Top 5 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 Trang sức PNJ
  2. Top 2 Tiệm vàng bạc Kim Thành Huy
  3. Top 3 Trang sức Bạc Thành Vinh
  4. Top 4 Bạc Jewelry
  5. Top 5 Sham Store

Top 5 Địa chỉ bán vòng tay phong thủy pandora đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

Nguyen Thi Ngoc Anh 1213 0 Báo lỗi

Như một quyển nhật ký ‘thu nhỏ’, mỗi hạt charm trên vòng tay pandora đều đánh dấu một kỷ niệm đáng nhớ, được xem là món trang sức đầy ý nghĩa và thể hiện sức ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trang sức PNJ

    Gọi điện

    PNJ là một trong những thương hiệu trang sức lâu đời, uy tín và nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Các sản phẩm trang sức bạc, trang sức vàng, kim cương, đồng hồ hay trang sức dành cho các cặp đôi tại PNJ đều có kiểu dáng tinh tế đi kèm với chất lượng vượt trội. Điều đó góp phần tạo nên sự thời thượng và kiêu hãnh cho những ai lựa chọn trang sức của thương hiệu này.


    Ở PNJ, các mẫu hạt Charm và vòng Charm khá đa dạng về cả màu sắc, hình thù lẫn họa tiết đi kèm nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Không chỉ vậy, điều tạo nên điểm nhấn của vòng Charm PNJ chính là mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của phụ nữ Việt. Do đó, bạn không cần phải bỏ ra nhiều chi phí mà vẫn có thể sở hữu một chiếc vòng Pandora sang chảnh như ý muốn của mình.


    Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chân thành cùng sản phẩm chất lượng, PNJ luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng có thể sở hữu những món trang sức phong thủy và các quý ông có cơ hội mua tặng những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tòa nhà Tecco, 10-11, B Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8396 9979
    Email: shop@pnj.com.vn
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PnjNgheAn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Vòng Charm PNJ
    Vòng Charm PNJ
    Vòng Charm PNJ
    Vòng Charm PNJ

  2. Tiệm vàng bạc Kim Thành Huy chắc chắn là cái tên không thể thiếu trong danh sách này. Các thiết kế trang sức tại Kim Thành Huy được tạo ra với sự kết hợp giữa các yếu tố nguyên vật liệu từ nguồn gốc tự nhiên cùng với công nghệ gia công hiện đại tiên tiến với tay nghề thủ công truyền thống của các thợ kim hoàn lành nghề. Xuất phát từ sự thấu hiểu “Mỗi khách hàng là một điều đặc biệt và duy nhất” do vậy các mẫu vòng pandora và các bộ sưu tập hạt charm luôn tạo ra sự khác biệt và tính chất riêng trong từng sản phẩm đặc biệt là những mẫu vòng charm phong thủy tại đây.


    Đến với Kim Thành Huy khách hàng có thể tìm thấy các hạt charm được tạo nên từ những loại đá quý như thạch anh, mắt hổ và ngọc tủy,… phù hợp với các yếu tố phong thủy và thời vận, không chỉ đảm bảo về chất lượng với nguyên liệu từ bạc 925, giá cả phù hợp và mang nhiều ý nghĩa về phong thủy, may mắn bình an đến cho gia chủ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 03 Cao Thắng, TP. Vinh, Nghệ An
    • Số nhà 12 TTTM Vincentra Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8384 4715 & 023 8351 2666 & 023 8384 1356 & 023 8382 9999 & 023 8653 9999
    Email: kimthanhhuy@kthjewelry.com
    Fanpage: www.facebook.com/Kim-Thành-Huy-735994423138747/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00 Gọi điện
    Tiệm vàng bạc Kim Thành Huy
    Tiệm vàng bạc Kim Thành Huy
    Tiệm vàng bạc Kim Thành Huy
    Tiệm vàng bạc Kim Thành Huy
  3. Nhằm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu thị hiếu của khách hàng về thẩm mỹ cũng như phong thủy đã xuất hiện những địa chỉ uy tín thỏa mãn niềm đam mê đá quý với màu sắc kì bí của chúng, và Trang sức Bạc Thành Vinh là một trong số đó.


    Vòng pandora ở Trang Sức Bạc Thành Vinh có dây vòng làm bằng bạc kết hợp với nhiều hình dáng charm bạc và các loại đá phong thủy đủ màu sắc xanh, hồng, trắng đầy kì thú. Tại cửa hàng Trang Sức Bạc Thành Vinh có vô số những mẫu vòng được sắp đặt cẩn thận, có thứ tự, bạn có thể thỏa thích ngắm nghía, đeo thử và lựa chọn. Xuất phát từ 1 vòng trơn, kết hợp nhiều charm hay ít charm, tất cả đều có sẵn với số lượng lớn được thiết kế tinh xảo, khiến bạn ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chắc chắn khi mang nó vào tay, bạn sẽ trở nên phong cách và tràn đầy năng lượng.

    Ngoài ra Trang Sức Bạc Thành Vinh còn có rất nhiều loại đá quý, đá phong thủy, linh vật phong thủy, vòng ngọc... cho khách hàng có nhu cầu, sưu tầm và yêu thích về chúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà số 3, Ngõ 17 Cù Chính Lan, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0777 333 586
    Fanpage: www.facebook.com/hoanghoang411/
      Gọi điện
      Trang Sức Bạc Thành Vinh
      Trang Sức Bạc Thành Vinh
      Trang Sức Bạc Thành Vinh
      Trang Sức Bạc Thành Vinh
    • Vòng pandora đang là một món trang sức không thể thiếu cho các bạn trẻ muốn khẳng định cá tính riêng. Và địa chỉ tiếp theo mà Toplist giới thiệu đến bạn chính là Bạc Jewelry. Với những thiết kế vòng pandora độc lạ, chất liệu bạc sáng lung linh, kết hợp với màu sắc kì bí của từng viên đá phong thủy sẽ mang đến một món trang sức tràn đầy năng lượng, giúp chủ nhân xinh xắn hơn trong mắt người đối diện, trở nên tự tin khi thể hiện chính mình.


      Trong ngũ hành tương sinh tương khắc có Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Mỗi mệnh lại có màu sắc tương ứng khác nhau. Ở Bạc Jewelry có lẽ các bạn sẽ rất ấn tượng với những viên đá quý được kết hợp trong mỗi chiếc vòng phong thủy. Ví thử như chiếc vòng pandora dành cho các cô nàng mệnh kim được vẽ nên từ hai gam màu vàng và trắng nhưng thật ra lại chứa đựng tận 3 loại đá quý giá là Tỳ hưu thạch anh tóc vàng, Moonstone và Thạch anh ưu linh trắng. Chiếc vòng mang đến sự kết hợp hài hòa giữa tài lộc, ước mơ và sự an lành mà Bạc Jewelry hy vọng các nàng mệnh kim may mắn sở hữu sẽ luôn hồng hoa trong cuộc sống của mình.


      Mỗi một loại đá lại có màu sắc và ý nghĩa thiêng liêng khác nhau đem lại năng lượng cho người mang chúng và cũng là món quà giàu ý nghĩa của người tặng dành cho người mình thương yêu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 176 Nguyễn Du, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0975 920 482
      Fanpage: www.facebook.com/TrangSucBacDep9/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:30
        Gọi điện
        Bạc Jewelry
        Bạc Jewelry
        Bạc Jewelry
        Bạc Jewelry
      • Thú chơi vòng pandora không chỉ là đam mê cái đẹp, đam mê làm đẹp mà còn thể hiện sự tinh tế, cầu kỳ, cá tính của mỗi cá nhân. Hiện nay, hạt charm của pandora được thiết kế và chia theo các chủ đề rõ rệt. Lấy cảm hứng từ vạn vật xung quanh như động vật, đất nước, vật dụng thường ngày, thể thao, cung hoàng đạo, chữ cái… Sẵn sàng đáp ứng trí tưởng tượng phong phú của các bạn trẻ trong việc chọn. Và thể hiện câu chuyện mà mình muốn truyền đạt một cách sinh động và cuốn hút nhất.


        Đến với Sham Store, các bạn sẽ choáng ngợp trong thế giới pandora với vô vàn bộ sưu tập charm bắt mắt. Charm tại Sham Store được thiết kế tinh xảo, dựa trên cảm hứng về phong thủy hay những điều trong cuộc sống hàng ngày. Dưới bàn tay các nghệ nhân trang sức tại Sham Store, chiếc vòng tay pandora hiện lên lung linh, tinh xảo hơn cả với bộ sưu tập charm đa mẫu mã, màu sắc. Không chỉ thế, Sham Store cũng vô cùng chú trọng đến ý nghĩa của các hạt charm, mỗi một hạt charm mang mỗi ý nghĩa, một câu chuyện cụ thể. Từ đó, người đeo có thể chọn được các bộ sưu tập phù hợp với phong cách bản thân.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Phòng 102 chung cư số 3, ngõ 17 Cù Chính Lan, Trung Đô, TP. Vinh, Nghệ An
        Điện thoại: 0979 159 112
        Email: nt.hongmy89@gmail.com
        Website: https://shamstore-trang-suc-bac.business.site/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30 Gọi điện
        Sham Store
        Sham Store
        Sham Store
        Sham Store




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy