu đang tìm kiếm địa chỉ bán vòng pandora đẹp tại quận 3, đừng bỏ qua Việt Gemstones bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 18/8C Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0987 086 479

    Email: hotro@vietgemstones.com

    Website: vietgemstones.com

    Fanpage: www.facebook.com/VietGemstones/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Việt Gemstones
    Việt Gemstones
    Việt Gemstones
    Việt Gemstones
  6. Top 6

    Hồ Tiên Magic

    Gọi điện

    Tọa lạc tại Quận 3 - trung tâm sầm uất của TP. HCM, Hồ Tiên Magic là một điểm đến thú vị cho những người yêu thích vòng tay Pandora và có niềm đam mê với phong thủy. Cửa hàng tự hào với không gian trưng bày thoáng đãng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng thưởng thức và chọn lựa từ bộ sưu tập đa dạng của mình.

    Với sự chú trọng vào ý nghĩa phong thủy, mỗi chiếc vòng tay Pandora tại Hồ Tiên Magic không chỉ là sản phẩm trang sức mà còn mang theo những giá trị tâm linh tích cực. Nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp tại cửa hàng sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về ý nghĩa và cách chọn lựa phù hợp với năng lượng cá nhân.

    Bộ sưu tập vòng tay Pandora phong thủy tại Hồ Tiên Magic đa dạng với các mẫu mã, chất liệu và ý nghĩa đặc biệt. Bạn có thể tìm thấy những chiếc vòng tay được làm từ các loại đá quý như thạch anh, hồng ngọc, hay các loại kim loại quý giá như bạc sterling. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế, phản ánh sự chăm chỉ của nghệ nhân làm thủ công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0948 508 588
    Email: hotienphongthuy1704@gmail.com
    Website: hotienphongthuy.com
    Fanpage: www.facebook.com/HoTienMagical
    Gọi điện
    Hồ Tiên Magic
    Hồ Tiên Magic
    Hồ Tiên Magic
    Hồ Tiên Magic
  7. Top 7

    Yong Silver - Trang sức bạc 925

    Gọi điện

    Bắt đầu từ lòng say mê với cái đẹp và tình yêu với đồ trang sức thủ công tinh xảo, Yong Silver mong muốn cùng bạn gửi trao những món quà giàu mỹ cảm đến chính mình và người thân thương! Đằng sau mỗi sản phẩm trang sức từ Yong là hành trình đầy công phu và cảm hứng, nơi những thợ thủ công nâng niu, chăm chút từng chi tiết nhỏ.

    Chất liệu để làm nên những sản phẩm của Yong Silver gồm:

    • Đá đính trên sản phẩm là đá CZ
    • Tất cả sản phẩm bạc bên Yong đều là bạc 925 cao cấp
    • Trừ các sản phẩm màu Rosegold là hợp kim bạc - đồng đỏ

    Chưa hết đâu ngoài chất lượng sản phẩm thì chế độ bảo hành bên Yong Silver cũng rất đáng để bạn cân nhắc.

    • Vệ sinh làm sáng - gắn đá miễn phí trọn đời sản phẩm
    • Đổi size miễn phí trong vòng 2 ngày kể từ lúc nhận hàng
    • Ảnh trên fanpage tất cả đều là ảnh yong tự chụp nên bạn có thể tham khảo
    • Tư vấn mix charm theo yêu cầu 24/7
    • Giao hàng - kiểm tra hàng tận nhà

    Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, am hiểu trong công việc và tâm huyết với nghề tại Yong Silver chắc chắn sẽ làm hài lòng vô số những khách hàng về chất lượng, thẩm mỹ cũng như phong cách phục vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40/37 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0764 409 298
    Email: yong925silver@gmail.com
    Website: yongsilver.com
    Fanpage: www.facebook.com/yong925silver

    Gọi điện
    Yong Silver - Trang sức bạc 925
    Yong Silver - Trang sức bạc 925
    Yong Silver - Trang sức bạc 925
    Yong Silver - Trang sức bạc 925
  8. Top 8

    GaiA by Yang

    Gọi điện

    GaiA by Yang được biết đến là thương hiệu trang sức đá phong thủy cao cấp, được thành lập vào năm 2015 với 100% đều là đá thiên nhiên không qua xử lý, được chế tác bằng tay bởi các thợ lành nghề. " Đất Mẹ là sự khơi nguồn của muôn loài và là nguồn cội của đá quý - những khoáng vật trong lòng đất" - Trọn vẹn ý nghĩa đó, đến với GaiA by Yang, các bạn sẽ luôn cảm nhận được vẻ đẹp tinh túy, nguồn năng lượng mạnh mẽ từ đá thiên nhiên.

    GaiA hiểu rằng phong thủy giúp hoàn thiện con người, bổ trợ cho vận mệnh, có liên quan mật thiết với tài lộc, thịnh vượng, vận cát hung trong kinh doanh mua bán và cuộc sống. Luận về đá quý có rất nhiều chất lượng, tuy nhiên chất lượng càng cao, hạn chế tạp chất, thì ngoài đạt được mỹ quan màu sắc còn có từ trường cao, tác động lên con người tốt hơn đồng nghĩa với việc tác dụng kích tài, tụ lộc, cải thiện sức khỏe và tăng may mắn càng cao

    Chọn mua vòng pandora phong thủy tại GaiA by Yang bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi:

    • Nơi đây có sẵn hơn 80 loại đá, tiêu biểu: Tourmaline, Ruby, Sapphire, Ngọc Phỉ Thuý, Hổ Phách, Hồng Ngọc Lựu , Các Chủng Loại Thạch Anh.
    • Thương hiệu đá phong thủy cao cấp đã được đăng ký Kinh Doanh và Sở Hữu Trí Tuệ, được bảo hộ bởi luật pháp Việt Nam.
    • Cung cấp giấy kiểm định đá quý theo yêu cầu khách hàng.
    • Hơn 500 mẫu charm Bạc 925 theo các chủ đề: Phật Giáo, hoa lá, tình yêu, sức khỏe, tiền tài...
    • Charm Vàng phong thủy 9999 nguyên chất, nổi bật như Tỳ Hưu và Charm Chú Đại Bi.
    • Thiết kế hiện đại, khu vực trưng bày độc đáo, chú trọng vào từng chi tiết nhỏ, để đáp ứng tối đa sự hài lòng của khách hàng.
    • Giá niêm yết, ổn định, có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn kèm theo chế độ hậu mãi tin cậy.

    Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản về phong thủy và đá thiên nhiên, tư vấn sản phẩm phù hợp với cung mệnh và nhu cầu của khách hàng về công danh sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên...cùng nhiều mẫu mã mới lạ, độc đáo, thiết kế dành riêng theo yêu cầu và sở thích của từng người. Hơn hết, GaiA by Yang cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm trang sức phong thủy chất lượng cao, mang dấu ấn riêng của mỗi người, giúp khách luôn bình an, may mắn trong cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 4, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 134 049 & 0901 058 026

    Email: gaiayaang.gaia@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/gaiabyyang/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    GaiA by Yang
    GaiA by Yang
    GaiA by Yang
    GaiA by Yang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy